Xe cụ có dán phim cách nhiệt koEm thấy vô bổ nhất là dán phim cách nhiệt vì không có tác dụng chống nóng như quảng cáo. Chứ phun cao su phủ gầm, tuy nó không chống ồn được, nhưng lại có tác dụng bảo vệ đá dăm bắn vào.
Xe cụ có dán phim cách nhiệt koEm thấy vô bổ nhất là dán phim cách nhiệt vì không có tác dụng chống nóng như quảng cáo. Chứ phun cao su phủ gầm, tuy nó không chống ồn được, nhưng lại có tác dụng bảo vệ đá dăm bắn vào.
Nhiều cụ tiêu cực quá. Phủ gầm, phủ ceramic, căn chỉnh độ chụm nó như người mình vuốt keo tóc, bôi kem chống nắng, hay chị em đi làm móng ấy mà.
Làm cũng đc, ko làm cung chả sao. Do sở thích riêng, ko thể nói nó xấu hết đc.
VângNói là gian thương lừa đảo là hơi quá vì lựa chọn nào cũng là kết quả tự sự đồng thuận và ngang bằng. Có ai ép đâu?
Tuy nhiên, khi sử dụng những món đồ đắt tiền và đa năng như thế này (di chuyển, an toàn, tiện nghi....) thì cách tốt nhất là nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn các mục gia tăng chất lượng mà không lãng phí.
Ví dụ
- Phủ gầm chống ồn và chống rỉ sét là không cần thiết bởi không có cơ sở đo đếm tính hiệu quả.
- Thay dầu động cơ sớm là có cơ sở để duy trì độ nhớt của dầu ở mức cao hơn so với thời điểm sau đó.
- Các tiện ích tăng tính giải trí, an toàn....thì tùy vào sở thích và túi tiền
Xe sản xuất tại Việt nam không làm công đoạn phủ gầm khi xuất xưởng, nữa là đa phần mua xe sử dụng lâu dài nên theo em phủ gầm chả có gì sai. Sai chỉ ở chỗ nói quá lên là phủ gầm để chống ồn hoặc dùng bình xịt kém chất lượng
Ceramic này nó bóng, ko bám nước mưa. Nó mang tính thẩm mỹ phần nhiều.Phủ gốm ceramic nữa.
Theo em hiểu thì firm dán xịn nó sẽ cản được mấy tia độc hại như tia cực tím chẳng hạn, cái này thì kiểm tra bằng máy chuyên dụng rất dễ (máy cũng rẻ, dễ trang bị thôi), ngoài ra nó cũng cản nhiệt một phần (cái này cũng dễ kiểm nghiệm bằng cách đo và so sánh nhiệt độ phía sau tấm kính dán và ko dán firm trong 1 khoảng thời gian nhất định, tuy nhiên em đoán khoảng thời gian chênh nhau này cũng ngắn thôi), thế nên nếu đã là xe phơi nắng (để 1 chỗ hay khi đi đường dài đều coi là phơi nắng) thì nhiệt độ trong xe sẽ đều nóng như nhau, nhưng vẫn có tác dụng cản tia cực tím.Tốt thế em dán 2 lớp luôn. Đùa chứ dựa vào kinh nghiệm thực tế, cụ chui lên xe phơi giữa nắng hè xem khác gì nhau không
Cảm biến áp suất lốp quan trọng chứ cụ, đột nhiên 1 bánh tụt hơi thì nó cảnh báo cho người dùng rồi. lốp non hay căng nó cũng hiển thị thông số lốp để các cụ điều chỉnh. Chứ dựa vào linh cảm thì ko an tâm lắm.Cảm biến áp suất lốp chả hữu dụng gì nhiều ngoài việc dễ quan sát nhắc bơm bổ sung hơi, nó chỉ phù hợp cụ nào chưa quen xe và không có thói quen để ý xe. Nêu đi quen xe, áp suất lốp chỉ cần giảm 1 chút là lái xe sẽ cảm nhận được ngay rồi cụ.
E thấy nó vẫn có tác dụng đấy cụ. Vô tình e mở cửa kính xe khi có ánh nắng mặt trời thì nắng chiếu thẳng vào ghế, đóng lại thì ko chiếu qua kính được nữa nên chí ít cũng có tác dụng bảo vệ được nội thất xe. Loại xịn thì chống tia uv các loại. nên e nghĩ tác dụng chống nóng là có.Em thấy vô bổ nhất là dán phim cách nhiệt vì không có tác dụng chống nóng như quảng cáo. Chứ phun cao su phủ gầm, tuy nó không chống ồn được, nhưng lại có tác dụng bảo vệ đá dăm bắn vào.
Em không phải khoa học nên cũng không ngâm cứu, tất nhiên dán, bọc... cái gì đó em nghĩ cũng có tác dụng, đến mức độ nào thôi. Tuy nhiên thực tế kính xe nó bao lớp, có tác dụng, hiệu quả gì có ai nói đến chưa? Chẳng lẽ nó không bằng lớp phim mỏng dính dán thêm?Theo em hiểu thì firm dán xịn nó sẽ cản được mấy tia độc hại như tia cực tím chẳng hạn, cái này thì kiểm tra bằng máy chuyên dụng rất dễ (máy cũng rẻ, dễ trang bị thôi), ngoài ra nó cũng cản nhiệt một phần (cái này cũng dễ kiểm nghiệm bằng cách đo và so sánh nhiệt độ phía sau tấm kính dán và ko dán firm trong 1 khoảng thời gian nhất định, tuy nhiên em đoán khoảng thời gian chênh nhau này cũng ngắn thôi), thế nên nếu đã là xe phơi nắng (để 1 chỗ hay khi đi đường dài đều coi là phơi nắng) thì nhiệt độ trong xe sẽ đều nóng như nhau, nhưng vẫn có tác dụng cản tia cực tím.
Dù em thấy phủ gầm là vô ích và em cũng không bênh ai nhưng sự phóng đại là bản chất của quảng cáo để thu hút khách hàng. Họ không làm sai đâu ạ. Quảng cáo sai sự thật mới là saiỞ đây mọi người các nói về cái việc nói quá lên tác dụng của nó của người bán cơ ạ. Nói "lừa đảo" là nói về khía cạnh này
Có dán cụ ạ, nhưng nắng Hè chiếu vẫn nóng như thườngXe cụ có dán phim cách nhiệt ko
Nó đã tụt hơi thì cụ không có gì để ngăn cản được.Cảm biến áp suất lốp quan trọng chứ cụ, đột nhiên 1 bánh tụt hơi thì nó cảnh báo cho người dùng rồi. lốp non hay căng nó cũng hiển thị thông số lốp để các cụ điều chỉnh. Chứ dựa vào linh cảm thì ko an tâm lắm.
Chỗ đỏ cụ nói đúng rồi, có điều nhiều khi các ông bán hay nói quá nó lên làm người dùng ảo tưởng thôi.Em không phải khoa học nên cũng không ngâm cứu, tất nhiên dán, bọc... cái gì đó em nghĩ cũng có tác dụng, đến mức độ nào thôi. Tuy nhiên thực tế kính xe nó bao lớp, có tác dụng, hiệu quả gì có ai nói đến chưa? Chẳng lẽ nó không bằng lớp phim mỏng dính dán thêm?
Bhtv cũng tốt mà cụE mới mua con suv 1.5ty thôi nhưng cũng bị chào lafm các món, tóm lại e chỉ làm mỗi trải sàn còn bh thân vỏ e cũng bắt nó quy ra tiền.
Thực ra cũng chẳng quan trọng lắm đâu ạ. Do tính chất di chuyển giao thông ở ta thì lợi ích thu được do duy trì áp suất lốp theo ý muốn là không đáng kể nếu như không muốn nói là bằng không. Đang chạy nổ lốp thì không nói chứ từ non hơi đến khi khôi phục như bơm-vá thi có thừa thời gian để xử lýCảm biến áp suất lốp quan trọng chứ cụ, đột nhiên 1 bánh tụt hơi thì nó cảnh báo cho người dùng rồi. lốp non hay căng nó cũng hiển thị thông số lốp để các cụ điều chỉnh. Chứ dựa vào linh cảm thì ko an tâm lắm.
Cụ dán loại nào vậy , e dán 3m thì thấy đỡ bị chói mắt , nắng chiếu vào tay đỡ bị rát như để ngoài trời kéo kính lên thì thấy khác biệt nhiều so với hạ kính xuống .Có dán cụ ạ, nhưng nắng Hè chiếu vẫn nóng như thường
Cái áp suất lốp bây giờ nó cũng phổ thông và rẻ rồi, nên để mà thay cái định tính (cảm nhận của lái xe) bằng cái định lượng (đo bằng thiết bị) thì cũng nên thôi, để cho thằng người rảnh rang thêm 1 chút, giảm bớt sự để ý, quan tâm đến cái lốp, thế cũng coi là giải phóng sức lao động ạCảm biến áp suất lốp chả hữu dụng gì nhiều ngoài việc dễ quan sát nhắc bơm bổ sung hơi, nó chỉ phù hợp cụ nào chưa quen xe và không có thói quen để ý xe. Nêu đi quen xe, áp suất lốp chỉ cần giảm 1 chút là lái xe sẽ cảm nhận được ngay rồi cụ.
Đúng rồi.
mùa đông rải muối
Chuẩn cụ. cái gắn ngoài thì rẻ mua về tự lắp được, còn muốn sịn sò thì cứ lắp van trong thôi. định tính bằng cảm tính là ko ăn thua. chí ít có thông số số liệu thì hơn chắc cái cảm giác như các cụ ở trên nói.Cái áp suất lốp bây giờ nó cũng phổ thông và rẻ rồi, nên để mà thay cái định tính (cảm nhận của lái xe) bằng cái định lượng (đo bằng thiết bị) thì cũng nên thôi, để cho thằng người rảnh rang thêm 1 chút, giảm bớt sự để ý, quan tâm đến cái lốp, thế cũng coi là giải phóng sức lao động ạ
Lắp cảm biến áp suất nó liên quan gì đến việc lái xe nó rảnh rang cái thằng người và giải phóng sức lao đông cụ?? Em không bàn chuyện đắt rẻCái áp suất lốp bây giờ nó cũng phổ thông và rẻ rồi, nên để mà thay cái định tính (cảm nhận của lái xe) bằng cái định lượng (đo bằng thiết bị) thì cũng nên thôi, để cho thằng người rảnh rang thêm 1 chút, giảm bớt sự để ý, quan tâm đến cái lốp, thế cũng coi là giải phóng sức lao động ạ
Quan trọng hơn nữa là lúc nào cũng xem được lốp có đủ cân không. lốp nào non thì còn bổ sung. Chứ cảm giác đôi khi cũng ko đúng.Thực ra cũng chẳng quan trọng lắm đâu ạ. Do tính chất di chuyển giao thông ở ta thì lợi ích thu được do duy trì áp suất lốp theo ý muốn là không đáng kể nếu như không muốn nói là bằng không. Đang chạy nổ lốp thì không nói chứ từ non hơi đến khi khôi phục như bơm-vá thi có thừa thời gian để xử lý