- Biển số
- OF-146822
- Ngày cấp bằng
- 23/6/12
- Số km
- 23,701
- Động cơ
- 627,167 Mã lực
- Nơi ở
- Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Em 2 đời xe chưa dán film cách nhiệt lần nào.Loại xịn thì không sao. Chứ rẻ thì có sao
Em 2 đời xe chưa dán film cách nhiệt lần nào.Loại xịn thì không sao. Chứ rẻ thì có sao
Cụ cứ khéo lo, mấy thằng xe khách xe tải có thằng nào chỉnh chụm đâu.
Nhưng em thấy trò lừa đảo cao siêu nhất lại đến từ chính hãng xe, khi mà 5000 km các khổ chủ đã phải kéo nhau đi nộp tiền nuôi đại lý của chúng nó dù chúng có làm cái mịa gì đâu. Với quãng đường đó bằng tụi xe tải, xe khách Bắc Nam quay đầu 2 lần thôi.
Chỉnh mất chuẩn.Xe khách, xe tải cầu cứng. Chỉnh bằng niềm tin à.
Trên tinhte vừa có bài của cụ cuhiep thăm trung tâm của 3M đấy cụ . Các bài test , số liệu rõ ràngEm dán cho nó đỡ sáng (chói) chứ em méo tin, phơi nắng thì như nhau cả.
Em chưa vệ sinh giàn lạnh lần nào, nhà mấy xe, chưa con nào làm, kể cả xe đã chạy vài chục vạn, điều hòa vẫn lạnh sun, em chỉ thay mỗi cái lọc, khách còn kêu rét là khác, phải hãm bớt lạnh. Còn vụ chỉnh chụm thì xe có vấn đề là em cho đi chỉnh, nhất là lúc đụng đến rotuyn lái hay tháo càng A dưới để thay rotuyn đứng, càng A trên thì không cần. Nói chung nếu nhìn mặt lốp có vấn đề là phải đi chỉnh chụm gấp. Cái phun gầm là vớ vẩn, ông anh phun cao su non gì đó của Đức, phun đến 7 hộp, sau vài năm nhìn chả thấy nó đâu nữa, bong sạchNội soi điều hoà cháu không rõ chứ chỉnh độ chụm cụ lại bảo chiêu thì cháu chịu. Trừ khi xe cụ đang yên lành nó đè ra chỉnh thì là cụ gà.
Sau 1v km, cụ cứ đem đi chỉnh rồi lên cao tốc chạy. Lúc đó cụ sẽ biết hiệu quả của nó.Vấn đề là nó vẫn cày ngày cày đêm, tần suất sử dụng còn hơn hẳn mấy con xe hơi dùng cho gia đình mà cụ trên kia sợ không chỉnh thì nguy hiểm khi đi cao tốc. Bởi vậy mấy trò chỉnh chọt thích thì làm không thì cũng chả chết ai.
Tốt thế em dán 2 lớp luôn. Đùa chứ dựa vào kinh nghiệm thực tế, cụ chui lên xe phơi giữa nắng hè xem khác gì nhau khôngTrên tinhte vừa có bài của cụ cuhiep thăm trung tâm của 3M đấy cụ . Các bài test , số liệu rõ ràng
Bao tiền một lần nội soi thế này cụ? Trong khi cái dàn lạnh SX ở tàu có 2tr dùng tẹt 5 nămNội soi dàn lạnh:
-Tháo lọc gió, quạt gió(vệ sinh sạch sẽ)
-Dùng máy nội soi kiểm tra độ bẩn của dàn lạnh
-Dùng bình khí nén kết hợp nước sạch vệ sinh lần lượt từng phần
-Sạch sẽ đạt yêu cầu thì xịt chai khử mùi chuyên dụng vào giàn lạnh và các khe cửa gió( tùy yêu cầu của khách hàng có hoặc ko)
.....còn vài bước nhỏ nữa
Xe khoảng 2-3 năm làm 1 lần
Cần thiết chứ các cụ
Theo em treo xe lên là giải pháp hiệu quả nhất.phủ gầm để hạn chế đá văng làm xước lóp mạ tôn, để lâu gây rỉ trông rất xấu.
xe nhập thường phun sẵn rồi, xe trong nước hãng xe khg phun.
Nó là ý thích từng người, đâu cứ phải treo lên. Cụ đã bao giò biết đến dùng tay măng xéc áo sơ mi quẹt xích xe đạp mà khg bẩn chưa.Theo em treo xe lên là giải pháp hiệu quả nhất.
Khác cụ. E dán kính lái thôi đã thấy mát khác hẳn rồi. 3m xịn nó mát hơn hẳn luonTốt thế em dán 2 lớp luôn. Đùa chứ dựa vào kinh nghiệm thực tế, cụ chui lên xe phơi giữa nắng hè xem khác gì nhau không
3-500k tùy theo yêu cầu khách hàng, có chỗ làm hơn. Một vài dòng xe giá sẽ cao hơn vì dàn lạnh khó tiếp cận, thời gian thi công từ 45p-2h tùy độ khó.Bao tiền một lần nội soi thế này cụ? Trong khi cái dàn lạnh SX ở tàu có 2tr dùng tẹt 5 năm
Cả 1000km phải thay dầu nữaCụ cứ khéo lo, mấy thằng xe khách xe tải có thằng nào chỉnh chụm đâu.
Nhưng em thấy trò lừa đảo cao siêu nhất lại đến từ chính hãng xe, khi mà 5000 km các khổ chủ đã phải kéo nhau đi nộp tiền nuôi đại lý của chúng nó dù chúng có làm cái mịa gì đâu. Với quãng đường đó bằng tụi xe tải, xe khách Bắc Nam quay đầu 2 lần thôi.
Em gạch cái cảm biến as lốp! Ný do là em thích thói quen đi một vòng quanh xe kiểm tra lốp tiện thể xem xe có gì bất thườngEm thấy hữu dụng có cảm biến áp suất lốp, cam hành trình, dán kính. Thêm cái bơm 12V nữa là đủ rồi.
E ko hiểu cụ muốn so sánh về cái gìTốt thế em dán 2 lớp luôn. Đùa chứ dựa vào kinh nghiệm thực tế, cụ chui lên xe phơi giữa nắng hè xem khác gì nhau không