- Biển số
- OF-588341
- Ngày cấp bằng
- 4/9/18
- Số km
- 1,925
- Động cơ
- 153,534 Mã lực
Bền cũng AT, thích hơn cũng ATanh chị cho em hỏi hộp số CVT và hộp số AT. hộp số nào đi thích hơn và bền hơn ạ.
Bền cũng AT, thích hơn cũng ATanh chị cho em hỏi hộp số CVT và hộp số AT. hộp số nào đi thích hơn và bền hơn ạ.
Bọn Nhật chơi CVT cho đơn giản và rẻ tiền. Nói chung hàng Nhật ngày càng kém. Nếu tối ưu hộp số AT 8 cấp là ngon nhất.Cvt phải dùng dây đai chứ ko phải bánh răng nên sinh ra trượt đai, ko tải được nặng. Thấy dùng dây đai để truyền chuyển động là thấy ko ăn thua rồi. Hiệu suất yếu, chứ ko khỏe được như AT.
eCVT là hộp số của hybrid. Toàn bánh răng, không có dây đai. Honda hay Toy cũng đều làm vậy. Cùng nguyên lý cụ nhé.Bọn Nhật chơi CVT cho đơn giản và rẻ tiền. Nói chung hàng Nhật ngày càng kém. Nếu tối ưu hộp số AT 8 cấp là ngon nhất.
Honda mới có hộp số eCVT ngon đó cụ. Mặc dù có chứ CVT nhưng nó là hộp số bánh răng nhé không có tý dây đai nào.
Hơi khác chút cụ ạ. eCVT trên toy không có chế độ điện hoàn toàn trong khi động cơ nổ máy( động cơ nổ chỉ làm máy phát điện không trực tiếp truyền sức kéo đến bánh xe). Honda độc đáo hơn có chế độ này.eCVT là hộp số của hybrid. Toàn bánh răng, không có dây đai. Honda hay Toy cũng đều làm vậy. Cùng nguyên lý cụ nhé.
Cụ có nhầm không đấy. Mà thôi em cũng không có hybrid. Nhưng em có nghe nó có chế độ điện hoàn toàn. Máy không hề nổ. Cần cụ nào kiểm chứng.Hơi khác chút cụ ạ. eCVT trên toy không có chế độ điện hoàn toàn trong đi động cơ nổ máy. Honda độc đáo hơn có chế độ này.
Cụ chả biết gì về hộp số eCVT, ai bảo cụ là hộp số eCVT của Toy ko có chế độ chạy điện hoàn toàn? về hybrid Honda ko có tuổi so với Toy cụ nhé!Hơi khác chút cụ ạ. eCVT trên toy không có chế độ điện hoàn toàn trong đi động cơ nổ máy. Honda độc đáo hơn có chế độ này.
E cũng thích dòng AT 6-8 cấp trở lên. Chứ AT mà 4 cấp thì thà đi CVT còn hơn.Bọn Nhật chơi CVT cho đơn giản và rẻ tiền. Nói chung hàng Nhật ngày càng kém. Nếu tối ưu hộp số AT 8 cấp là ngon nhất.
Honda mới có hộp số eCVT ngon đó cụ. Mặc dù có chứ CVT nhưng nó là hộp số bánh răng nhé không có tý dây đai nào.
Riêng hybrid em lại chỉ ưng Toy cho dù xe xăng, dầu thì em cạchCụ chả biết gì về hộp số eCVT, ai bảo cụ là hộp số eCVT của Toy ko có chế độ chạy điện hoàn toàn? về hybrid Honda ko có tuổi so với Toy cụ nhé!
Ý em là chạy điện hoàn toàn động cơ chỉ là cái máy phát điện. Toy chưa có chế độ này.Cụ chả biết gì về hộp số eCVT, ai bảo cụ là hộp số eCVT của Toy ko có chế độ chạy điện hoàn toàn? về hybrid Honda ko có tuổi so với Toy cụ nhé!
Tất cả các mẫu xe Hybrid của Toyota đều có chế độ EV mode - Chế độ chỉ chạy bằng điện. Chế độ này chỉ dùng khi muốn ra vào nhà để tránh tiếng ồn và khí thải mà thôiHơi khác chút cụ ạ. eCVT trên toy không có chế độ điện hoàn toàn trong khi động cơ nổ máy( động cơ nổ chỉ làm máy phát điện không trực tiếp truyền sức kéo đến bánh xe). Honda độc đáo hơn có chế độ này.
Có chế độ EV mode cụ nhé. Chỉ chạy bằng motor điện, nhưng chạy quãng ngắnCụ có nhầm không đấy. Mà thôi em cũng không có hybrid. Nhưng em có nghe nó có chế độ điện hoàn toàn. Máy không hề nổ. Cần cụ nào kiểm chứng.
Em thấy con 450h có 2 máy điện đi trong thành phố chuyển EV nhiều phết chứ ko chỉ ra/vào nhà. Toy ăn đc hãng khác chính là cái soft chuyển này tương ứng với các tình huống giao thông qua 2 chục năm kinh nghiệm và làm cho xe nuột hơn hẳn bọn còn lạiTất cả các mẫu xe Hybrid của Toyota đều có chế độ EV mode - Chế độ chỉ chạy bằng điện. Chế độ này chỉ dùng khi muốn ra vào nhà để tránh tiếng ồn và khí thải mà thôi
Chỉ chạyđược khoảng 1km, tùy lượng pin còn lại. và chỉ sử dụng được khi lượng pin còn trên 4 vạch tương đương khoảng 50% pin
Quãng đường chạy điện được nhiều hay ít liên quan đến dung lượng quả pin. Pin hybrid bé tí nên không thể liên tục chạy dài được.Em thấy con 450h có 2 máy điện đi trong thành phố chuyển EV nhiều phết chứ ko chỉ ra/vào nhà. Toy ăn đc hãng khác chính là cái soft chuyển này tương ứng với các tình huống giao thông qua 2 chục năm kinh nghiệm và làm cho xe nuột hơn hẳn bọn còn lại
Đúng ạ, các con khác em ko rõ nhưng pin con Lexus hybrid hơn 100 củ nên cũng phải đc hơn 20% con xe điện pin 500 củ, nghĩa là chạy đc 100km chứ ạ. Con pin này lại đc sạc liên tục khi xe chạy nên ko chỉ 1km ra/vào nhà đâu ạ.Quãng đường chạy điện được nhiều hay ít liên quan đến dung lượng quả pin. Pin hybrid bé tí nên không thể liên tục chạy dài được.
Cái EV nó hiện khi cụ lái bình thường ở trong phố nó thể hiện xe đang trong trạng thái tối ưu nhiên liệu giữa xăng và điện, khi sử dụng xe Hybrid thì nên lái nhiều nhất trong trạng thái đóEm thấy con 450h có 2 máy điện đi trong thành phố chuyển EV nhiều phết chứ ko chỉ ra/vào nhà. Toy ăn đc hãng khác chính là cái soft chuyển này tương ứng với các tình huống giao thông qua 2 chục năm kinh nghiệm và làm cho xe nuột hơn hẳn bọn còn lại
Cvt nó đơn giản dễ chế tạo. Giảm giá thành sản phẩm.Có 2 công nghệ mà em không thích (cảm giác thôi nhé):
- CVT nó như xe máy ga, như thế có phải là cải tiến gì đâu,
- Turbo nó như doping, có vẻ không thực
Vâng.Cvt nó đơn giản dễ chế tạo. Giảm giá thành sản phẩm.
Turbo nó làm giảm dung tích xi lanh để giảm thuế nhưng vẫn giữ được công suất máy.
Gần như các loại thuế đánh vào ô tô đều tính trên dung tích xi lanh. Cái này cũng làm giảm giá thành sản phẩm.
Nếu cụ đứng ở vị trí nhà sản xuất. Cụ cũng sẽ làm thôi.
đồ SH thì thông dụng ạ, chứ đồ Yamaha đắt kinh ạ, con xe của vợ em phải đặt nó mới tìm về, nó là cái xe SENUS to khuỳnh khoàng mà em thấy cũng ko nhiều người đi lắm.Xe SH cứ chạy mấy vạn km là phải thay dây cu roa này rồi cụ, mà có 800k thôi