- Biển số
- OF-13244
- Ngày cấp bằng
- 17/2/08
- Số km
- 12,249
- Động cơ
- 501,401 Mã lực
Xe ko yếu nhưng thốc ga là nó đần ra nghĩ ngợi chứ ko vọt ngay nên toàn lỡ nhịpCụ chi tiết thêm chút đi.
Xe ko yếu nhưng thốc ga là nó đần ra nghĩ ngợi chứ ko vọt ngay nên toàn lỡ nhịpCụ chi tiết thêm chút đi.
Cụ mô tả cụ thể xem nó khó chịu như nào? Em chỉ chưa chạy nhiều đèo dốc cao, Cvt em mới chỉ đi thủy điện hoà bình nên cũng chưa thấy rõ ràng là kém at cái gì.Em đi 1 lần mà khó chịu vãi nhái
khó chịu ở lúc muốn vọt thì CVT ko làm được như mình muốn nên cơ hội trôi qua mất, đợi tới lúc đủ tốc độ thì đạp phanh là vừa, nó chỉ phù hợp với nữ và các cụ thích đi kiểu thong dong, bình thảnCụ mô tả cụ thể xem nó khó chịu như nào? Em chỉ chưa chạy nhiều đèo dốc cao, Cvt em mới chỉ đi thủy điện hoà bình nên cũng chưa thấy rõ ràng là kém at cái gì.
Còn đi đường đồng bằng thì em thấy cvt thích hơn at.
Cụ chạy xe gì mà bị vậy?khó chịu ở lúc muốn vọt thì CVT ko làm được như mình muốn nên cơ hội trôi qua mất, đợi tới lúc đủ tốc độ thì đạp phanh là vừa, nó chỉ phù hợp với nữ và các cụ thích đi kiểu thong dong, bình thản
nó là nguyên lý rồi nên em nghĩ xe nào chả bị, cụ xem qua nhé https://www.google.com/search?q=so+sánh+cvt+và+at&oq=so&gs_lcrp=EgZjaHJvbWUqDggAEEUYJxg7GIAEGIoFMg4IABBFGCcYOxiABBiKBTIGCAEQRRg5MgYIAhAjGCcyBggDEEUYOzIGCAQQRRg8MgYIBRBFGDwyBggGEEUYPTIGCAcQRRhB0gEIMTg2NGowajSoAgCwAgE&sourceid=chrome&ie=UTF-8#fpstate=ive&vld=cid:d4824cd6,vid:dNs4gSSpkLQ,st:0Cụ chạy xe gì mà bị vậy?
Bây giờ phạt nguội nhiều, cam hành trình xe khác quay cũng làm căn cứ phạt được. Cứ thong dong cho chắc cụ ơi.khó chịu ở lúc muốn vọt thì CVT ko làm được như mình muốn nên cơ hội trôi qua mất, đợi tới lúc đủ tốc độ thì đạp phanh là vừa, nó chỉ phù hợp với nữ và các cụ thích đi kiểu thong dong, bình thản
em chạy MT và AT hơn 2 chục năm nay chưa vi phạm tốc độ và không chạy luồn lách tạt té nên chả ngại phạt nóng hay nguội, nhưng xe ko vọt được thì khi vượt rất nguy hiểmBây giờ phạt nguội nhiều, cam hành trình xe khác quay cũng làm căn cứ phạt được. Cứ thong dong cho chắc cụ ơi.
Em đi xe hầu như ko để vòng tua quá 2000 cho đỡ hao nhiên liệu và bền máy, kể cả đi xe tải nhỏ hay bán tải MT của cơ quan. Bác vượt nhiều chắc vòng tua lên gần 3000.em chạy MT và AT hơn 2 chục năm nay chưa vi phạm tốc độ và không chạy luồn lách tạt té nên chả ngại phạt nóng hay nguội, nhưng xe ko vọt được thì khi vượt rất nguy hiểm
Cvt tất nhiên cũng có this có that. Đúng là nó cũng chỉ có giới hạn nhất định nhưng em chạy cvt của Honda (civic turbo) em thấy không yếu xe khi vượt. Mấy hôm đi đường HCM em chả cho bất cứ xe nào vượt mà em toàn vượt xe! Tất nhiên em không lạm dụng cách lái này.khó chịu ở lúc muốn vọt thì CVT ko làm được như mình muốn nên cơ hội trôi qua mất, đợi tới lúc đủ tốc độ thì đạp phanh là vừa, nó chỉ phù hợp với nữ và các cụ thích đi kiểu thong dong, bình thản
Em nghĩ cụ nhầm với độ trễ của chân ga. Ngay cả at nhiều xe cũng bị trễ ga. Còn chuyện đang đi đạp ga lút sàn thì em thử nhiều xe at nó trễ lắm, (xe bì ra rồi về số xong tua mới vọt lên). Muốn nhanh, dứt khoát thì chân vừa đạp ga tay vừa gạt giảm sốem chạy MT và AT hơn 2 chục năm nay chưa vi phạm tốc độ và không chạy luồn lách tạt té nên chả ngại phạt nóng hay nguội, nhưng xe ko vọt được thì khi vượt rất nguy hiểm
Cụ sai ở chỗ cứ CVT là phải dây đai. Sai nhé. CVT có loại toàn bánh răng nhưng không dùng thủy lực thay đổi cấp số, mà dùng động cơ điện để tăng giảm cấp số. Cụ nên xem sơ đồ vận hành trên youtube. Mô tả bằng lời khó lắm. Xem rồi mới thấy người nghĩ ra cái CVT này thông minh thế nào.Kaa kaa lâu lắm mới được ăn điểm ngỗng. Nhưng cụ thấy em sai ở đâu. Nó là hộp số bánh răng đàng hoàng và dùng thủy lực để thay đổi cấp số.
Em thấy định nghĩa của CVT là biến thiên vô cấp rồi, giờ lại cho bánh răng vào để tăng giảm cấp ạ?Cụ sai ở chỗ cứ CVT là phải dây đai. Sai nhé. CVT có loại toàn bánh răng nhưng không dùng thủy lực thay đổi cấp số, mà dùng động cơ điện để tăng giảm cấp số. Cụ nên xem sơ đồ vận hành trên youtube. Mô tả bằng lời khó lắm. Xem rồi mới thấy người nghĩ ra cái CVT này thông minh thế nào.
Xe nào vậy cụ??? Cơ bản Nhật nó lắp cái CVT dây đai để cho rẻ đồng thời êm ái nhưng không phù hợp thị hiếu VN.Cụ sai ở chỗ cứ CVT là phải dây đai. Sai nhé. CVT có loại toàn bánh răng nhưng không dùng thủy lực thay đổi cấp số, mà dùng động cơ điện để tăng giảm cấp số. Cụ nên xem sơ đồ vận hành trên youtube. Mô tả bằng lời khó lắm. Xem rồi mới thấy người nghĩ ra cái CVT này thông minh thế nào.
Em thấy định nghĩa của CVT là biến thiên vô cấp rồi, giờ lại cho bánh răng vào để tăng giảm cấp ạ?
Nhờ cụ giảng giải thêm cho em với ạ
Xe hybrid của toy dùng h số e.cvt í. K có dây đai đâu, mà dùng bánh răng hành tinh đấy. Xưa nó có tên kỹ thuật hơn là psd power split device.Xe nào vậy cụ??? Cơ bản Nhật nó lắp cái CVT dây đai để cho rẻ đồng thời êm ái nhưng không phù hợp thị hiếu VN.
Cụ đang bị mấy ông anti CVT nói quá nên nghĩ là CVT khó vượt xe. Cụ nên lái thử. Hoặc cụ so sánh con Lead với con Wave là hiểu số CVT với số bánh răng. Chả hơn kém nhau mấy đâu.em chạy MT và AT hơn 2 chục năm nay chưa vi phạm tốc độ và không chạy luồn lách tạt té nên chả ngại phạt nóng hay nguội, nhưng xe ko vọt được thì khi vượt rất nguy hiểm
vài năm trước em có mượn xe Nissan Teana đi Hạ Long chơi 2 hôm và năm ngoái mượn CRV 2019 đi ăn cưới Nghệ An thấy chán CVT, chỉ nghe 1 thằng bạn kêu đổi CRV2012 sang CRV2020 thấy thất vọng vì đạp ga nó cứ nghĩ nghĩ chứ ko chịu vọt ngayCụ đang bị mấy ông anti CVT nói quá nên nghĩ là CVT khó vượt xe. Cụ nên lái thử. Hoặc cụ so sánh con Lead với con Wave là hiểu số CVT với số bánh răng. Chả hơn kém nhau mấy đâu.
Cụ thử để số thấp lúc bắt đầu di chuyển hoặc bấm nút S lúc đang chạy (tùy từng xe) xem nó còn nghĩ gì nữa không.vài năm trước em có mượn xe Nissan Teana đi Hạ Long chơi 2 hôm và năm ngoái mượn CRV 2019 đi ăn cưới Nghệ An thấy chán CVT, chỉ nghe 1 thằng bạn kêu đổi CRV2012 sang CRV2020 thấy thất vọng vì đạp ga nó cứ nghĩ nghĩ chứ ko chịu vọt ngay
Có 2 ý khiến cụ thấy không thể hấp thu nổi cvt thông qua 1 con sedan hạng D nhập (hình như Mỹ) và cuv hạng C nhập (Thái):vài năm trước em có mượn xe Nissan Teana đi Hạ Long chơi 2 hôm và năm ngoái mượn CRV 2019 đi ăn cưới Nghệ An thấy chán CVT, chỉ nghe 1 thằng bạn kêu đổi CRV2012 sang CRV2020 thấy thất vọng vì đạp ga nó cứ nghĩ nghĩ chứ ko chịu vọt ngay