ko đc vào topford chê ford thế vào linhford chê thoải mái đúng ko cụlần sau các cụ nhớ đừng vào Top Ford rồi chê Ford nha
ko đc vào topford chê ford thế vào linhford chê thoải mái đúng ko cụlần sau các cụ nhớ đừng vào Top Ford rồi chê Ford nha
Em thay mặt anh em Ếch ộp kính mời cụ qua thớt "Hyundai Tucson 2010 vs Ford Escape 2009" nhả ngọc phun châu cho anh em nhà em vui cửa vui nhà với ạ! Bọn em đang thích cãi nhau mà chẳng có khứa, toàn anh em một nhà vào khen nhau đang chán muốn chết đây!Thị trường luôn luôn là tấm gương phản chiếu trung thực nhất bác ạ, vì đơn giản sản phẩm được làm ra để phục vụ thị trường chứ không phải phục vụ đối tượng nào khác. Động tác làm méo mó thị trường thật ra không phải là vì có ít chủng loại, ít nhà phân phối đâu mà là chính sách cơ. Chính sách, cơ chế tạo độc quyền, tạo cho 1 sản phẩm này 1 lợi thế so với 1 sản phẩm khác. Đó mới là méo mó. Còn nếu 2 sản phẩm được đối xử như nhau mà cái này bán chạy hơn cái kia thì là và chỉ có thể là cái này đã đáp ứng các nhu cầu của thị trường tốt hơn cái kia mà thôi.
Thôi để em sang cho Escape tình yêu của em thắng tuyệt đối trên sân nhà luônEm thay mặt anh em Ếch ộp kính mời cụ qua thớt "Hyundai Tucson 2010 vs Ford Escape 2009" nhả ngọc phun châu cho anh em nhà em vui cửa vui nhà với ạ! Bọn em đang thích cãi nhau mà chẳng có khứa, toàn anh em một nhà vào khen nhau đang chán muốn chết đây!
Dạ, mợ nhớ mang em gái của vợ 2 em sang thăm anh nó nhé! Riêng món tình iu của mợ em nghĩ nên dành cho . . . các cụ đi Escape thì nó ngọt ngào, lãng mạn và có ý nghĩa hơn là dành cho Escape đới! Véo cằm mợThôi để em sang cho Escape tình yêu của em thắng tuyệt đối trên sân nhà luôn
Xin lỗi bác nhưng quả thật em đọc post của bác vài lần mà vẫn chưa hiểu lắm. Bác giải thích cho em vài ý sau nhé:1/ Em biết là sản phẩm này ngon hơn sản phẩm kia, nhưng lười vận động nên ra ngay chỗ gần nhà để mua sản phẩm kém hơn, thay vì đi xa xa một chút để mua được sản phẩm có giá trị tốt hơn. Như vậy số liệu thị trường này phản ánh cái gì?
2/ Em biết sản phẩm này hay lắm, nhưng hỏi đến thì hết. Em lại đang khát nên đành múc loại kém hơn ngay và luôn. Số liệu thị trường phản ánh cái gì?
3/ Em đi kiếm mua một sản phẩm: người ta giới thiệu em loại này, em mua luôn. Xong rồi mới biết có loại khác hay hơn, nhưng đã chót mua loại kia mất rồi. Số liệu thị trường này phản ánh cái gì?
4/ Em tính đi mua một sản phẩm mới, được người ta rót mật vào tai nên mua. Mua xong một thời gian ngắn thấy hối hận, giá mà mình hiểu biết hơn một chút nữa thì đã chọn sản phẩm khác rồi. Số liệu thị trường này phản ánh cái gì?
Đó, em nêu một số trường hợp để cụ tham khảo về phản ánh của thị trường nhé. Những trường hợp này đều là biểu hiện của một thị trường kém năng động.
Bác ơi bác xem lại xem em có cãi nhau kiểu so sánh xe nào với xe nào không? Toàn bộ các bài qua lại của em và các bác khác trong thớt này đều là về lý thuyết thị trường, ý nghĩa doanh số, phân khúc phân hạng cả đấy chứ, không có cụ thể ra là khen hay chê thằng nào. Vậy thì em sang thớt của các bác liệu có hợp lý? Vì chả lẽ lại sang đó nói về môn kinh tế? Vả lại thực tế là em cũng chưa hề cầm lái cả Tucson lẫn Escape 2009 nên chả nhận xét được những cảm giác lái, động cơ, cách âm cách iếc gì được đâu.Em thay mặt anh em Ếch ộp kính mời cụ qua thớt "Hyundai Tucson 2010 vs Ford Escape 2009" nhả ngọc phun châu cho anh em nhà em vui cửa vui nhà với ạ! Bọn em đang thích cãi nhau mà chẳng có khứa, toàn anh em một nhà vào khen nhau đang chán muốn chết đây!
Bác tự nhận là mình không đủ tuổi thôi, còn em thì thừa tuổi là đằng khác. Em nghiên cứu tài liệu hơi bị nhiều, đọc suốt ngày. Bác cứ đọc lại mà xem, hình như trong thớt này chả có bác nào đưa ra số liệu cụ thể và lý luận lý thuyết bảo vệ quan điểm của mình nhiều bằng em, và cũng chưa bác nào bẻ được các lập luận của em cả. Bác kết luận ảnh méo mà chả có dẫn chứng giải thích gì thì gọi là kết luận cùn ạ :6::6::6:Cụ Mazspeed ạ, em nghĩ cả em và cụ đều không có đủ tuổi để nói xem là tình huống này xảy ra nhiều hay ít trên thị trường, có hay không hiện tượng này nọ, cho nên mình cứ tạm như vậy đi: cụ kết luận ảnh nét, em kết luận ảnh méo.
Xe Ford (hay bấy kỳ xe gì khác) em nghĩ đúng là của Mỹ thì tiêu chuẩn nó khác, chỉ tiếc rằng nhiều cụ chưa đủ tiền mua các dòng xe hơn tiền, mua cái Focus rồi thì cứ tự huyễn hoặc và tự cho mình là đang dùng xe Mỹ, nhưng có biết đầu rằng Ford LD công nghệ chủ yếu vẫn là cờ lê và búa lắp ráp !...
Hình thức thì em này đẹp hơn khá nhiều em LD ở nhà, nhất là cái đuôi. Chạy thì cũng thường thôi, nội thất ổn, không bốc lắm, gầm xe hơi ồn nhưng có thể vì đường xá ở Mỹ cũng tồi, nhất là trong thành phố thì chả hơn Hà Nội là mấy. Đọc tài liệu thì thấy bảo Focus dòng này bán chạy, nhưng mật độ gặp trên đường phố Seattle và San Francisco rất thưa thớt, thua xa Corrola và Civic các bác ạ.
Tự nhận ghê thật. Đúng là làm trai gõ phím bình thiên hạ (mạn phép mượn tạm chữ ký của cụ gì trên OF). Tự nhiên kết luận trường hợp này ít, trường hợp kia hiếm, chả biết số liệu ở đâu, rồi còn tự mình khẳng định ứng xử của vài chục ngàn người tiêu dùng trong cả nước. Kết luận của cụ chắc cũng giống kết luận công trình khoa học trà đốc tơ Thanh tốt cho thần kinh trung ương. Chả thấy số liệu gì ngoài số liệu bán hàng, không hiểu nghiên cứ về thị trường của cụ còn gì nữa không? Ai cần bẻ lập luận của cụ làm gì, cụ đã chứng minh được cho người khác là nó đúng đâu. Thôi để em vỗ tay thêm đợt nữa cho nó kêu:41:Bác tự nhận là mình không đủ tuổi thôi, còn em thì thừa tuổi là đằng khác. Em nghiên cứu tài liệu hơi bị nhiều, đọc suốt ngày. Bác cứ đọc lại mà xem, hình như trong thớt này chả có bác nào đưa ra số liệu cụ thể và lý luận lý thuyết bảo vệ quan điểm của mình nhiều bằng em, và cũng chưa bác nào bẻ được các lập luận của em cả. Bác kết luận ảnh méo mà chả có dẫn chứng giải thích gì thì gọi là kết luận cùn ạ :6::6::6:
Thôi mà cụ! Để hôm nào ông anh vợ em về em mời cụ Maz giao lưu nói chuyện cho nó xứng tầm! Anh em vừa bảo vệ xong luận án Tiến sỹ Kinh tế học ở Brisbane chắc là đủ tuổi nói chuyện với cụ ý! Cụ thì cứ lúc nào em vào SG bớt chút thời gian làm vài cốc với em để kể cho nhau nghe thời tiết Hà Nội với SG nó thế nào và hai con Ếch nhà mình có gì mới không là vui rồi!(b)Tự nhận ghê thật. Đúng là làm trai gõ phím bình thiên hạ (mạn phép mượn tạm chữ ký của cụ gì trên OF). Tự nhiên kết luận trường hợp này ít, trường hợp kia hiếm, chả biết số liệu ở đâu, rồi còn tự mình khẳng định ứng xử của vài chục ngàn người tiêu dùng trong cả nước. Kết luận của cụ chắc cũng giống kết luận công trình khoa học trà đốc tơ Thanh tốt cho thần kinh trung ương. Chả thấy số liệu gì ngoài số liệu bán hàng, không hiểu nghiên cứ về thị trường của cụ còn gì nữa không? Ai cần bẻ lập luận của cụ làm gì, cụ đã chứng minh được cho người khác là nó đúng đâu. Thôi để em vỗ tay thêm đợt nữa cho nó kêu:41:
Cụ còn trích dẫn Dr Thanh ra nữa, em chịu đấy. Cái bài đấy nó nằm trong mục PR của báo mà.Tự nhận ghê thật. Đúng là làm trai gõ phím bình thiên hạ (mạn phép mượn tạm chữ ký của cụ gì trên OF). Tự nhiên kết luận trường hợp này ít, trường hợp kia hiếm, chả biết số liệu ở đâu, rồi còn tự mình khẳng định ứng xử của vài chục ngàn người tiêu dùng trong cả nước. Kết luận của cụ chắc cũng giống kết luận công trình khoa học trà đốc tơ Thanh tốt cho thần kinh trung ương. Chả thấy số liệu gì ngoài số liệu bán hàng, không hiểu nghiên cứ về thị trường của cụ còn gì nữa không? Ai cần bẻ lập luận của cụ làm gì, cụ đã chứng minh được cho người khác là nó đúng đâu. Thôi để em vỗ tay thêm đợt nữa cho nó kêu:41:
Hơ hơ hơ hay nhỉ, em chưa chứnh minh được để các bác cho là đúng thì các bác phải bẻ được là em sai chỗ nào chứ! Em bảo rằng cái này hiếm, cái kia ít, nhưng em có giải thích tại sao nó hiếm, vì sao nó ít cơ mà. Bác cho rằng thế là chưa đúng thì phải chứng minh ngược lại được hoặc giả chỉ cần chỉ ra 1 trường hợp không đúng như em nói là xong. Cứ vỗ tay thì kêu ra được cái gì!!! Nói thật nhé, bẻ em cũng dễ thôi, hi hi hi.Tự nhận ghê thật. Đúng là làm trai gõ phím bình thiên hạ (mạn phép mượn tạm chữ ký của cụ gì trên OF). Tự nhiên kết luận trường hợp này ít, trường hợp kia hiếm, chả biết số liệu ở đâu, rồi còn tự mình khẳng định ứng xử của vài chục ngàn người tiêu dùng trong cả nước. Kết luận của cụ chắc cũng giống kết luận công trình khoa học trà đốc tơ Thanh tốt cho thần kinh trung ương. Chả thấy số liệu gì ngoài số liệu bán hàng, không hiểu nghiên cứ về thị trường của cụ còn gì nữa không? Ai cần bẻ lập luận của cụ làm gì, cụ đã chứng minh được cho người khác là nó đúng đâu. Thôi để em vỗ tay thêm đợt nữa cho nó kêu:41:
Ông anh tiến sĩ của bác có biết về thị trường ô tô không? Bác mời vào đây chiến cho nó xôm.Thôi mà cụ! Để hôm nào ông anh vợ em về em mời cụ Maz giao lưu nói chuyện cho nó xứng tầm! Anh em vừa bảo vệ xong luận án Tiến sỹ Kinh tế học ở Brisbane chắc là đủ tuổi nói chuyện với cụ ý! Cụ thì cứ lúc nào em vào SG bớt chút thời gian làm vài cốc với em để kể cho nhau nghe thời tiết Hà Nội với SG nó thế nào và hai con Ếch nhà mình có gì mới không là vui rồi!(b)
vodka cụ. em cũng đồng ý với cụ là Ford đáng tôn trọng hơn. một xã hội dân chủ thì phát triển bền vững hơn. chắc chắn Ford của Mẽo dân chủ hơn Hàn, Nhật nên em tin rằng sản phẩm của nó đáng tin cậy hơn. nếu Toy dân chủ hơn, lắng nghe phản biện nhiều hơn thì chắc đã không có lỗi chân ga. doanh nghiệp Nhật và Hàn là kém dân chủ nhất thế giới. (em đi làm thuê cho bọn này suốt, ghét lắm)Các bác tranh luận hàn lâm quá, em thì mua xe theo cảm tính là chính.
Thứ nhất là em muốn tiền em bỏ ra chạy sang Mỹ hơn là sang Hàn quốc, Đài Loan gì đó, kể ra nó ở lại Việt nam là tốt nhất nhưng em lại không muốn đi xem đạp
Thứ hai là em rất tôn trọng Henry Ford, một doanh nhân lỗi lạc và sáng tạo. Ford là thương hiệu lâu đời và thực sự là đã thực hiện cuộc cách mạng trong lĩnh vực xe hơi.
Thứ ba là Focus ở VN theo em là hợp lý nhất về giá cả và công năng sử dụng. Xe ở Việt nam quá đắt so với thu nhập, đi xe máy thì không văn minh và an toàn. Không phải AQ nhưng quả thực không đáng bỏ ra tiền tỷ để mua một cái ô tô như ở Việt nam, tiền có thể sử dụng vào mục đích khác tốt đẹp hơn.