So sánh giữu Focus & Forte

xeford

Xe tải
Biển số
OF-49717
Ngày cấp bằng
29/10/09
Số km
472
Động cơ
461,820 Mã lực
Nói chung xe nào cũng tốt và còn tùy thị híu nữa. có quyền cho mình là nhất nhưng đừng nói ra mồm :-@
 

lucky-luke

Xe buýt
Biển số
OF-40050
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
680
Động cơ
475,400 Mã lực
Hic! Đọc mấy ngày mới hết cái thớt này, một phần vì OF chậm, một phần vì các cụ dùng toàn thuật ngữ chuyên môn nên đọc đau đầu kinh lên được may nhờ thỉnh thoảng nhờ OF chậm nên cũng khỏi phải uống Panadol.
Sau khi đọc hết e xin có mấy lời thế này:
1. Trước hết e xin giới thiệu là e đang chạy KF và như đa số các cụ ở đây thì e vẫn đang rất hài lòng với lựa chọn của mình sau gần 1 năm gắn bó với e nó trên quãng đường 11k km bởi vì xe e chưa có vấn đề j lớn ngoài việc thay dầu, đổ xăng và có 1 lần phải đi chỉnh thước lái do e cà chân e nó vào vỉa hè làm xước lazăng và mẻ lốp như chó gặm (nhưng vẫn dùng được ạ). Ngoài ra chẳng có vấn đề j nữa. Về xăng thì trong thành phố (nói luôn là e ở tỉnh lẻ do đó coi như ko tắc đường và Công ty cách nhà e chưa đến 2km có 2 cái đèn đỏ nên thời gian xoay xở đỗ xe hơi nhiều, trên đường e chạy trung bình 30km/h với điều hòa và nghe nhạc 100% mở volum khá to vì e hay nghe nhạc sàn cho nó đỡ xì trét) nó ngốn của e từ khoảng hơn 8l (thường xuyên) cho đến tối đa là 10l (thỉnh thoảng) trên 100km. Chạy ngoại thành thì nó nằm tầm 6,2-7,2l/100km.
2. Tiếp theo e xin trình bày cái lý do e chọn KF: Thời điểm e chuẩn bị mua xe là tháng 6 năm ngoái, khi đó FF cũng sắp ra nên e có tham khảo con 5 cửa nhưng đến Sâu thì nghe nói tháng 9 mới bắt đầu có xe nên e dừng luôn. E cũng xem thêm Lac CDX nhập khẩu và rất thik nội thất cũng như ngoại thất e nó nhưng e thấy thương hiệu của DW ko bằng KIA, máy móc kém hơn, ăn xăng hơn nên e đành chào tạm biệt và ko hẹn gặp lại. E cũng tìm hiểu I30 chán chê và chỉ thik bản thường chứ thấy bản CW xấu nhưng e lại hay dùng xe cho công việc cộng thêm I30 thì đắt hơn KF (thời điểm đó e chỉ đủ xiền cưới KF thui và e ko thik vay mượn) nên e cũng ngậm ngùi ra đi dù rất yêu. Riêng Civic e ko ngó tý nào dù có thằng bạn là Phó GĐ kinh doanh của Honda quê e. Altis cũng chưa bao giờ e nghĩ đến vì 1 phần là nó đắt hơn KF nhìu quá mà dáng thì già khụ lại ọp xần kém. Cuối cùng KF là sự lựa chọn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của e nhất sau khi lê la hết các hiệu xe của OS sang OF gần cả tháng. Trong đó có 1 tiêu chí rất quan trọng là e đi mua xe nhập được các bác sên đón tiếp nhiệt tình đúng kiểu thượng đế, xe có sẵn rùi đặt cọc 6mil đấy chờ hơn 1 tuần có ngày đẹp rước nàng về. Trong e chả bao giờ có khái niệm mình đổ mồ hôi sôi nước mắt thậm chí hy sinh một số thứ để kiếm được xiền về, đến khi tiêu lại phải đi lạy lục và lót tay (mà như các cụ 4 nhà mềnh nói đợt vừa rùi là từ 800 – 1k obama, Toy thì thường xuyên là 1k – 2k thậm chí có đợt còn hơn) cho các sâu, sên để lấy xe sớm. Chưa kể đến chuyện lắp phải lắp thêm ọp xần đắt hơn mấy lần giá thị trường nữa. E cũng chả bao giờ nghĩ đến chuyện cưới bây giờ để cuối năm mới được động phòng, “Sống là không chờ đợi”, chả ai chạy con xe đó cả đời, giỏi lắm là khoảng 5 năm thì e nó cũng ra đi thui nên chờ để mà làm giề?!?!?!? Hơ! Mềnh là người trả lương cho nó vậy mà khi đến thực hiện cái sự sung sướng của mềnh nó lại bố thí, ban ơn mềnh mới được nhận xe sớm sau khi lạy lục nó thì hài quá! Sorry các cụ, e chả làm dc!
Có cụ nói điều hòa ủa KF ko mát, e công nhận nó chẳng lạnh sâu dc như Cressida của những năm 90 nhưng cụ nói chỉ 2 người mà bật hết tốc độ gió và để 18 độ vẫn nóng thì em e rằng 1 là xe cụ chạy hỏng điều hòa, hết ga hoặc cụ bật đồng thời sấy ghế cũng nên?!??! Xe e thường xuyên đi điều hòa ở chế độ gió nhỏ nhất thỉnh thoảng mới bật lên số 2 thui ợ cho dù quê e thường xuyên nắng nóng 38 độ và còn có cả gió Lào chứ ko dc mát mẻ như SG nhà cụ đâu ợ.
Túm cái váy lại là e hài lòng về e này cả đi làm cả đi chơi, du lịch. Option thì chưa sử dụng hết nhưng cơ bản là rất hữu dụng và có cảm giác đầy đủ, mua về chẳng cần phải lắp đặt thêm nếu yêu cầu ko cao quá và xèng ko rủng rỉnh.
3. Lại nói về chuyện các cụ nhận xét, so sánh về KF với FF và một số loại linh tinh khác:
(i) Các cụ nói FF bốc hơn thì ờ đúng rùi, e chưa chạy FF bao giờ nhưng chủ quan duy ý chí mà nói là 1.8 phải ngon hơn 1.6 là đương nhiên (KF 124 mã lực, chả biết FF là bi nhiu, các cụ có số liệu thì cho e với? Thanks!). Có cụ toàn lôi chạy đường cao tốc vấy chả vượt xe ra để nói đến cái sự hơn này. Theo e, đường Vịt ngan bi giờ thì mấy khi có dịp mà chạy? Chạy đường 1 thì phanh nhìu hơn ga. Hơn nữa đa phần chúng ta toàn chạy trong phố, nói thật là cái đó nó ko quan trọng lắm, hơn nữa ở tốc độ thấp KF cũng vọt lắm chớ (e ko nói KF vọt hơn FF đâu nhá!). Lại nói về vượt xe ngoài đường trường, đúng là xe chấm cao vượt sướng thật nhưng cái KF của e cũng hay, yếu ko nên ra gió nhìu đâm ra mình đi đứng từ tốn và có lẽ là việc phóng nhanh vượt ẩu sẽ ít lắm nên e cho rằng cái hơn này e so với FF e chấp nhận được.
(ii) Có cụ nói 1 túi hay 2 túi khí ko quan trọng mà quan trọng là người đi. E cũng lại đồng ý vấy cụ ý luôn nhưng cụ quên rằng so sánh cái giề cũng phải cùng 1 mốc mà cái mốc ở đây có lẽ là lái xe ạ. Nghĩa là cụ lái KF và FF thì 1 túi hay 2 túi nó phải khác chứ nhỉ?
(iii) E xin lưu ý các cụ 1 điều ở đây là chuyện phân khúc, phân hạng, thương hiệu. Theo e cụ chủ thớt đưa ra đề bài là giá cả xêm xêm nhau nên đừng đưa các cái khác ra so sánh ví dụ như Ford trên KIA 1 bậc? Theo các cụ là bậc j ạ? E cũng đồng ý rằng một số loại phổ thông nhưng nó có thương hiệu và chất lượng vượt trội nên đã đương nhiên được mọi người thừa nhận lên chiếu trên rùi như Bim, Mẹc, Au đì,… còn Ford thì cũng làng nhàng như nhau cả thui. E là e ko đồng ý rằng Ford trên hẳn 1 bậc mà nó chỉ có thương hiệu hơn thui, cũng như e cho rằng KIA nhà e trên DW 1 tẹo. Các cụ cũng đừng lôi mấy thằng Siêu sang vào làm ví dụ cho mình bất kể khía cạnh nào cũng chối lắm ạ vì nó vượt ra khỏi tầm với của chuẩn mực thông thường rùi mừ.
(iii) Thêm 1 vấn đề nữa các cụ nhá: Các cụ đừng đánh đồng hàng sản xuất trong nước và sản xuất nước ngoài được ko ạ. Cho dù tỷ lệ nội địa hóa còn thấp thì e cho rằng xe Hàn có thể thua xe Mỹ, Nhật chứ dứt khoát ko thể thua xe do LD Vịt ngan lắp ráp bằng tay được vì ai cũng bít Tư bản hầu như chỉ đưa sang các nước thuộc thế giới thứ 3 công nghệ lạc hậu coi như khỏi vứt rác thui ạ! Bởi vậy e vẫn tin tưởng xe nhập từ Hàn hơn ạ. Các cụ đừng cho rằng đi xe 4 là có thể vỗ ngực dùng hàng Mỹ dc ko ạ?
(iv) Xin các cụ dành thời gian đọc tiếp cho dù e diễn đạt lôm côm, khó hiểu và hơi rối rắm dài dòng ợ: Các cụ cho rằng vỏ KF mỏng hơn FF thì có số liệu j chứng minh ko ạ? Rùi còn ồn hơn nữa (các cụ mà so sánh nhớ dùng cùng 1 cỡ lazang mà so nhá chứ lấy bản SLI 17 inch của KF mà đi so là nó ko chuẩn đâu)? Thôi thì khung gầm cho là KF nó kém hơn đi cũng dc vì e khoản này đek bít phải hỏi các cụ chứng minh bằng số liệu j nữa? Thật! Các cụ cũng cho rằng FF nghe nhạc hay hơn KF, e thì e mê nhạc của KF rùi nên các cụ nói xe e thua e ứ tin nhưng e chưa nghe nhạc của FF nên e cũng ko dám nói của e hơn đâu ạ!
(v) Lại có cụ vỗ ngực tự hào về cơ khí của 4: Các cụ thử xem xe tải, xe khách thương hiệu Huyndai có được ưa chuộng tại Việt Nam ko ạ? Có cụ nào đi xe khách, đi du lịch lại ko thik ngồi trên 1 chiếc Hi-Class hay 1 chiếc Univeser đời mới? Còn các hãng xe khác đâu hết? Tại sao 2 đại gia ngành XD NB lại chạy hàng trăm xe tải Huyndai? Đó là e chưa nói đến ngành đóng tàu biển vì e ko rành về nó lắm đấy. Thế nên nói về sự phát triển của cơ khí và chất lượng của các loại sản phẩm (trong đó có xe con) của Huyndai-kia có lẽ là cũng ko đến nỗi nào đâu.
4. Một số vấn đề ngoài lề mời các cụ lan man sang:
Theo e việc các nước nhỏ đang trỗi dậy là một điều hết sức đáng khích lệ và nếu các đại gia cứ lo ngủ quên trên chiến thắng ắt sẽ trả giá đắt và nhờ có sự cạnh tranh từ xe Hàn thì chúng ta mới có giá xe ngày càng có vẻ hợp lý hơn (tuy là chưa làm được như xe máy của Tàu khựa đã làm năm 1999 đến nay). Và để ủng hộ cho 1 thị trường công bằng và sáng sủa, có tương lai thì bọn e tình nguyện hy sinh 1 chút cũng có sao đâu nhỉ?

Hic! E dốt văn nên viết đến thế này là hết ý roài. Có j mới e sẽ tiếp tục bổ sung sau.
PS: Cuối cùng xin các cụ nhớ đây là ý kiến cá nhân e và hoàn toàn dựa trên những j e có dc, e suy luận ra, e nghe ngóng linh tinh nên các cụ ném đá thoải mái và cho e ngu cũng xong luôn ạ! Chỉ mong các cụ đồng cảm là e ko áp đặt cho ai phải nghĩ giống mình và những j mình nói ra là chân lý đâu ạ!
Thank các cụ rất nhiều!
Gác phím, treo chuột chờ gạch đá!
 
Chỉnh sửa cuối:

chompi

Xe máy
Biển số
OF-64433
Ngày cấp bằng
19/5/10
Số km
57
Động cơ
437,570 Mã lực
hehe, tóm lại em thấy kụ nào đi FF thì khen FF còn kụ nào đi KF thì coi KF là nhất. Em nghĩ tâm lý thế cũng tốt, mình cứ đi xe nào thì thích nhất cái đấy, đến lúc mua xe khác lại thích cái khác. Đời nó nhẹ têng ... hehe ... góp vui các kụ tí
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,594
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Chân lý: Con hát bao giờ mẹ chả khen hay
Nói chung cùng phân khúc thì mỗi nhãn hiệu xe có ưu nhược điểm khác nhau và nhắm vào phân khúc thị trường khác nhau mà phục vụ thượng đế của mình.
Mỹ: đơn giản, an toàn, quan tâm đên cảm giác lái => khách hàng quan tâm đến vđề này thì mua 4
Nhật, Hàn: cầu kỳ, bóng bẩy là chính => Ai thích cái này thì mua Hàn, Nhật
Đức: Kết hợp cả 2 ông trên nên nó ở phân khúc khác
 

ichbinminh

Xe buýt
Biển số
OF-32493
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
516
Động cơ
483,834 Mã lực
Nơi ở
bẩn
Lê thê la tha, cuối cùng vẫn là tư tưởng ai về nhà nấy :-*

Hiển nhiên là FF ko hơn đứt FT & ngược lại HAY FT ko phải là đồ bỏ & ngược lại. Vì nếu đúng thì 1 trong 2 làm gì có cơ để ngóc đầu lên, có mà bán cho ma.

Em thấy sự việc đang là:
- FF có ưu điểm A, nhược điểm B => cụ X ca ngợi A & cụ Y chê bai B.
- FT có ưu điểm C, nhược điểm D => cụ Y ca ngợi C & cụ X chê bai D.
(cụ nào đi xe nào em ứ biết <):))
=> Kết quả: 25 pages & 729 replies (tính cả của em) :))

=> Kết luận: các cụ đi FF & FT đều có điểm chung là trẻ con vật. Chắc do cùng có chữ F cho nên rất Fun tuy nhiên là nhiều lúc hơi thiếu Fair bởi vì Fool :-"

Em đang đi FF, sau rất nhiều quãng đường chinh chiến (đường HCM, Cát Bà, Tam Đảo, QN, HP, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa... & ...) em thấy hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình dù em chưa được thử FT. (Hức, dưng cơ mà em đeck dám thổ lộ với thằng bạn em là "tao rất hài lòng với vợ tao dù tao chưa được thử vợ mày" 8-})
 
Chỉnh sửa cuối:

KFC7980

Xe đạp
Biển số
OF-56549
Ngày cấp bằng
5/2/10
Số km
47
Động cơ
447,651 Mã lực
Nơi ở
1C4 Lương Định Của, Hà Nội
Chào các cụ cả FF và KT. Em đã đi xe Ford nhưng chưa đi FC bao giờ. Em đi FT và vần vò em nó được 5 vạn (1 năm rưỡi). Tuyến đường chủ yếu: Hà Nội - Vientiane. Tốc độ thử cao nhất: 170kmh. Các nhược điểm của FT như rất ồn, hơi hơi tốn xăng, bồng bềnh khi chạy trên 130kmh...thì em không nói. Ở đây chỉ nói đến cái mà em thích nhất đó là hệ thống chống trơn trượt.
Do lộ trình từ Cầu Treo vào VTE có khoảng 200km là đường đèo cao, cua, dài và mặt đường tốt hơn các đèo ở Vietnam nên hệ thống chống trơn trượt của em hoạt động liên tục. Em cũng biết là xuống đèo nên gạt về số 2 hoặc thậm chí là 1 nhưng đôi khi em chủ quan và cứ để D chạy. Có 1 vài lần hệ thống này đã cứu em khi nó tự kích hoạt khi ta vào cua gấp và với tốc độ không hợp lý (Tùy theo bán kính cua và tốc độ mà nó sẽ kích hoạt) khi nó tự cho thêm 1 lực phanh để giảm tốc và do đó em đã tránh được va quệt với xe ngược chiều.
Bên cạnh đó, hệ thống này còn có tác dụng ngay cả khi đi đường bằng nhưng quanh co và mặt đường cát sỏi.
Em cũng phải bổ sung là nếu không có phanh ABS thì cũng không có hệ thống này?!?!!.
Hệ thống này chả có giá trị với các bác đi đường thẳng là mấy nhưng cá nhân em nếu có đổi xe mà không có hệ thống này coi như em không xem luôn.
Còn về việc tốn xăng cũng có thể do gia tốc của xe FT SLi hộp số 4 cấp lớn = việc vượt xe khác rất dễ dàng vì gia tốc 80-120kmh rất ngắn (Nhưng cũng do cách lái và căn khoảng cách nữa).
Có vài bác bảo ra Mỹ Đình đua thử thì em e không ổn vì hai xe không cùng thể tích xi lanh và trọng lượng. (FT chở 2 người đạt từ 0-100k,h mất những 14s - em đã thử).
Các ưu điểm của FC thì nhiều vô kể em không nhắc lại nữa. Em dưới 36T khi chọn xe nên kết ngay các option trong xe vì nó thiết thực phục vụ chính mình chứ không hẳn là chọn hình thức hay nhãn hiệu.
Trên đây là vài kinh nghiệm thực tế bản thân mong các Cụ hiểu thêm vấn đề và....xin Admin đóng thớt!
Em lượn!
 

v_t

Xe buýt
Biển số
OF-36361
Ngày cấp bằng
29/5/09
Số km
709
Động cơ
482,065 Mã lực
em thì mua xe nào thì dùng xe đó, không thích thì cố mà đổi xe. lên đây ca ngợi xe này chê bai xe người khác không hay lắm. em đi focus nhưng thực sự vẫn thích forte. hồi mua xe băn khoăn giữa focus và forte nhưng cuối cùng vẫn chọn focus. em thấy forte thì trẻ trung trông khỏe khoắn và nhiều option hơn. focus thì ít option, nội thất trông cục mịch, nói thật là xấu, nhưng em chẳng quan tâm lắm vì lên xe là phi đến đích, thỉnh thoảng nhạc nhẽo tí, còn cái khác cũng không để làm gì. cảm giác lái thì em thích của focus hơn, có thể do nó là 1.8 ( xe em là 1.8 at). có cụ nào đi forte muốn đổi xe tạm thời với em không để đỡ tốn kém khi trải nghiệm xe khác :D
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực
Chào các cụ cả FF và KT. Em đã đi xe Ford nhưng chưa đi FC bao giờ. Em đi FT và vần vò em nó được 5 vạn (1 năm rưỡi). Tuyến đường chủ yếu: Hà Nội - Vientiane. Tốc độ thử cao nhất: 170kmh. Các nhược điểm của FT như rất ồn, hơi hơi tốn xăng, bồng bềnh khi chạy trên 130kmh...thì em không nói. Ở đây chỉ nói đến cái mà em thích nhất đó là hệ thống chống trơn trượt.
Do lộ trình từ Cầu Treo vào VTE có khoảng 200km là đường đèo cao, cua, dài và mặt đường tốt hơn các đèo ở Vietnam nên hệ thống chống trơn trượt của em hoạt động liên tục. Em cũng biết là xuống đèo nên gạt về số 2 hoặc thậm chí là 1 nhưng đôi khi em chủ quan và cứ để D chạy. Có 1 vài lần hệ thống này đã cứu em khi nó tự kích hoạt khi ta vào cua gấp và với tốc độ không hợp lý (Tùy theo bán kính cua và tốc độ mà nó sẽ kích hoạt) khi nó tự cho thêm 1 lực phanh để giảm tốc và do đó em đã tránh được va quệt với xe ngược chiều.
Bên cạnh đó, hệ thống này còn có tác dụng ngay cả khi đi đường bằng nhưng quanh co và mặt đường cát sỏi.
Em cũng phải bổ sung là nếu không có phanh ABS thì cũng không có hệ thống này?!?!!.
Hệ thống này chả có giá trị với các bác đi đường thẳng là mấy nhưng cá nhân em nếu có đổi xe mà không có hệ thống này coi như em không xem luôn.
Còn về việc tốn xăng cũng có thể do gia tốc của xe FT SLi hộp số 4 cấp lớn = việc vượt xe khác rất dễ dàng vì gia tốc 80-120kmh rất ngắn (Nhưng cũng do cách lái và căn khoảng cách nữa).
Có vài bác bảo ra Mỹ Đình đua thử thì em e không ổn vì hai xe không cùng thể tích xi lanh và trọng lượng. (FT chở 2 người đạt từ 0-100k,h mất những 14s - em đã thử).
Các ưu điểm của FC thì nhiều vô kể em không nhắc lại nữa. Em dưới 36T khi chọn xe nên kết ngay các option trong xe vì nó thiết thực phục vụ chính mình chứ không hẳn là chọn hình thức hay nhãn hiệu.
Trên đây là vài kinh nghiệm thực tế bản thân mong các Cụ hiểu thêm vấn đề và....xin Admin đóng thớt!
Em lượn!
Hơn năm cụ xơi 5 vạn kể đi cũng ác, dưng theo e hay phượt xa kiểu đấy phải đổi suv đi cho an toàn và khỏe người, sedan hợp đường thành thị đồng bằng cự ly ngắn thôi. Các hệ thống hỗ trợ có thì tốt nhưng căn bản vẫn là kinh nghiệm kỹ năng là chính, lựa chọn option mà kg chọn thương hiệu thì e thấy hơi kỳ, nhung đúng là theo sở thích, tiền ai người đấy hưởng thôi, nên các hãng xe vẫn sống khỏe.

@v-t : Đổi xe riêng khác nào đổi vợ (trừ phi xe công), cho ông khác dùng dư phá vợ mình thì lại sót ruột bác nhể :D
 

the_cars

Xe hơi
Biển số
OF-88470
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
124
Động cơ
408,250 Mã lực
Em đi thấy đâu có rung, hay chân bác bị Parkinson, bác đi khám Doctor ngay nhé
 

the_cars

Xe hơi
Biển số
OF-88470
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
124
Động cơ
408,250 Mã lực
em đi thử 2 em focus Việt 2009 rồi, chỉ cần đi tới 40-50km đặt mũi giầy vào chân phanh là thấy nó rung rung như parkinson, thằng bạn em nó bảo là để cho người lái xe có cảm nhận thấy :P :21::21::21: . Em dự là focus ở nước ngoài ko bị rung như vậy.
có cụ nào giải thích hợp lý hơn cho em cái :69:
Em thấy có xe mà cưỡi là khoái rồi. So sánh cho fun thôi chứ ko lên quá đà. Biết đâu có ngày lại ngồi uống rượu với nhau :21:
Em đi bao lâu thấy đâu có rung, hay chân bác bị Parkinson, bác cần đi khám Doctor ngay nhé
 

Isu_zu

Tháo bánh
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,341
Động cơ
567,208 Mã lực
Bác Sonbh oi,em không có ý gì cả,bản thân em cũng đang chạy FC 1.8AT,nhưng em ghét nhất kiểu hùa vào nói cho hay,*** biết gì nhưng cứ thích phát biểu kiểu linh tinh.
Kính cụ 1 ly, ít có người công bằng như cụ!
 

Isu_zu

Tháo bánh
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,341
Động cơ
567,208 Mã lực
Thế này mà là "bắt bẻ" ???? Thế mà em lại nghe đồn là bác giỏi phân tích, phản biện lắm mà!!! chỉ dựa vào 02/50 bang mà dám quả quyết là A-tị & cì-vịt chạy đầy khắp đất Mỹ. hehe tinh tướng thật!!! Em cũng potay luôn X_X
Vậy cụ đã đi Mỹ chưa ạ, đã biết bang nào chưa ạ, nếu chỉ biết Mỹ qua phim ảnh, thì cũng chỉ nên ngồi hóng như em thôi ạ, xin lỗi nếu e nói có gì ko phải!
 

good

Xe máy
Biển số
OF-94451
Ngày cấp bằng
4/3/11
Số km
52
Động cơ
408,520 Mã lực
Em cũng kê dép ngồi hóng thôi, vì chưa được đi Mỹ beo giờ.
 

latdat

Xe buýt
Biển số
OF-11681
Ngày cấp bằng
21/11/07
Số km
696
Động cơ
536,365 Mã lực
Đề tài này vẫn nóng hổi quả nhỉ. Thôi thì em mạo muội có ý kiến thế này, các cụ có xem có được không:
1. Sau khi đọc bài này: Không ai bán FF mua KF: Đối với một số cụ chạy FF (có em).
2. Sau khi đọc bài này: Không ai bán KF mua FF: Đối với một số cụ chạy KF.
3. Sau khi đọc bài này: không biết đằng nào mà lần: Đối với một số cụ chuẩn bị mua xe.
Xin hết.
 

Đức NA

Xe tải
Biển số
OF-79351
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
453
Động cơ
421,670 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm
E cũng đang chạy Ford Focus, Bây giờ cho e chọn lại thì léo bao giờ mua FF mà e mua Audi cơ.
 

Giang Nam QN

Xe điện
Biển số
OF-91764
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
2,072
Động cơ
424,606 Mã lực
Nơi ở
Nơi than được coi như vàng đen..
Website
www.facebook.com
Cụ nói rất chí ný ạ,
Các cụ cãi nhau nhiều làm gì vì ai chẳng yêu vợ mình, ta chỉ cần phân ra làm 2 loại đàn ông thôi:
Loại 1 là chọn vợ đẹp theo kiểu nhìn xem nó ăn mặc có sexy không, đồ lót có đẹp không, khi chuyển nhượng lại cho thằng khác có lỗ không??? => các bác chọn xe Hàn và xe Nhật cho nhiều option, nhìn sướng con mắt
Loại 2 là chọn vợ theo công dung ngôn hạnh, quan trọng là tốt gỗ hơn tốt nước sơn, quan tâm chính đến cảm giác khi gần gũi vợ, cưỡi lên vợ phóng có cảm giác là cưỡi vợ (ko giống cưỡi mấy em cave, người mẫu chân dài nhìn mặt xinh, mặc đồ thì ngon nhưng vẫn có cảm giác ghê ghê), và chung thủy ko muốn bán vợ mình cho thằng khác, vì đã chọn vợ rồi mà muốn bán thì chấp nhận mất giá do đa số đàn ông chỉ chọn gái đẹp thôi, mà vợ Mỹ thì quan trọng nhất là độ bền khung vỏ và cảm giác lái sướng thôi rồi
Còn loại nhiều tiền hẳn chơi xe sang thì em không đề cập đến(b)
Cụ này tâm hồn bay bổng thật... Ví von như đang làm thơ... Chỉ dc cái làm thơ hay...*-:)
 

Nhamty

Xe hơi
Biển số
OF-67394
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
130
Động cơ
434,000 Mã lực
Đề tài này vẫn nóng hổi quả nhỉ. Thôi thì em mạo muội có ý kiến thế này, các cụ có xem có được không:
1. Sau khi đọc bài này: Không ai bán FF mua KF: Đối với một số cụ chạy FF (có em).
2. Sau khi đọc bài này: Không ai bán KF mua FF: Đối với một số cụ chạy KF.
3. Sau khi đọc bài này: không biết đằng nào mà lần: Đối với một số cụ chuẩn bị mua xe.
Xin hết.
Em thì đề nghị các cụ chuẩn bị mua xe cố cày thêm chút xèng để chọn Mec luôn thể:-bd
 

HuyKien

Xe tải
Biển số
OF-90066
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
241
Động cơ
408,010 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Các Cụ có ý kiến nhiều quá!!! Mua xe gì là do sở thích và khả năng kinh tế?!
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,004
Động cơ
3,350,110 Mã lực
Em thì đề nghị các cụ chuẩn bị mua xe cố cày thêm chút xèng để chọn Mec luôn thể:-bd
Mẹc không phải cho mọi người bác ơi, kể cả xe cũ. Một chiếc Mẹc C đời 2005 bây giờ giá chỉ có 500-600 triệu nhưng không phải ai cũng dũng cảm mua.
 

Mon 29V

Xe điện
Biển số
OF-36133
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
2,284
Động cơ
495,633 Mã lực
Thớt này dài quá, em đọc không xuể. Tuy nhiên em có 1 tí ý kiến nhận xét về em Forte SX của anh Hải sau khi chạy ké của Gấu được 300km: ưu điểm nổi bật là hộp số 6 cấp bốc, sang số rất êm hầu như ko có cảm nhận gì; cách âm cũng rất ổn cho 1 xe hạng này (em thấy hơn đứt Altis của Toy - mà Forte là lốp 17 đấy nhé!); trang thiết bị thì quá nhiều, hơn đứt cả Mon 2010 của em (thiếu mỗi cái điều hòa cho hàng ghế sau). Nếu so với Mondeo thì chỉ kém hơn về độ đầm (kém đầm vì em nó nhẹ hơn đến 300kg) và độ cách âm ( 1 chút thôi ạ) và độ rộng của ca bin (ko so vì 2 xe khác phân hạng). Tuy nhiên em chưa rõ em nó sẽ ra sao sau 1 vài vạn km. Em chưa chạy FF nhiều nên ko dám đưa ra ý kiến so sánh 2 xe này với nhau. Các cụ tham khảo thêm và đừng ném đá em nhé!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top