- Biển số
- OF-39625
- Ngày cấp bằng
- 1/7/09
- Số km
- 490
- Động cơ
- 474,100 Mã lực
Forte vô đối....các loại khác bán sắt vụn hết...
thế cho nhanh
thế cho nhanh
hihi, e vẫn thông cảm mới nói nịch sự như vậy đấy chứ.Cụ ơi thông cảm tí đi! Ai bảo các cụ Forte vô đây vùi dập Focus ngay tại sân nhà nên các cụ ý phản ứng dữ dội cũng là dễ hiểu mà!
Ái chà . . . Thế là Forte (nhà cụ) đã có duyên với Ếch ộp (nhà Maybachtau) rồi nhá! Cụ đừng chê họ hàng nhà em nữa!!!hihi, e vẫn thông cảm mới nói nịch sự như vậy đấy chứ.
Các bác khác so sánh thế nào em ko bình luận. Cá nhân em ko so sánh giữa 2 dòng xe trên, và cũng ko có kiểu quá khích để tâng bốc cái xe mình đang đi. nhưng khi nhận xét về 1 tính năng hay ưu nhược điểm gì thì nên tìm hiểu/ có hiểu biết rồi hãng nói. Chứ phán như vịt thế thì người khác người ta cười cho ấy chứ cụ nhỉ.
À, hôm nọ maybach Tàu nó kể với e vụ ...nó hỏi thăm đường cụ rồi fun thế.
Bác để con everest và con santafe cạnh nhau rồi nghe tiếng máy của công nghệ Mỹ cho nó sướng tai nhéHàn xẻng vẫn mãi là hàn xẻng, chuẩn bị đi sau mấy anh Hồ cẩm đào đến nơi rồi.
Thời trang thì ForteCũng đang do dự Forte vì vừa tầm tiền nhưng thấy con Focus 5 cửa cũng máu kinh!
Bóng bẩy thì FTThời trang thì Forte
Ăn chắc mặc bền, thích kiểu Mỹ thì Focus
Hehe, giờ cụ mới nhận ra ah . Đùa cụ tí nói thật em biết điều này lâu rồi nhưng nói sợ các cụ ko tin chứ ko phải tự dưng nó được châu âu người ta chuộng đến thế, còn về độ vọt nếu cụ ra đường trường cụ cứ chạy số S + - thì vượt xe khác ko phải nghĩ lắm. Hoặc cụ cứ để nguyên số D đạp sát ván sẽ cảm nhận được quả tăng tốc rất ấn tượng của Focus. Còn nữa điều hòa của Focus rất mạnh cụ đi đường trường để số nhỏ nhất cũng mát lạnh ra rồi, em chỉ ko hài lòng là nội thất đơn giản quá và có 01 túi khí, nhưng tính đi tính lại tiền ở mức đó thì như vậy cũng hài lòng rồi .Hôm 10/3 qua có rủ rê anh bạn đi chơi Phan Thiết ,đúng là đường xa mới biết ngựa hay.FT máy 1.6 tính ra ăn nhiều xăng hơn FC ( cụ thể FT 9,5l/100km FC 7,5L/100km) đường trường nhé.Mà FT đúng là khi ra đường trường mới thấy nhiều yếu điểm như sau : Xe vọt yếu,tay lái không cho cảm giác thật,độ ồn từ lốp vọng lên lớn.FC ra đường trường mới thấy chạy cực kỳ vững xe.Độ đầm chắc chắn,vọt ào ào,đấy là em đi toàn ép ga vượt thôi,lại bịi tắc đường,không tính ra còn ăn ít xăng hơn.
Cái này thì em xác nhận lại với bác là ... cực chuẩn ! Xe LAC 1.6 MT nhà em cũng uống xăng ác hơn Focus 1.8 MT, cũng chạy đường trường như nhau. Trong phố tắc đường thì con LAC uống xăng còn ác hơn nhiều vì hội chứng ... vù ga !Hôm 10/3 qua có rủ rê anh bạn đi chơi Phan Thiết ,đúng là đường xa mới biết ngựa hay.FT máy 1.6 tính ra ăn nhiều xăng hơn FC ( cụ thể FT 9,5l/100km FC 7,5L/100km) đường trường nhé.Mà FT đúng là khi ra đường trường mới thấy nhiều yếu điểm như sau : Xe vọt yếu,tay lái không cho cảm giác thật,độ ồn từ lốp vọng lên lớn.FC ra đường trường mới thấy chạy cực kỳ vững xe.Độ đầm chắc chắn,vọt ào ào,đấy là em đi toàn ép ga vượt thôi,lại bịi tắc đường,không tính ra còn ăn ít xăng hơn.
Cụ nói thế nào ấy chứ. Em mua xe lần đầu, gần nhưng chẳng biết gì về xe mà lại chọn Focus thay vì Forte.nói chung là mua xe lần đâu, thích nghịch đủ thứ option thì mua forte, còn cụ nào biết ít nhiêu về xe, thì nên mua focus, động cơ khung gầm tốt hơn hẳn,
em đi cả 2 con nhận xét khách quan thôi.
Tùy nhu cầu mỗi người mà mua xe thôi.