- Biển số
- OF-1685
- Ngày cấp bằng
- 24/9/06
- Số km
- 3,290
- Động cơ
- 603,079 Mã lực
- Tuổi
- 50
- Website
- www.autopart.vn
and for vitomsau
UAZ hả bacosoos thấy chữ nga và cái cầu bắt ốc ngang chắc là em nó hả cụĐố các bác biết đây là xe gì?
Cái này như của máy cầy modify sang phải hem bác?
Bác sửa chữ "cứng" thành "mềm" thì chuẩn, khỏi chỉnh.Theo e cầu cứng vẫn hơn ở khả năng bám đường vì các bánh linh hoạt chủ động bám xuống các vị trí mặt đường khác nhau mà không phi thuộc vào bánh khác.
Hai thanh chéo chữ X thế kia đánh lái nó nhổng lên mà bánh ứ quayĐố các bác biết đây là xe gì?
Chú cứ làm cái super hilux của chú cho nó chạy được đi đã nhéNhâm đô đốc, đô đốc kg nên tính toán cầu cứng-mềm mà nên tính xem cầu gì?
Hẹn gặp Đối thủ ở VOC2012
Với cỡ lốp 42 này em nghĩ bác có thể up lại Threat '' cần tìm đối thủ''
Haiz tại sao các bác cứ quan tâm xe của em nó chạy được hay kg thế nhỉ?Chú cứ làm cái super hilux của chú cho nó chạy được đi đã nhé
Xe cụ không phải là AWD mà chỉ là 4WD thôi cụ ạ nên cụ để 2 cầu chạy đường trường thì người ta nói hỏng cầu là đúng đó cụ.- Xin hỏi xe tôi là AWD có 3 chế độ chạy 2H / 4H / 4L bình thường tôi để 2H vừa rồi lên miền núi đường đang sửa nên sấu tôi chuyển sang chế độ 4H do mưa đường trơn tôi cứ để như vậy chạy về Hà Nội khi cua vào nhà thấy rất nặng góc lái hẹp không như mọi khi tôi vẫn vào nhà, thử lại mấy lần đều như vậy. có phải khi gài cầu góc lái hẹp lại,
- một số cụ Xế nói nếu chạy đường bằng phải bỏ ra chạy như vậy là cháy hỏng cầu, tôi nghĩ chạy 4H chỉ tốn nhiên liệu thôi, có thật sự hỏng cầu không từ lúc đó tôi không giám chạy 2 cầu sợ nó cháy cầu
Có vẻ cụ vẫn phân vân em trả lời cụ nhé. Xe của cụ có 2H-4H nghĩa là loại part-time ưu việt hơn loại full-time. AWD thường chỉ các dòng Crossover có dẫn động 4 bánh full-time. Xe của cụ gọi là 4WD thì chuẩn hơn.- Xin hỏi xe tôi là AWD có 3 chế độ chạy 2H / 4H / 4L bình thường tôi để 2H vừa rồi lên miền núi đường đang sửa nên sấu tôi chuyển sang chế độ 4H do mưa đường trơn tôi cứ để như vậy chạy về Hà Nội khi cua vào nhà thấy rất nặng góc lái hẹp không như mọi khi tôi vẫn vào nhà, thử lại mấy lần đều như vậy. có phải khi gài cầu góc lái hẹp lại,
- một số cụ Xế nói nếu chạy đường bằng phải bỏ ra chạy như vậy là cháy hỏng cầu, tôi nghĩ chạy 4H chỉ tốn nhiên liệu thôi, có thật sự hỏng cầu không từ lúc đó tôi không giám chạy 2 cầu sợ nó cháy cầu
bác cho em hỏi xe nhà mình là Rexton I phải không ạh? nếu xe bác là Rexton I thì hộp số sài part time như xe SS musso,mà xe bác có hiện tượng khi gài 4W chạy một quảng đường dài thì khi chạy chậm vào cua xe giống như bị ỳ lại nguyên nhân không phải do hộp số ,cái này đa phần xe sài cầu mềm ,hệ thống lái sài thước góc lái nhiều rất hay bị hiện tượng này khi đánh hết lái khi đang gài 4W các ổ bi chuyển hướng của láp trước gồng nhau nên làm xe bị ỳ,và hon nửa đa phần chúng ta sài xe 4x4 ít ai bảo dưởng hệ thống cầu trước đúng cách nên thường hay hư hỏng khi chúng ta sử dụng.. các bác offroad thích sài cầu cứng và cho là nó bền bỉ hơn cầu mềm vì nó đơn giản ở hệ thống láp chuyển hướng của cầu cứng nó đơn giản hơn cầu mềm rất nhiều và nó được vỏ cầu bao bọc tốt hơn là 4 cái bọc cao su bảo vệ ổ bi chuyển hướng của láp cầu mềm.. xe bác nên bảo dưởng láp trước tra dầu mở vào đó và luôn kiểm tra các bọc cao su bảo vệ nếu có hiện tượng xì thì thay mới..- Xin hỏi xe tôi là AWD có 3 chế độ chạy 2H / 4H / 4L bình thường tôi để 2H vừa rồi lên miền núi đường đang sửa nên sấu tôi chuyển sang chế độ 4H do mưa đường trơn tôi cứ để như vậy chạy về Hà Nội khi cua vào nhà thấy rất nặng góc lái hẹp không như mọi khi tôi vẫn vào nhà, thử lại mấy lần đều như vậy. có phải khi gài cầu góc lái hẹp lại,
- một số cụ Xế nói nếu chạy đường bằng phải bỏ ra chạy như vậy là cháy hỏng cầu, tôi nghĩ chạy 4H chỉ tốn nhiên liệu thôi, có thật sự hỏng cầu không từ lúc đó tôi không giám chạy 2 cầu sợ nó cháy cầu