- Biển số
- OF-1685
- Ngày cấp bằng
- 24/9/06
- Số km
- 3,287
- Động cơ
- 603,079 Mã lực
- Tuổi
- 50
- Website
- www.autopart.vn
anh sai rồi, bằng chứng là bác Diên đi 1000km ở Malay ,đã từng giãy dưới hố bùn sâu gấp 3 lần anh nhưng mà không gãy láp .Lý do là bác ý không đánh hết lái.+ không bật khóa vi sai trước@Gay: Với xe Paj lắp lốp EXT 33 thì dù có khoá hay không thì khi tải nặng bùn quá sâu chỉ cần nhả côn ra là xong ngay láp trước, hôm VOC khi thụt sâu anh không dám cài cầu trước cho đến khi chú bị lầy, quá giờ thi khi anh ra kéo canh bạc cuối cùng chỉ nhả nhẹ chân côn ra là xong ngay lốp trước nên chú đừng xui dại Dũng mỏ. Với xe cầu mềm lốp EXT 33 dù có khoá hay không nhưng khi lún quá sâu, bùn quánh, tải nặng thì khi đóng cầu trước nguy cơ gãy láp đã rất tiềm ẩn.
Nếu đánh hết kịch lái láp sẽ gấp khúc và ra đi, khóa vi sai trước chỉ góp phần tăng tải trọng lên láp , gặp vật cản quá lớn mới gãy.Láp Tàu sau khi anh thay thì cần nhả côn là gãy bởi Tàu chế tạo đồ lởm khởm, bây giờ em đang có cái láp Tàu ở 2 bên nên em mới chuyển sang lốp 31 MT
Nếu anh xét lại chi tiết thì sẽ thấy tất cả các xe anh đi đều hỏng bơm trợ lực do đánh hết lái+ ga to.Em học được kinh nghiệm này ở bài thi số 2 -VOC 2011, đang chạy nhanh đánh lái gấp mất luôn bơm trợ lực.
Em xem google thì thấy rất nhiều Pajero thi đấu offroad chạy lốp 35'' với láp nguyên bản mà không hỏng ( Không có hàng láp Heavy duty cho Pajero ).Quan trọng là cách chạy. Việc tư vấn anh Dũng qua cầu cứng đơn giản chỉ bởi lý do rất khó thay đổi hành vi lái xe vốn đã ăn sâu vào trí não vận động viên U60 , ta làm cái xe thích hợp với hành vi của chàng
Paj lốp 35X13.5R15
Thậm chí 37'' leo đá với hệ truyền động và treo nguyên bản
Chỉnh sửa cuối: