- Biển số
- OF-538503
- Ngày cấp bằng
- 25/10/17
- Số km
- 3,784
- Động cơ
- 205,843 Mã lực
Em làm gì có tiêu chuẩn .Em kinh doanh tự do nên em không quan tâm đến mấy cái đề án trên. Đừng nói cụ cũng đi theo đề án và cuối cùng chọn ở lại nhé
Em làm gì có tiêu chuẩn .Em kinh doanh tự do nên em không quan tâm đến mấy cái đề án trên. Đừng nói cụ cũng đi theo đề án và cuối cùng chọn ở lại nhé
Năm nay hình như vải ngon xuất hết hay sao ấy, vải bán ngoài chợ ăn chán quá!Chắc cụ nhớ thiếu 1 số 0 he he. VTV đưa tin 40 đến 50k/kg nhé cụ
Xuất khẩu vải thiều sang Trung Quốc tăng mạnh
VTV.vn - Tính từ ngày 25/5 đến nay đã có gần 50.000 tấn vải quả tươi Việt Nam được thông quan qua cửa khẩu Tân Thanh, tỉnh Lạng Sơn.vtv.vn
Thì xuất đi toàn vải loại 1 cụ êi. Vải mua ở chợ toàn loại 2 ạNăm nay hình như vải ngon xuất hết hay sao ấy, vải bán ngoài chợ ăn chán quá!
Về kinh tế thì cụ Bạch xứng đáng là ngọn cờ đầuLàm gì có người kiệt xuất mà cụ bẩu là không có quyền lãnh đạo?
Trừ ông Bạch Thái Bưởi, tôi không thấy có người thứ hai.
Cụ có thể khai sáng cho em là Bia và CoCa chơi bài chuyển giá ntn không ạ?Cụ đang hỏi bia hay hỏi Long Sơn?
Bia thì giống Cocacola mà Long Sơn thì giống Samsung. Túm lại là không cách này thì cách khác tiền của nó sẽ lại chảy về túi nó thôi.
Em lấy ví dụ tỷ suất IRR khoảng 15% thì với 1 dự án 20 năm nó thu về phải 3 lần vốn đầu tư, chưa tính các bài chuyển giá.
Bia thì k biết chứ Coca thì nhập nguyên liệu từ công ty con bán giá x10, xong ra thành phẩm giá 1, lỗ 90% khỏi đóng thuế, công ty con vẫn lãi và ghi nhận vào lợi nhuận cty mẹCụ có thể khai sáng cho em là Bia và CoCa chơi bài chuyển giá ntn không ạ?
Lương trong bệnh viện thấp quá cụ nhỉ, so với CN ở tỉnh thì không bằng rồi.Theo như cụ nói thì xã nào huyện nào đủ nhân lực cho cả nhà máy, xí nghiệp ạ? Còn lương công nhân trong những nhà máy khu công nghiệp to thì cụ tham khảo lương 2018 nhé: https://ngolongnd.net/2018/02/samsung-tuyen-dung-2018-luong-cong-nhan.html
Gần nhà em cũng có xí nghiệp to, lương dưới 10tr công nhân chả thèm làm đi chạy grab cụ ạ, cụ xem nhẹ công nhân quá rồi, thời nay trong tp 5-7tr có ma mà làm
Cụ có làm ngành y không thế?
Em lấy ví dụ thực tế:
Khoa em 1 năm thu cho bệnh viện 5 - 7 tỷ. Tổng số nhân viên trong khoa là 13 người.
Trừ các loại chi phí kể cả khấu hao máy móc mỗi năm cho hẳn 500 triệu là quá xông xênh.
Trả lương 13 người: 8tr x 12 tháng x 13 người = 1 tỉ 248 triệu.
Tổng chi 1 tỉ 748 triệu.
Vậy số tiền còn lại nó đi đâu??????????
Đời nó lại trớ trêu thế đấy cụ à.Lương trong bệnh viện thấp quá cụ nhỉ, so với CN ở tỉnh thì không bằng rồi.
[Funland] - Em chán làm nhà nước lắm rồi.
Em thấy con số này sai sai sao ấy cụ, em chỉ lấy con số 50 bệnh nhân tối thiểu của cụ thôi trong 4h đồng hồ buổi sáng thì nếu cụ khám liên tục không kể thời gian ra vào của bệnh nhân thì mỗi bệnh nhân chưa đầy 5 phút kể cả thời gian cụ kê đơn. Cụ chỉ sờ vào bệnh nhân một cái rồi phán kết quả thì...www.otofun.net
Cũng như nhưng sinh viên có bằng đại học có văn phòng máy lạnh không làm, đi chạy grab thôi cụ ơiLương trong bệnh viện thấp quá cụ nhỉ, so với CN ở tỉnh thì không bằng rồi.
[Funland] - Em chán làm nhà nước lắm rồi.
Em thấy con số này sai sai sao ấy cụ, em chỉ lấy con số 50 bệnh nhân tối thiểu của cụ thôi trong 4h đồng hồ buổi sáng thì nếu cụ khám liên tục không kể thời gian ra vào của bệnh nhân thì mỗi bệnh nhân chưa đầy 5 phút kể cả thời gian cụ kê đơn. Cụ chỉ sờ vào bệnh nhân một cái rồi phán kết quả thì...www.otofun.net
Câu thừa nhận đầy cay đắng! Nhưng mà đúng quá! Không hề tự nhục!Thực ra, các cụ ạ, một đất nước có thể chế tham nhũng đến mức độ tràn lan thì không thể phát triển hoặc phát triển thấp xa so với tiềm năng mà nó có.
Đua được với ai?
Thì lúc đó chúng ta ngồi cùng mâm với Hàn Nhật, bọn Tây sẽ phải ve vãn nịnh nọt chúng ta...Các cụ cứ cãi nhau làm gì, bao giờ chúng ta:
- Hoàn thành cao tốc Bắc Nam.
- Hoàn thành đường sắt khổ đôi Bắc Nam 1435, Vmax200km/h.và Toàn bộ hệ thống đường sắt trong một Hệ thống Logis...
- Các cảng Biển quốc tế cho tàu tải trọng lớn và vận tải thủy nội địa.
- Hệ thống đường bộ kết nối đồng bộ tối ưu hóa Logistic. Xây dựng các hầm đường bộ qua mọi cái con đèo đến tận vùng sâu, các cầu cống cần thiết.
- Hai cảng Hàng không quốc tế Nội bài, Long thành mỗi cái công suất 100 tr HK/ năm, là 2 cảng hàng không trung chuyển quốc tế, VN có đường bay quốc tế trực tiếp đến với mọi Châu lục.
- Hệ thống Metro các TP lớn.
- Các Tủ lạnh phải minh bạch, không phá, tham nhũng còn 10% so với hiện nay. Cải cách tối đa thủ tục hành chính.
- Bà bán rau ngoài chợ cũng không nhận tiền mặt.
- Giáo dục THPT là bắt buộc và miễn phí, bỏ tù mọi cha mẹ nếu không cho con đi học.
.... ba la.....
Mấy nhiêu thôi cần cỡ 1500 tỷ USD đó các cụ, nằm đó mà mơ bằng Thái dúi.
Câu thừa nhận đầy cay đắng! Nhưng mà đúng quá! Không hề tự nhục!
"Tự nhục" đồ rằng do cái "Ban" nào đó nghĩ ra để ngụy biện cho sự yếu kém, che lấp các khuyết điểm của cái mà ai cũng biết. Không biết nhục sẽ không bao giờ biết được mình đang đứng đâu, coi mình là cái rốn của vũ trụ.Các cụ cứ cãi nhau làm gì, bao giờ chúng ta:
- Hoàn thành cao tốc Bắc Nam.
- Hoàn thành đường sắt khổ đôi Bắc Nam 1435, Vmax200km/h.và Toàn bộ hệ thống đường sắt trong một Hệ thống Logis...
- Các cảng Biển quốc tế cho tàu tải trọng lớn và vận tải thủy nội địa.
- Hệ thống đường bộ kết nối đồng bộ tối ưu hóa Logistic. Xây dựng các hầm đường bộ qua mọi cái con đèo đến tận vùng sâu, các cầu cống cần thiết.
- Hai cảng Hàng không quốc tế Nội bài, Long thành mỗi cái công suất 100 tr HK/ năm, là 2 cảng hàng không trung chuyển quốc tế, VN có đường bay quốc tế trực tiếp đến với mọi Châu lục.
- Hệ thống Metro các TP lớn.
- Các Tủ lạnh phải minh bạch, không phá, tham nhũng còn 10% so với hiện nay. Cải cách tối đa thủ tục hành chính.
- Bà bán rau ngoài chợ cũng không nhận tiền mặt.
- Giáo dục THPT là bắt buộc và miễn phí, bỏ tù mọi cha mẹ nếu không cho con đi học.
.... ba la.....
Mấy nhiêu thôi cần cỡ 1500 tỷ USD đó các cụ, nằm đó mà mơ bằng Thái dúi.
Em không hiểu giá trị của đường sắt tốc độ cao lắm, cụ nào phân tích giúp được không?"Tự nhục" đồ rằng do cái "Ban" nào đó nghĩ ra để ngụy biện cho sự yếu kém, che lấp các khuyết điểm của cái mà ai cũng biết. Không biết nhục sẽ không bao giờ biết được mình đang đứng đâu, coi mình là cái rốn của vũ trụ.
Nói về hạ tầng Thái đang triển khai 2 tuyến tàu tốc độ cao, trong đó có 1 tuyến nối 2 sân bay lớn Don Mueang và Suvarnabhumi (Under Construction chứ không phải trên giấy nhé)
Giao thông nội đô Bangkok, ít nhất có 4 tuyến MRT/LRT cũng đang trong trạng thái triển khai (đường chấm mờ) chứ không phải dạng công trình ngàn năm như Cát Linh-Hà Đông, để biết rằng nó cũng không đứng yên đợi mình vượt.
Mỗi loại hình vận chuyển sẽ tối ưu cho một cự ly và khối lượng vận chuyển khác nhau. Đường sắt tốc độ cao phù hợp cho cự ly giữa các ga khoảng 150-300km (khỏa lấp cự ly vận chuyển trung bình của máy bay và oto) đồng thời cần số lượng chuyên chở lớn (phù hợp với các nước đông dân, nối giữa 2 đô thị lớn)Em không hiểu giá trị của đường sắt tốc độ cao lắm, cụ nào phân tích giúp được không?
Chở hàng thì bó tay rồi, chở khách thì sao cạnh tranh được với hàng không nhỉ?
Theo em biết thì Shinkansen của Nhật cũng lỗ mà.
Cái sân bay này Thái cũng lắm rắc rối. Hồi xây nó mà ông Thạc xỉn phải ra đi vì cáo buộc tham nhũng đấy.Trong khi chúng ta vẫn mòn mỏi chờ đợi Long Thành, thì đây là kế hoạch nâng cấp Suvarnabhumi của người Thái, thực sự dáng dấp của một sân bay đẳng cấp.
Mở rộng thêm 2 Runway 03+04, tăng khả năng cất hạ độc lập, xây dựng thêm Terminal 2 (phương án kiến trúc đã được phê duyệt)
View attachment 4730371
View attachment 4730420