GOM GÓP RỒI TỰ TRẢ THÔI
Đó là lời của anh D, người lái chiếc xe Ferrari 488 lao lên vỉa hè, tông trúng gốc cây ở Long Biên hôm trước. Anh D (nhân viên Volvo Hà Nội) được anh T. (kỹ sư sửa chiếc Ferrari) nhờ chạy thử xe trước khi bàn giao cho khách.
Anh D. cho biết được kỹ sư T. nhờ lái thử xe, không biết đó là xe của ai. Sau khi rời xưởng được một đoạn, anh không làm chủ được chiếc xe. Theo phản xạ, anh đánh lái sang phải để tránh lao vào dải phân cách, sau đó chiếc xe vọt lên, tông bật gốc cây.
Sau tai nạn, tài xế Ferrari gọi điện cho kỹ sư T. rồi thuê cẩu, chở xe về trụ sở Volvo Hà Nội. Khi xe về đến trụ sở, anh T. mới gọi điện cho chủ xe tên H. nói về việc xe bị tai nạn.
Sau đó, Volvo Hà Nội đuổi việc 2 người này vì họ nhận sửa xe cho khách mà không báo cáo với công ty. Công ty yêu cầu họ phải chuyển xe bị tai nạn ra khỏi bãi xe của Volvo. Lúc này, anh D. cẩu xe đến garage một người quen ở gần đó.
Tài xế cho biết sau tai nạn, anh và kỹ sư T. liên hệ chủ xe để xin lỗi và xin bồi thường. Tuy nhiên, yêu cầu này không được chủ xe chấp nhận.
"Phía Volvo thì đã đuổi việc mình, Ferrari thì mình không liên lạc được. Giờ cũng chỉ biết xem xe hư hại như nào, lên báo giá rồi mình với anh T. phải chịu thôi", người điều khiển xe Ferrari gây tai nạn nói. Theo chia sẻ, anh D. đã liên hệ với Volvo Hà Nội và Ferrari Việt Nam nhưng 2 đơn vị này đều không nghe máy.
Còn kỹ sư T. cho biết Ferrari Việt Nam thường xuyên nhờ địa điểm của Volvo Hà Nội để sửa xe cho khách. Khi chủ xe Ferrari thông báo gặp sự cố trên đường, Ferrari Việt Nam đã nhờ anh T. đưa xe về bãi của Volvo Hà Nội để chờ nhân viên tới xử lý. Sau đó, Ferrari Việt Nam nhờ kỹ sư này sửa chiếc Ferrari 488.
Sau khi sửa xong, do không có bằng lái, anh T. nhờ anh D. chạy thử để bàn giao cho khách. Kỹ sư này cũng xác nhận việc trước khi nhận sửa xe đã không báo cáo với lãnh đạo Volvo Hà Nội. Việc sửa chữa là thỏa thuận riêng của anh T. và Ferrari Việt Nam.
Theo Zing