Để nói Ferrari thiếu trách nhiệm em thấy quá vội vàng để quy chụp. Nếu chủ xe liên hệ Supreme Auto (đại lý của Ferrari tại VN mới gần đây mấy năm) thì thường có thể có lựa chọn đưa xe vào Saigon để thực hiện bảo dưỡng như những chủ xe Ferrari khác tại Hanoi từng làm.
Việc trao đổi giữa những kỹ sư này với chủ xe chúng ta hoàn toàn chỉ đọc qua báo, có thể do nhu cầu chủ xe ko muốn đưa xe vào thì sắp xếp thực hiện tại Hanoi với ủy nhiệm bảo dưỡng tại Volvo. (Thay timing belt cũng không quá phức tạp và cần nhiều thời gian).
Việc xảy ra sự cố thì phía mấy cậu “kỹ sư” này mới là đáng trách vì sự chủ quan và thiếu trách nhiệm. Nếu về quy trình thì thực sự ở đây lỗi đang là của 2 cậu thợ phía Volvo.
Trách nhiệm chủ xe là phải trung thực những gì mình trao đổi với bên nhận bảo dưỡng.