Khái niệm dịch vụ vận tải trong luật nó không rõ ràng, hiểu kiểu nào cũng được nên mới phải làm biển vàng cho đỡ rắc rối.Thì xe tải làm dịch vụ vận tải phải đăng ký biển vàng rồi còn gì nữa...
Khái niệm dịch vụ vận tải trong luật nó không rõ ràng, hiểu kiểu nào cũng được nên mới phải làm biển vàng cho đỡ rắc rối.Thì xe tải làm dịch vụ vận tải phải đăng ký biển vàng rồi còn gì nữa...
Cụ làm xử lý khủng hoảng truyền thông mà làm thêa này thì chết. Sen đỏ với lô tút thì cũng chết sặc gạch ra. Nó mở cái sàn, tau tây ta lẫn lộn bán hàng. Thằng nào vừa kém vừa ngu thì chết. Thế thôi.Chào mợ!
Điều mợ nói ai cũng có thể thấy. Chắc mợ và tất cả chúng ta đều thấy Hàn quốc là ví dụ điển hình của trường hợp này.
Những năm 60 Hàn quốc còn kém phát triển hơn VN, nền sản xuất và kinh tế nói chung hầu như chưa có gì. Sau đó một số DN như Hyundai rồi sau này là Samsung, Daewoo, Lotte... bước vào sản xuất và cung cấp các dịch vụ ra thị trường. Dĩ nhiên sản phẩm họ làm ra mẫu mã kém hơn, chất lượng kém hơn, thô kệch hơn, dịch vụ bán hàng cũng chưa thể chuyên nghiệp... Tuy vậy người dân Hq vẫn ủng hộ nhiệt tình các hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp nội địa của họ. Nhờ thế mà ngày nay mới có đất nước Hàn như bây giờ. Nếu ngày ấy mà người tiêu dùng Hàn quốc như người Việt thì giờ này chắc chắn không có một đất nước Hàn như hiện tại.
Họ đâu có hỏi thời gian và túi tiền của tôi có hạn phải không ợ?
Mà cái anh Hàn này có nhiều cái chúng ta phải học hỏi lắm. Kể cả bây giờ khi đã là đất nước phát triển, công ty và người dân họ vẫn luôn ưu tiên mua hàng hóa Hq, kể cả khi ở nước ngoài. Họ luôn muốn đóng thuế cho Cp nước họ và đưa lợi nhuận về công ty Hàn.
Cụ bán thanh long với sầu riêng trên shopee đi. Thằng nào dám chiếm sàn của cụ.Shopee nó đang đốt tiền để chiếm thị phần, sàn Việt chẳng đấu lại được. Sao trường vốn được bằng nó.
Đang so sánh sàn. Mua hàng trên shopee gần như không bao giờ phải trả phí ship, vậy nên sàn Việt và chợ ngoài chơi sao lại?Cụ bán thanh long với sầu riêng trên shopee đi. Thằng nào dám chiếm sàn của cụ.
Còn cụ bán đồ chơi ô tô trên shopee xem, 100% nhập tàu về bán lại nhân 5 lần. Cạnh tranh với hàng ~nguyên gốc bán đến ngọn.
Tóm lại, người Việt bán hàng tốt vẫn sống tốt, kể cả trên shopee hay lazada. Còn người Việt doanh nhân thương gia đánh hàng tàu về bán giá cắt cổ cho dân Việt thì càng chết thiên hạ càng mừng. Ha ha ha ha ja ha ha...
Sao người bán Việt không bán được hàng trên sốp bi?Đang so sánh sàn. Mua hàng trên shopee gần như không bao giờ phải trả phí ship, vậy nên sàn Việt và chợ ngoài chơi sao lại?
Cụ nghe họ chém gió hơi nhiều, sự thật ko dc thế đâu!Chào mợ!
Điều mợ nói ai cũng có thể thấy. Chắc mợ và tất cả chúng ta đều thấy Hàn quốc là ví dụ điển hình của trường hợp này.
Những năm 60 Hàn quốc còn kém phát triển hơn VN, nền sản xuất và kinh tế nói chung hầu như chưa có gì. Sau đó một số DN như Hyundai rồi sau này là Samsung, Daewoo, Lotte... bước vào sản xuất và cung cấp các dịch vụ ra thị trường. Dĩ nhiên sản phẩm họ làm ra mẫu mã kém hơn, chất lượng kém hơn, thô kệch hơn, dịch vụ bán hàng cũng chưa thể chuyên nghiệp... Tuy vậy người dân Hq vẫn ủng hộ nhiệt tình các hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp nội địa của họ. Nhờ thế mà ngày nay mới có đất nước Hàn như bây giờ. Nếu ngày ấy mà người tiêu dùng Hàn quốc như người Việt thì giờ này chắc chắn không có một đất nước Hàn như hiện tại.
Họ đâu có hỏi thời gian và túi tiền của tôi có hạn phải không ợ?
Mà cái anh Hàn này có nhiều cái chúng ta phải học hỏi lắm. Kể cả bây giờ khi đã là đất nước phát triển, công ty và người dân họ vẫn luôn ưu tiên mua hàng hóa Hq, kể cả khi ở nước ngoài. Họ luôn muốn đóng thuế cho Cp nước họ và đưa lợi nhuận về công ty Hàn.
Chuẩn ạ.Khái niệm dịch vụ vận tải trong luật nó không rõ ràng, hiểu kiểu nào cũng được nên mới phải làm biển vàng cho đỡ rắc rối.
Bác phải viết đúng hơn là "sự thật không phải thế đâu".Cụ nghe họ chém gió hơi nhiều, sự thật ko dc thế đâu!
Thuế thì bác dính quả 10% VAT đã.Nhân tiện cho em hỏi có cụ nào mua trên Aliexpress chưa. Thời gian nhận có nhanh như shoppee ship TQ về ko?
Và đặc biệt là có bị hải quan giữ hàng gọi lên đòi thuế nữa ko?
Em đang định mua cái màn android ô tô, cùng loại mà đội thương nhân ở đây bán đắt gấp 3.
Màn em mua giá loanh quanh 3-3,5 tr, ko biết nếu phải đóng thuế thì bn?
Em đang định nhờ mua qua mấy cty dịch vụ, nó quảng cáo là ko mất thuế. Vậy nó lách kiểu gì nhỉ?Thuế thì bác dính quả 10% VAT đã.
Thêm quả thuế NK, chắc cũng độ chục % nữa.
Tổng đâu đó khoảng 21% Giá mua bác ạ.
Mua kiểu Shopee thì nó lách thuế được.
Ba cái trấn yểm tôi xử lý xong hết từ tám đời rồi bác ạ.Cụ mới nhìn thấy cái nhỏ, chưa nhìn thấy cái lớn.
Dĩ nhiên với tiềm lực tài chính mạnh, nó sẵn sàng chấp nhận bỏ chi phí để chiếm lĩnh thị trường, loại bỏ đối thủ khác bao gồm công ty nội địa của VN. Nhưng về lâu dài là họa hại.
Ngoài lề chút, cái sân Mỹ Đình, đường sắt Cát Linh - Hà Đông... đều bị trấn yểm đó. Chưa kể những tai hại không đong đếm được về kinh tế, xã hội. Giá bỏ thầu ban đầu của nó cũng thấp lắm.
Đồ nhỏ gọn thì k sao đâu bácNhân tiện cho em hỏi có cụ nào mua trên Aliexpress chưa. Thời gian nhận có nhanh như shoppee ship TQ về ko?
Và đặc biệt là có bị hải quan giữ hàng gọi lên đòi thuế nữa ko?
Em đang định mua cái màn android ô tô, cùng loại mà đội thương nhân ở đây bán đắt gấp 3.
Màn em mua giá loanh quanh 3-3,5 tr, ko biết nếu phải đóng thuế thì bn?
Đội service nó đơn giản là nhập lậu thôi bác.Em đang định nhờ mua qua mấy cty dịch vụ, nó quảng cáo là ko mất thuế. Vậy nó lách kiểu gì nhỉ?
Ngày trc chưa có shoppee thì mỗi lần mua taobao đều qua dịch vụ, nó ship về kho của nó sát biên rồi ship sang. Nhưng Aliexpress nó bảo nó ko ship nội địa mà chỉ bán hàng ra nc ngoài nên ko rõ đội dịch vụ nó lách kiểu gì nhỉ? Vì như thế ko thể ship về kho nội địa của cty dịch vụ.
Mấy ông nàm nhớn này chắc it khi tích hàng đến chục triệu đồng.1 số cụ cứ kêu kho nó sát biên giới
Hàng đi đến đâu nó đều up, kiẻu như “đã rời kho Thẩm Quyến, đã rời kho Chiết Giang…”
Thế thì kho nào sát TQ vậy????
Làm ăn lớn nó đêch thèm fake mấy cái thông tin như vậy đâu.
Công nhận. Em cũng nghĩ thế.1 số cụ cứ kêu kho nó sát biên giới
Hàng đi đến đâu nó đều up, kiẻu như “đã rời kho Thẩm Quyến, đã rời kho Chiết Giang…”
Thế thì kho nào sát TQ vậy????
Làm ăn lớn nó đêch thèm fake mấy cái thông tin như vậy đâu.
Tôi có cái tablet cổ lỗ sĩ, gọi 1 cái ốp, oạch phát có ngay, dù giao mất gần chục ngày.Mấy ông nàm nhớn này chắc it khi tích hàng đến chục triệu đồng.
Hàng đa dạng như đang bán ở mấy cái trang này mà tích được đủ ở 1 cái kho nào thì phải ngưỡng mộ không chỉ vốn họ đã đầu tư, mà cả trình độ logistics của họ (gọi cho sang, không thì cứ nói chung chung là quản lý kho). Chắc họ phải giữ rất nhiều mặt hàng cả chục năm không có 1 đơn đặt!