Xử lý chứ không phải sử lý cụ nhé . Do chứ ko phải ro. Lói mãi dồi, chả trịu xửa.hanoi_batnang nói:OK cứ cho rằng theo cụ thì cụ chủ thớt có những thái độ không đẹp đi, cho em hỏi cụ Driedbones nhé, tại sao cụ chủ thớt phải tỏ thái độ không đẹp đó có phải ro nhà hàng có chất lượng dịch vụ kém không? hay nguyên nhân gì
vấn đề thứ 2 là nếu như cụ chủ thớt có tỏ thái độ ứng sử không đẹp đi chăng nữa, thỉ theo cụ nhà hàng nên sử lý thế nào hay cứ làm như cách nhà hàng SV làm với cụ chủ thớt.hoặc cách mạnh tay hơn
vấn đề thứ 3 cho em hỏi cụ là cụ đã bao giờ đi ăn hoặc sử dụng dịch vụ và gặp phải tình huống khi mình phải trả tiền cho 1 dịch vụ cung cấp không tương xứng với đồng tiền cụ bỏ ra chưa
nếu ở hoàn cảnh đó cụ sẽ sử lý thế nào?
Sao phải tìm hử cụ, họ là người có lỗi và họ đang cần mình. Nói một câu xin lỗi chân thành giống Sumo BBQ sau vụ giấy lẫn trong thức ăn chắc ai nỡ chém tiếp...Đây là yêu cầu chính thức tự cụ hanoien nhà OF mình cụ nào có mối liên hệ nào với SV thì gửi đến cho họ yêu cầu sau 2 ngày nữa có ý kiến trả lời mà cụ yêu cầu ai đứng ra xin lỗi vậy ko bọn nó lại cho mấy thằng bảo vệ ra xin lỗi cụ thì cụ có đồng ý ko
Trả trịu xửa trứ kụXử lý chứ không phải sử lý cụ nhé . Do chứ ko phải ro. Lói mãi dồi, chả trịu xửa.
Thêm nữa, nếu họ có thiện chí thì rất nhiều cách để liên hệ với khổ chủ, hỏi tạm mấy chú phóng viên nếu lười điông Hinh cũng khẳng định nếu liên lạc được với những khách hàng có liên quan đến vụ việc này sẽ trao đổi cụ thể và giải quyết ổn thỏa. Trên thực tế, dù phía Sen Việt đã có ý kiến chính thức muốn gặp và giải quyết vụ việc với khách hàng tố “bị hành hung” nhưng đến thời điểm này vẫn chưa nhận được phản hồi. Sự “im lặng” của người “bị hành hung” càng khiến Sen Việt khó khăn khi chúng tôi thực sự muốn chấm dứt những ồn ào không đáng có để tập trung vào việc kinh doanh!
Cụ Hanoien đã trả lời rồi còn j " Sen việt Big C 1 đi không trở lại". Nhà hàng phục vụ kiểu đó thì cho tiền cũng không thèm đến.
Chuận ợ, thời buổi này tin léo giề cái bọn bửn thỉu ấy. Nếu nó thực sự biết lỗi đấy là do quản lý với nhân viên khốn nạn thì phải lợi dụng ngay những bài phỏng vấn kia mà đưa ra cái thiện ý của mình . Đằng này lại giở cái giọng "quần chúng bức xúc oánh", rồi thì "khách hàng cần phải góp ý trên tinh thần xây dựng"...đừng nghe nó mà hãy nhìn nó làm cụ ạ.Đúng đấy!Thằng SV nó có lỗi với cả cộng đồng mạng và khách hàng nói chung chứ sao phải tìm cụ Hanoien!Chẳng qua nó tạ sự muốn tìm gặp trực tiếp để đánh dấu đới!Chả tin nó tử tế đến thế đâu!Quanh co thế là đang ủ mưu đấy!Nên cảnh giác với thiện chí(Giả vờ)của nó cụ nhé!
Kụ này là ĐẠI CA bang HỒNG HƯNG bên HỒNG KÔNG đây....thì mới có nhiều ĐÀN EM thí .....Đang định trưa mai dẫn 300 khách đi ăn búp bê ở SV
Mà hình như chỗ đấy ko chứa được 300ng thì phảiKụ này là ĐẠI CA bang HỒNG HƯNG bên HỒNG KÔNG đây....thì mới có nhiều ĐÀN EM thí .....
Chắc sợ bị Bảo vệ đánh nên mang tất cả âm binh đi đề phòng thôiMà hình như chỗ đấy ko chứa được 300ng thì phải