nếu SV xin lỗi kiểu này vụ của lão ẻn em sẽ xóa khỏi bộ nhớ 1 cách nhanh chóngCứ mời toàn bộ OFer đến oánh chén 1 bữa là xí xóa ngay thôi
(Số OFer hiện giờ là bao nhiêu các cụ nhể )
nếu SV xin lỗi kiểu này vụ của lão ẻn em sẽ xóa khỏi bộ nhớ 1 cách nhanh chóngCứ mời toàn bộ OFer đến oánh chén 1 bữa là xí xóa ngay thôi
(Số OFer hiện giờ là bao nhiêu các cụ nhể )
đang ăn thằng nèo nó bùm cho 1 cái cũng ghê răng bạn nhểnếu SV xin lỗi kiểu này vụ của lão ẻn em sẽ xóa khỏi bộ nhớ 1 cách nhanh chóng
sáng 28 nó mở cửa trở lại thì e cho mượn thẻ PV với máy quay độ decan VTV lên đấy mà ăn nhéEm có cần điều kiện gì đâu, chỉ cần xin lỗi trên báo là đủ, còn vụ mời free em nghĩ OFer chưa chắc đã đến đâu nhá.
Vụ này chỉ thua ơ rô thôi cụ ợGiờ mà vẫn còn làm ăn kiểu chụp giật đó thì khó mà tồn tại...cụ nào quen biết cánh báo mạng nhờ post lên cho người tiêu dùng biết mà Tảy chay thằng Sen Việt này đi..., Facebook cũng là công cụ hữu dụng các cụ ạ..
Sen Việt không hề có thái độ cầu thị. Các cụ nhìn xem cách trả từ chủ đến tớ đều cho thấy thái độ bao biện, chạy quanh mà không thẳng thắn nhận lỗi. Video Clip là bằng chứng rõ nhất về "thái độ vô văn hoá của nhân viên", còn hai bài báo trả lời từ của chủ Sen Việt (Tú, Hinh) đến Quản lý (Nhất) là bằng chứng cho thấy "thái độ coi thường dư luận của lãnh đạo" nhà hàng.Em có cần điều kiện gì đâu, chỉ cần xin lỗi trên báo là đủ, còn vụ mời free em nghĩ OFer chưa chắc đã đến đâu nhá.
Đây là yêu cầu chính thức tự cụ hanoien nhà OF mình cụ nào có mối liên hệ nào với SV thì gửi đến cho họ yêu cầu sau 2 ngày nữa có ý kiến trả lời mà cụ yêu cầu ai đứng ra xin lỗi vậy ko bọn nó lại cho mấy thằng bảo vệ ra xin lỗi cụ thì cụ có đồng ý koEm có cần điều kiện gì đâu, chỉ cần xin lỗi trên báo là đủ, còn vụ mời free em nghĩ OFer chưa chắc đã đến đâu nhá.
Động thái của Savico khá mạnh tay, chưa nói đến căn cứ đúng, sai, nhưng có vẻ Savico muốn gửi thông điệp cảnh báo đến các nhà hàng thuê mặt bằng ở đây rằng hãy làm ăn tử tế. Mặt khác SAvico lo ngại hiệu ứng Sen Việt sẽ làm ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống của mìnhToi đến nơi rồi ấy chứ, mình thấy có thông tin Big C yêu cầu nhà hàng đóng cửa này:
http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Nha-hang-Buffet-Sen-Viet-co-hang-hung-khach-hang/70805.bld
Bác nào bảo mình đăng ký từ 2009 mà chỉ có 2 bài viết rồi chụp mũ là mình ko lên diễn đàn mấy ấy nhỉ? Mình toàn vào xem xe cộ thôi, chứ ko có thói quen à ơi, dưa lê dưa chuột lắm nên không viết bài. Tại thấy cái chủ đề này hot quá nên cũng ném đá chút.
Đang định trưa mai dẫn 300 khách đi ăn búp bê ở SVCụ thể, ngày 23/6/2012, ông Dominique Davanne, Giám đốc Trung tâm thương mại Savico Megamall (tòa nhà nơi Sen Việt thuê địa điểm tại tầng 3 - PV) ký công văn buộc Sen Việt phải đóng cửa nhà hàng trong 3 ngày (từ 25/6 – 27/6/2012) để khắc phục hậu quả!
Biết ngay màEm thì khách quan như thế này. Hôm đầu đọc em cũng thấy bức xúc nhưng hôm nay đọc trên báo lao động thấy chủ nhà hàng muốn tìm khách để xin lỗi nghĩa là họ cũng biết sợ rồi, và lại các cụ đang kinh doanh cũng đều biết, nhiều lúc do nhân viên làm mà chủ nhà hàng hoặc công ty lĩnh hậu quả. Như vụ của cụ chủ thớt em thấy toàn nhân viên và mấy chú bảo vệ quát tháo, chửi bới. Đây cũng là bài học cho các nhà hàng và cho cụ ofer nào nhà mình đang kinh doanh, phải quản lý tốt nhân viên không nhiều lúc vỡ mồm vì nhân viên
Cụ chưa đọc bài chủ SV xin lỗi khách hàng à. Chủ SV kết luận là khách hàng có thái độ không tích cực và không biết gọi điện trực tiếp cho anh ýEm thì khách quan như thế này. Hôm đầu đọc em cũng thấy bức xúc nhưng hôm nay đọc trên báo lao động thấy chủ nhà hàng muốn tìm khách để xin lỗi nghĩa là họ cũng biết sợ rồi, và lại các cụ đang kinh doanh cũng đều biết, nhiều lúc do nhân viên làm mà chủ nhà hàng hoặc công ty lĩnh hậu quả. Như vụ của cụ chủ thớt em thấy toàn nhân viên và mấy chú bảo vệ quát tháo, chửi bới. Đây cũng là bài học cho các nhà hàng và cho cụ ofer nào nhà mình đang kinh doanh, phải quản lý tốt nhân viên không nhiều lúc vỡ mồm vì nhân viên
trông cái mặt ghét quá...muốn cho mấy phát vỡ alo...thèng này như đang lường uống kính hì phải
Khổ thân em nó các cụ ạ, em nó cũng chỉ là cái thằng đi làm thuê, nói ngon thì chủ cho nghỉ, nói theo ý chủ thì nguy cơ vỡ alo. Trong clip và cũng theo cụ chủ thì hôm sự vụ có mặt má chủ quán "DCM" cơ mà. Cho cái thương hiệu SV bài học là được roài, còn tha cho em nó đi kiếm ăn chỗ khác nhị?!trông cái mặt ghét quá...muốn cho mấy phát vỡ alo...
hí hí, làm ma no vẫn sướng hơn bạn ạ!!hôm nọ tại chưa măm gì nên huyết áp nó tụt nhanh hơn dễ run hơn, nước mắt nhanh trào ra hơnđang ăn thằng nèo nó bùm cho 1 cái cũng ghê răng bạn nhể
Thế hôm nào huyết áp cao thì tớ mời cafe nhéhí hí, làm ma no vẫn sướng hơn bạn ạ!!hôm nọ tại chưa măm gì nên huyết áp nó tụt nhanh hơn dễ run hơn, nước mắt nhanh trào ra hơn
Gió to quáĐang định trưa mai dẫn 300 khách đi ăn búp bê ở SV