- Biển số
- OF-709574
- Ngày cấp bằng
- 5/12/19
- Số km
- 3,511
- Động cơ
- 232,344 Mã lực
- Tuổi
- 48
Đợt này hình như mô hình taxi điện của sếp có triển vọng tốt hay sao đó, tối quá em gặp 2 xe ô tô điện to màu đỏ với màu bạc dán logo taxi xanh
Em cũng hay đi xanh. Mà app vẫn lởm quá, nên cứ xoay tua xanh với be.Được cái yên tâm về phương tiện vận chuyển, mới và sạch, nhân viên cũng đảm bảo lịch sự, văn hóa.
Hôm qua, cuối tuần mưa gió mấy ae rủ nhau đi nhậu, đặt xe taxi xanh VF8 mà ông nào cũng hài lòng.
Thấy cách quảng cáo này quá hay.
Dịch vụ thì ok, nhưng đúng là app thì chưa ổn lắm, app mà lại ngon như grab thì quá ổn.Em cũng hay đi xanh. Mà app vẫn lởm quá, nên cứ xoay tua xanh với be.
Hãng khác còn mua xe điện về chạy taxi được thì xanh làm tốt hoàn toàn có thể sánh ngang Grab chứ không phải giải pháp tình thế.
Chắc tụi này phải thay đội dev thì app mới xịn lên được. Tài với xe thế là ổn rồi cụ ạ.
Trước em đi Grab với be.Dịch vụ thì ok, nhưng đúng là app thì chưa ổn lắm, app mà lại ngon như grab thì quá ổn.
Nói chung em vẫn hay đi grab hơn, vì nhiều xe, dễ đặt. Thi thoảng đi taxi xanh để trải nghiệm dịch vụ. Mình là người tiêu dùng, cứ dùng song song.
Cứ có cạnh tranh, là chất lượng dịch vụ ngày càng đc nâng lên, người tiêu dùng có lợi.
DạEm hay mua uniqilo nên thầy trường hợp này có lẽ khác, do mua online nhiều khi không vừa mà muốn đổi lại thì phải trả nguyên đơn nguyên gói, Hà Nội mua thì toàn ship từ Sài Gòn Bình Dương ra mất thời gian gửi đi gửi lại nên xu hướng sẽ ra cửa hàng ướm thử vừa vặn thì mua.
Em thì ko để ý đến mấy cái thông tin đó, vì ko đọc mấy chủ đề này.Trước em đi Grab với be.
Từ lúc thằng Grab lằng nhằng đường lưỡi bò là xóa thẳng tay. Láo nháo pháo ăn xe, nghĩ mình là ai mà kinh doanh lồng chính trị vào.
Giờ em song song be và xanh. Dù gì thì cũng nên ủng hộ hàng Việt.
Dịch vụ thì ok, nhưng đúng là app thì chưa ổn lắm, app mà lại ngon như grab thì quá ổn.
Nói chung em vẫn hay đi grab hơn, vì nhiều xe, dễ đặt. Thi thoảng đi taxi xanh để trải nghiệm dịch vụ. Mình là người tiêu dùng, cứ dùng song song.
Cứ có cạnh tranh, là chất lượng dịch vụ ngày càng đc nâng lên, người tiêu dùng có lợi.
Trước em đi Grab với be.
Từ lúc thằng Grab lằng nhằng đường lưỡi bò là xóa thẳng tay. Láo nháo pháo ăn xe, nghĩ mình là ai mà kinh doanh lồng chính trị vào.
Giờ em song song be và xanh. Dù gì thì cũng nên ủng hộ hàng Việt.
Tính ra cũng rẻ hẳn so với Taxi, tối quá ko rõ của Vin hay Grab.Rẻ thế cụ. Giá mà rẻ dịch vụ tốt thì sẽ tồn tại đc
Taxi truyền kiếp vấn tính theo đồng hồ mà.cụ ở bên mới thế chứ đi sân bay ai tính km :V
Đi sân bay người ta tính chuyến cụ ơi , chả ai tính km cả , xe vin tính km thì cũng ối giời ơi lắm làm gì có giá 250kTaxi truyền kiếp vấn tính theo đồng hồ mà.
Em nói truyền kiếp cơ. Cụ tra đâu đau em đâu biết. Em cứ mấy cậu gần nhà em alo nó đến là 450k lên SB. Tuần êm đi vài chuyển chả nhẽ nhầm.Đi sân bay người ta tính chuyến cụ ơi , chả ai tính km cả , xe vin tính km thì cũng ối giời ơi lắm làm gì có giá 250k
Em check thử đây , nhà em phố đội nhân ra sân bay thẳng tưng luôn nhá
quảng cáo dán đầy đường , hay có xe chuyên chạy sân bay đó thôi , còn cụ thích ra gọi thẳng thì 450k mà triển thôi :vEm nói truyền kiếp cơ. Cụ tra đâu đau em đâu biết. Em cứ mấy cậu gần nhà em alo nó đến là 450k lên SB. Tuần êm đi vài chuyển chả nhẽ nhầm.
Đặt Grab mà thấy VF8 á cụ? Vậy là Grab hay xanh SM. Mà nó là VF8 hay VF34? Nếu là VF8 thì 250k rẻ.Làm ăn tử tế và phát triển mạng lưới hỗ trợ và "chịu nhiệt" làm ăn lâu dài sẽ có đất sống. Sáng nay tiễn ông bạn VK về nước lúc 5h sáng, ô ý tự hẹn Grab thấy xe điện VF8 Vin giá 250 ngàn tới SB, em đi Taxi để đồng hồ toàn 450k.
Anh V cũng khá nổi tiếng môn quay ngoặt xe nên thiên hạ dè chừng cũng chẳng trách được.
Chắc cụ ít khi đi sân bay nhỉ, Mai Linh hay Group hay gì gì đó nó đều có taxi sân bay, giá loanh quanh 230k-280k (dưới 33km) kể cả đón 2-3 điểm. Chỉ có chiều về là tính theo km thôiTaxi truyền kiếp vấn tính theo đồng hồ mà.
Bác thật là giàu lòng thương người. Hoặc là bác chém gió cho vui chứ tài xế chuyên nghiệp ai dám lấy cuốc HN-NB 450k. kkkEm nói truyền kiếp cơ. Cụ tra đâu đau em đâu biết. Em cứ mấy cậu gần nhà em alo nó đến là 450k lên SB. Tuần êm đi vài chuyển chả nhẽ nhầm.
Em thấy bảo tuần đi vài chuyến mà vẫn bị chém 450k thì mấy bạn chạy xe đó cũng ác thậtBác thật là giàu lòng thương người. Hoặc là bác chém gió cho vui chứ tài xế chuyên nghiệp ai dám lấy cuốc HN-NB 450k. kkk
Đồng hồ như thường cho cả tùe NB về. BT em có quan tâm đâuBác thật là giàu lòng thương người. Hoặc là bác chém gió cho vui chứ tài xế chuyên nghiệp ai dám lấy cuốc HN-NB 450k. kkk
Chẳng chung thủy bạn nào cụ ây.Em thấy bảo tuần đi vài chuyến mà vẫn bị chém 450k thì mấy bạn chạy xe đó cũng ác thật
Ảo cụ nhỉ , nick bán hàng mà vẫn nội bài 450kBác thật là giàu lòng thương người. Hoặc là bác chém gió cho vui chứ tài xế chuyên nghiệp ai dám lấy cuốc HN-NB 450k. kkk
Riêng về phần chi phí, lội nước ông xăng không đọ nổi. Taxi Đà Lạt mua đợt 2 rồi, phải thế nào đội ngoài mới mua để mở rộng chứĐợt này hình như mô hình taxi điện của sếp có triển vọng tốt hay sao đó, tối quá em gặp 2 xe ô tô điện to màu đỏ với màu bạc dán logo taxi xanh
Taxi sân bay truyền thống nó tính theo chuyến chứ đâu tính theo km, chiều đi còn nửa giá so với chiều về, đâu đó 150k chiều đi, 300k chiều về.