Có 2 vấn đề thế này.Cụ nhầm . QH đều ngầm do ý lãnh đại hết ..khi lãnh đạo vung tay chỉ 1 vòng tròn là ..làm thế lày nài .. Việc quy hoạch sẽ theo ý chủ trương lãnh đạo
Còn việc thông qua thì gần như là 100 % . cái chính là QH là 1 chuyện còn xửa đổi QH lại là chuyện khác . em kể cho cụ nghe QH nhé
Khi mở 1 con đường bao biển . QH là bám sát đường sẽ có các khu dân cư . nếu lãnh đạo dở chứng họ vẫn cho làm theo đề án thế theo tầm nhìn 2050 . nhưng đcmn lại éo cho đấu nối vào đường bao biển ngay cửa ngõ khu đô thị này mà cứ làm rào chắn hoặc rải phân cách cứng bịp mịa nó đường đấu nối ...mà bắt cách xa 3km mới cho đường cua vòng lại đấy
Tỷ dụ là thế . cụ nghĩ sao ợ
- chúng ta đang nói về quy hoạch khu Nghĩa Tân, vì khu ấy nó theo khung luật qh và quy hoạch chung, phân khu của HN. Cháu khẳng định ko thể tùy tiện.
- về đường vành đai mà cụ nói nó nằm ngoài đô thị, chịu chi phối của luật xây dựng và quy hoạch ngành giao thông. Theo luật định bây giờ sẽ do quy hoạch tỉnh chi phối ( luật qh mới) .
Việc đấu nối phụ thuộc vào quy hoạch vùng, cấp hạng kỹ thuật của tuyến bao. Lãnh đạo ko tùy ý cho phép hay ngăn cản đấu nối. Tuy nhiên một số trường hợp cho phép đấu nối, việc này mà không có trong qh từ đầu thì phải làm hồ sơ đấu nối xin tỉnh hoặc trung ương cho phép tùy theo tính chất tuyến đường.
Ko đơn giản cụ ah. Tuy nhiên có tiền thì vẫn làm được.