- Biển số
- OF-389465
- Ngày cấp bằng
- 29/10/15
- Số km
- 6,036
- Động cơ
- 317,242 Mã lực
Bộ đàm em nghĩ là có, nhưng vùi rồi thì liên lạc gì nữa. Bản thân mấy thông tin trước có nói bộ đàm cũng không đủ tầm liên lạc trực tiếp, phải chuyển tiếp mấy chặng . Đấy là đội vào đến RT4 với sự chuẩn bị đầy đủ rồi đấy cụ ợ.Bác Matiz 1.0 chuẩn đấy bác:
Đi đâu thì cũng phải có câu hỏi:
Nếu ABC xảy ra, ta phải làm gì.
ABC gồm có:
Nếu bị lũ nó chặn đường về.
Cách liên lạc (tất nhiên không phải là phone rồi): Bộ đàm nào, tần số bao nhiêu, test chưa.
Check point.
....
"Tướng Man là đang chỉ huy CHCN ở khu vực đấy thì nhận đc tin, chẳng đi luôn thì ngồi họp đến bao giờ ": Đồng ý, vậy khi quân nó cần hỏi xin chỉ thị XYZ từ Chỉ huy cao nhất, nó phải gọi ổng theo cái gì đó chứ bác?!
Tôi thừa nhận là đánh đề lúc 19h thì dễ, nhưng rõ ràng đấy là những câu hỏi có trong Sách giáo khoa và chưa có câu trả lời tử tế.
Thông tin liên lạc ở vùng núi khó lắm, không như vùng đồng bằng đâu.
Bọn em đi làm tối ưu hóa vùng phủ cho viễn thông mãi rồi là gì. Trang bị máy định vị khủng loại phải để trên xe, không xách tay được, thế mà nhiều lúc còn tịt ngóm luôn - đấy là thời tiết tốt đấy.
Gặp trời mưa mù thì xác định chui về nhà nghỉ mà nghỉ cho lành, khỏi lượn mất công