Nhà nước áp giá sạc chỉ cao hơn 20-30% giá điện kinh doanh của EVN nữa là dẹp hết.
Giá để ghi app, để xét rẻ 1/4 ấy theo nhiều bác là giá "lỗ vốn" của vf màNó có App nên ko cần phải ghi chép như xe xăng vẫn biết 1 tháng hết bao nhiêu tiền. Rẻ bằng 1/4 thôi, ko bằng xăng đc.
Gần 4K/kwh bác ah. Đắt hơn sạc ở nhà nhưng nhanh. Giá này tương đương với giá PV Power công bố khi làm trạm sạcGiá để ghi app, để xét rẻ 1/4 ấy theo nhiều bác là giá "lỗ vốn" của vf mà
Công nghệ pin nâng cấp thì sạc cũng nâng cấp thôi. Tất nhiên không phải nâng cấp hàng loại. Mà từ từ.Công nghệ sạc thời điểm này rất dễ bị lạc hậu, em cho là ko khả thi, 5 năm nữa thì có khả năng hơn.
Thế thì cái món lợi "sạc miễn phí" cả năm kia nó chỉ đáng giá có 10 triệu/năm thôi à.Gần 4K/kwh bác ah. Đắt hơn sạc ở nhà nhưng nhanh. Giá này tương đương với giá PV Power công bố khi làm trạm sạc
Trung Quốc từ lâu đã phát triển xe điện với đủ loại hình đầu tư , các tay to và rất to
Hàng trăm vạn mẫu đã được thiết kế , và cải tạo mạnh về chất
Mà vẫn cứ chết ,
Các hãng vừa và nhỏ sản xuất xe điện TQ đang tìm cách để tháo chạy khỏi nghành xe điện
Họ bán cả công nghệ , cả sản phẩm , linh kiện, thiêtd bị .... tất tần tật với giá bèo nhằm thoát khỏi vùng chết
Việt Nam , em không biết ,
truyền thông vin toàn tin tốt lạc quan
Ví dụ như dừng sx xe xăng thì những dây chuyền sx xe xăng nhiều robot hiện đại , đẳng cấp đầu tư nhiều ngàn tỷ công nghệ Đức như các cụ vin vẵn trằm trồ thì sẽ xử lý như thế nào , thì lại chưa bao giờ thấy trên báo
Cái bọn robot lắp ráp tự động đó nó có bị thay đổi công năng đâu, với robot thì việc chuyển đổi lắp ráp xe xăng sang xe điện, y hệt như chuyển đổi dây chuyền khi đổi model của xe xăng, cái này lại đơn giản, kỹ sư lập trình (viết lại các câu lệnh) lại cho chúng nó theo công việc mới là xong.Trung Quốc từ lâu đã phát triển xe điện với đủ loại hình đầu tư , các tay to và rất to
Hàng trăm vạn mẫu đã được thiết kế , và cải tạo mạnh về chất
Mà vẫn cứ chết ,
Các hãng vừa và nhỏ sản xuất xe điện TQ đang tìm cách để tháo chạy khỏi nghành xe điện
Họ bán cả công nghệ , cả sản phẩm , linh kiện, thiêtd bị .... tất tần tật với giá bèo nhằm thoát khỏi vùng chết
Việt Nam , em không biết ,
truyền thông vin toàn tin tốt lạc quan
Ví dụ như dừng sx xe xăng thì những dây chuyền sx xe xăng nhiều robot hiện đại , đẳng cấp đầu tư nhiều ngàn tỷ công nghệ Đức như các cụ vin vẵn trằm trồ thì sẽ xử lý như thế nào , thì lại chưa bao giờ thấy trên báo
Tôi nhắc anh nên rút lại đoạn công kích cá nhân nhé.Cụ tỉnh táo mà nghĩ lại, 2 hãng hướng đến 2 phân khúc hoàn toàn khác nhau. Một năm tổng cộng mấy hãng kia bán đc bao nhiêu cái? Nó theo chiến lược hớt váng nhưng nếu mà làm ăn tốt thế mấy hãng đó đã kô phải bán mình.
Anti fan đến cực đoan và ngu người!
Đi ít thì có khi chỉ 3-4 triệu, đi nhiều thì cả trăm triệu.Thế thì cái món lợi "sạc miễn phí" cả năm kia nó chỉ đáng giá có 10 triệu/năm thôi à.
Tôi lại tưởng nó to lắm cơ
xe xăng ghi làm gì .Nó có App nên ko cần phải ghi chép như xe xăng vẫn biết 1 tháng hết bao nhiêu tiền. Rẻ bằng 1/4 thôi, ko bằng xăng đc.
Lại vướng vào câu chuyện con gà và quả trứng thôi.Cái này trước đây em đã bảo rồi, khi có lượng xe điện đủ lớn thì ắt sẽ có những trạm sạc đa năng của đơn vị thứ 3 đứng ra. Có thể sau này điện để sạc lấy từ năng lượng gió hoặc mặt trời
Trong lúc cụ ngủ thì họ làm xong rồi.Chỉ lắp mỗi cái trạm sạc còn hạ tầng điện ai lo thì chả ai nói, đến các ông lớn như mẽo với điện nguyên tử còn đầu hàng nữa là ông vn dùng điện than điện gió điện nước
E mới search thử thì cn mới nhất sạc 310Kw chắc bằng cả trăm nhà dân sử dụng điện. 3 con cắm cùng lúc thì phải đầu tư trạm bằng cái chung cư cỡ vừa
Thôi cửa xe điện tối lắm các cụ nhé đừng có mơi với màng, tình ngủ lại đi
Sạc nhanh 10 phút, xe điện có thể đi được 322km nhờ công nghệ mới
(Dân trí) - Đó là kết quả thử nghiệm ban đầu của một công ty công nghệ Israel trên xe Polestar.dantri.com.vn
Năm ngoái mới còn thiếu điện đó cụ không nhớ ah, căn bản xe chưa được mấy cáiTrong lúc cụ ngủ thì họ làm xong rồi.
Mỗi trụ 2 súng sạc. 150kw/ trụ.
Kéo điện cho cả khu đô thị, cả khu công nghiệp họ còn làm được. Nữa là mấy cái trụ sạc.
Nhưng năm nay lại không thiếu.Năm ngoái mới còn thiếu điện đó cụ không nhớ ah, căn bản xe chưa được mấy cái
Tương lai gần dăm 10 năm nữa không phải là xe điện đâu nhé
Mà có mỗi cái tổng hành dinh này thì bề thê tí thôi chứ cũng lèo tèo lắm