- Biển số
- OF-698009
- Ngày cấp bằng
- 8/9/19
- Số km
- 9,367
- Động cơ
- 351,412 Mã lực
À em nhầm, cái đài nó còn sâu dưới nữa thật.Có khi nó vẫn dưới mặt nước. Mù khô nó trơ đáy cơ mà
À em nhầm, cái đài nó còn sâu dưới nữa thật.Có khi nó vẫn dưới mặt nước. Mù khô nó trơ đáy cơ mà
nhổ hết cả gốc?Hình như này tức là đám cọc khoan nhồi mới làm cũng mất tiêu luôn nhỉ?
Kịch bản nhiều cụ bảo còn lại cái đế mới thủng lỗ (do bị tụt đế cũ) cơ bản là sai rồi
Em nhìn nhầm cụ ạ Cái đài cọc nó còn dưới nước mấy mét nữa, chờ nước cạn mới thấy được.nhổ hết cả gốc?
E sợ mấy cái cọc cho đài đế nó gãy, cộng với trọng tải nặng, nên làm lật cái đài đế của cầu, chứ nó vẫn ở đấy thôi.Hình như này tức là đám cọc khoan nhồi mới làm cũng mất tiêu luôn nhỉ?
Kịch bản nhiều cụ bảo còn lại cái đế mới thủng lỗ (do bị tụt đế cũ) cơ bản là sai rồi
xem lại các clip , thấy khu vực chân cầu sụt vẫn còn vật cản trên dòng chảy ..Hình như này tức là đám cọc khoan nhồi mới làm cũng mất tiêu luôn nhỉ?
Kịch bản nhiều cụ bảo còn lại cái đế mới thủng lỗ (do bị tụt đế cũ) cơ bản là sai rồi
đó chắc là dân mạng chỉ tìm được văn bản đó. Còn hình chụp sau khi sửa này. Có thể thấy 2 cọc chống va đập nhô lênThông tin đã thi công bổ sung cọc khoan nhồi ở đâu các cụ nhỉ? Em đọc lại tưởng mới chỉ dừng ở trình phê duyệt phương án và ngân sách cho việc sửa chửa cải tạo thôi.
Vì vấn đề thu xếp nguồn vốn nên vẫn đang ưu tiên sửa Trung Hà trước, mà đã kịp triển khai đâu. Gói của Ngọc Việt mà báo chí đang nói đến không làm gì liên quan đến mố trụ cảđó chắc là dân mạng chỉ tìm được văn bản đó. Còn hình chụp sau khi sửa này. Có thể thấy 2 cọc chống va đập nhô lên
View attachment 8734535
sửa lớn, gia cố đóng cọc từ 2019 rồi. Trong bản vẽ 2019 có đóng cọc.Vì vấn đề thu xếp nguồn vốn nên vẫn đang ưu tiên sửa Trung Hà trước, mà đã kịp triển khai đâu. Gói của Ngọc Việt mà báo chí đang nói đến không làm gì liên quan đến mố trụ cả
Muốn quy được, trước tiên phải xác định được cầu đổ là do nguyên nhân nào. Nếu do bão lũ thì đi mà kiện ông Trời. Cái khó là CQ nào sẽ kiểm tra, đánh giá được nguyên nhân ? Và thông tin họ có trong tay có đầy đủ để xác định được. Cụ có thấy khó không ?Về chuyện bơi thì . Các cụ ra biển bơi lúc nghỉ mát ,chỉ gần bờ sóng nó đánh cho cú nào thì bay cú đó. Chỉ có bơi tí chút lúc dừng sóng. Sóng tới thì..... bùm ....lại đứng 2 chân tay vuốt mặt hết rồi hứng lên lại..... Nhoài quay tay thêm vài cú rồi lặp lại..... Nữa là nước chảy liên tục.
Có là vận động viên , thợ lặn chuyên nghiệp mà bơi biển , bơi sông, gặp dòng chảy ngầm nó cũng cuốn cho mất xác.
Em thì không quan tâm tới bơi. Vô đây ngó chỉ quan tâm mấy từ khoá.
Hút cát , xây dựng , nhà thầu , nước chảy , lũ lụt , va đập , sửa chữa , gia cố , thông số cầu... và quan trọng là ........trách nhiệm. Ai ?. Là ai ?.. đừng bảo là tại..... Ông giời .
Chán nhỉ, trên group này đưa tất cả các bản vẽ tk về nội dung sửa chữa trụ T7 năm 2019. Trong báo chí cũng đăng ý kiến của Cục DB, Sở GTVT Phú Thọ rồi. Mod đã dời đi chỗ khác rồiVì vấn đề thu xếp nguồn vốn nên vẫn đang ưu tiên sửa Trung Hà trước, mà đã kịp triển khai đâu. Gói của Ngọc Việt mà báo chí đang nói đến không làm gì liên quan đến mố trụ cả
có gì mà khó, CA sẽ theo dõi vụ này!Cái khó là CQ nào sẽ kiểm tra, đánh giá được nguyên nhân ? Và thông tin họ có trong tay có đầy đủ để xác định được.
Chờ nước cạn rồi tháo sắt bán đồng nát thôi.Các cụ có thông tin gì về trục vớt cầu Phong Châu không?
Không, em hỏi là thông tin trục vớt các xe bị rơi dư làoChờ nước cạn rồi tháo sắt bán đồng nát thôi.
Có kế hoạch xây cầu mới rồi mà.
Qua nay đang tìm kiếm. Mấy xe mắc vào dầm cầu thì nhanh thôi. Còn không thì giờ chắc trôi xa lắm rồi.Không, em hỏi là thông tin trục vớt các xe bị rơi dư lào
Thêm thông tin cho cụ là mẹ em bảo: năm đó trên cầu Đuống cũng có một đoàn tàu chở toàn than cho đỗ giữa cầu, mẹ em đi làm về đạp xe qua đó gió tạt than cho đen nhẻm cả người luôn. Nên có lẽ năm đó có nhiều hơn 1 cây cầu phải dùng phương pháp này.Xưa, ga Phú Thuỵ có bãi hàng ăn ra sát QL5, ngoài nhiều loại hàng hoá khác thì có rất nhiều những đống đá lớn. Vậy, nhà Cháu cho rằng đoàn tàu đó lấy đá từ ga Phú Thuỵ trên đường tiến đến cầu Long Biên Cụ ạ !
Em đồng ý với cụ. Ông Giời chỉ góp phần thêm tí thôi chứ đổ hết lỗi cho mưa lũ là rất láo với ông. Cầu xây theo tiêu chuẩn vĩnh cửu và chịu được tác động của bão lũ trong nhiều năm chứ không phải đôi ba chục năm. Tất nhiên để đảm bảo độ bền và an toàn thì phải có duy tu, bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ. Đặc biệt trước mùa mưa bão hàng năm sẽ có kiểm tra đánh giá, nếu thấy nguy cơ sự cố không an toàn phải có phương án sửa chữa hoặc tạm dừng lưu thông.Về chuyện bơi thì . Các cụ ra biển bơi lúc nghỉ mát ,chỉ gần bờ sóng nó đánh cho cú nào thì bay cú đó. Chỉ có bơi tí chút lúc dừng sóng. Sóng tới thì..... bùm ....lại đứng 2 chân tay vuốt mặt hết rồi hứng lên lại..... Nhoài quay tay thêm vài cú rồi lặp lại..... Nữa là nước chảy liên tục.
Có là vận động viên , thợ lặn chuyên nghiệp mà bơi biển , bơi sông, gặp dòng chảy ngầm nó cũng cuốn cho mất xác.
Em thì không quan tâm tới bơi. Vô đây ngó chỉ quan tâm mấy từ khoá.
Hút cát , xây dựng , nhà thầu , nước chảy , lũ lụt , va đập , sửa chữa , gia cố , thông số cầu... và quan trọng là ........trách nhiệm. Ai ?. Là ai ?.. đừng bảo là tại..... Ông giời .