Em cũng đi xe số sàn hơn 7 năm, hồi đấy mới học và có bằng, mua xe ko dám mua AT, mua số sàn đi cũng thấy bình thường, giờ chuyển lên AT cũng bằng đấy thời gian rồi, thấy nếu có xe số sàn đi cũng bình thường nhưng đi nhiều sẽ ngại hơn AT
Cảm nhận này tùy người. Vd như cụ lái MT quen và nhuần nhuyễn thì lên AT không thấy sướng hơn nhiều (nếu máy yếu hơn còn thấy tệ đi) nhưng người quen AT mà lái MT thì đúng là cực hình (vì chưa quen là chủ yếu). Bản thân em khi đổi xe cũng nghĩ AT không hơn gì vì lái MT cũng rất thoải mái và quá quen nhưng vì option nên buộc phải đổi nhưng dùng quen rồi lại thấy thích vì khi lái rất thảnh thơi (những chiêu trò tích lũy để lái MT nhàn hơn bây giờ có xe nó lo )Em thì cảm nhận bản thân nó cũng mỏi như nhau,có thể 2 xe nhà em nó khác nhau,MT cao to chân côn nhẹ,AT thì nhỏ.
chứ gặp con nào MT vừa nhỏ lại vừa nặng thì cũng khổ thật
Vâng cãi không được nói người khác gg là cụ chứ ko phải em he he .Riêng quả tốc độ cao đạp phanh cần côn là em biết rồi hahahaha em bắt chước cụ khi không còn khả năng tranh luận nữa thôi
Vẫn ấm ức hả cụ? Em biết lái số sàn hay không thì cụ đọc thớt dưới nhé (nếu cụ nói em dự đoán trước 9 năm để hơn thua với cụ thì em thua )Vâng cãi không được nói người khác gg là cụ chứ ko phải em he he
Cũng trong hoàn cảnh đó thì mt ngàn hơn nhiều,chỉ chân trái,nhấp nhả. Thừa cmn chân phải với tay phải luôn.Cụ chủ thớt cứ đi số sàn như chiều tối hôm 29/4 ở cửa ngõ ra khỏi HN xem nó phê như thế nào
Em chạy MT từ 1991, đến 2012 bắt đầu đổi sang AT, từ đó đến giờ ngại chả muốn chạy lại MT, ngại lắm ấy cụ ạ...Em thấy các cụ chạy dịch vụ, xe buýt chạy suốt ngày kêu bình thường, mà nhiều cụ cứ ngại số sàn thể nhể. Mời các cụ vào ném đá em
đi tỉnh hoặc đường leo đèo dốc lên đỉnh em thấy MT phê hơnSố sàn ngại đi đường tp, đường tắc côn số liên tục chứ đi tỉnh thì vô tư.
Chạy nhanh đột ngột chết máy em cũng chưa hiểu làm sao lại ra như vầyKhi xưa pn ít lái xe cụ ạ chứ không phải do MT hay AT còn nói đến an toàn thì cái nào cũng có cái hay cái dở. Lái yếu dùng AT thì thành xe điên còn dùng MT đang chạy nhanh mà đột ngột chết máy thằng sau không xử lý kịp cũng toi
Có nhiều còm sau đấy cụ. Nhưng em nói trước để không phải nói lại là em đang vd lái yếu để so sánh không khập khiễng chứ không phải nói em, em lái còn khuya mới tắt máyChạy nhanh đột ngột chết máy em cũng chưa hiểu làm sao lại ra như vầy
Sư điêu nhờ?! Ko tắt máy sư đỗ xe kiểu gì 1Có nhiều còm sau đấy cụ. Nhưng em nói trước để không phải nói lại là em đang vd lái yếu để so sánh không khập khiễng chứ không phải nói em, em lái còn khuya mới tắt máy
Rút KN xâu xắc, lần sau cứ phải p/s : còm này chả lời cho còm #xyz cho nên hãy đọc kỹ trước khi ... cãiSư điêu nhờ?! Ko tắt máy sư đỗ xe kiểu gì 1
Khái niệm lái yếu của Sư là dư nào ạ?Có nhiều còm sau đấy cụ. Nhưng em nói trước để không phải nói lại là em đang vd lái yếu để so sánh không khập khiễng chứ không phải nói em, em lái còn khuya mới tắt máy
Ka ka lão làm nghề cãi bao lâu roài mà chả KN giề cả?!Rút KN xâu xắc, lần sau cứ phải p/s : còm này chả lời cho còm #xyz cho nên hãy đọc kỹ trước khi ... cãi
Theo ngữ cảnh đang nói, lái AT cứ đạp ga thay vì đạp phanh lúc gặp sự cốKhái niệm lái yếu của Sư là dư nào ạ?
Phải chăng là lái non, mới lái?
Muộn còn hơn khôngKa ka lão làm nghề cãi bao lâu roài mà chả KN giề cả?!