- Biển số
- OF-122056
- Ngày cấp bằng
- 26/11/11
- Số km
- 263
- Động cơ
- 383,930 Mã lực
Không phải em ném đá ché cái taplo xấu thật, không bằng đời cũ.
-Bác nhầm rồi, Yaris và Swift ở phân khúc trên MN, I10 hay Matiz 1 bậc, còn về máy dầu của SF là loại máy ngang cầu trước chỉ chuyên lắp cho xe crossover nên được cái êm và cs cao hơn thôi chứ về độ bền và khỏe thì phải gọi mấy cái máy dầu (máy dọc cầu sau) lắp trên Land, Patrol, Prado, Pajero, PS hay Fotuner...bằng cụ nội, cứ xem mấy con suv Hàn như Teracan thì biết, làm gì có tý tiếng tăm nào đâu, mà đấy mới là xe con còn chưa nói đến xe tải là nơi các hãng xe Hàn tung hoành ở VN thì cũng chưa đọ được với Mitsubishi Fuso, Hino, Isuzu, Nissan diesel...được đâu, chẳng qua nó ít phổ biến vì nó đắt thôi!Cụ [@ubisapro;335434] nhầm lẫn hết khái niệm, có ai nói xe Hàn bền ngang hay hơn xe Toy đâu, ae chỉ đang nói giá cả và giá trị.
Mà Yaris, Swift hay Mirage là khác phân khúc với Morning, Getz hay i10 ạ? Xe Hàn máy dầu thì trình độ ra sao so với xe Nhật? Thằng SF máy dầu dạo trước nó đè ngửa máy dầu Nhật ra thì là do trình Nhật nó kém? SF dạo này bán kém là vì sai lầm của Hãng ra form mới đẩy giá lên cao quá chứ k phải dân. Việt chê SF đâu ạ.
Em cho là cũng phải giữa mức sang và siêu sang chứ dư thế thì kém quá... Nhưng xe Nhật chỉ chạm tới mức sang là bắt đầu đứt hơi. Siêu sang thì còn lâu mới với tới nhé...
Yaris hay Swift sao lại là phân khúc trên của Morning hay Getz hả Cụ? Trên là trên về giá hay là trên về hạng xe? E k hiểu đoạn này.-Bác nhầm rồi, Yaris và Swift ở phân khúc trên MN, I10 hay Matiz 1 bậc, còn về máy dầu của SF là loại máy ngang cầu trước chỉ chuyên lắp cho xe crossover nên được cái êm và cs cao hơn thôi chứ về độ bền và khỏe thì phải gọi mấy cái máy dầu (máy dọc cầu sau) lắp trên Land, Patrol, Prado, Pajero, PS hay Fotuner...bằng cụ nội, cứ xem mấy con suv Hàn như Teracan thì biết, làm gì có tý tiếng tăm nào đâu, mà đấy mới là xe con còn chưa nói đến xe tải là nơi các hãng xe Hàn tung hoành ở VN thì cũng chưa đọ được với Mitsubishi Fuso, Hino, Isuzu, Nissan diesel...được đâu, chẳng qua nó ít phổ biến vì nó đắt thôi!
Cụ ơi, Kia nó làm xe sang rùi đó cụ ợ. K9 vừa ra mắt cách đây mấy hôm. Em thì chẳng hi vọng j vì K7 còn đang chết sặc ra chứ nói j đến k9, ra để cạnh tranh A8 và Bim7@@em theo phong trào của cụ chôm chỉa tí, nhật thì cũng tập toẹ dòng xe sang rồi, còn hàn mà chời xe sang chưa đc, đang tính chạy theo công nghệ cho các dòng bình dân, ốp xần thì bình dân xe hàn tên thì chả khác gì ốp xần của xe sang, chất lượng e chưa xét, cho nên nghe nói xe sang của hàn là em có vẻ thấy có gì đó không ổn rồi
Cụ thôi nên em cũng định thôi, nhưng trả lời hộ cụ RAVA chút. Yaris, swift là phân khúc B HB cụ ợ, cùng mâm với i20, M2s... MN, i10 phân khúc A cụ nhé. Thế nên em mới bảo đang bỏ ngỏ Em thì ngược đời hơn chút, khoảng tiền bao nhiêu, em xem có những xe nào mua được em cho vào 1 mâm hết. Nên em hay xếp k3 vào mâm city và viosYaris hay Swift sao lại là phân khúc trên của Morning hay Getz hả Cụ? Trên là trên về giá hay là trên về hạng xe? E k hiểu đoạn này.
E cũng k nói Nhật nó làm máy dầu kém Hàn. Land hay Paj dầu tiếng tăm bao năm k phải chuyện đùa, e chỉ dẫn chứng để nói chuyện SF nó bán chạy hơn Land hay Paj dầu k có nghĩa là trình độ cơ khí của Nhật nó kém anh Củ sâm. SF trước nó bán chạy chẳng qua là vì khách hàng thấy với giá cả đó giá trị sử dụng của SF là ok, mà đa số khách hàng của SF là dân thành phố chứ còn với khách hàng mua để chủ yếu đi trèo đèo lội suối thì SF cửa gì. SF dạo này kém hẳn là vì đời mới nó vọt giá lên hơn tỏi 3 cho 1 con 7c máy dầu 1 cầu thì khách hàng lại có nhiều lựa chọn trong tầm tiền rồi.
Lex cũng có thể coi là xe sang có tiếng nhưng quả thật vẫn hơi đuối so với mấy thằng xe sang của Đức Cụ ạ, còn tầm siêu sang thì Nhật chưa có cửa.Em cho là cũng phải giữa mức sang và siêu sang chứ dư thế thì kém quá
Cái này e đồng ý với Cụ, công nghiệp ô tô Hàn xem ra chưa đủ tầm vóc cho 1 thương hiệu xe sang, cái này k phải chuyện có tiền là được. Samsung có thể bán nhiều smartphone hay t.v nhất thế giới nhưng vẫn chưa thể đạt tới tầm đẳng cấp của Apple hay Sony.em theo phong trào của cụ chôm chỉa tí, nhật thì cũng tập toẹ dòng xe sang rồi, còn hàn mà chời xe sang chưa đc, đang tính chạy theo công nghệ cho các dòng bình dân, ốp xần thì bình dân xe hàn tên thì chả khác gì ốp xần của xe sang, chất lượng e chưa xét, cho nên nghe nói xe sang của hàn là em có vẻ thấy có gì đó không ổn rồi
Cụ hơi lý thuyết quá mà quên thực tế. Phân hạng xe thường theo kích thước và động cơ, xét theo 2 tiêu chí này thì Morning, Getz và đặc biệt là Getz 1.4 xem ra gần với Yaris hơn Aygo hay IQ ở hạng A đấy ạ, mà thực tế là người mua xe cũng hay cân nhắc giữa Morning, Getz với Yaris, Swift hay Mirage và thường là a Hàn thắng thế vì giá rẻ. Yaris của Toy VN thì thua nặng vì giá vọt lên cả trăm triệu, hix, riêng trong trừong hợp này thì k thấy dân Việt sùng Toy quá.Cụ thôi nên em cũng định thôi, nhưng trả lời hộ cụ RAVA chút. Yaris, swift là phân khúc B HB cụ ợ, cùng mâm với i20, M2s... MN, i10 phân khúc A cụ nhé. Thế nên em mới bảo đang bỏ ngỏ Em thì ngược đời hơn chút, khoảng tiền bao nhiêu, em xem có những xe nào mua được em cho vào 1 mâm hết. Nên em hay xếp k3 vào mâm city và vios
-Ở VN, Toy có 1 em cùng hạng với MN, Gezt, Matiz, dó là con Yago. Còn SF thì từ khi xuất hiện tại VN đến giờ (2007) thì xe nhập chính Hãng chả bao giờ được gọi là rẻ cả. Em nhớ hồi đó lên Hyundai Ngọc Khánh (trên đường PVĐ) chạy thử mấy lần, giá cho bản 4WD máy xăng 2.7 và máy dầu 2.2 tầm từ 54-57k, đắt quá và mẫu xe cũng mới nên chả mấy người mua. Mãi đến khi các saloon ngoài nhập về mấy con như CLX, MLX, SLX 2.0-2WD bán với giá loanh quanh 40k thì SF mới rộ lên nhưng cũng chỉ đến năm 2009, khi CRV và FT được lắp ráp tại VN thì SF cũng lùi dần và đến khi TT20 ra đời vào cuối năm 2011 thì em nó cũng tèo theo các em xe nhập ko chính hãng khác.Yaris hay Swift sao lại là phân khúc trên của Morning hay Getz hả Cụ? Trên là trên về giá hay là trên về hạng xe? E k hiểu đoạn này.
E cũng k nói Nhật nó làm máy dầu kém Hàn. Land hay Paj dầu tiếng tăm bao năm k phải chuyện đùa, e chỉ dẫn chứng để nói chuyện SF nó bán chạy hơn Land hay Paj dầu k có nghĩa là trình độ cơ khí của Nhật nó kém anh Củ sâm. SF trước nó bán chạy chẳng qua là vì khách hàng thấy với giá cả đó giá trị sử dụng của SF là ok, mà đa số khách hàng của SF là dân thành phố chứ còn với khách hàng mua để chủ yếu đi trèo đèo lội suối thì SF cửa gì. SF dạo này kém hẳn là vì đời mới nó vọt giá lên hơn tỏi 3 cho 1 con 7c máy dầu 1 cầu thì khách hàng lại có nhiều lựa chọn trong tầm tiền rồi.
Cố tí lên Fortuner hùng dũng hơn nhiềuToy thì bền thật nhưng tiền này e không chọn Altis
Nếu so với Yaris bản cũ,em thấy Swift đợt nhập Nhật có rất nhiều điểm trội,nhất là về cảm giác lái,hệ khung gầm và một số tính năng khác như 6 túi khí,4 phanh đĩa ,keyless,máy 1.4 khá bốc,hộp số mượt mà và giá hợp lý.Cụ hơi lý thuyết quá mà quên thực tế. Phân hạng xe thường theo kích thước và động cơ, xét theo 2 tiêu chí này thì Morning, Getz và đặc biệt là Getz 1.4 xem ra gần với Yaris hơn Aygo hay IQ ở hạng A đấy ạ, mà thực tế là người mua xe cũng hay cân nhắc giữa Morning, Getz với Yaris, Swift hay Mirage và thường là a Hàn thắng thế vì giá rẻ. Yaris của Toy VN thì thua nặng vì giá vọt lên cả trăm triệu, hix, riêng trong trừong hợp này thì k thấy dân Việt sùng Toy quá.
Cụ chưa biết yaris đang hot mà cụ phán như yaris đang ế vậy cụ. Yaris và Vios là 1 nhé cụ, khác ở chỗ HB và sedan thôi cụ ợ. Cụ ra đường xem yaris 2014 xem nó có cùng kích thước với MN, i10 của cụ ko nhé. Còn cụ phân hạng theo động cơ thì lại càng sai. Em altis 2.0 và cam 2.0LE đấy, C và D đấy cụ.Mà đây là phân hạng chung rùi, em khác người chút phân theo tiền thôi. Chứ ko phải em bày ra cái phân hạng này cụ ợ. Mà yaris bây h chưa có liên doanh cụ nhé.Cụ hơi lý thuyết quá mà quên thực tế. Phân hạng xe thường theo kích thước và động cơ, xét theo 2 tiêu chí này thì Morning, Getz và đặc biệt là Getz 1.4 xem ra gần với Yaris hơn Aygo hay IQ ở hạng A đấy ạ, mà thực tế là người mua xe cũng hay cân nhắc giữa Morning, Getz với Yaris, Swift hay Mirage và thường là a Hàn thắng thế vì giá rẻ. Yaris của Toy VN thì thua nặng vì giá vọt lên cả trăm triệu, hix, riêng trong trừong hợp này thì k thấy dân Việt sùng Toy quá.
Giờ Toy hết cảm hứng sáng tạo rùi Bác ahNếu chọn múc con Corolla Altis 2014 mới, 1.8 AT, tổng chi phí cả thuế (ở Hà nội) là 930 củ. Nhưng sao óp sùn em nó chán thế không biết ???
3. Ghế ngồi lái thấp do táp lô cao
4. Táp lô thì xấu thôi rồi, quay về kiểu cổ điển những năm 70-80, vừa cao, vừa thô, vừa xấu, vừa chiếm không gian (bạn sâu bảo nhìn lâu sẽ quen, ko biết nhìn lâu đến khi nào?
5. Cửa điều hòa trên táp lô: đúng kiểu cổ lỗ sĩ, nhìn cái chán luôn
6. Khoảng cách giữa táp lô với tay lái quá hẹp khi quay tay lái sẽ bị vướng vào phần nhô lên của táplo.
...còn các thứ khác chưa test.