Ơ hay, tiền nào của ấy chứ cụ, xe nó bỏ hết đống option ba lăng nhăng đi rồi mà đắt hơn chứng tỏ thép nó phải hịn hơn, dù có mỏng hơn nhưng chắc phải cứng gấp mấy lần mấy cái xe có thép dày hơn ý chứ, mấy cái xe đua F1 họ cũng làm bằng vật liệu nhẹ hều đó cụ đừng tưởng là rẻ nhé. Túi khí thì để làm gì, nó lỡ nổ cái không thay thì kém zin khó chịu mà thay mất cả mớ tiền à, ít mới tốt, càng đỡ hỏng.Các tiêu chí cụ chọn rất chuẩn trừ tiêu chí an toàn thì cụ xem lại nhé, về an toàn chủ động altis 1.8 được trang bị những gì? An toàn bị động được mấy túi khí? Rồi độ cứng của khung, độ dầy của vỏ tôn nữa? Trang bị an toàn so với các xe cùng phân khúc có giá tiền gần tương tự xem bản 1.8 có được trang bị bằng hoặc nhiều hơn không ạ?