- Biển số
- OF-716299
- Ngày cấp bằng
- 15/2/20
- Số km
- 1,914
- Động cơ
- 126,037 Mã lực
- Tuổi
- 49
- Nơi ở
- Bắc Sông Hồng
Cơ bản em đồng ý với nhận định của cụ vì nó cũng khá tương đồng view xuyên suốt của em và PT sau phiên hôm qua ngay trên #79.Ngày 8/11:
Sau phiên hôm qua, thị trường đang tỏ rõ dấu hiệu lưỡng lự của cả hai bên cung/cầu. Bên mua không chịu mua giá cao, giằng co với bên bán T+ chốt lãi sau khi đã lãi 10% từ đáy. Vĩ mô không có gì tác động mới.
Điểm tích cực là "có vẻ" thị trường không bị chi phối sau 14h00 để phục vụ PS.
Vấn đề lúc này là dòng tiền, nếu dòng tiền yếu thị trường sẽ điều chỉnh, dòng tiền mạnh không thể có sau vài ba phiên ngay được, mà cần thời gian, khoảng thời gian mà ta gọi là "tích luỹ" hoặc là "phân phối hàng tiếp"
Có lẽ không mua bán, giữ nguyên vị thế và quan sát dòng tiền là việc nên làm
View attachment 8189405
Trước đó ở #76 em có nhận định như sau: Trích đoạn: và không loại trừ sau đó VNI sẽ quay về test lại quanh vùng 1075~1070 với vol thấp là ổn hoặc ngược lại bị bán mạnh thì xác suất bị chỉnh sâu hơn vẫn có thể sảy ra. Nếu diến biến tt thuận lợi vùng 1070~1075 sẽ là vùng đáy 2 lần này của VNI. (nhà thớt sẽ lựa nhặt ít hàng khi VNI test lại vùng này nếu đúng kịch bản)
Về phiên hôm nay, sau vận động của phiên 07/11 thì khả năng cao tt sẽ đi theo như kịch bản có view ở #76 đoạn bôi đậm trên. Hôm nay tt tiếp tục rung lắc nhúng xuống hoặc chậm là phiên ngày mai để test cung cung quanh 1075, nếu test cung vol thấp thì xác suất tạo được đáy ngắn hạn tại vùng 1070~1075+-5 như nhận định. Nếu đúng vậy nhà em sẽ cân nhắc vào sớm một phần NAV. (Test cung thất bại thì tiếp tục đứng ngoài chờ tt tích lũy thêm)