[Funland] Rút kinh nghiệm ĐT và theo dõi VNI phục hồi từ tháng 11-2023

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,914
Động cơ
126,043 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
chúc mừng cụ đã mở thớt.e vào chém gió cho vui.thị trường xuống là cơ hội để mình mua đc giá rẻ cụ ah.
Phân tích cũng chỉ là 1 phần.phần quan trọng là điểm chốt lời,điểm cắt lỗ nữa....
Welcome cụ vào chia sẻ quan điểm, thỉnh thoảng em vẫn ghé "nhà" thớt của cụ để hóng TA , em thì tổng hợp các thể loại, nên thỉnh thoảng vẫn nhảy vào nhảy ra với tỷ trọng nhỏ chủ yếu để kiếm chứng những PT của mình. E thấy cụ có quan điểm rõ ràng nhất quán và rất điềm đạm em nghĩ cụ vào phát nào là chỉ có thắng.. :) chúc cụ thành công nhé.

P/s: có những thành phần luôn đặt cái tôi cá nhân lên cao đi đâu cũng vật nhau gây sự nghĩ mình tài giỏi em block cho đỡ mất tg của nhau.
 

Tlbooks

Xe buýt
Biển số
OF-68488
Ngày cấp bằng
16/7/10
Số km
890
Động cơ
477,701 Mã lực
nói ntn mới giống broker này. Ka ka. Phân tik 1 phiên để làm gì cụ? Muốn đi lên nó phải có 1 trend dài, ptik một phiên t2 về nó nhốt sàn thì sao. TT chưa tạo đáy, để đi lên thì cần nhiều phiên nữa.
1- chắc cụ nhầm e với a đó rồi, e không có nghề này,
2- nghề chính của em là chém gió thôi & tìm cách kiếm tiền bằng đầu tư.
3- thói quen của em là mài dũa tư duy bằng việc nhận diện thị trường từng giai đoạn kết hợp đọc sách, đối sánh các mô hình để tránh bị sa bẫy, hoặc có sa thì cũng thoát ra nhanh nhất..
4- PTKT hồn cốt nó dự trên đặc tính định lượng là "thị trường luôn luôn có trí nhớ, luôn luôn có quán tính" + đặc tính định tính là "tâm lý đám đông luôn thái quá", và chịu sự tác động sâu sắc của kinh tế vĩ mô,
vì thế mà phải đọc, lọc thông tin rất nhiều, nhiều chiều, mà nhiều quá thì hay sang thái cực "loạn" kiểu như Mô Dung Cô Tô biết võ công trăm nhà mà thành kẻ điên loạn.

PTKT khi nghiên cứu bản thể và ứng dụng của nó thấy cực kỳ thú vị, mỗi khi nó đúng với thị trường thị tự sướng được vài canh giờ mà thôi, vì thực ra nó cũng rất rất.... dở.
Vì căn bản mà nói, nó không tác động đc gì đến "cảm xúc" và "kỷ luật" của nhà đầu tư, để luyện món này, phải dùng thứ khác...mệt thế.

Cứ ngu đần ngày ngày đọc sách, uống bia hơi, ôm gái béo kèm cổ giá trị kiểu DHA, THG, HTG,..., mỗi năm cả cổ tức, thì NAV cũng tăng cỡ 30% chẳng phải cũng được gọi là "nhà đầu tư" hay sao ?
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,914
Động cơ
126,043 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Trở lại diễn biến VNI:
Như kết phiên hôm qua đã tổng hợp VNI nhúng xuống quanh 1030+-5 mấy lần khi chạm 1020 đã bật lên đóng cửa xanh cao nhất phiên và thanh khoản có cải thiện hơn. Về mặt TA thì khi chạm hỗ trợ có hồi kích thích lòng tham bắt hàng giá rẻ của nđt. Nhưng cũng không loại trừ yếu tố Nhà cái giăng bẫy tâm lý tạo cảm giác an toàn cho nhỏ lẻ say máu đua lệnh.

Yếu tố bên ngoài:
Đêm qua sau khi FED công bố giữ nguyên LS, phản ứng thị trường ck Mỹ DJ/Nasdag giữ được đà tăng trên 200 điểm, chỉ số USD index sau có bật vượt 107 đã quay đầu về quanh 106. Coil cũng có phiên bật tăng lên trên 35k, giá dầu Brent /Crude có dấu hiệu chứng lại đi ngang.

Hiệu ứng tâm lý cho phiên sáng nay hoàn toàn có khả năng sáng VNI mở cửa sẽ có đợt fomo mua vội của nhà đầu tư cá nhân kéo chỉ số đi lên kèm theo các cp tăng xanh. Mấu chốt vấn đề là dòng tiền tổ chức có tham gia kéo tt đi lên đồng thuận hay không. 3~5 phiên gần đây nhất cá nhân là bên bán ròng, NN & TD mua. Không loại trừ khả năng họ sẽ lại bán số đó cho chính những nđt fomo mua phiên hôm nay.

Quan điểm cá nhân đã view có nhịp hồi ngắn phù hợp đánh ngắn T+ tỷ trọng nhỏ (bản thân đã mua ít hàng phiên ngày 31.10 nay hàng về tk)

Kênh giá Chart 1H
1698888389815.png
 
Chỉnh sửa cuối:

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,914
Động cơ
126,043 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Các cụ toàn dân kiếm tiền mà độ lạnh ít quá.
Cãi nhau làm gì.
Ra đường đâu cần chứng minh mình giỏi, chỉ cần mang được tiền về nhà.
Còm này cụ chuẩn, em ưng....Đôi khi lấy tiền miền xuôi nuôi miền ngược là có thật cụ ạ....Cố gắng chen chân vào 5% chiến thắng tt , tránh không lọt vào số 95% loss kia cũng phải mất nhiều tg chứ vội sao đc cụ!
 

PrettyBee

Xe đạp
Biển số
OF-426483
Ngày cấp bằng
1/6/16
Số km
49
Động cơ
217,711 Mã lực
Em vào nhà cụ hóng, thớt bên kia mọi người lên tàu ầm ầm. Nhà cụ điềm tĩnh hơn, hợp với phong cách em hơn
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
740
Động cơ
320,271 Mã lực
Các cụ toàn dân kiếm tiền mà độ lạnh ít quá.
Cãi nhau làm gì.
Ra đường đâu cần chứng minh mình giỏi, chỉ cần mang được tiền về nhà.
Chính xác cụ nhỉ
Mỗi người có 1 phương pháp riêng phù hợp bản thân. Em thấy tranh cãi rất vô ích. Quan trọng là tài khoản mình thế bào thôi
Ngoài TA còn có FA, có xu hướng triển vọng ngành, có tâm lý, có dòng tiền lái đi lệnh, có quản trị tiền/cổ và cách đi tiền/cổ…
Và quan trọng nhất là mua cho T bao nhiêu.
Tranh cãi mấy thứ vớ vẩn chả giải quyết được gì mà còn làm cho bản thân mình bị nhiễu
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,914
Động cơ
126,043 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
VNI đang chạy đúng như kịch bản em view sáng nay, sẽ có đợt fomo mua vội của nđt cá nhân (thậm chí từ đầu tuần đã view rồi nên em mới quyết định vào múa test ít hàng cuối phiên ngày 31.10 để hôm nay kịp T+ về) Có thể em ăn may đoán đúng, nhưng may hay không may không quan trọng mà qtrong mình có cái view để hành động, sai thì mình sẽ phải tuân thủ kỷ luật để đi đường dài.

Những người đua lệnh mua xanh sáng nay hàng về chưa thể khảng định có lãi hay không. Quan sát thì nhận thấy dòng tiền to chưa tham gia cùng (Tây đang bán ròng) Vol khá nhỏ chứng tỏ họ chưa chấp nhận đổ tiền vào ăn giá cao hơn khi chưa gom đủ hàng giá rẻ.

Tuy vậy trong xu hướng giảm khi tt có phục hồi vẫn sẽ có những dòng & mã tăng hơn tt chung (đó là phân hóa) ai may mắn bắt chúng thì vẫn có lãi là chuyện bình thường, cái cần là đồng thuận tăng đánh đâu chúng đó mới vào full hàng được.

Lan man quá. Tóm lại em vẫn chờ chiều hàng về rồi tính tiếp (không mua gì sất)
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,914
Động cơ
126,043 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Em vào nhà cụ hóng, thớt bên kia mọi người lên tàu ầm ầm. Nhà cụ điềm tĩnh hơn, hợp với phong cách em hơn
Các cụ nhà chứng nhiều kinh nghiệm và giỏi lướt lắm em không theo được....Em năm nay vốn nhỏ nên ưu tiên an toàn tý nên cũng không ăn thua cụ ạ, năm nay vào muộn ra sớm nên giờ lãi vài % NAV thôi, chờ cố có đáy ngon để húc một mẻ cho cuối năm mà không biết có bắt chúng đc không. Khó thật cụ à!
 

Quyen Kenshin

Xe buýt
Biển số
OF-350011
Ngày cấp bằng
9/1/15
Số km
809
Động cơ
277,950 Mã lực
Welcome cụ vào chia sẻ quan điểm, thỉnh thoảng em vẫn ghé "nhà" thớt của cụ để hóng TA , em thì tổng hợp các thể loại, nên thỉnh thoảng vẫn nhảy vào nhảy ra với tỷ trọng nhỏ chủ yếu để kiếm chứng những PT của mình. E thấy cụ có quan điểm rõ ràng nhất quán và rất điềm đạm em nghĩ cụ vào phát nào là chỉ có thắng.. :) chúc cụ thành công nhé.

P/s: có những thành phần luôn đặt cái tôi cá nhân lên cao đi đâu cũng vật nhau gây sự nghĩ mình tài giỏi em block cho đỡ mất tg của nhau.
yes cụ.tạo thớt để chém gió nhau vui vẻ là chính.chứ già cả rồi ham hố tranh cãi nhau làm gì.để thời gian kiếm tiền market hơn mà cụ :D
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,914
Động cơ
126,043 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
yes cụ.tạo thớt để chém gió nhau vui vẻ là chính.chứ già cả rồi ham hố tranh cãi nhau làm gì.để thời gian kiếm tiền market hơn mà cụ :D
Chuẩn rổi cụ, mình cũng toàn U50,60 cả rồi tranh luận gì với mấy thanh niên mất thời gia vô bổ, Tập trung follow thị trường kiếm ấm trà cụ ạ.
Nay TT có pha hồi theo view còn tốt hơn dự tính, nhưng em cho rằng vấn chưa thể đi xa được..! dân tình fomo mua hôm nay sẽ khá rủi ro T+
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,914
Động cơ
126,043 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Trở lại diễn biến VNI:
Như kết phiên hôm qua đã tổng hợp VNI nhúng xuống quanh 1030+-5 mấy lần khi chạm 1020 đã bật lên đóng cửa xanh cao nhất phiên và thanh khoản có cải thiện hơn. Về mặt TA thì khi chạm hỗ trợ có hồi kích thích lòng tham bắt hàng giá rẻ của nđt. Nhưng cũng không loại trừ yếu tố Nhà cái giăng bẫy tâm lý tạo cảm giác an toàn cho nhỏ lẻ say máu đua lệnh.

Yếu tố bên ngoài:
Đêm qua sau khi FED công bố giữ nguyên LS, phản ứng thị trường ck Mỹ DJ/Nasdag giữ được đà tăng trên 200 điểm, chỉ số USD index sau có bật vượt 107 đã quay đầu về quanh 106. Coil cũng có phiên bật tăng lên trên 35k, giá dầu Brent /Crude có dấu hiệu chứng lại đi ngang.

Hiệu ứng tâm lý cho phiên sáng nay hoàn toàn có khả năng sáng VNI mở cửa sẽ có đợt fomo mua vội của nhà đầu tư cá nhân kéo chỉ số đi lên kèm theo các cp tăng xanh. Mấu chốt vấn đề là dòng tiền tổ chức có tham gia kéo tt đi lên đồng thuận hay không. 3~5 phiên gần đây nhất cá nhân là bên bán ròng, NN & TD mua. Không loại trừ khả năng họ sẽ lại bán số đó cho chính những nđt fomo mua phiên hôm nay.

Quan điểm cá nhân đã view có nhịp hồi ngắn phù hợp đánh ngắn T+ tỷ trọng nhỏ (bản thân đã mua ít hàng phiên ngày 31.10 nay hàng về tk)

Kênh giá Chart 1H
View attachment 8177262
VNI đang chạy đúng kịch bản dựng sẵn, đã có một phiên rất nỗ lực phục hồi..Đường giá chạy gần như y chang View đầu giờ sáng ở #23, nhưng nó còn làm tốt hơn cả kỳ vọng đó là kéo giá chạm vùng 1075 sớm hơn dự tính. Với thanh khoản tiếp tục tăng vượt trung bình 20 phiên là dấu hiệu khá tích cực cho nhịp hồi này có thể kéo dài hơn.

Bản thân nhà thớt sau khi theo dõi cung cầu các yếu tố liên quan đã quyết định bắt 1 mã DPM tại cuối phiên ngày 31.10 hiện +7%, mục đích mua với tỷ trọng nhỏ cũng chỉ để kiểm chứng những nhận định trước đó.

Hành động tiếp theo: chờ VNI kéo lên tới vùng 1080+5 sẽ cân nhắc chốt ra ít nhất 1/3. chờ VNI phản ứng rồi xly tiếp. Nếu tt nhúng xuống test lại thành công sẽ vào hàng với tỷ trọng lớn hơn 50~70% nav cho kỳ sau.. TT xấu test thất bại sẽ tiếp tục đứng ngoài quan sát theo dõi

Chart 1H : Đang chạy trong biên trendline chéo như đã view, sớm tiếp cận 1075 hơn dự kiến
1698912000974.png


Chart 1D: MACD vẫn phân kỳ âm, nhưng đã có dấu hiệu ngóc đầu lên, RSI đã thoát được đường số 0 hướng lên, TT cần nỗ lực hấp thụ lượng cung tại vùng cản 1080~1090
1698913419875.png
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
740
Động cơ
320,271 Mã lực
Em thì nghĩ theo hướng tích cực hơn nhưng mà hnay đua lệnh giá cao thì T+ cũng không có biên ăn nhiều
Với đoạn sau sẽ đánh phân hoá, một số dòng/cổ sẽ vẫn chỉnh tiếp. Có tiền sẽ có quyền chọn các cụ nhỉ
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,914
Động cơ
126,043 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Em thì nghĩ theo hướng tích cực hơn nhưng mà hnay đua lệnh giá cao thì T+ cũng không có biên ăn nhiều
Với đoạn sau sẽ đánh phân hoá, một số dòng/cổ sẽ vẫn chỉnh tiếp. Có tiền sẽ có quyền chọn các cụ nhỉ
Nhịp này cụ vào hàng mạnh tay thành công là PP của cụ đang vận hành ngon, chúc mừng cụ... Em cũng vào nhưng PP của em vẫn cần có xác nhận rõ ràng hơn nên chỉ tham gia với tỷ trọng nhỏ.

Phiên hnay đua lệnh xanh tím thì chỉ dành cho những nđt dũng cảm nhất ăn cả ngã về không (cũng không phải khẩu vị của em cụ ạ) Khi tt phân hóa mà VNI vẫn giữ được chỉ số và đi ngang SW nếu chọn chuẩn thì vẫn có ăn đều còn hơn là gãy trend không tạo đc đáy.
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
740
Động cơ
320,271 Mã lực
Nhịp này cụ vào hàng mạnh tay thành công là PP của cụ đang vận hành ngon, chúc mừng cụ... Em cũng vào nhưng PP của em vẫn cần có xác nhận rõ ràng hơn nên chỉ tham gia với tỷ trọng nhỏ.

Phiên hnay đua lệnh xanh tím thì chỉ dành cho những nđt dũng cảm nhất ăn cả ngã về không (cũng không phải khẩu vị của em cụ ạ) Khi tt phân hóa mà VNI vẫn giữ được chỉ số và đi ngang SW nếu chọn chuẩn thì vẫn có ăn đều còn hơn là gãy trend không tạo đc đáy.
Vâng. Em xây kho nên về vùng phù hợp theo kế hoạch thì em sẽ chia lô mua dần. PP này cũng thường ban đầu bao giờ cũng phải “kẹp hàng” đã nên em cũng không có nhu cầu bắt trúng đáy. Phiên 31/10 có cụ cũng hỏi em rất dài là vì sao lại mua và cũng chỉ ra rất nhiều vấn đề là không thể mua phiên đó được. Em cũng không biết giải thích thế nào vì phương pháp của em nó vậy. Tất nhiên khi quyết định mua vào thời điểm nào đó phải có kết hợp nhiều yếu tố mới mua. Các cụ khác thường muốn bắt đúng đáy hoặc xác nhận đáy mới mua còn em thì vấn đề đó không phải quan trọng nhất. Quan trọng nhất trong PP của em là quản lý tiền/cổ và đi lệnh thế nào
Phận mình nhỏ lẻ thường thua thiệt, nhưng theo em thua thiệt nhất là tư duy nhỏ lẻ. Mình nhỏ lẻ thật nhưng đừng tư duy nhỏ lẻ. Đánh như quỹ đi, chọn hàng và cầm dài ra. Làm cái kho nhỏ nhỏ và thấp thì mua chia tiền ra mua theo lô nhỏ, lãi rồi thì chọn điểm mà bán theo lô nhỏ
Như vậy sẽ không fomo cũng không bị áp lực bắt đúng đáy, cũng không sợ giảm quá không có tiền mua…
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,914
Động cơ
126,043 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Vâng. Em xây kho nên về vùng phù hợp theo kế hoạch thì em sẽ chia lô mua dần. PP này cũng thường ban đầu bao giờ cũng phải “kẹp hàng” đã nên em cũng không có nhu cầu bắt trúng đáy. Phiên 31/10 có cụ cũng hỏi em rất dài là vì sao lại mua và cũng chỉ ra rất nhiều vấn đề là không thể mua phiên đó được. Em cũng không biết giải thích thế nào vì phương pháp của em nó vậy. Tất nhiên khi quyết định mua vào thời điểm nào đó phải có kết hợp nhiều yếu tố mới mua. Các cụ khác thường muốn bắt đúng đáy hoặc xác nhận đáy mới mua còn em thì vấn đề đó không phải quan trọng nhất. Quan trọng nhất trong PP của em là quản lý tiền/cổ và đi lệnh thế nào
Phận mình nhỏ lẻ thường thua thiệt, nhưng theo em thua thiệt nhất là tư duy nhỏ lẻ. Mình nhỏ lẻ thật nhưng đừng tư duy nhỏ lẻ. Đánh như quỹ đi, chọn hàng và cầm dài ra. Làm cái kho nhỏ nhỏ và thấp thì mua chia tiền ra mua theo lô nhỏ, lãi rồi thì chọn điểm mà bán theo lô nhỏ
Như vậy sẽ không fomo cũng không bị áp lực bắt đúng đáy, cũng không sợ giảm quá không có tiền mua…
Sơ qua pp của cụ cũng rất hay, em có từng xem video của ai đó hướng dẫn cách mua theo lô trong trend giảm gần vùng đáy ntn , họ chia ra khoảng 10 lệnh mua/bán có lệnh lỗ ,lệnh lãi nhưng tổng hợp hết các lô vẫn lãi vài % mỗi đợt..vv..,. nhưng thời gian có hạn nên không phù hợp để trading đc nên em không ngâm cứu kỹ...Mấy bữa nay em rảnh nên vào thớt chém đều tay được. Có thể tuần sau lại bận thì chỉ cuối ngày về mới xem lại thông tin và chia sẻ gì đó thôi...Tk cụ đã chia sẻ PP .
 

Quyen Kenshin

Xe buýt
Biển số
OF-350011
Ngày cấp bằng
9/1/15
Số km
809
Động cơ
277,950 Mã lực
Chuẩn rổi cụ, mình cũng toàn U50,60 cả rồi tranh luận gì với mấy thanh niên mất thời gia vô bổ, Tập trung follow thị trường kiếm ấm trà cụ ạ.
Nay TT có pha hồi theo view còn tốt hơn dự tính, nhưng em cho rằng vấn chưa thể đi xa được..! dân tình fomo mua hôm nay sẽ khá rủi ro T+
rõ trend rồi vào cho chắc cốp cụ ah.còn tiền còn cơ hội hem có lo :)))
Thực ra bắt đáy theo trend tăng thì cũng có cách.nhưng rủi ro cũng khá cao nên e cũng ko muốn chia sẻ.vì nếu mua bán đc trong ngày thì đc chứ t+3 thì nếu mà lỗ thì sẽ lỗ nặng lắm
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
18,848
Động cơ
1,134,828 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Chính xác cụ nhỉ
Mỗi người có 1 phương pháp riêng phù hợp bản thân. Em thấy tranh cãi rất vô ích. Quan trọng là tài khoản mình thế bào thôi
Ngoài TA còn có FA, có xu hướng triển vọng ngành, có tâm lý, có dòng tiền lái đi lệnh, có quản trị tiền/cổ và cách đi tiền/cổ…
Và quan trọng nhất là mua cho T bao nhiêu.
Tranh cãi mấy thứ vớ vẩn chả giải quyết được gì mà còn làm cho bản thân mình bị nhiễu
Quan trọng nhất là đưa ra quyết định hợp lý đúng thời điểm.
Còn cố tranh cãi đúng sai để giành phần thắng thì chẳng giải quyết vấn đề gì.
Các cụ toàn dân kiếm tiền mà độ lạnh ít quá.
Cãi nhau làm gì.
Ra đường đâu cần chứng minh mình giỏi, chỉ cần mang được tiền về nhà.
yes cụ.tạo thớt để chém gió nhau vui vẻ là chính.chứ già cả rồi ham hố tranh cãi nhau làm gì.để thời gian kiếm tiền market hơn mà cụ :D
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,914
Động cơ
126,043 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
1698932647110.png

1698932659006.png


Có thể trùng vào thời điểm nhóm trụ MSN/SAB/MWG/BVH/VRE này giảm chạm đáy sâu nhất, cùng với mấy nhóm đã mở biên rơi như CK/bán lẻ hoặc thêm nhóm dầu khi giảm về vùng hỗ trợ dưới sẽ có nhịp phục hồi đủ đánh T+ cho nđt nhanh tay nhanh mắt bản lĩnh quen lướt lát.
----------------------------------------------

View lại nhận định đêm ngày 31.10 ngoài các số liệu TA,các yếu tố liên quan có phần nhận định nhóm trụ giảm chạm đáy (dòng bôi xanh trên) sẽ có phục hồi đủ đánh T+
Như vậy VNI đang đi đúng view khi nhóm trụ đồng loạt phục hồi khi chạm vùng đáy 3 năm MSN/SAB/MWG/BVH,VRE trong 2 phiên 01&02 tháng 11. Do vậy khi nhóm trụ này quay lại Test đáy 2 thành công cũng đồng nghĩa với đáy 2 của VNI sẽ được xác lập nhịp này, xác suất nhóm trụ này thủng đáy 1 mới hình thành là rất thấp chỉ chiếm tỷ lệ 20% vì nếu thủng thì VNI sẽ đi rất xa không thể hổi đc trong thời gian ngắn. Do vậy quan điểm của nhà thớt đây sẽ là cơ hội rất tốt để mạnh dạn vào full hàng cho sóng hồi để đầu tư dài vài tuần. (chú ý cần quản trị rủi ro nếu tt có diễn biến bất thường ngoài kỳ vọng)

Dòng trụ này sẽ là chỉ báo cho VNI trong thời gian tới là tt sẽ đảo Up/down hay sideway trong thời gian tới.
MWG có phien Stopping volume ở vùng giá 37+-
1698933717489.png

MSN có phien Stopping volume ở vùng giá 55+-
1698933781595.png

SAB có phiên Stopping volume ở vùng giá 54+-
1698933871419.png

BVH có phiên Stopping volume ở vùng giá 38+-
1698933935545.png

VRE có phiên Stopping volume ở vùng giá 21+-
1698934019523.png
 

Trungpv

Xe điện
Biển số
OF-696250
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,192
Động cơ
127,388 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em xin hỏi cụ chủ và các cụ nhà mình trade T+ xem h1 như này thì có dùng bẩy ko ạ?.
chứ em thấy trade T+ nếu ko dùng bẩy thì lời ít. nếu bù trừ các lệnh lỗ lãi và thuế phí đi thì chẳng còn lời mấy. tỷ lệ âm vốn khá là cao
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top