- Biển số
- OF-355104
- Ngày cấp bằng
- 23/2/15
- Số km
- 1,309
- Động cơ
- 305,810 Mã lực
Máy bay này bay thấp, tốc độ lên tới hàng trăm mét/ giây thì phi công bung kịp cũng là may mắn, và bên dưới nhà dân cũng quá may !
Em viết có lẽ chưa rõ làm cụ hiểu nhầm, 3 triệu là giá con Su22 cũ mà Ba Lan loại biên, còn con F16V thì cõ trên 100 triệuF16 mà 3 triệu là quá rẻ . Nó hơn gấp vạn lần Su22.
Phù hộ được thì đã không rơi ...Phi công thoát được, dưới đất dân không ai bị sao, vậy là quá may mắn, ông trời vẫn còn phù hộ Việt Nam ta!
Nhưng chúng ta cũng đâu có mua. Có thể quá đắt hoặc không phù hợp. Còn tin đồn thì chỉ là tin đồn thôi.Em viết có lẽ chưa rõ làm cụ hiểu nhầm, 3 triệu là giá con Su22 cũ mà Ba Lan loại biên, còn con F16V thì cõ trên 100 triệu
cụ hiểu nhầm ý câu "phi công đắt hơn máy bay" rồi.hihi, đọc thớt này vẫn có nhiều cụ huyền thoại: phi công đắt hơn máy bay.
cái này có lẽ là huyền thoại vì xưa ta chả bao giờ phải mua mb, chỉ tốn tiền xăng, lương, hậu cần cho pc nên mới có chuyện pc đắt hơn mb.
Anh Vinh hàng xóm nhà em rơi máy bay ở Yên Bái đúng là các anh ý đã cố lái máy bay ra khỏi khu vực dân cư trước khi rơi vì nếu không hậu quả chưa biết đâu mà lường, đây là bài học trong thực hành huấn luyện và chiến đấu rồi..."Nhân chi sơ, tính bản thiện", Bác không cần phải mai mỉa chuyện các anh phi công cố lái khỏi khu dân cư
Giá các loại F16:Khiếp, cụ thổi giá F16 hơn cả giá đất HN lúc sốt ấy . F16 bản base có từ 20tr đến 30tr đô Mỹ, full option từ 60tr đến 70tr Mỹ thôi cụ ơi.
.
Em không nhầm đâu ah. Nhiều người so sánh kiểu "pc nặng bao ký thì chi phí đào tạo mấy nhiêu kg gold".cụ hiểu nhầm ý câu "phi công đắt hơn máy bay" rồi.
Máy bay mất thì có thể mua lại được.
Nhưng phi công nhiều giờ bay mà hi sinh thì không dùng tiền mua bù được.
SU22 cánh cụp cánh xoè quá lỗi thời rồi.Báo đưa là Su22 thì là máy bay siêu thanh đó cụ, có điều tuổi đời máy bay này khá cao, hình như Su22 chỉ ra đời sau Mig21 có khoảng chục năm thôi
Có tiền đâu mà mua. Phải xài đồ cũ này thôi cụ ơi. May mà phi công thoát kịp nên chỉ là tai nạn cấp 2.su22 mới rơi ở yên bái cách đây gần năm, chứng tỏ loại máy bay này đến giờ nhiều rủi ro, cho nên mua loại gì cũng phải kiểm soát kỹ thuật được nó mấy an toàn hơn
1 phi đội loại ngon giá tổng chắc khoảng 1,2 tỷ $.. để xem nếu tịch thu của ....Có tiền đâu mà mua. Phải xài đồ cũ này thôi cụ ơi. May mà phi công thoát kịp nên chỉ là tai nạn cấp 2.
Chắc để tập luyệnPhi công thoát đc là mừng lắm rồi, nhìn cái mb thô sơ nhỉ … Thay cái đời mới để bảo vệ phi công .
1 người dân bị thương thôi, phi công thoát được. https://baomoi.com/phi-cong-cung-cap-thong-tin-ban-dau-khien-may-bay-su-22-roi-o-quang-nam-c48032078.epiHy vọng mọi tất cà bình an
Bay lại bình thường, phi công là người bản lĩnh tự tin rất caoMừng vì may mắn cho cả phi công và người dân dưới đất.
Em có chút thắc mắc cụ nào trong ngành biết xin chia sẻ. Đó là với các phi công thoát nạn đủ sk để bay tiếp thì thường có đc xếp lịch bay nữa ko? E nghĩ cú hạ cánh này ảnh hưởng tới tâm lý khá nhiều.
Su22 lỗi thời là do quá giờ bay và không có linh kiện thay thế, hoặc do bảo dưỡng.SU22 cánh cụp cánh xoè quá lỗi thời rồi.
nhân vụ đào tạo pc em làm tính nhẩm thử:Nhiều người so sánh kiểu "pc nặng bao ký thì chi phí đào tạo mấy nhiêu kg gold".
100 tỷ tương đương 4 triệu USD.nhân vụ đào tạo pc em làm tính nhẩm thử:
1kg vàng cỡ 25 cây vàng, giá (trừ giá kênh sjc) 60 triệu/cây nên 1 kg vàng giá 1,5 tỉ.
Phi công nặng cỡ 70kgs nên quy ra tiền cỡ 100 tỉ.