- Biển số
- OF-799417
- Ngày cấp bằng
- 5/12/21
- Số km
- 1,015
- Động cơ
- 35,460 Mã lực
Cụ xem thím C đợt nhảy trước cả thày có được thăng hàm sau 1 tuần hay tịt hẳn truyền thông là biếtTruyền thông thì phải vậy thôi. Còn trong cuộc thì chưa rõ hết được đâu.
Cụ xem thím C đợt nhảy trước cả thày có được thăng hàm sau 1 tuần hay tịt hẳn truyền thông là biếtTruyền thông thì phải vậy thôi. Còn trong cuộc thì chưa rõ hết được đâu.
Bọn nó còn nát hơn nhiều.Mấy năm nay máy bay rơi liên tục toàn trong lúc tập luyện thế này chứng tỏ trang thiết bị quân sự của Vn là cực kỳ lạc hậu, phần lớn từ thời liên xô cũ còn lại từ sau năm 75. Thế này mà nhiều cụ cứ hùng hổ với Indo, Đài loan, Thái.
Bác kia nói mua về làm cảnh quay phim, với mang tính đe dọa, nằm bờ là chủ yếu chứ ít khi ra khơi vì không có tiền. Trong khi các nước lớn thì đi tuần hàng ngày, còn mình may ra đi tuần hàng quý là ngon rồi đó bác.Nó lần lượt ra khơi. Chứ không phải nằn bờ hết. Các khoa mục huấn luyện vẫn phải thực hiện. Còn chi phí cho nó thì rất đắt là đúng rồi.
Đài Loan mà nát thì Trung Quốc xơi lâu rồi, toàn xài hàng số một của thế giới. Indo thì vừa rồi cùng Hàn Quốc sản xuất thành công máy bay chiến đấu KF-21. Việt Nam giờ phải học Indo khoản này, vừa rồi mới ký với Hàn Quốc sản xuất trực thăng thôi.Bọn nó còn nát hơn nhiều.
Văn ôn võ luyện. Vẫn đi tuần định kỳ tập luyện chứ. Tất nhiên không hàng ngày. Nhưng không đến nỗi hàng quý.Bác kia nói mua về làm cảnh quay phim, với mang tính đe dọa, nằm bờ là chủ yếu chứ ít khi ra khơi vì không có tiền. Trong khi các nước lớn thì đi tuần hàng ngày, còn mình may ra đi tuần hàng quý là ngon rồi đó bác.
Kf21 mới thử nghiệm. Đã đi vào sản xuất đâu. Mà Indo cũng chỉ là góp vốn. Kiểu đặt hàng trước thôi.Đài Loan mà nát thì Trung Quốc xơi lâu rồi, toàn xài hàng số một của thế giới. Indo thì vừa rồi cùng Hàn Quốc sản xuất thành công máy bay chiến đấu KF-21. Việt Nam giờ phải học Indo khoản này, vừa rồi mới ký với Hàn Quốc sản xuất trực thăng thôi.
Ko biết cấp nào mới có quyền điều động tầu ngầm ra khơi tập luyện hoặc ứng phó tình huống nhỉ? Đây thuộc dạng khí tài đặc biệt nên chắc không theo quy định thông thường.Bác kia nói mua về làm cảnh quay phim, với mang tính đe dọa, nằm bờ là chủ yếu chứ ít khi ra khơi vì không có tiền. Trong khi các nước lớn thì đi tuần hàng ngày, còn mình may ra đi tuần hàng quý là ngon rồi đó bác.
Máy bay mua đc chứ phi công có tiền cũng không mua đc.Em không nhầm đâu ah. Nhiều người so sánh kiểu "pc nặng bao ký thì chi phí đào tạo mấy nhiêu kg gold".
Chuyện con người và tính mạng con người em không dám lạm bàn chứ trừ "của nhà trồng được như mỹ nga tàu" thôi thì còn lại về cả kinh tế lẫn quân sự thì mb phải quý hơn pc. Đâu phải có tiền là mua được mb đâu.
Chuẩn đô đốc.Ko biết cấp nào mới có quyền điều động tầu ngầm ra khơi tập luyện hoặc ứng phó tình huống nhỉ? Đây thuộc dạng khí tài đặc biệt nên chắc không theo quy định thông thường.
Vụ rớt máy bay này là hỏng động cơ. Do động cơ cũ rồi phải gửi đi Nga để sửa chữa lớn, mà nó đang chiến tranh nên không gửi đi được mà toàn phải tăng hạn sử dụng.Mấy năm nay máy bay rơi liên tục toàn trong lúc tập luyện thế này chứng tỏ trang thiết bị quân sự của Vn là cực kỳ lạc hậu, phần lớn từ thời liên xô cũ còn lại từ sau năm 75. Thế này mà nhiều cụ cứ hùng hổ với Indo, Đài loan, Thái.
Em nghĩ phải hơn ý chứ. Có phải như tàu chiến bình thường đâu. Tàu ngầm nó còn mang cả thông điệp ch.í.nh t.rị ý chứ. Ví dụ báo nước ngoài đăng tàu ngầm vn xuất hiện ở quần đảo H.S chẳng hạn. Trên bộ mà chuyển quân cỡ trung đoàn là đã phải cấp rất cao phê chuẩn rồi.Chuẩn đô đốc.