[Funland] Rơi máy bay ở Quảng Nam

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,259
Động cơ
350,947 Mã lực
Thường máy bay chiến đấu bị tai nạn trong các tình huống thế nào các cụ nhỉ?

Theo em nếu đang bay ở cao thì phi công hoàn toàn có thể cố gắng lấy lái rồi xác định tình trạng máy bay nếu bay về sân bay được thì cố lái còn không thì hướng máy bay về phía xa dân cư rồi té luôn khỏi nghĩ nữa.

Nếu sự cố ở độ cao thấp thì hơi khoai, tùy may rủi vậy.
 

Chelski

Xe điện
Biển số
OF-30410
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
3,000
Động cơ
515,804 Mã lực
Mấy con S-22 này phải loại biên từ lâu rồi, may mà phi công bật dù kịp thời,
 
Biển số
OF-811389
Ngày cấp bằng
23/4/22
Số km
510
Động cơ
51,658 Mã lực
Website
www.mocconghoa.com
Không nói thế được. Lần này phi công may mắn bung dù kịp. Lần trước ở Bắc Giang thì mất cả phi công đó.
Mình còn nghèo phải tiết kiệm, sử dụng máy bay cũ để huấn luyện, chứ ai chẳng muốn có máy bay xịn cho anh em phi công tập. Các sếp không quân cũng phải cân nhắc nhiều lắm mà.
 

SƠN HÀ

Xe tải
Biển số
OF-6174
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
365
Động cơ
542,928 Mã lực
May quá ạ. Phi công và người dân không sao. Loạt máy bay cũ sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng lại cẩn thận hơn.
 

Mỳ 2 tôm

Xe điện
Biển số
OF-803903
Ngày cấp bằng
11/2/22
Số km
4,007
Động cơ
-100,931 Mã lực
Máy bay dân sự thì em không dám đọc
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,243 Mã lực
Tuổi
40
Mình còn nghèo phải tiết kiệm, sử dụng máy bay cũ để huấn luyện, chứ ai chẳng muốn có máy bay xịn cho anh em phi công tập. Các sếp không quân cũng phải cân nhắc nhiều lắm mà.
Ngoài vấn đề về đạo đức, nhân đạo.
Thì số tiền để đào tạo ra phi công này giá trị hơn chiếc máy bay đó rồi.
 
Biển số
OF-811389
Ngày cấp bằng
23/4/22
Số km
510
Động cơ
51,658 Mã lực
Website
www.mocconghoa.com
Ngoài vấn đề về đạo đức, nhân đạo.
Thì số tiền để đào tạo ra phi công này giá trị hơn chiếc máy bay đó rồi.
Cái này thì đúng luôn, phi công luôn luôn đắt giá hơn cái máy bay họ lái, cái này em cũng biết mà, đâu cần tới những người lãnh đạo bên không quân hay bên quân đội nói chung.
Nhưng không có tiền mua mới thì làm sao?
Mà phi công, họ cần tập luyện cái họ gọi là cảm giác trên không trung ạ.
 

aitymo

Xe điện
Biển số
OF-12347
Ngày cấp bằng
30/12/07
Số km
2,163
Động cơ
535,033 Mã lực
Chắc là một trong hai cái để sb DN rồi ...
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,243 Mã lực
Tuổi
40
Cái này thì đúng luôn, phi công luôn luôn đắt giá hơn cái máy bay họ lái, cái này em cũng biết mà, đâu cần tới những người lãnh đạo bên không quân hay bên quân đội nói chung.
Nhưng không có tiền mua mới thì làm sao?
Mà phi công, họ cần tập luyện cái họ gọi là cảm giác trên không trung ạ.
Không thể mạo hiểm tính mạng phi công được. Mình thiếu máy bay thì gửi ra nước ngoài hay lôi su30 ra.
 

hoangtugio23

Xe tải
Biển số
OF-845892
Ngày cấp bằng
31/12/23
Số km
201
Động cơ
165,258 Mã lực
Tuổi
43
Thường máy bay chiến đấu bị tai nạn trong các tình huống thế nào các cụ nhỉ?

Theo em nếu đang bay ở cao thì phi công hoàn toàn có thể cố gắng lấy lái rồi xác định tình trạng máy bay nếu bay về sân bay được thì cố lái còn không thì hướng máy bay về phía xa dân cư rồi té luôn khỏi nghĩ nữa.

Nếu sự cố ở độ cao thấp thì hơi khoai, tùy may rủi vậy.
Bay huấn luyện thì phải thực hiện các bài tập, rủi ro chính là ở những chỗ này
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,960 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
May mà nhảy dù đc chứ ko mấy anh nhà báo lại biên câu văn “ cố lái ra khỏi khu dân cư, chấp nhận hy sinh” chứ thực tế là ko kịp nhảy hoặc ko nhảy đc.
Vụ này đâm lẹm 1 góc nhà dân may dưới đất ko ai thương vong
"Nhân chi sơ, tính bản thiện", Bác không cần phải mai mỉa chuyện các anh phi công cố lái khỏi khu dân cư
 

VuNgoanMuc

Xe điện
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
3,525
Động cơ
232,470 Mã lực
Tuổi
48
Phát triển UAV đi cho an toàn với phi công.. 1000 UAV tấn công tầm xa và 100.000 UAV tự sát là đủ phòng thủ trong giai đoạn đầu
 

745Lii

Xe điện
Biển số
OF-969
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,255
Động cơ
619,714 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Cụ phải bảo là: may ghế phóng dù vẫn còn tốt, có loại biên thì tháo lấy ghế chứ.
Đạn phóng ghế cũng ko xài đc lâu quá đâu cụ, tướng Phan Văn Giang có nói. Nếu đủ 5 năm rồi thì đạn này phải cân nhắc, chứ chưa chắc đã dám lắp lên máy bay cho phi công xài,
 

Rivers

Xe container
Biển số
OF-431945
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
9,599
Động cơ
749,408 Mã lực
Vãi lái thật, cào bay hết ngói, may phi công với dân xung quanh không sao.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,259
Động cơ
350,947 Mã lực
Bay huấn luyện thì phải thực hiện các bài tập, rủi ro chính là ở những chỗ này
Vâng thì tất nhiên sự cố hay xảy ra ở những pha tổ lái này. Ý em là cách xử lý khi có sự cố ấy, em nghĩ sự cố mà ở độ cao đủ lớn thì cơ bản không có vấn đề gì với phi công vì có dù rồi. Thường chỉ ở độ cao quá thấp mới nguy hiểm cho phi công, chắc tổ lái ở độ cao thấp là bài bắt buộc phải học nên phi công mới phải rủi ro thế.
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,705
Động cơ
627,290 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,259
Động cơ
350,947 Mã lực
Phát triển UAV đi cho an toàn với phi công.. 1000 UAV tấn công tầm xa và 100.000 UAV tự sát là đủ phòng thủ trong giai đoạn đầu
Đối phương nó mà áp chế điện tử được là UAV mất điện.
 

nguyenhuy2210

Xe điện
Biển số
OF-175299
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
2,177
Động cơ
-339,806 Mã lực
May quá. Hai anh chắc cũng hết hồn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top