Nhìn cái đồ hoạ này thấy các a ấy đã chọn pa lao vào núi để giảm thiệt hại khi máy bay rơi , tránh khu đông dân >>> các a sống sót là một kỳ tích rồi !
Quy ra vàng là rẻ rồi đó. Dù vàng đang rất đắt.Cụ đúng.
1kg vàng đc 26,67 cây vàng ( goole).
PL tạm tính 75kg / ông.
75 x 26,67 = khoảng 2000 cây.
Tạm cho là vàng giờ 90tr/1 cây.
Thế ra 2000 x 90 = 180 000 000 000.đ
Tức là chi 180 tỷ ra đc 1 cụ PL .
Đắt quá. Nghe sai sai.
Tôi có xem anh pilot Maverick trong Top Gun, thán phục ảnh ghê lắm.Em nghĩ ko làm nổi đâu cụ nếu bị ảnh hưởng cột sống . Em nghe PL mic21 nói như này mới thấy họ phải ăn tốt, tập tốt và sk phải ok mới làm đc .
Cái cần lái nhiều lúc bẻ lái vận tốc cao phải kẹp cả 2 tay và lực đùi mới ép nổi nó.
Cú bay nhanh xong bất ngờ dựng ngược tăng tốc khiến PL choáng gần như ngất tạm thời nhưng rất nhanh. Khi đó quần áo sẽ đc bơm hơi ép thân cho máu lên đc não ( kháng áp ).
Tối đa có 30 phút bay kèm học viên ra biển và quay về mà quần áo ướt mồ hôi. Mũ lót ướt nhè và cân anh giảm 1 kg do mất nc .
tính tất cả chi phí nuôi người lẫn đám phục vụ chung quanh , hao mòn phương tiện bay .Cụ đúng.
1kg vàng đc 26,67 cây vàng ( goole).
PL tạm tính 75kg / ông.
75 x 26,67 = khoảng 2000 cây.
Tạm cho là vàng giờ 90tr/1 cây.
Thế ra 2000 x 90 = 180 000 000 000.đ
Tức là chi 180 tỷ ra đc 1 cụ PL . Đây là em chọn cụ gầy gầy rồi đấy
Đắt quá. Nghe sai sai.
Ko cụ nhé. Phi công quân sự của mình ko có suy nghĩ vậyVững tâm lý và bản lĩnh đến mấy thì sau mỗi vụ ntn, phi công chắc cũng thốn. Có lẽ dừng bay thôi. Cá nhân cũng ngại mà chỉ huy bay cũng ko chắc cho bay tiếp.
Đang bắn nhau ầm ầm bên Ukraine thôi.Mà sắp tới có khi AI nó sẽ lái thay người
Theo như báo đăng thì đây không phải / chưa phải trường hợp khẩn cấp mà bác.Nhìn cái đồ hoạ này thấy các a ấy đã chọn pa lao vào núi để giảm thiệt hại khi máy bay rơi , tránh khu đông dân >>> các a sống sót là một kỳ tích rồi !
AI lái máy bay to thì e chưa biết nhưng chắc sớm thôiĐang bắn nhau ầm ầm bên Ukraine thôi.
Lái tự động và cất hạ cánh tự động thì nó làm được rồi đó. Tuy nhiên vẫn phải có phi công giám sát. Kiểu như tự lái cấp độ 2 của xe điện đó thôi.AI lái máy bay to thì e chưa biết nhưng chắc sớm thôi
Hạ cánh tự động - Autoland ít lắm bác ạ.Lái tự động và cất hạ cánh tự động thì nó làm được rồi đó. Tuy nhiên vẫn phải có phi công giám sát. Kiểu như tự lái cấp độ 2 của xe điện đó thôi.
Hôm qua đọc báo thấy Phó tổng TMT bảo là trục trặc nếu tất cả các càng đều không mở ra thì mới hạ cánh bằng bụng (xuống ruộng lúa, bãi lầy, bãi bồi... chỗ nào nền đất mềm), còn đây con Yak130 này sự cố càng trước thì mở càng sau lại không mở nên bắt buộc nhảy dùTrước có vụ su 30 hay su 27 phi công hạ cánh bằng bụng dù đã có lệnh nhảy do đc PC tiếc mb. Lần này mb chắc rẻ hơn lại những 2 PC khủng nên quyết định nhảy dù chứ không hạ cánh bằng bụng?
Nếu may bay dân sự AI nó lái chắc không ai dám đi.Mà sắp tới có khi AI nó sẽ lái thay người
Chắc chắn trong bộ đồ cứu nạn đi kèm đều có đầy đủ pháo sáng, pháo khói, đồ ăn khô, nước uống, một số đồ y tế.v.v.Các bác cho em hỏi phi công bên mình có quả pháo khói như bên các nước ko nhỉ, nhẩy dù xg đâu làm quả khói mầu cam định vị chẳng hạn ???
Hêhhe, bao giờ vn có hệ thống vệ tinh đủ hãy tính. Chứ h dùng gps thì Mỹ chả cần rada cũng biết máy bay đang đâu.Phi công có thiết bị định vị vệ tinh đi theo. Nên khi rơi có thể xác định đc ngay vị trí. Ko hiểu sao nhà mình lại dùng di động ?
Không mang theo định vị vệ tinh vì cái máy bay có rồi, Máy bay quân sự rơi chỗ nào chắc dưới mặt đất biết ngay. Ngoài ra phi công cũng mang theo ĐT di động nhưng tối hôm trước chắc quên sạc nên gọi được vài cuộc thì hết pin.Phi công có thiết bị định vị vệ tinh đi theo. Nên khi rơi có thể xác định đc ngay vị trí. Ko hiểu sao nhà mình lại dùng di động ?
Dưới 10Km thôi cụ.Chắc khoảng vài chục km
Do có càng không mở ra nên phi công đã tính thu càng lại để đáp bằng bụng, nhưng thu càng lại cũng không được nốt nên mới phải bỏ máy bay nhẩy dù. Để chờ hộp đen xem lỗi cụ thể ở đâu, nhưng con này hỏng lắm thứ quá.Hôm qua đọc báo thấy Phó tổng TMT bảo là trục trặc nếu tất cả các càng đều không mở ra thì mới hạ cánh bằng bụng (xuống ruộng lúa, bãi lầy, bãi bồi... chỗ nào nền đất mềm), còn đây con Yak130 này sự cố càng trước thì mở càng sau lại không mở nên bắt buộc nhảy dù
Lần sau quân đội trang bị thêm cho quả sạc dự phòng như đội shipper cầm theo cho chắcKhông mang theo định vị vệ tinh vì cái máy bay có rồi, Máy bay quân sự rơi chỗ nào chắc dưới mặt đất biết ngay. Ngoài ra phi công cũng mang theo ĐT di động nhưng tối hôm trước chắc quên sạc nên gọi được vài cuộc thì hết pin.