Chưa thấy thông tin gì mới về vụ nầy. Hy vọng, sẽ tìm được chiếc hộp đen còn lại.
Cho cụ 10 điểm, thêm nữa là máy bay toang thì cũng nên có 1 khoang cho phi công tách nữa. Những gì cháy và hỏng hóc sẽ bị phâm cách với an toàn của con người mới là an toàn và mục đích của KHKTÝ tưởng của cụ hay đấy, thiết kế như vậy thì yên tâm hẳn cụ nhỉ.
Hôm nay em thấy báo nói là tìm được rồi, cũng xác nhận không còn ai sống sót rồiChưa thấy thông tin gì mới về vụ nầy. Hy vọng, sẽ tìm được chiếc hộp đen còn lại.
Chắc phải thời gian nữa cụ ơiChưa thấy thông tin gì mới về vụ nầy. Hy vọng, sẽ tìm được chiếc hộp đen còn lại.
rồi nhé cụ:Chưa thấy thông tin gì mới về vụ nầy. Hy vọng, sẽ tìm được chiếc hộp đen còn lại.
Mới tìm được có 1 cái hộp đen thôi. Cái hộp đen thứ 2, vẫn chưa tìm được. Em căn cứ theo báo NYtimesHôm nay em thấy báo nói là tìm được rồi, cũng xác nhận không còn ai sống sót rồi
Thôi thì chia buồn cho một kiếp người. Hi vọng sẽ sớm có lời giải đáp cho nguyên nhân sự việc
Tốt quá ạ.rồi nhé cụ:
Tìm thấy hộp đen thứ hai của máy bay Trung Quốc
Hộp đen chứa dữ liệu hành trình của máy bay rơi ở Quảng Tây hôm 21/3 đã được phát hiện, theo truyền thông nhà nước Trung Quốc.vnexpress.net
kiếm được một vài mảnh khớp ADN là may cụ ạ, coi như một chút an ủi cho người sốngKhổ chết vụ rơi máy bay này k còn xác đúng nghĩa. Người thân các nạn nhân chỉ tới hiện trường thắp nhang khóc thôi chứ thi thể bị thiêu thành tro hết, quá đau xót. Ít nhất rơi xuống k cháy còn xác cho nhận dạng thi thể. Khổ thân các gia đình có thân nhân gặp nạn.
Thiết kế như này thì an toàn cho hành khách. Nhưng còn tổ lái và tổ tiếp viên thfi sao ?Ý tưởng của cụ hay đấy, thiết kế như vậy thì yên tâm hẳn cụ nhỉ.
Khó cụ ạ. Em thấy bẩu có vài cái mảnh mô nhỏ xíu thôi. Mà nó lẫn lộn lung tung lên với đất rồi ý. Giờ người nhà chỉ biết lấy ít đất ở đấy về làm mộ gió tưởng niệm. Nhìn thương thật sựkiếm được một vài mảnh khớp ADN là may cụ ạ, coi như một chút an ủi cho người sống
Tìm được hôm qua rồi cụ nhé. Truyền thông xác nhận rồiMới tìm được có 1 cái hộp đen thôi. Cái hộp đen thứ 2, vẫn chưa tìm được. Em căn cứ theo báo NYtimes
China Confirms All 132 People on China Eastern Plane Died in Crash
Investigators were still looking for wreckage, remains and the second black box in an effort to determine what caused the crash.
China Confirms All 132 People on China Eastern Plane Died in Crash
Investigators were still looking for wreckage, remains and the second black box in an effort to determine what caused the crash.www.nytimes.com
Tờ báo Nytimes em đọc, họ ra bài hôm nay 3/26/2021 lúc 1:44pmTìm được hôm qua rồi cụ nhé. Truyền thông xác nhận rồi
Cụ về mấy báo VN tìm ý. 1 tẹo là ra. Đi lang thang xa thế làm gìTờ báo Nytimes em đọc, họ ra bài hôm nay 3/26/2021 lúc 1:44pm
Em toàn đọc tin báo nn cụ ạ. Vì nếu đã tìm được hộp đen thứ 2, TV địa phương và các báo sẽ loan tin. Nhưng em xem tin tức, chưa thấy nói đếnCụ về mấy báo VN tìm ý. 1 tẹo là ra. Đi lang thang xa thế làm gì
Tìm thấy hộp đen thứ hai của máy bay Trung Quốc
Hộp đen chứa dữ liệu hành trình của máy bay rơi ở Quảng Tây hôm 21/3 đã được phát hiện, theo truyền thông nhà nước Trung Quốc.vnexpress.net
Cháu thắc mắc là máy bay việc gì phải lên rõ cao như vậy nhỉ ? khoảng 5 km trở lại là ok rồi, trên cao nguy hiểm bỏ bu.Cho cụ 10 điểm, thêm nữa là máy bay toang thì cũng nên có 1 khoang cho phi công tách nữa. Những gì cháy và hỏng hóc sẽ bị phâm cách với an toàn của con người mới là an toàn và mục đích của KHKT
Thôi thì tuỳ cụ tin hay ko thôi. Trên báo Trung Quốc đầy ra ấy. Giờ em cũng chỉ quan trọng sẽ sớm tìm đc nguyên nhân tai nạn thôi.Em toàn đọc tin báo nn cụ ạ. Vì nếu đã tìm được hộp đen thứ 2, TV địa phương và các báo sẽ loan tin. Nhưng em xem tin tức, chưa thấy nói đến
Vụ rơi máy bay dân dụng ở thung lũng Ô Kha, Khánh Hoà là năm 1992 bác ạ, duy nhất một nữ hành khách người Hà Lan sống sót.có 1 vụ rơi ở Cam năm 97, máy bay của Nga
Khí quyển có các tầng từ thấp lên cao là đối lưu, bình lưu, ozon, điện ly. Việc bay ở độ cao cao như vậy là tối ưu đối với HKDD, ở đó ( tầng bình lưu) ít chịu ảnh hưởng của thời tiết cực đoan.Cháu thắc mắc là máy bay việc gì phải lên rõ cao như vậy nhỉ ? khoảng 5 km trở lại là ok rồi, trên cao nguy hiểm bỏ bu.
lên đó không khí loãng bay ít bị cản gió, ít tốn xăng, giá vé mới rẻ được.Cháu thắc mắc là máy bay việc gì phải lên rõ cao như vậy nhỉ ? khoảng 5 km trở lại là ok rồi, trên cao nguy hiểm bỏ bu.