[Funland] Rồi ai dám kí nghiệm thu chạy thật?

Songvilo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-778481
Ngày cấp bằng
26/5/21
Số km
114
Động cơ
35,800 Mã lực
Tuổi
36
Vấn đề có người dùng hay không mới là cốt lõi, như kiểu brt thì giờ chán hẳn
Các bố vẽ ra dự án để chấm mút mà thôi, cái tuyến Cát Linh Hà Đông này làm éo gì nhiều người đi tầu đâu, xe Bus còn không có người đi thì lấy đâu ra đi Tầu, mà cái tuyến tầu nó khù khoằm bỏ mịa, người dân có đi họ còn mang đồ sản xuất đi bán, các ông làm cái cầu thang nhỏ tý cao chót vót ai mà khuân hàng lên được.. đi mịa xe máy cho nó tiện
 

Xolabaque

Xe tăng
Biển số
OF-672466
Ngày cấp bằng
15/6/19
Số km
1,824
Động cơ
134,870 Mã lực
Em dự đoán sẽ là tập thể mười mấy chú sẽ ký chung, tuy có vấn đề này nọ về kỹ thuật nhưng sẽ không thay đổi bản chất là của Tàu đi làm cho nước ngoài chỉ có thế thôi...
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,112
Động cơ
480,412 Mã lực
Sao trên trang FB Cổng TTCP lại đăng cái này. Mà từ 29/4 đã ban hành CC giám sát sao bây giờ vẫn chưa biết bao giờ chạy ?

1623407552985.png
 

wild nature

Xe điện
Biển số
OF-448583
Ngày cấp bằng
26/8/16
Số km
2,238
Động cơ
228,044 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung nó là cục xương khó nuốt. Ko ai dám làm đến cùng:


"Metro Hà Nội đã thuê tư vấn Trung Quốc hỗ trợ 1 năm vận hành hệ thống quản lý an toàn tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông "
"tiêu chuẩn Trung Quốc chỉ yêu cầu đánh giá và cấp chứng nhận an toàn tín hiệu, không yêu cầu đánh giá an toàn hệ thống điện kéo, phanh điện, trong khi tiêu chuẩn châu Âu phải đánh giá an toàn cả 3 hệ thống. "


Em có chút thắc mắc, cụ nào rảnh giải thích giúp e
- Khi mời thầu, có nêu tiêu chuẩn để thiết kế và vận hành ko? Nếu có thì sao lại thuê ông tư vấn EU cho thằng TK China
- Vốn ODA tàu sao lại thuê TV EU cho tiêu chuẩn EU. Khi ký HĐ tư vấn ko nêu rõ cái này sao? Hay các anh cài nhau, sợ tàu làm loạn, tự tung tự tác.
- Lãnh đạo nào chắp bút ký cái DA này nhỉ
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,134
Động cơ
96,320 Mã lực
Tuổi
31

Cukhoai9

Xe buýt
Biển số
OF-724445
Ngày cấp bằng
8/4/20
Số km
807
Động cơ
83,162 Mã lực
Tất nhiên chấp nhận/ bất chấp mọi rủi ro mà ACT đã cảnh báo thì công trình vẫn có thể được HĐ nghiệm thu thôi. Sau này có chuyện gì xảy ra thì các anh thành viên HĐ chia đều ra mỗi người chịu 1 phần trách nhiệm?

Theo Tư vấn ACT, khi thử nghiệm 10 quy trình khẩn cấp của hệ thống thì có 8 quy trình thất bại. Trên cơ sở đó, ACT nhấn mạnh nếu vận hành dự án sẽ phải chấp nhận các rủi ro và hệ quả tương ứng.
Kỳ này Bộ trưởng XD làm chủ tịch hội đồng vất vả rồi

 

bat_kha_tu_nghi

Xe điện
Biển số
OF-345567
Ngày cấp bằng
5/12/14
Số km
2,656
Động cơ
317,185 Mã lực
Kỳ này Bộ trưởng XD làm chủ tịch hội đồng vất vả rồi

Ông giao thông đầu tư, giờ ông xây dựng nghiệm thu. Đúng nhưng đá xoáy cho đồng nghiệp quá nhưng hình như ông Dũng ký đầu tư giờ ông Nghị nghiệm thu chuẩn roài 🤣 😌
 

Thạc sỹ

Xe tăng
Biển số
OF-379913
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
1,399
Động cơ
-60,888 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai
Em dự đoán sẽ là tập thể mười mấy chú sẽ ký chung, tuy có vấn đề này nọ về kỹ thuật nhưng sẽ không thay đổi bản chất là của Tàu đi làm cho nước ngoài chỉ có thế thôi...
Nếu ngon thế đã ký lâu rồi cụ. Mong mấy ống tư vấn Âu có ý kiến để anh em yên tâm ký thôi
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,385
Động cơ
572,214 Mã lực
Em có chút thắc mắc, cụ nào rảnh giải thích giúp e
- Khi mời thầu, có nêu tiêu chuẩn để thiết kế và vận hành ko? Nếu có thì sao lại thuê ông tư vấn EU cho thằng TK China
- Vốn ODA tàu sao lại thuê TV EU cho tiêu chuẩn EU. Khi ký HĐ tư vấn ko nêu rõ cái này sao? Hay các anh cài nhau, sợ tàu làm loạn, tự tung tự tác.
- ******** nào chắp bút ký cái DA này nhỉ
1. thuê tư vấn Pháp đì cho nó chết!
2. Vốn ODA TQ nhưng phần tiền thuê tư vấn Pháp lấy từ ngân sách VN, do năm 2016 ông chủ tiệm nước tương lai quyết theo trường hợp ngoại lệ.
3. Tập thể từ thời X. Sau đó Phó X tiếp nối.
 

skill

Xe tải
Biển số
OF-641913
Ngày cấp bằng
26/4/19
Số km
228
Động cơ
113,131 Mã lực
Em thấy lạ là chưa bác nào trong đống rơm bị đốt ở DA này.[-(
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,385
Động cơ
572,214 Mã lực
Em thấy lạ là chưa bác nào trong đống rơm bị đốt ở DA này.[-(
thật ra dự án này rất khó tham nhũng vì bên kia là quốc doanh của TQ, đòi ăn là nó báo lên trên thì bỏ mẹ. Vì không có tham nhũng nên không có bôi trơn, cứ bị kẹt hoài! :D

Tuy nhiên các ông bị đốt cũng to khủng đấy, phải chuyển đi bán trà nước, dĩ nhiên không phải chỉ do vụ này.
 

bat_kha_tu_nghi

Xe điện
Biển số
OF-345567
Ngày cấp bằng
5/12/14
Số km
2,656
Động cơ
317,185 Mã lực
thật ra dự án này rất khó tham nhũng vì bên kia là quốc doanh của TQ, đòi ăn là nó báo lên trên thì bỏ mẹ. Vì không có tham nhũng nên không có bôi trơn, cứ bị kẹt hoài! :D

Tuy nhiên các ông bị đốt cũng to khủng đấy, phải chuyển đi bán trà nước, dĩ nhiên không phải chỉ do vụ này.
Ơ! Thật á?
Giá tăng vì sao ấy nhỉ?
 

skill

Xe tải
Biển số
OF-641913
Ngày cấp bằng
26/4/19
Số km
228
Động cơ
113,131 Mã lực
thật ra dự án này rất khó tham nhũng vì bên kia là quốc doanh của TQ, đòi ăn là nó báo lên trên thì bỏ mẹ. Vì không có tham nhũng nên không có bôi trơn, cứ bị kẹt hoài! :D

Tuy nhiên các ông bị đốt cũng to khủng đấy, phải chuyển đi bán trà nước, dĩ nhiên không phải chỉ do vụ này.
Cám ơn cụ thông não giúp em ạ.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,024
Động cơ
727,952 Mã lực
thật ra dự án này rất khó tham nhũng vì bên kia là quốc doanh của TQ, đòi ăn là nó báo lên trên thì bỏ mẹ. Vì không có tham nhũng nên không có bôi trơn, cứ bị kẹt hoài! :D

Tuy nhiên các ông bị đốt cũng to khủng đấy, phải chuyển đi bán trà nước, dĩ nhiên không phải chỉ do vụ này.
Ý đồng chí là trừ Dự án "rất khó" này ra, các Dự án khác tham nhũng nhiều lắm phỏng?
Nhất là khi nhà thầu không phải cuốc doanh??

Lên phường, khẩn trương!!!
Nhớ cầm theo 7 chiệu dưỡi.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,220
Động cơ
796,167 Mã lực
Nói chung nó là cục xương khó nuốt. Ko ai dám làm đến cùng:


"Metro Hà Nội đã thuê tư vấn Trung Quốc hỗ trợ 1 năm vận hành hệ thống quản lý an toàn tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông "
"tiêu chuẩn Trung Quốc chỉ yêu cầu đánh giá và cấp chứng nhận an toàn tín hiệu, không yêu cầu đánh giá an toàn hệ thống điện kéo, phanh điện, trong khi tiêu chuẩn châu Âu phải đánh giá an toàn cả 3 hệ thống. "


Em có chút thắc mắc, cụ nào rảnh giải thích giúp e
- Khi mời thầu, có nêu tiêu chuẩn để thiết kế và vận hành ko? Nếu có thì sao lại thuê ông tư vấn EU cho thằng TK China
- Vốn ODA tàu sao lại thuê TV EU cho tiêu chuẩn EU. Khi ký HĐ tư vấn ko nêu rõ cái này sao? Hay các anh cài nhau, sợ tàu làm loạn, tự tung tự tác.
- ******** nào chắp bút ký cái DA này nhỉ
Em nghĩ khi mời thầu tư vấn, chắc chắn là có nêu tiêu chuẩn thiết kế và vận hành. Nhà thầu tư vấn phải có đề cương đàng hoàng tương thích với đầu bài. Nhưng khi ký hợp đồng xong, nhà thầu tư vấn họ vẫn làm theo ý của họ đó là đưa các ý kiến chủ quan về tiêu chuẩn của họ vào. Khi bị phản ứng họ vẫn cấp giấy chứng nhận an toàn như hợp đồng, nhưng họ khuyến mại thêm 1 số khuyến cáo và tìm cách xì các khuyến cáo này cho dư luận.
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,547
Động cơ
647,871 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Ông giao thông đầu tư, giờ ông xây dựng nghiệm thu. Đúng nhưng đá xoáy cho đồng nghiệp quá nhưng hình như ông Dũng ký đầu tư giờ ông Nghị nghiệm thu chuẩn roài 🤣 😌
Nếu khó khăn thì ô D đưa thư cho ô N à :))
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,385
Động cơ
572,214 Mã lực
Ơ! Thật á?
Giá tăng vì sao ấy nhỉ?
Do thay đổi phương án, chậm giải tỏa mặt bằng, và cũng do bọn X hay có trò lập dự án tổng thấp để lách không phải trình lên Quốc Hội.
chi tiết thì đây
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,705
Động cơ
161,501 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ khi mời thầu tư vấn, chắc chắn là có nêu tiêu chuẩn thiết kế và vận hành. Nhà thầu tư vấn phải có đề cương đàng hoàng tương thích với đầu bài. Nhưng khi ký hợp đồng xong, nhà thầu tư vấn họ vẫn làm theo ý của họ đó là đưa các ý kiến chủ quan về tiêu chuẩn của họ vào. Khi bị phản ứng họ vẫn cấp giấy chứng nhận an toàn như hợp đồng, nhưng họ khuyến mại thêm 1 số khuyến cáo và tìm cách xì các khuyến cáo này cho dư luận.
Bản chất thuê ông tư vấn đánh giá an toàn ở giai đoạn cuối dự án thì như đẽo cày giữa đường rồi.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,220
Động cơ
796,167 Mã lực
Bản chất thuê ông tư vấn đánh giá an toàn ở giai đoạn cuối dự án thì như đẽo cày giữa đường rồi.
Em nghĩ vẫn phải thuê cụ ạ, chỉ có cái mình phải là cửa trên so với nhà thầu tư vấn.
Bọn em cũng mấy lần thuê tư vấn an toàn, đúng là họ có nhiều khuyến cáo vớ vẩn nhưng cũng có những khuyến cáo thực sự bổ ích.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top