Do thay đổi phương án, chậm giải tỏa mặt bằng, và cũng do bọn X hay có trò lập dự án tổng thấp để lách không phải trình lên Quốc Hội.
chi tiết thì đây
Kiểm toán Nhà nước chỉ ra những nguyên nhân khiến dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị đội vốn “khủng” lên tới 10 ngàn tỷ đồng và chậm tiến độ, đến nay vẫn chưa đi vào hoạt động; trong đó nêu rõ trách nhiệm của Bộ GTVT.
vietnamnet.vn
Thế là tụi TQ tử tế à? Tử tế làm đúng chất lượng, hồ sơ đủ thế sao giờ lại không nghiệm thu được?
Đòi ăn nó báo lên trên, thế sao không ký nghiệm thu từ 2 năm trước nó không báo lên?
Tụi này thật quá hóa ngu nhỉ?
Nhật Pháp Mỹ.... thi công dự án mà có kẻ đòi ăn sao nó không báo lên trên nhỉ? mà lại chấp nhận làm bố báo!
Báo tốt, báo lên trên không khéo tác động còn mạnh hơn TQ ấy chứ sao lại không báo? 1 năm bao nhiêu vốn viện trợ không hoàn lại Trển lại chả nghe lời răm rắp mà tụi này chả báo!
Tụi Nhật, Pháp chắc ngu từ bản chất! nên nhiều dự án VN đến khi lộ ra doanh nghiệp Nhật đút lót cho quan chức VN!
Các tổ chức quốc tế nó thống kê được:
- Các nước tham nhũng nhiều thường chọn vốn TQ.
- Tỷ lệ tham nhũng trong các công trình vốn TQ là rất lớn trong các dự án đầu tư vay vốn giữa các nước trên Thế Giới.
Trong các nước có cho vay vốn đầu tư thì hình như duy nhất Nhật là điều tra doanh nghiệp Nhật, bỏ tù người Nhật về tội hối lộ quan chức VN! Tụi này thì chắc chắn là điên rồi. Đi điều tra để bỏ tù cả dân mình!