[Thảo luận] Rẽ phải từ cầu Vĩnh Tuy xuống bị CA chặn, giữ GP & ĐK, lập biên bản và không cho ký.

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,591
Động cơ
591,497 Mã lực
Thế mà có lần em vào cửa hàng nhà cụ hỏi mua phụ tùng, e vẫn hồn nhiên đỗ trước cửa hàng nhà cụ mà chẳng thấy ai nhắc nhở gì cả. Cụ nên cảnh báo với khách hàng
Chỗ đấy không có biển cấm đỗ , cấm dừng. Tuy nhiên lúc đó là TTGT khép vào tội dừng xe rời vị trí lái mà ko tắt máy
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,605
Động cơ
486,460 Mã lực
Chỗ đấy không có biển cấm đỗ , cấm dừng. Tuy nhiên lúc đó là TTGT khép vào tội dừng xe rời vị trí lái mà ko tắt máy
Bác nói cụ thể lỗi này trong NĐ 34 giúp em và người khác biết được k ạ? Tức là không tắt máy thì bị phạt, vì chắc chắn khách hàng đến giao dịch thì phải xuống xe rồi, tức đỗ, chứ không phải dừng nữa.
 

Tianangdem

Xe tải
Biển số
OF-43623
Ngày cấp bằng
18/8/09
Số km
372
Động cơ
468,026 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Báo cáo tất cả các cụ: sáng hôm nay có 1 OFER đến làm việc với công ty em ở 41A Nguyễn Công Trứ, chưa kịp đỗ xe đã bị TTGT đòi kiểm tra giấy tờ và lập biên bản. Khi khổ chủ và em đòi phải ghi ý kiến vào biên bản thì TTGT không đồng ý, sự việc kéo từ 9h30 đến gần 12h mới giải quyết xong, kết cục là bọn em thắng nên phải đi ăn mừng và ... say tóa, giờ em mới hết ngất ạ.
Cụ nào hôm trước nói cho em xin mẫu đơn khiếu nại vui lòng gửi cho em vào địa chỉ mail: mastco@gmail.com hoặc mast@mast.com.vn với ạ
Thanks!
EM đã gửi cụ Đơn khiếu nại rồi cụ ạ.
CỤ gửi đơn đến đội là được, không cần gửi Phòng vội, nhưng khi gửi nhớ đòi giấy nhận, hoặc ghi sổ ký nhận đơn nhá. Em chắc 100% lãnh đạo đội xxx sẽ đề nghị cụ thông cảm cho mà xem.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,584
Động cơ
361,850 Mã lực
Theo em mình phải xin nhan trái nhập nàn, nhưng nếu đi thẳng thi không phải xin nhan. E cũng công nhân cái mũi tên là sáng kiến của 1 thằng óc toàn *** xám
Không xi nhan thì cụ lao vào đâu cụ biết không ợ??? Cái vỉa xi măng dày lắm đới :)):)):))
 

gavacao

Xe hơi
Biển số
OF-52721
Ngày cấp bằng
12/12/09
Số km
142
Động cơ
454,120 Mã lực
Vụ này có vẻ cụ không có nhiều lí lẽ cho lắm, giữ giấy tờ cụ mà ko đưa biên bản thì nó chỉ cần chối là tôi đưa anh không cầm. Nó lấy 2 thằng xe ôm kí vào làm người làm chứng là xong.
Thôi bỏ cụ à, vụ này không đáng, và nếu cụ làm cũng mất thời gian công sức mà chả đc gì.
 

etran

Xe buýt
Biển số
OF-45461
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
903
Động cơ
468,555 Mã lực
Nơi ở
...in the wind


Chỗ này thì em chẳng lạ. Em xin lỗi các cụ, ma? me. cái bọn làm đường ngu và bọn GTCC bã đậu không biết đường cắm biển.
Cái đường dốc từ trên cầu đi xuống 2 làn nhập vào đường đê Nguyễn Khoái, xe cộ thường chạy với tốc độ khá cao, lại bị khuất tầm nhìn bởi cái lan can cầu, vô cùng nguy hiểm :-s :-ss Vậy mà không hề có một cái biển báo (đường chính phụ hay STOP) để thể hiện quyền ưu tiên hay nghĩa vụ phải nhường đường gì ở đây cả !!! x-( Cho nên những người tham gia giao thông do không được dạy dỗ đầy đủ về luật, lại thiếu ý thức không coi trọng tính mạng bản thân, cứ vù vù từ trên dốc xuống lao thẳng vào đường đê.

Em tạm vẽ ra 3 giải pháp sau, nhân tiện cụ Mầu có gặp gỡ các đồng chí xxx ngày ngày đứng nơi chân cầu Vĩnh Tuy này, cần cù hướng dẫn GT để đảm bảo an toàn cho nhân dân, thì góp ý với các đồng chí kính mến và cả các đồng chí GTCC bã đậu nữa.

Đường làm rồi, khó mà sửa được, nên hình vẽ đầu tiên chỉ là điều kiện lý tưởng (thường thấy ở các nước tư bản giẫy chết :D), hi vọng khi các bạn xây những cây cầu tiếp theo thì để ý giúp cho anh em được nhờ:



Còn giải pháp hiện tại có 2 cách, rất đơn giản:

- Cách 1 là thu hẹp luồng bằng cách kẻ đảo giao thông + hạn chế tốc độ các phương tiện qua lại đoạn này:



- Cách 2 là cứ để im như hiên nay, cắm thêm biển chính phụ, hoặc tốt nhất là biển STOP ở đường dốc từ trên cầu xuống. Các đồng chí xxx có kiếm ăn thì cứ bắt lỗi không tuân thủ biển STOP này, tốt hơn nhiều cái trò bắt xin nhan nhập làn kia :)

 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,625
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Chỗ đấy rất nguy kiểm vì khuất tầm nhìn cho cả xe trên bản dẫn cầu xuống và dưới chân cầu. Thậm chí còn có biển hạn chế tốc độ 25km/h. Đã nguy hiểm thì càng phải cẩn trọng hơn và tuân thủ luật hơn mới đảm bảo an toàn.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Xi nhan trái như cái xe màu xanh này là đúng, đó là tín hiệu xin nhập từ đường nhánh vào đường chính.



Còn xi nhan phải như ông taxi màu xanh này là chả hiểu gì về quy tắc giao thông.



Trên cầu Vĩnh Tuy rẽ xuống đê Nguyễn Khoái phải 2 lần xi nhan:
- Lần 1 xi nhan phải trước khi chuyển từ đường cầu chính rẽ ra đường nhánh dẫn xuống đê Nguyễn Khoái
- Lần 2 xi nhan trái trước khi nhập từ đường nhánh dẫn trên cầu xuống để nhập vào làn đường trên đê Nguyễn Khoái.

Nếu cụ chủ thiếu 1 trong 2 lần xi nhan kia thì cụ chủ sai.
 

lexusandbmw

Xe điện
Biển số
OF-22111
Ngày cấp bằng
8/10/08
Số km
2,775
Động cơ
523,037 Mã lực
Nơi ở
21.02783,105.852222
cái đoạn video sao cụ ko bảo cái dòng ghi ý kiến '' nếu mày bắt sai thì sao "'
 

etran

Xe buýt
Biển số
OF-45461
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
903
Động cơ
468,555 Mã lực
Nơi ở
...in the wind
Xi nhan trái như cái xe màu xanh này là đúng, đó là tín hiệu xin nhập từ đường nhánh vào đường chính.

Còn xi nhan phải như ông taxi màu xanh này là chả hiểu gì về quy tắc giao thông.

Trên cầu Vĩnh Tuy rẽ xuống đê Nguyễn Khoái phải 2 lần xi nhan:
- Lần 1 xi nhan phải trước khi chuyển từ đường cầu chính rẽ ra đường nhánh dẫn xuống đê Nguyễn Khoái
- Lần 2 xi nhan trái trước khi nhập từ đường nhánh dẫn trên cầu xuống để nhập vào làn đường trên đê Nguyễn Khoái.

Nếu cụ chủ thiếu 1 trong 2 lần xi nhan kia thì cụ chủ sai.
Cụ Trĩ nói chỉ có chuẩn trở lên :D
Chỉ tội ở tình huống này (đường làm ngu, biển báo không có) thì xi-nhan chỉ để khỏi bị chúng nó thịt chứ không giúp cho an toàn thêm tí nào, cái quan trọng là phải ý thức được trên cầu rẽ xuống là đường nhánh, phải chậm lại, thậm chí dừng hẳn lại trước chỗ giao cắt, bật xi-nhan thấy thoáng mới được đi.
Cũng bởi vì đa phần dân ta không có cái ý thức này (đi xe không thích dùng phanh, ra đường không muốn nhường người khác) nên em mới đề nghị phuơng án kẻ vạch thu luồng như dưới đây. Vấn đề đặt ra là có bao nhiều người tham gia GT biết cái đoạn kẻ vạch chéo chéo đấy gọi là đảo giao thông, tương tự như vỉa hè và không được đi lên trên nó. E rằng sẽ có cụ lên OF kêu là vạch kẻ ngu :))

 

vam

Xe buýt
Biển số
OF-82319
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
654
Động cơ
419,920 Mã lực
về luật thì cụ chủ sai rồi, khi nhập làn ko xi nhan. Còn xxx chả biết tí gì về luật cứ mềm nắn rắn cương thế này nên mới ra tình huống của cụ chủ. Nó đúng mà ko biết rằng mình đúng, lập biên bản ko cho cụ chủ ghi ý kiến. Nó cứ làm theo trình tự thì có phải giờ LĐ ko phải xin lỗi cụ chủ, cụ chủ cũng ko tốn nhiều thời gian mà chỉ mất tiền thôi.
 

colormatizTài khoản đã xác minh

Buôn bán ở chợ giời!
Biển số
OF-61
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,791
Động cơ
600,213 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Hà Lội
Website
www.mast.com.vn
Kính các cụ: hôm nay em mới có thời gian rảnh để làm Đơn khiếu nại. Em mô tả hành vi của em thế này các cụ góp ý với em xem đã ổn chưa nhé:

1. Về nội dung Biên bản vi phạm: theo hiểu biết của tôi, căn cứ vào Luật giao thông đường bộ và các quy định hiện hành thì vạch mũi tên phía bên trái để chỉ dẫn hướng đi của các phương tiện (vì nếu đi thẳng thì sẽ đâm vào đê) chứ không có nghĩa bắt các phương tiện phải rẽ trái (vì rẽ trái thì sẽ đâm vào dải phân cách cứng) nên tôi cho rằng khi tôi điều khiển xe không phát tín hiệu rẽ trái là không vi phạm Luật giao thông như nội dung ông xxx ghi trong biên bản;
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,584
Động cơ
361,850 Mã lực
Còn giải pháp hiện tại có 2 cách, rất đơn giản:

- Cách 1 là thu hẹp luồng bằng cách kẻ đảo giao thông + hạn chế tốc độ các phương tiện qua lại đoạn này:

- Cách 2 là cứ để im như hiên nay, cắm thêm biển chính phụ, hoặc tốt nhất là biển STOP ở đường dốc từ trên cầu xuống. Các đồng chí xxx có kiếm ăn thì cứ bắt lỗi không tuân thủ biển STOP này, tốt hơn nhiều cái trò bắt xin nhan nhập làn kia :)

Cháu ủng hộ giải pháp này, cộng thêm gờ giảm tốc nữa thì tốt, chứ xe trên cầu lao xuống cực nguy hiểm, nhất là xe khách chạy tuyến LY-Tam Bạc (cứ như là đua xe ấy)
Kính các cụ: hôm nay em mới có thời gian rảnh để làm Đơn khiếu nại. Em mô tả hành vi của em thế này các cụ góp ý với em xem đã ổn chưa nhé:
em nghĩ cụ nên khiếu nại xxx vì tội khác chứ không phải như này, vì cụ cũng chưa chuẩn mà.
 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,625
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Cụ nào muốn tìm hiểu kỹ có thể xem thêm thông tin tai nạn trên cầu bãi cháy cách đây mấy năm khi mà ngừoi ta lắp đèn xanh đèn đỏ ở ngã 4 ngay dưới chân dốc cầu. Còn như trường hợp này có biển hạn chế tốc độ 25km/h (cho cả 2b lẫn 4b) là đủ rồi.
Nếu cụ chủ kiện mà cho rằng bản thân mình không sai thì rất có thể bị xử thi lại bằng lái xe.
P/s: khi thi lý thuyết thì cụ chủ có đạt điểm tuyệt đối không? Khi thi sát hạch sa hình nữa? Lại còn ra đường trường, không bao giờ thầy giáo sát hạch khen thí sinh cả(cho dù thú sinh có lái hay đến đâu) sở dĩ như vậy là để tránh cho chúng ta kiêu ngạo sẽ dễ dẫn tới mắc sai lầm ngoài đời sau này.
 

vinhkhoa2012

Xe máy
Biển số
OF-141469
Ngày cấp bằng
11/5/12
Số km
96
Động cơ
365,560 Mã lực
bác kiện đi bác ơi.
mấy thằng xxx cho chúng nó về vườn hết
 

colormatizTài khoản đã xác minh

Buôn bán ở chợ giời!
Biển số
OF-61
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,791
Động cơ
600,213 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Hà Lội
Website
www.mast.com.vn
Báo cáo các cụ: em đã nộp đơn khiếu nại lúc 9h sáng nay, ngày 23/05/2012





Thanks tất cả các cụ đã góp ý, cổ vũ và cả ném đá ạ
 

Ngựa hoang.66

Xe tải
Biển số
OF-130551
Ngày cấp bằng
12/2/12
Số km
465
Động cơ
378,110 Mã lực
Thật rõ ràng cụ nhé! Đừng lem nhem như vụ cụ thịnh.được thua cũng nên thông báo với người trong nhà(OF) đừng để xxx vu vạ!
 

minhduc11

Xe hơi
Biển số
OF-56290
Ngày cấp bằng
1/2/10
Số km
100
Động cơ
448,700 Mã lực
Chưa thấy nhà báo nào đưa tin vụ này nhỉ. Kính mời các nhà báo vào giúp chủ thớt đưa lên dự luận cái.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top