Làm đi cụ. Cần em tư vấn ko?
Từ 2012 nên khả năng là video bị phân hủy rồi cụ ạ.Vi deo ghi âm của cụ k xem dc, tài khoản đã bị xóa ...
cái hình này cũ rồi đã có cụ đăng từ lâu lắm rồi, cụ đưa lên đây bảo hôm qua nhòm thấy. Hiện tại thì mũi tên chỉ đường đã mờ gần như hoàn toàn, ko đậm như hình vẽ đâu.Hôm qua lượn qua đoạn này, em nhòm thử thì thấy đại khái thế này
Em vừa check, đúng là bị xóa thật rồi ạ. Em vẫn còn file gốc nhưng chả biết up lên youtube thế nào cả, hị hịVi deo ghi âm của cụ k xem dc, tài khoản đã bị xóa ...
Hì, hồi xưa chưa nhiều kinh nghiệm như bây giờ cụ ạ.Xxx bảo kiểm tra hành chính, thế là cụ đưa ngay giấy tờ, theo tinh than cua anh em of cụ phải yêu cầu cho xem qđịnh phê duyet kế hoạch kiểm tra chứ? Nó nói cụ tin ngay ah...
Em copy lại ý kiến của cụ biasg về trường hợp này:
Thứ nhất: chiểu theo quy định của luật về các trường hợp bắt buộc có xi nhan, trường hợp như trong hình này, xe máy đi sát lề đường từ cầu xuống đê không bị luật bắt phải bật xi nhan. Lý do, khi đi như vậy, xe máy không hề có hành vi chuyển làn, không hề có hành vi chuyển hướng, nên luật không bắt phải xi nhan.
Thứ hai: theo quy định của luật, để chỉ dẫn cho người tham gia giao thông biết một khu vực nào đó là khu vực tách nhập làn, bắt buộc phải có 4 dấu hiệu sau đây (xem hình):
Thứ 3: kể cả khi lưu thông trên khu vực tách nhập làn, không phải lúc nào phương tiện cũng phải bật xi nhan bên trái. Cụ thể, chỉ bật xi nhan trái khi phương tiện có hành vi chuyển làn, sẽ cắt qua vạch 3.3 để từ làn sát lề đi vào làn bên trái vạch 3.3 (như xe màu đỏ trong hình). Nếu phương tiện vẫn men theo vạch sát lề để đi, hoặc để dừng lại, mà không cắt qua vạch 3.3 thì không phải bật xi nhan trái (như xe màu xanh trong hình).
Thứ tư: Những điểm sai luật trong việc kẻ vạch trên khu vực từ cầu Vĩng tuy xuống đê Nguyễn Khoái dẫn đến việc KHÔNG THỂ CHỨNG MINH LỖI cho hành vi "không xi nhan khi nhập làn".
Thứ 5: Nếu Sở Gtcc bổ sung 4 loại vạch sau đây, đúng như luật quy định, thì mới có thể bắt lỗi phương tiện không xi nhan để nhập làn khi phương tiện đó cắt ngang qua vạch 3.3 (đoạn B-C-F) để nhập vào đường chính.