Chỗ này thì em chẳng lạ. Em xin lỗi các cụ, ma? me. cái bọn làm đường ngu và bọn GTCC bã đậu không biết đường cắm biển.
Cái đường dốc từ trên cầu đi xuống 2 làn nhập vào đường đê Nguyễn Khoái, xe cộ thường chạy với tốc độ khá cao, lại bị khuất tầm nhìn bởi cái lan can cầu, vô cùng nguy hiểm
Vậy mà không hề có một cái biển báo (đường chính phụ hay STOP) để thể hiện quyền ưu tiên hay nghĩa vụ phải nhường đường gì ở đây cả !!!
Cho nên những người tham gia giao thông do không được dạy dỗ đầy đủ về luật, lại thiếu ý thức không coi trọng tính mạng bản thân, cứ vù vù từ trên dốc xuống lao thẳng vào đường đê.
Em tạm vẽ ra 3 giải pháp sau, nhân tiện cụ Mầu có gặp gỡ các đồng chí xxx ngày ngày đứng nơi chân cầu Vĩnh Tuy này, cần cù hướng dẫn GT để đảm bảo an toàn cho nhân dân, thì góp ý với các đồng chí kính mến và cả các đồng chí GTCC bã đậu nữa.
Đường làm rồi, khó mà sửa được, nên hình vẽ đầu tiên chỉ là điều kiện lý tưởng (thường thấy ở các nước tư bản giẫy chết
), hi vọng khi các bạn xây những cây cầu tiếp theo thì để ý giúp cho anh em được nhờ:
Còn giải pháp hiện tại có 2 cách, rất đơn giản:
- Cách 1 là thu hẹp luồng bằng cách kẻ đảo giao thông + hạn chế tốc độ các phương tiện qua lại đoạn này:
- Cách 2 là cứ để im như hiên nay, cắm thêm biển chính phụ, hoặc tốt nhất là biển STOP ở đường dốc từ trên cầu xuống. Các đồng chí xxx có kiếm ăn thì cứ bắt lỗi không tuân thủ biển STOP này, tốt hơn nhiều cái trò bắt xin nhan nhập làn kia