- Biển số
- OF-192732
- Ngày cấp bằng
- 6/5/13
- Số km
- 6,394
- Động cơ
- 536,776 Mã lực
grab hồi đầu cũng vậy mà. Chỉ là sớm hay muộn mà thôi
Xe k có thì e k rõ vì chưa bấm đặt, còn giá thì đây, bọn kia chắc k cài app rì viu láo rồiE cài về mà thấy phải hồi như này
Không dễ ăn thế đâu. Thời gian đầu các hãng đều không thu phế nhưng lại còn bonus thêm cho xế nếu đạt chỉ tiêu. Tặng khuyến mãi cho khách nhưng xế vẫn được hưởng 100%. Tức là phải bỏ tiền túi ra rất nhiều mới hút được khách, được xế. Mà có thể bỏ ra số tiền lớn như vậy thì phải có một ông lớn đứng sau.Em mở rồi. Chả biết làm app khó không. Nhưng thấy nhanh. Cụ nói thì em biết vậy. Nhưng tóm lại, như cụ nói là mở ra lùa gà. Em chưa hiểu lắm. Giả sử nó là ứng dụng đểu thì họ làm ra để được gì?
Cụ nói vậy, em lại hiểu sang hướng khác và càng thấy nguy hiểm cho Xanh và Grab hơn. Đây là app đầu tư rẻ tiền, như cụ nói là 50 triệu, vốn bỏ ra quá ít so với app hãng khác là 1000 tỷ. Nó không cần gửi nhận và quản lý, xử lý thông tin cho nhà quản lý như app khác. Không cần quản lý luồng tiền giữa khách và tài, không phải tính chiết khấu cho từng chuyến đi. Chỉ đơn giản là kết nối tài và khách. Vậy thì app sẽ rất đơn giản, rẻ, nhanh, không tốn tài nguyên máy, không cần nhiều nhân viên. Các loại chi phí vận hành sẽ rất thấp. Và nếu chi phí thấp, nó sẽ vận hành dài dài, rất khó sập.
Bây giờ là thời gian câu kéo tài và khách. Tài không bị chiết khấu, cũng chẳng phải chịu yêu cầu gì của nhà điều hành. Thì dần dần sẽ kéo được khách và tài thôi. Em đánh giá app này hết sức nguy hiểm cho các hãng chứ không phải như các cụ nghĩ đâu.
Nó sẽ giống như google, miễn phí tất, sau này tính sau. Và chi phí đầu tư rất thấp thì sẽ chơi dài dài. Liệu Xanh và Grab có chịu nổi không đó? Đòn này độc đó, không đơn giản như các cụ nghĩ.
Con app này nhìn qua thì lởm lởm, còn kém cả những app đã sập. Nhưng nó khác hẳn về bản chất đó các cụ. Chi phí thấp thì trước mắt nó chưa cần lợi nhuận, sau này khách hàng và tài đông rồi là sẽ ăn quảng cáo.
Nguy hiểm nữa là nó chẳng cấm tài của các hãng taxi khác dùng nó. Nói thế là các cụ hiểu mức độ nguy hiểm của nó rồi đúng không? Em nghi ngờ kể cả các cụ xe biển trắng chắc nó cũng chẳng cấm.
Loại app này cái đắt là ở chi phí vận hành nó, chứ k phải chi phí xây dựng nó.Em mở rồi. Chả biết làm app khó không. Nhưng thấy nhanh. Cụ nói thì em biết vậy. Nhưng tóm lại, như cụ nói là mở ra lùa gà. Em chưa hiểu lắm. Giả sử nó là ứng dụng đểu thì họ làm ra để được gì?
Cụ nói vậy, em lại hiểu sang hướng khác và càng thấy nguy hiểm cho Xanh và Grab hơn. Đây là app đầu tư rẻ tiền, như cụ nói là 50 triệu, vốn bỏ ra quá ít so với app hãng khác là 1000 tỷ. Nó không cần gửi nhận và quản lý, xử lý thông tin cho nhà quản lý như app khác. Không cần quản lý luồng tiền giữa khách và tài, không phải tính chiết khấu cho từng chuyến đi. Chỉ đơn giản là kết nối tài và khách. Vậy thì app sẽ rất đơn giản, rẻ, nhanh, không tốn tài nguyên máy, không cần nhiều nhân viên. Các loại chi phí vận hành sẽ rất thấp. Và nếu chi phí thấp, nó sẽ vận hành dài dài, rất khó sập.
Bây giờ là thời gian câu kéo tài và khách. Tài không bị chiết khấu, cũng chẳng phải chịu yêu cầu gì của nhà điều hành. Thì dần dần sẽ kéo được khách và tài thôi. Em đánh giá app này hết sức nguy hiểm cho các hãng chứ không phải như các cụ nghĩ đâu.
Nó sẽ giống như google, miễn phí tất, sau này tính sau. Và chi phí đầu tư rất thấp thì sẽ chơi dài dài. Liệu Xanh và Grab có chịu nổi không đó? Đòn này độc đó, không đơn giản như các cụ nghĩ.
Con app này nhìn qua thì lởm lởm, còn kém cả những app đã sập. Nhưng nó khác hẳn về bản chất đó các cụ. Chi phí thấp thì trước mắt nó chưa cần lợi nhuận, sau này khách hàng và tài đông rồi là sẽ ăn quảng cáo.
Nguy hiểm nữa là nó chẳng cấm tài của các hãng taxi khác dùng nó. Nói thế là các cụ hiểu mức độ nguy hiểm của nó rồi đúng không? Em nghi ngờ kể cả các cụ xe biển trắng chắc nó cũng chẳng cấm.
Khác nhau đó cụ. Grab có quản lý dòng tiền và quản lý tài, khách. App phức tạp hơn nhiều và cần nhiều nhân viên hơn.grab hồi đầu cũng vậy mà. Chỉ là sớm hay muộn mà thôi
Ok cụ. Nhưng em đang cảm giác nó không lừa đảo. Với nó chẳng quản lý người nào cả, chiêu thức nó rẻ tiền (như cụ nào nói nó dùng CloudAPI rẻ tiền). Nó đơn giản là kết nối tài và khách, không ăn uống đồng nào. Chẳng khuyến mại, chẳng chiết khấu. Chẳng kết nối ngân hàng, ví điện tử. Chẳng theo dõi tài, chẳng thưởng, chẳng phạt. Nghĩa là chẳng cần nhân viên quản lý. Nên chi phí vận hành nó rẻ. Vậy thì nó sẽ tồn tại dài dài. Nó cũng không lấy khoản tiền nào của tài và khách nên giá taxi sẽ rất rẻ. Trả tiền là khách đưa thẳng cho tài, nó kệ. Đáng ngại đó! Lợi nhuận sau này có người dùng đông nó sẽ ăn từ quảng cáo, kiểu như google. Các hãng đau đầu đấy.Loại app này cái đắt là ở chi phí vận hành nó, chứ k phải chi phí xây dựng nó.
Vận hành cho 100 người dùng khác với 100.000 người dùng rất nhiều. Bên cạnh những chi phí em đã liệt kê.
Để kiếm đc 100.000K người dùng phải giải quyết rất nhiều vấn đề, tốn rất nhiều tiền. Em đã có còm trc đó, mời cụ đọc lại những chi phí em liệt kê.
Ba cái thể loại bánh vẽ để huy động vốn từ mấy người già, nông thôn kém hiểu biết em lạ gì, cụ search ra đầy, trc em đc mời đầu tư dự án tàu điện 1 ray treo ngc đây này, vẽ vời viển vông.
Bài bịp bợm này: xây 1 cái tạm tạm -> PR như thần thánh, tăng trưởng, tiềm năng, đếm cua trong lỗ, hỏi chi tiết ra, cân đối tài chính thế nào có mà xách đít chạy mất dép
View attachment 8600754
Tạo traffic cho dịch vụ khác ( Bảo hiểm, Banks )Ok cụ. Nhưng em đang cảm giác nó không lừa đảo. Với nó chẳng quản lý người nào cả, chiêu thức nó rẻ tiền (như cụ nào nói nó dùng CloudAPI rẻ tiền). Nó đơn giản là kết nối tài và khách, không ăn uống đồng nào. Chẳng khuyến mại, chẳng chiết khấu. Chẳng kết nối ngân hàng, ví điện tử. Chẳng theo dõi tài, chẳng thưởng, chẳng phạt. Nghĩa là chẳng cần nhân viên quản lý. Nên chi phí vận hành nó rẻ. Vậy thì nó sẽ tồn tại dài dài. Nó cũng không lấy khoản tiền nào của tài và khách nên giá taxi sẽ rất rẻ. Trả tiền là khách đưa thẳng cho tài, nó kệ. Đáng ngại đó! Lợi nhuận sau này có người dùng đông nó sẽ ăn từ quảng cáo, kiểu như google. Các hãng đau đầu đấy.
Các cụ cứ nói nó giống mấy app đã sập, cũng mở ra giá rẻ để câu khách xong cuối cùng là sập. Cudidi này em thấy nó chẳng giống app nào trước đây cả. Nhìn qua thì giống, nhưng bản chất thì không.
App này đó cụcó app nào kiểu grap nguyên thuỷ là xe nhàn rỗi, khi nào rảnh thì bật để kiếm thêm không các cụ?
Em mời cụ xem giao diện em không dám nhấn đặt xeEm hỏi thật cụ chủ đã thử chưa? Hay chỉ copy&paste giá bao nhiêu hả cụ ? Em đọc cũng muốn ủng hộ nhưng...... Em xóa tk nhưng không được
Em đọc trong app thấy ko khả quan lắm
Thấy chiến lược cũng ko có gì mới mẻ nhỉ. Chắc lại đốt tiền giành thị phần thôi. Mà câu kéo tài xế sang đấy mà ko có khách thì muốn quay lại grab cũng khó.Về cơ sở để Cudidi không buộc tài xế chia sẻ doanh thu như các ứng dụng đặt xe khác, ông Cư lý giải: nhà cung cấp ứng dụng hợp tác với các ngân hàng, công ty bảo hiểm xây dựng hệ sinh thái. Hệ sinh thái này cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe chính hãng, bán bảo hiểm cho tài xế và hành khách, mở tài khoản thanh toán cho tài xế để Cudidi có nguồn thu.
"Thông qua dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, dịch vụ sửa chữa, với một chuyến xe Cudidi có thể thu được lợi nhuận từ tất cả dịch vụ khoảng 2.000 đồng. Chỉ cần 5.000 - 7.000 tài xế tham gia, mỗi ngày có khoảng 500.000 chuyến đi. Mỗi chuyến có lợi nhuận 2.000 đồng thì vẫn là con số lớn để đảm bảo chi phí sau khi đóng thuế", ông Cư nói.
Xe ôm tự do và taxi dù sẽ xài trước.Cho cụ nào nói không có tài
View attachment 8600893
Nếu không phải mặc đồng phục thì sẽ có nhiều cụ xe máy tham gia chạy trong thời điểm kinh tế suy thoái thất nghiệp nhan nhản nàyXe ôm tự do và taxi dù sẽ xài trước.
em nghi nó giống case Hahalolo hơn. Tại sao em nghi, vì những tuyên bố hùng hồn và hành động nhỏ nhất của chủ quản không ăn nhập gì với nhau.Tạo traffic cho dịch vụ khác ( Bảo hiểm, Banks )
Chưa thấy hãng nào có 2 tùy chọn này cho cụ tick.Em cần xe thơm tho sạch sẽ, em không quan tâm đắt rẻ, em nói yc xe không mùi thuốc lá và mồ hôi dầu