[Funland] Ra mắt ứng dụng đặt xe thuần Việt, tài xế không bị khấu trừ phần trăm

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,709
Động cơ
626,465 Mã lực
Tuỳ lĩnh vực bác ạ.
"Rẻ có, đắt có tất cả cùng cạnh tranh, ko phải cứ rẻ là ăn được.": Riêng với vụ vận chuyển, rõ là bác chỉ cần đi từ A đến B, thì Rẻ chắc chắn là ăn được.
Nhựt Hàn Đức Tàu không liên quan gì cả.
Rẻ mà tài láo thì không ăn được đâu. SM nó đắt hơn Grab nhưng vẫn có nhiều người ưu tiên chọn nó là 1 ví dụ.
 
Biển số
OF-846623
Ngày cấp bằng
13/1/24
Số km
1,186
Động cơ
52,448 Mã lực
Rẻ mà tài láo thì không ăn được đâu. SM nó đắt hơn Grab nhưng vẫn có nhiều người ưu tiên chọn nó là 1 ví dụ.
Xanh SM đang "rèn" quân bằng cách phạt (trừ vào tiền đặt cọc) đối với hành vi vi phạm mà bị khách hàng tố cáo, tiền này sẽ trả cho khách tố cáo hành vi của lái xe.
 

Agalloch275

Xe tải
Biển số
OF-394873
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
235
Động cơ
188,617 Mã lực
Tuổi
40
E ko đăng nhập được, click đăng ký/đăng nhập mà app trơ ra :(
 
Biển số
OF-846623
Ngày cấp bằng
13/1/24
Số km
1,186
Động cơ
52,448 Mã lực
Sao biết được Cudidi bỏ bao tiền. Chỉ biết 1 tuần nữa là có câu trả lời rõ ràng. Nếu không có động thái Xanh SM, Grab giảm giá, nghĩa là Cudidi sẽ ra đi.
Tầm này mà cụ nghĩ Grab và Xanh SM họ phải có động thái cơ á? Ảo tưởng quá rồi.
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,807
Động cơ
55,918 Mã lực
Tuổi
29
Tầm này mà cụ nghĩ Grab và Xanh SM họ phải có động thái cơ á? Ảo tưởng quá rồi.
Cứ để xem. Mà em cũng nói rồi, nếu Xanh SM, Grab không có động thái, nghĩa là Cudidi không xi nhê gì, nghĩa là Cudidi sẽ phải ra đi.

Nhưng em nói trước cụ là Xanh SM có động thái rồi đấy. 21/6 vừa ra chính sách thưởng đến 5 củ cho khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ. Có phải là động thái đối với Cudidi hay ngẫu nhiên không rõ.
 
Biển số
OF-846623
Ngày cấp bằng
13/1/24
Số km
1,186
Động cơ
52,448 Mã lực
Cứ để xem. Mà em cũng nói rồi, nếu Xanh SM, Grab không có động thái, nghĩa là Cudidi không xi nhê gì, nghĩa là Cudidi sẽ phải ra đi.

Nhưng em nói trước cụ là Xanh SM có động thái rồi đấy. 21/6 vừa ra chính sách thưởng đến 5 củ cho khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ. Có phải là động thái đối với Cudidi hay ngẫu nhiên không rõ.
Liên tưởng vụ rèn quân của Xanh với việc này thì quá hài, động thái này cho thấy Xanh SM đang có nguồn tài xế dồi dào, cần thanh lọc để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

hoangminh1992

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-860820
Ngày cấp bằng
6/6/24
Số km
385
Động cơ
5,747 Mã lực
Tuổi
34
Cháu thử đặt nhưng có tài nào nhận cuốc đâu ???
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
9,407
Động cơ
-60,389 Mã lực
Sao biết được Cudidi bỏ bao tiền. Chỉ biết 1 tuần nữa là có câu trả lời rõ ràng. Nếu không có động thái Xanh SM, Grab giảm giá, nghĩa là Cudidi sẽ ra đi.
Xanh và Grab cũng sẽ quan sát xem Cudidi hoạt động thế nào, khả năng cũng phải mất vài tháng, nếu Cudidi phát triển tốt thì họ mới phải ra đối sách, chứ ko đến mức phải phản ứng tức thì trong 1 tuần đâu!
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,687
Động cơ
115,602 Mã lực
Rẻ mà tài láo thì không ăn được đâu. SM nó đắt hơn Grab nhưng vẫn có nhiều người ưu tiên chọn nó là 1 ví dụ.
Một dạng Testing thôi bác, vì nó là electric, vì nó mới lạ.

Tất nhiên, cả vì xe mới và tài xế tử tế.

Để so với Grab thì tôi thấy tương đương : xe Grab cũng xe cá nhân, tỷ lệ cao cũng còn ngon và sạch sẽ.
Và cũng chạy được từ A tới B.
 
Biển số
OF-846623
Ngày cấp bằng
13/1/24
Số km
1,186
Động cơ
52,448 Mã lực
Một dạng Testing thôi bác, vì nó là electric, vì nó mới lạ.

Tất nhiên, cả vì xe mới và tài xế tử tế.

Để so với Grab thì tôi thấy tương đương : xe Grab cũng xe cá nhân, tỷ lệ cao cũng còn ngon và sạch sẽ.
Và cũng chạy được từ A tới B.
Grab là xe cá nhân nên tài xế phục vụ với tâm thế chủ xe, có phần tính toán thiệt hơn khi nhận cuốc xe và thái độ phục vụ tôi thấy là "trịch thượng" gặp ở nhiều tài xế Grab (ý nghĩ khách tỏ thái độ ko hài lòng với tài xế là mời xuống xe, luôn thường trực trong đầu của tài xế Grab nên các cụ để ý rất ít tài xế Grab thao tác nhận cuốc xe ngay sau khi đón khách lên xe để đề phòng tình huống, sẵn sàng đuổi khách xuống mà ít ảnh hưởng tài khoản nhất ), còn tài xế Xanh SM là người đi làm thuê nên phải phục tùng nếu muốn có thu nhập cao và ko bị 1 loạt chế tài mà công ty đã đưa ra khi được đào tạo.
 
Chỉnh sửa cuối:

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,687
Động cơ
115,602 Mã lực
Grab là xe cá nhân nên tài xế phục vụ với tâm thế chủ xe, có phần tính toán thiệt hơn khi nhận cuốc xe, tài xế Xanh SM làm thuê nên phải phục tùng nếu muốn có thu nhập cao và ko bị 1 loạt chế tài mà công ty đã đưa ra khi được đào tạo.
Cuối cùng thì ai cũng phải tính toán thiệt hơn chứ bác, dù tâm thế Đối tác của tập đoàn hay Nhân viên tập đoàn.
 

Ac080

Xe điện
Biển số
OF-166991
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
2,131
Động cơ
366,347 Mã lực
Hoan hô ông chủ tên Cư - Cudidi
hôm nay đã là ngày thứ Hai của app- chúc mối quan hệ giữa lái xe và công ty đời đời bền vững!!!
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,325
Động cơ
514,364 Mã lực
Giá đó cũng không rẻ nhé.
Em test thử 1 cuốc em thường đi là 48k. Của Cudidi cũng 45k, của SM là 47k. Sau đặt lại mà SM chỉ có 30k :D

Em không biết số lượng xe của Cudidi nhiều ít thế nào? Chứ grab hay SM tầm 5 10p là có xe rồi. Rẻ được 5k mà chờ 15p trời nắng thì cũng lạy
Thằng macxim cũng rẻ chỉ tội rất ít xe. Đã cụ nào chạy aap này chưa?
 

deverlex

Xe buýt
Biển số
OF-695123
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
962
Động cơ
125,002 Mã lực
Đọc qua bài báo thì thấy cụ chủ công ty thuộc dạng ngu công nghệ. Cụ chủ nghĩ vận hành 1 cái app đặt xe là đơn giản lắm. Xin thưa là 1 tỷ/tháng còn không đủ trả lương đội vận hành.
App đặt xe là một trong những loại app khó nhất vì áp lực tải cực cao, liên quan đến tiền, chống giật lag rất tốn kém. Giẻ rách cũng phải 100 tỷ mới ra được con app chạy tàm tạm. Muốn chạy ngon mượt như Grab thì phải vứt vào tối thiểu 1000 tỷ cho phần công nghệ.
làm con app này thì quá đắt đâu cụ, app thì tầm 1 tỷ ngon lành, đủ chức năng hơn chục lần cái app này rồi, cái app này cụ chủ chắc chi 50tr thôi, phèn lắm.
Cứ để xem. Mà em cũng nói rồi, nếu Xanh SM, Grab không có động thái, nghĩa là Cudidi không xi nhê gì, nghĩa là Cudidi sẽ phải ra đi.

Nhưng em nói trước cụ là Xanh SM có động thái rồi đấy. 21/6 vừa ra chính sách thưởng đến 5 củ cho khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ. Có phải là động thái đối với Cudidi hay ngẫu nhiên không rõ.
em k hiểu cụ đã mở cái app đó lên chưa nữa. Em trong nghề, em cũng có làm app, app này chắc thuê code hết 50tr nếu gặp đc bên đã làm sẵn, có nhiều bên có mẫu app cơ bản như này rồi.

Còn không đăng ký brandname với nhà mạng, có 200K/hồ sơ thì phải, em làm cũng lâu rồi. Tổng làm dịch vụ hết có 2tr đủ 5 mạng tại VN.

Em rất là nghi mở ra lùa gà, huy động đầu tư. Sản phẩm chưa trau chuốt nhưng nổ vang trời.
 

AnhViVu

Xe điện
Biển số
OF-443791
Ngày cấp bằng
9/8/16
Số km
2,965
Động cơ
-743,995 Mã lực
Không thu phí khách hàng chắc họ treo quảng cáo giống otofun rồi :)))
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,807
Động cơ
55,918 Mã lực
Tuổi
29
làm con app này thì quá đắt đâu cụ, app thì tầm 1 tỷ ngon lành, đủ chức năng hơn chục lần cái app này rồi, cái app này cụ chủ chắc chi 50tr thôi, phèn lắm.

em k hiểu cụ đã mở cái app đó lên chưa nữa. Em trong nghề, em cũng có làm app, app này chắc thuê code hết 50tr nếu gặp đc bên đã làm sẵn, có nhiều bên có mẫu app cơ bản như này rồi.

Còn không đăng ký brandname với nhà mạng, có 200K/hồ sơ thì phải, em làm cũng lâu rồi. Tổng làm dịch vụ hết có 2tr đủ 5 mạng tại VN.

Em rất là nghi mở ra lùa gà, huy động đầu tư. Sản phẩm chưa trau chuốt nhưng nổ vang trời.
Em mở rồi. Chả biết làm app khó không. Nhưng thấy nhanh. Cụ nói thì em biết vậy. Nhưng tóm lại, như cụ nói là mở ra lùa gà. Em chưa hiểu lắm. Giả sử nó là ứng dụng đểu thì họ làm ra để được gì?

Cụ nói vậy, em lại hiểu sang hướng khác và càng thấy nguy hiểm cho Xanh và Grab hơn. Đây là app đầu tư rẻ tiền, như cụ nói là 50 triệu, vốn bỏ ra quá ít so với app hãng khác là 1000 tỷ. Nó không cần gửi nhận và quản lý, xử lý thông tin cho nhà quản lý như app khác. Không cần quản lý luồng tiền giữa khách và tài, không phải tính chiết khấu cho từng chuyến đi. Chỉ đơn giản là kết nối tài và khách. Vậy thì app sẽ rất đơn giản, rẻ, nhanh, không tốn tài nguyên máy, không cần nhiều nhân viên. Các loại chi phí vận hành sẽ rất thấp. Và nếu chi phí thấp, nó sẽ vận hành dài dài, rất khó sập.

Bây giờ là thời gian câu kéo tài và khách. Tài không bị chiết khấu, cũng chẳng phải chịu yêu cầu gì của nhà điều hành. Thì dần dần sẽ kéo được khách và tài thôi. Em đánh giá app này hết sức nguy hiểm cho các hãng chứ không phải như các cụ nghĩ đâu.

Nó sẽ giống như google, miễn phí tất, sau này tính sau. Và chi phí đầu tư rất thấp thì sẽ chơi dài dài. Liệu Xanh và Grab có chịu nổi không đó? Đòn này độc đó, không đơn giản như các cụ nghĩ.

Con app này nhìn qua thì lởm lởm, còn kém cả những app đã sập. Nhưng nó khác hẳn về bản chất đó các cụ. Chi phí thấp thì trước mắt nó chưa cần lợi nhuận, sau này khách hàng và tài đông rồi là sẽ ăn quảng cáo.

Nguy hiểm nữa là nó chẳng cấm tài của các hãng taxi khác dùng nó. Nói thế là các cụ hiểu mức độ nguy hiểm của nó rồi đúng không? Em nghi ngờ kể cả các cụ xe biển trắng chắc nó cũng chẳng cấm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top