[Funland] Ra mắt ứng dụng đặt xe thuần Việt, tài xế không bị khấu trừ phần trăm

Hoàng Trang

Xe ngựa
Biển số
OF-422667
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
26,234
Động cơ
688,492 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
tài 9 ko đủ mạnh để đốt như các ông lớn thì có khi cầm cự dc 1-2 năm là căng
nhìn các bác ngã ngựa khác như fastgo (xắc Bình), rồi vato của phương trang
rồi lala con của ahamove
rồi aber, rồi go việt....
nhiều ông hi synh lắm rồi :D
Go Việt giờ đổi thành Gojek mà cụ. Em vẫn book xe.
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,141
Động cơ
1,826,586 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tốt quá, ủng hộ "Cứ Đi Đi " thôi ...
 

Tí Sơn Đông

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-847787
Ngày cấp bằng
5/2/24
Số km
308
Động cơ
3,243 Mã lực
Nghe thuần Việt là thấy có mùi rồi :)
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,356
Động cơ
80,489 Mã lực
Để e thử, ngon e ủng hộ
Em giờ xoá hết các app, chọn Xanh SM, thôi thì mình chưa có điều kiện mua xe điện thì cũng ủng hộ anh ý làm taxi để cho không khí Hà nội bớt khói bụi đi.

Ba cái thể loại bánh vẽ để huy động vốn từ mấy người già, nông thôn kém hiểu biết em lạ gì, cụ search ra đầy, trc em đc mời đầu tư dự án tàu điện 1 ray treo ngc đây này, vẽ vời viển vông.
Bài bịp bợm này: xây 1 cái tạm tạm -> PR như thần thánh, tăng trưởng, tiềm năng, đếm cua trong lỗ, hỏi chi tiết ra, cân đối tài chính thế nào có mà xách đít chạy mất dép

Viettel hỗ trợ chắc là thuê VPS ở Viettel IDC xong chém gió :))
View attachment 8600754
Quả tàu treo ngược này em cũng được 1 “thầy” giới thiệu là giảng viên BK mời đầu tư.
Em bảo e làm giao thông, để làm được cái trụ và bộ dây treo kia lên cho nó bớt võng nó đắt gấp vài lần cái cầu bê tông
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,725
Động cơ
55,513 Mã lực
Tuổi
29
Có ưu điểm gì cụ cứ quất lên đây. Mà trực quan nhất là so sánh từng đầu mục cho tài xế và người dung để rõ luôn
Còn ko dám viết so sánh hoặc ko có gì để so sánh thì PR với seeding chỉ như muối bỏ biển.
Em chẳng PR gì hết. Chẳng seeding gì cả. Em muốn cảnh báo sớm cho Xanh SM, Grab và kể cả chính quyền về sự khác biệt của con app này.

Nếu nó là 1 app gọi xe hoạt động theo kiểu cung cấp dịch vụ gọi xe và thu phí dịch vụ như tất cả các app khác hiện nay thì chắc chắn không chơi nổi với Xanh SM, Grab. Sập ngay với mấy ông lớn.

Nhưng cudidi này nó khác hẳn. App đơn giản, giá siêu rẻ. Không quản lý tài, không quản lý khách, không quản lý luồng tiền. Đăng ký khách hàng cũng chọn cách rẻ tiền, lỏng lẻo. Các dịch vụ thêm vào cũng đang trống trơn. Không lấy tiền chiết khấu. Không lấy phí gì hết. App này cũng lười đến mức chả thèm tính giá cao điểm, lễ tết. Như nhau hết. Nghĩa là đơn giản tối đa. Chỉ cung cấp đúng 1 dịch vụ gọi khách, kết nối tài với khách, khách trả tiền thẳng cho tài, cũng không thèm quản luôn. Khỏi kết nối ngân hàng, còn trả tiền mặt hay quét QR cũng kệ xác việc của tài với khách.

Như vậy, chi phí vận hành app rất thấp. Cũng chẳng cần thuê nhân viên quản lý, theo dõi tài xế, chăm sóc khách hàng, công nghệ thông tin, công nghệ tài chính điện tử, công nghệ bảo mật phức tạp. Có cụ nói là đằng sau một app gọi xe thông thường thì chi phí xây dựng, vận hành, bộ máy nhân sự lên đến cả nghìn tỷ. Nhưng chi phí xây dựng app đơn giản này chỉ khoảng 50 triệu, cộng với chả có chức năng gì phức tạp. Em cũng chưa thấy chiến dịch quảng cáo rầm rộ nào ngoài lễ ra mắt. Chi phí rẻ thế thì không dễ sập như một số cụ nghĩ. Lễ ra mắt tuyên bố luôn giá cứ thế không thay đổi trong 3 năm. Nghĩa là cả ông chủ cũng kệ xác không cần quan tâm nhiều, 3 năm sau xem lại giá. Ông chủ tự tin chịu lỗ chơi dài dài cho đến khi nào người tham gia đông thì mới đặt vấn đề lợi nhuận.

Nhưng nó sẽ là sự hấp dẫn lớn với tài, vì chẳng phải trả chiết khấu. Hấp dẫn lớn với khách hàng vì giá rẻ. Và đây chính là đòn nặng ký với Xanh SM, Grab và các hãng taxi khác. Cảnh báo doanh số sập, tài chạy hết, khách cũng chuyển. Khổ nhất là VF, bài bán xe cho Xanh vốn rất hay, nhưng giờ tính sao đây?

Nó cũng đau đầu cho chính quyền. Thu thuế kiểu gì? Xe biển trắng cũng chạy quản lý thế nào? Quản qua Cudidi à? Họ nói thẳng luôn: tôi không kinh doanh vận tải, tôi chả thu tiền gì của ai, tôi chỉ cung cấp thông tin miễn phí cho khách cần đi xe và tài cần chở khách, giao dịch thanh toán là giữa tài và khách, vậy thì chính quyền tìm tài mà thu thuế, không phải tôi. Xe biển trắng mà chạy là họ sai, tôi cũng không biết ai biển trắng cả, chính quyền phải tìm họ mà xử lý, tôi không quản và tôi không làm sai pháp luật. Cảnh báo cho chính quyền cũng nghĩ dần đi là vừa.

Rõ ràng app này thay đổi cuộc chơi đấy, các cụ đừng nghĩ nó đơn giản và dễ sập như app khác.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-846623
Ngày cấp bằng
13/1/24
Số km
1,188
Động cơ
52,481 Mã lực
Em chẳng PR gì hết. Chẳng seeding gì cả. Em muốn cảnh báo sớm cho Xanh SM, Grab và kể cả chính quyền về sự khác biệt của con app này.

Nếu nó là 1 app gọi xe hoạt động theo kiểu cung cấp dịch vụ gọi xe và thu phí dịch vụ như tất cả các app khác hiện nay thì chắc chắn không chơi nổi với Xanh SM, Grab. Sập ngay với mấy ông lớn.

Nhưng cudidi này nó khác hẳn. App đơn giản, giá siêu rẻ. Không quản lý tài, không quản lý khách, không quản lý luồng tiền. Đăng ký khách hàng cũng chọn cách rẻ tiền, lỏng lẻo. Các dịch vụ thêm vào cũng đang trống trơn. Không lấy tiền chiết khấu. Không lấy phí gì hết. App này cũng lười đến mức chả thèm tính giá cao điểm, lễ tết. Như nhau hết. Nghĩa là đơn giản tối đa. Chỉ cung cấp đúng 1 dịch vụ gọi khách, kết nối tài với khách, khách trả tiền thẳng cho tài, cũng không thèm quản luôn. Khỏi kết nối ngân hàng, còn trả tiền mặt hay quét QR cũng kệ xác việc của tài với khách.

Như vậy, chi phí vận hành app rất thấp. Cũng chẳng cần thuê nhân viên quản lý, theo dõi tài xế, chăm sóc khách hàng, công nghệ thông tin, công nghệ tài chính điện tử, công nghệ bảo mật phức tạp. Có cụ nói là đằng sau một app gọi xe thông thường thì chi phí xây dựng, vận hành, bộ máy nhân sự lên đến cả nghìn tỷ. Nhưng chi phí xây dựng app đơn giản này chỉ khoảng 50 triệu, cộng với chả có chức năng gì phức tạp. Em cũng chưa thấy chiến dịch quảng cáo rầm rộ nào ngoài lễ ra mắt. Chi phí rẻ thế thì không dễ sập như một số cụ nghĩ. Lễ ra mắt tuyên bố luôn giá cứ thế không thay đổi trong 3 năm. Nghĩa là cả ông chủ cũng kệ xác không cần quan tâm nhiều, 3 năm sau xem lại giá. Ông chủ tự tin chịu lỗ chơi dài dài cho đến khi nào người tham gia đông thì mới đặt vấn đề lợi nhuận.

Nhưng nó sẽ là sự hấp dẫn lớn với tài, vì chẳng phải trả chiết khấu. Hấp dẫn lớn với khách hàng vì giá rẻ. Và đây chính là đòn nặng ký với Xanh SM, Grab và các hãng taxi khác. Cảnh báo doanh số sập, tài chạy hết, khách cũng chuyển. Khổ nhất là VF, bài bán xe cho Xanh vốn rất hay, nhưng giờ tính sao đây?

Nó cũng đau đầu cho chính quyền. Thu thuế kiểu gì? Xe biển trắng cũng chạy quản lý thế nào? Quản qua Cudidi à? Họ nói thẳng luôn: tôi không kinh doanh vận tải, tôi chả thu tiền gì của ai, tôi chỉ cung cấp thông tin miễn phí cho khách cần đi xe và tài cần chở khách, giao dịch thanh toán là giữa tài và khách, vậy thì chính quyền tìm tài mà thu thuế, không phải tôi. Xe biển trắng mà chạy là họ sai, tôi cũng không biết ai biển trắng cả, chính quyền phải tìm họ mà xử lý, tôi không quản và tôi không làm sai pháp luật. Cảnh báo cho chính quyền cũng nghĩ dần đi là vừa.

Rõ ràng app này thay đổi cuộc chơi đấy, các cụ đừng nghĩ nó đơn giản và dễ sập như app khác.
Càng đọc còm của cụ em càng thấy nguy hiểm thật. Kakakaka
 

bigradeon

Xe tải
Biển số
OF-147997
Ngày cấp bằng
4/7/12
Số km
214
Động cơ
367,440 Mã lực
Giờ sợ nhất thằng nhà giàu grab nó ra đòn, còn góc độ người dùng thì đa số họ sẽ chọn chuyến có cước rẻ nhất, mức độ quan tâm đến loại xe, chất lượng vẫn xếp sau giá và khuyến mại
anh mở app bank ra, trên đó có bao nhiêu hãng taxi có hết. cần gì grab nữa đâu giờ tương lai của app ngân hàng, mọi tiện ích và hãng lớn nhỏ
 

phuongmit

Xe cút kít
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
19,823
Động cơ
2,442,049 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em chẳng PR gì hết. Chẳng seeding gì cả. Em muốn cảnh báo sớm cho Xanh SM, Grab và kể cả chính quyền về sự khác biệt của con app này.

Nếu nó là 1 app gọi xe hoạt động theo kiểu cung cấp dịch vụ gọi xe và thu phí dịch vụ như tất cả các app khác hiện nay thì chắc chắn không chơi nổi với Xanh SM, Grab. Sập ngay với mấy ông lớn.

Nhưng cudidi này nó khác hẳn. App đơn giản, giá siêu rẻ. Không quản lý tài, không quản lý khách, không quản lý luồng tiền. Đăng ký khách hàng cũng chọn cách rẻ tiền, lỏng lẻo. Các dịch vụ thêm vào cũng đang trống trơn. Không lấy tiền chiết khấu. Không lấy phí gì hết. App này cũng lười đến mức chả thèm tính giá cao điểm, lễ tết. Như nhau hết. Nghĩa là đơn giản tối đa. Chỉ cung cấp đúng 1 dịch vụ gọi khách, kết nối tài với khách, khách trả tiền thẳng cho tài, cũng không thèm quản luôn. Khỏi kết nối ngân hàng, còn trả tiền mặt hay quét QR cũng kệ xác việc của tài với khách.

Như vậy, chi phí vận hành app rất thấp. Cũng chẳng cần thuê nhân viên quản lý, theo dõi tài xế, chăm sóc khách hàng, công nghệ thông tin, công nghệ tài chính điện tử, công nghệ bảo mật phức tạp. Có cụ nói là đằng sau một app gọi xe thông thường thì chi phí xây dựng, vận hành, bộ máy nhân sự lên đến cả nghìn tỷ. Nhưng chi phí xây dựng app đơn giản này chỉ khoảng 50 triệu, cộng với chả có chức năng gì phức tạp. Em cũng chưa thấy chiến dịch quảng cáo rầm rộ nào ngoài lễ ra mắt. Chi phí rẻ thế thì không dễ sập như một số cụ nghĩ. Lễ ra mắt tuyên bố luôn giá cứ thế không thay đổi trong 3 năm. Nghĩa là cả ông chủ cũng kệ xác không cần quan tâm nhiều, 3 năm sau xem lại giá. Ông chủ tự tin chịu lỗ chơi dài dài cho đến khi nào người tham gia đông thì mới đặt vấn đề lợi nhuận.

Nhưng nó sẽ là sự hấp dẫn lớn với tài, vì chẳng phải trả chiết khấu. Hấp dẫn lớn với khách hàng vì giá rẻ. Và đây chính là đòn nặng ký với Xanh SM, Grab và các hãng taxi khác. Cảnh báo doanh số sập, tài chạy hết, khách cũng chuyển. Khổ nhất là VF, bài bán xe cho Xanh vốn rất hay, nhưng giờ tính sao đây?

Nó cũng đau đầu cho chính quyền. Thu thuế kiểu gì? Xe biển trắng cũng chạy quản lý thế nào? Quản qua Cudidi à? Họ nói thẳng luôn: tôi không kinh doanh vận tải, tôi chả thu tiền gì của ai, tôi chỉ cung cấp thông tin miễn phí cho khách cần đi xe và tài cần chở khách, giao dịch thanh toán là giữa tài và khách, vậy thì chính quyền tìm tài mà thu thuế, không phải tôi. Xe biển trắng mà chạy là họ sai, tôi cũng không biết ai biển trắng cả, chính quyền phải tìm họ mà xử lý, tôi không quản và tôi không làm sai pháp luật. Cảnh báo cho chính quyền cũng nghĩ dần đi là vừa.

Rõ ràng app này thay đổi cuộc chơi đấy, các cụ đừng nghĩ nó đơn giản và dễ sập như app khác.
Cụ viết dài nhưng càng viết càng lòi ra cụ k hiểu gì về ngành này cả :)) xe công nghệ mà k quản lý tài, k quản lý khách thì mai kia mất an ninh an toàn thì ai dám đi hả cụ :)) đọc đến đấy là thôi k muốn đọc tiếp nữa rồi ;))
 
Biển số
OF-846623
Ngày cấp bằng
13/1/24
Số km
1,188
Động cơ
52,481 Mã lực
Cụ viết dài nhưng càng viết càng lòi ra cụ k hiểu gì về ngành này cả :)) xe công nghệ mà k quản lý tài, k quản lý khách thì mai kia mất an ninh an toàn thì ai dám đi hả cụ :)) đọc đến đấy là thôi k muốn đọc tiếp nữa rồi ;))
Công nhận với cụ, đọc còm đó em thấy quả là nguy hiểm.
 

deverlex

Xe buýt
Biển số
OF-695123
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
833
Động cơ
123,467 Mã lực
Đã cài. Đã thấy có tài xế dù ít
Dịch vụ gửi tin nhắn otp bằng Google firebase
Nếu cty này tự tin về phần backend server thì có khả năng phát triển
App này nếu cho tài xế mặc áo xanh Grab, áo vàng Bee, áo shipper Da Cam được đăng ký chạy thoải mái thì cũng sẽ có tài và có khách b-)
app này dập khuân có sẵn, giá vài chục triệu mà có cụ không tin =)) đổi mỗi background,tinh chỉnh câu chữ theo ý người mua, lên mạng search: uber/grab clone source code đầy bên bán đủ cả app khách / tài với admin panel, giá nào cũng có. public demo trên Play/App Store luôn
 
Chỉnh sửa cuối:

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,784
Động cơ
483,005 Mã lực
Nơi ở
rừng
Không thu phí thì lấy tiền đâu để tái đầu tư, rồi còn chi phí nhân sự, máy chủ...
Nhẽ lúc đầu miễn phí, sau đó tính phí sau ! khi nào đông khách nhiều xe thì bắt đầu tính phí !
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,784
Động cơ
483,005 Mã lực
Nơi ở
rừng
Em chẳng PR gì hết. Chẳng seeding gì cả. Em muốn cảnh báo sớm cho Xanh SM, Grab và kể cả chính quyền về sự khác biệt của con app này.

Nếu nó là 1 app gọi xe hoạt động theo kiểu cung cấp dịch vụ gọi xe và thu phí dịch vụ như tất cả các app khác hiện nay thì chắc chắn không chơi nổi với Xanh SM, Grab. Sập ngay với mấy ông lớn.

Nhưng cudidi này nó khác hẳn. App đơn giản, giá siêu rẻ. Không quản lý tài, không quản lý khách, không quản lý luồng tiền. Đăng ký khách hàng cũng chọn cách rẻ tiền, lỏng lẻo. Các dịch vụ thêm vào cũng đang trống trơn. Không lấy tiền chiết khấu. Không lấy phí gì hết. App này cũng lười đến mức chả thèm tính giá cao điểm, lễ tết. Như nhau hết. Nghĩa là đơn giản tối đa. Chỉ cung cấp đúng 1 dịch vụ gọi khách, kết nối tài với khách, khách trả tiền thẳng cho tài, cũng không thèm quản luôn. Khỏi kết nối ngân hàng, còn trả tiền mặt hay quét QR cũng kệ xác việc của tài với khách.

Như vậy, chi phí vận hành app rất thấp. Cũng chẳng cần thuê nhân viên quản lý, theo dõi tài xế, chăm sóc khách hàng, công nghệ thông tin, công nghệ tài chính điện tử, công nghệ bảo mật phức tạp. Có cụ nói là đằng sau một app gọi xe thông thường thì chi phí xây dựng, vận hành, bộ máy nhân sự lên đến cả nghìn tỷ. Nhưng chi phí xây dựng app đơn giản này chỉ khoảng 50 triệu, cộng với chả có chức năng gì phức tạp. Em cũng chưa thấy chiến dịch quảng cáo rầm rộ nào ngoài lễ ra mắt. Chi phí rẻ thế thì không dễ sập như một số cụ nghĩ. Lễ ra mắt tuyên bố luôn giá cứ thế không thay đổi trong 3 năm. Nghĩa là cả ông chủ cũng kệ xác không cần quan tâm nhiều, 3 năm sau xem lại giá. Ông chủ tự tin chịu lỗ chơi dài dài cho đến khi nào người tham gia đông thì mới đặt vấn đề lợi nhuận.

Nhưng nó sẽ là sự hấp dẫn lớn với tài, vì chẳng phải trả chiết khấu. Hấp dẫn lớn với khách hàng vì giá rẻ. Và đây chính là đòn nặng ký với Xanh SM, Grab và các hãng taxi khác. Cảnh báo doanh số sập, tài chạy hết, khách cũng chuyển. Khổ nhất là VF, bài bán xe cho Xanh vốn rất hay, nhưng giờ tính sao đây?

Nó cũng đau đầu cho chính quyền. Thu thuế kiểu gì? Xe biển trắng cũng chạy quản lý thế nào? Quản qua Cudidi à? Họ nói thẳng luôn: tôi không kinh doanh vận tải, tôi chả thu tiền gì của ai, tôi chỉ cung cấp thông tin miễn phí cho khách cần đi xe và tài cần chở khách, giao dịch thanh toán là giữa tài và khách, vậy thì chính quyền tìm tài mà thu thuế, không phải tôi. Xe biển trắng mà chạy là họ sai, tôi cũng không biết ai biển trắng cả, chính quyền phải tìm họ mà xử lý, tôi không quản và tôi không làm sai pháp luật. Cảnh báo cho chính quyền cũng nghĩ dần đi là vừa.

Rõ ràng app này thay đổi cuộc chơi đấy, các cụ đừng nghĩ nó đơn giản và dễ sập như app khác.
Trước hết phải sống được cái đã, rồi chơi cái gì thì chơi !
 

luutu21

Xe buýt
Biển số
OF-316866
Ngày cấp bằng
22/4/14
Số km
728
Động cơ
2,644 Mã lực
Về cơ sở để Cudidi không buộc tài xế chia sẻ doanh thu như các ứng dụng đặt xe khác, ông Cư lý giải: nhà cung cấp ứng dụng hợp tác với các ngân hàng, công ty bảo hiểm xây dựng hệ sinh thái. Hệ sinh thái này cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe chính hãng, bán bảo hiểm cho tài xế và hành khách, mở tài khoản thanh toán cho tài xế để Cudidi có nguồn thu.

"Thông qua dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, dịch vụ sửa chữa, với một chuyến xe Cudidi có thể thu được lợi nhuận từ tất cả dịch vụ khoảng 2.000 đồng. Chỉ cần 5.000 - 7.000 tài xế tham gia, mỗi ngày có khoảng 500.000 chuyến đi. Mỗi chuyến có lợi nhuận 2.000 đồng thì vẫn là con số lớn để đảm bảo chi phí sau khi đóng thuế", ông Cư nói.
7.000 tài xế mà 500.000 chuyến đi ~ 70 chuyến/ngày? Có chém quá không cụ? Trung bình 3 chuyến/h, tài chạy 16h mới được 50 chuyến. Bao nhiêu tài đủ sức để chạy 16h/ngày.
 

Lifeway

Xe tải
Biển số
OF-351167
Ngày cấp bằng
17/1/15
Số km
469
Động cơ
427,990 Mã lực
Em chẳng PR gì hết. Chẳng seeding gì cả. Em muốn cảnh báo sớm cho Xanh SM, Grab và kể cả chính quyền về sự khác biệt của con app này.

Rõ ràng app này thay đổi cuộc chơi đấy, các cụ đừng nghĩ nó đơn giản và dễ sập như app khác.
Ko có bên trung gian quản xong vài bữa lại chặt chém như xe ôm truyền thống á hả cụ? Rồi cướp hiếp giết, ai dám đăng ký lái, ai dám làm khách đi...
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,610
Động cơ
372,974 Mã lực
Em cần xe thơm tho sạch sẽ, em không quan tâm đắt rẻ, em nói yc xe không mùi thuốc lá và mồ hôi dầu
Ko mùi thuốc còn khả thi chứ thời tiết này ko hôi dầu cũng hôi nách. Nhiều lái xe lúc ko có khách toàn tắt điều hòa để tiết kiệm, thêm nhiều lái cày kiểu ăn ngủ trên xe thì hơi người kinh rồi.
 

longkaca

Xe tải
Biển số
OF-693079
Ngày cấp bằng
31/7/19
Số km
318
Động cơ
204,631 Mã lực
Cụ viết dài nhưng càng viết càng lòi ra cụ k hiểu gì về ngành này cả :)) xe công nghệ mà k quản lý tài, k quản lý khách thì mai kia mất an ninh an toàn thì ai dám đi hả cụ :)) đọc đến đấy là thôi k muốn đọc tiếp nữa rồi ;))
Nhiều cụ trong đây chắc chả nắm gì về ngành vận tải, app gọi xe ngày xưa rất nhiều nhưng tại sao ko tồn tại đc để em nêu các ý chính sau đây :
- Xe chạy dịch vụ phải là xe biển vàng,có đk tham gia vào Cty ,HTX hay các tổ chức quản lý vận tải , mục đích là còn làm giấy phép, xin phù hiệu,làm biển vàng và quản lý tài xế...
- Thuế bên QL lý app là 1 chuyện, còn thuế tài thuế khách ai quản cái này .
- Đã là app gọi xe nôm na là 1 kiểu vận chuyển có HĐ điện tử, phải có thông tin khách, thông tin lái xe ,quãng đường và giá tiền,mù mờ thì QL ko đc và rõ ràng Nhà nước ko cho hoạt động .
Cái app này để hoạt động và có tồn tại hay ko còn nhiều thứ lắm,em chỉ nói sơ sơ ít ý chính thôi
 

boy_spott

Xe điện
Biển số
OF-160637
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
4,609
Động cơ
1,852,917 Mã lực
Tuổi
48
Ko mùi thuốc còn khả thi chứ thời tiết này ko hôi dầu cũng hôi nách. Nhiều lái xe lúc ko có khách toàn tắt điều hòa để tiết kiệm, thêm nhiều lái cày kiểu ăn ngủ trên xe thì hơi người kinh rồi.
Em đặt Xanh luxury cũng rất ok, đi sân bay thì toàn xe đã đi quen
 

tuantk15

Xe hơi
Biển số
OF-778281
Ngày cấp bằng
24/5/21
Số km
100
Động cơ
36,060 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
cầu giấy
K cạnh tranh dc vs mấy tập đoàn nước ngoài đâu
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,416
Động cơ
-178,243 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Ko có bên trung gian quản xong vài bữa lại chặt chém như xe ôm truyền thống á hả cụ? Rồi cướp hiếp giết, ai dám đăng ký lái, ai dám làm khách đi...
Giá niêm yết theo quãng đường book trên app rồi còn gì
Khách gặp phải tài chày bửa không trả lại tiền lẻ thì chắc là sẽ khóa tài khoản tài sau khi 3-5 khách report xấu
Chị em phụ nữ thì sợ hãi chứ đàn ông thoải mái, trong quần có mỗi cục thịt 10cm, ai cướp, ai hiếp :))
Cuộc sống này chung quy cũng là tiền, chi tiêu dịch vụ càng ít tiền càng tốt, phần lớn dân trong thời buổi suy thoái kinh tế này tháng kiếm chục triệu nên cứ rẻ là đâm được. Member otofun toàn đi 4 bánh, tháng kiếm 50 triệu không nằm trong đối tượng đi xe ôm của app kiểu này. Mời các cụ mợ ấy đi XanhSM cho an toàn tuyệt đối
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top