- Biển số
- OF-779727
- Ngày cấp bằng
- 9/6/21
- Số km
- 3,206
- Động cơ
- 165,652 Mã lực
Vẫn cách tiếp cận quen thuộc để dành thị phần thôi.
đếm cua trong lỗ như này thì quá khó rồiVề cơ sở để Cudidi không buộc tài xế chia sẻ doanh thu như các ứng dụng đặt xe khác, ông Cư lý giải: nhà cung cấp ứng dụng hợp tác với các ngân hàng, công ty bảo hiểm xây dựng hệ sinh thái. Hệ sinh thái này cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe chính hãng, bán bảo hiểm cho tài xế và hành khách, mở tài khoản thanh toán cho tài xế để Cudidi có nguồn thu.
"Thông qua dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, dịch vụ sửa chữa, với một chuyến xe Cudidi có thể thu được lợi nhuận từ tất cả dịch vụ khoảng 2.000 đồng. Chỉ cần 5.000 - 7.000 tài xế tham gia, mỗi ngày có khoảng 500.000 chuyến đi. Mỗi chuyến có lợi nhuận 2.000 đồng thì vẫn là con số lớn để đảm bảo chi phí sau khi đóng thuế", ông Cư nói.
À tên Cư viết không dấu là Cu .....thế thì chịu rồi.
Trước cty tôi có cậu tên Ngữ. Viết tiếng Việt không dấu là Ngu......và bon Tây không phát âm tiếng Việt có dấu được nên toàn gọi " Hey, Ngu " hoặc " Hello, Mr. Ngu "....tên vậy thì có cách nào khác đâu.
Em nghĩ là viết tắt không dấu của Cứ đi đi, chứ ko phải ghép tên ông chủ đâu!việc nhại tiếng Têy sang tiếng ta thì thôi chấp nhận với xã hội nhưng tên thương hiệu Việt đặt đôi khi khó thật, k dính tên ông chủ thì k nỡ, mà dính vào thì có khi lại chưa hay thôi gì thì gì, cứ hấp dẫn là bỏ qua dc hết, cứ đi đi hay cu đi đĩ lúc đó k quan trọng nữa rồi
Ứng dụng công nghệ đặt xe taxi Cudidi vừa ra mắt hôm nay 26.6 với cam kết giá cước rẻ nhất. Tài xế không phải chi trả bất cứ phần trăm nào cho Cudidi, hành khách đặt xe được tặng gói bảo hiểm tai nạn miễn phí.
Tình hình là nhân dân được hưởng giá rẻ rồi. Xanh SM và các hãng truyền thống chắc phải làm gì đó chứ anh em tài chạy sang Cudidi hết các cụ nhỉ. Gì chứ thế này thì Grab đứt sớm.Ra mắt ứng dụng đặt xe thuần Việt, tài xế không bị khấu trừ phần trăm
Ứng dụng công nghệ đặt xe taxi Cudidi vừa ra mắt hôm nay 26.6 với cam kết giá cước rẻ nhất. Tài xế không phải chi trả bất cứ phần trăm nào cho Cudidi, hành khách đặt xe được tặng gói bảo hiểm tai nạn miễn phí.thanhnien.vn
Em vừa test thử phần mềm, phần mềm chạy rất nhanh, chỉ đường chính xác, giá đúng là rẻ hơn Xanh SM hơn chục %. Chưa thử đặt xe nên chưa biết tìm xe có lâu không.
Có bao nhiêu tiền "đốt" để giành thị phần mới quan trọng.
Không thu phí thì lấy tiền đâu để tái đầu tư, rồi còn chi phí nhân sự, máy chủ...
chỉ là giật tus cho nổi vậy thôi chứ không khấu trừ % thì các cụ chủ app này chắc tiền tự in ra được nhỉ............
Không thu phế của tài nhưng giá chắc phải giảm để câu khách, vậy cái chỗ giảm ấy ông nào gánh?
Chắc nó là "cứ đi đi"thôi, bẩn là do cụ nghĩ, sao ko hiểu khác đi mà suốt ngày cứ nghĩ đến chim cu với bướm thì chả thếCác DN cạnh tranh lành mạnh là tốt, người tiêu dùng hưởng lợi.
Nhưng nhớ là cạnh tranh lành mạnh, không vi phạm luật nhé.
Tôi cứ vỗ tay cái.
P/S: cá nhân tôi hơi không đồng tình với cái tên App là "Cudidi", tên này gợi 1 ý hơi bẩn bẩn " Cu di di " ....Sao không đặt cái tên đẹp và nhiều ý nghĩa hơn, chả nhẽ bao bộ óc thiên tài sáng tạo ra cái App mà không nghĩ nổi cái tên hay hơn hay sao ?!
Vụ tên là trêu cho vui thôi cụ trù ẻo thì hơi quá, nhưng nhiều người đánh giá nó có thể thất bại dựa vào bài học của các app đã xuất hiện và đã ra đi. Còn thực hư thế nào thì phải chờ thêm thời gian mới kết luận dcEm nghĩ là viết tắt không dấu của Cứ đi đi, chứ ko phải ghép tên ông chủ đâu!
Mà kể cũng lạ, họ cung cấp dịch vụ, cam kết giá rẻ, chất lượng tốt thì có lợi cho người tiêu dùng. Chả hiểu sao cứ có những người xông vào mổ xẻ, chê bai ... rồi trù ẻo họ sai lầm, thất bại... Ít nhất thì người ta cũng còn dám bắt tay vào làm một việc thực sự, chứ không chỉ gõ phím bình thiên hạ như đa số các cụ đang chê bai, dè bỉu ở đây!
Cụ là cư dân của Vin thì nên mua, nếu mục tiêu chỉ dừng lại mức như cụ đề ra.Em có nên bỏ việc đi mua xe điện của Vin rồi chạy cho Cudidi không?
Hai năm không mất tiền sạc, chỗ đỗ miễn phí, phần mềm không thu phế, lúc không có khách bật điều hòa ngồi trong xe lướt tiktok vì chả lo tiền điện. Chạy 2 năm là lãi 1 con xe :
Nếu cư dân Vin đầu tư một vài đầu xe như này thì sao nhỉ?Cụ là cư dân xủa Vin thì nên mua, nếu mục tiêu chỉ dừng lại mức như cụ đề ra.
Cái này cụ liên hệ bên VF xác minh thôiNếu cư dân Vin đầu tư một vài đầu xe như này thì sao nhỉ?
chắc đang đông khứa, chứ e thử đêm qua dc ngayEm vừa thử thì tải app về xong không đăng ký được tài khoản, chắc cần thêm thời gian nữa mới ổn định được
Quá lên ấy chứ, ví dụ cụ mua con tầm 1.5 tỷ, sau khi hết 2 năm sạc miễn phí cụ bán lại xe em đảm bảo với cụ tối thiểu cụ cũng thu về đc 500tr,trong khi đó hai năm cụ làm ra từ xe đó chắc chắn đc 300tr,em còn chưa nói đến các chi phí khác, hơn nữa vợ con cụ đc đi xe sạch ko mùi hôi, điều quan trọng nhất là bạn bè và mọi người xung quanh nhìn cụ với ánh mắt đầy ngưỡng mộ và thán phục, trong các cuộc nói chuyện về tinh thần yêu nước mãnh liệt cụ luôn luôn là người đc đưa ra làm tấm gương sáng để mọi người noi theoEm có nên bỏ việc đi mua xe điện của Vin rồi chạy cho Cudidi không?
Hai năm không mất tiền sạc, chỗ đỗ miễn phí, phần mềm không thu phế, lúc không có khách bật điều hòa ngồi trong xe lướt tiktok vì chả lo tiền điện. Chạy 2 năm là lãi 1 con xe :
cụ có vẻ sống lạc quan. Em liệt kê chi phí cho cụ này:Ứng dụng công nghệ đặt xe taxi Cudidi vừa ra mắt hôm nay 26.6 với cam kết giá cước rẻ nhất. Tài xế không phải chi trả bất cứ phần trăm nào cho Cudidi, hành khách đặt xe được tặng gói bảo hiểm tai nạn miễn phí.
Tình hình là nhân dân được hưởng giá rẻ rồi. Xanh SM và các hãng truyền thống chắc phải làm gì đó chứ anh em tài chạy sang Cudidi hết các cụ nhỉ. Gì chứ thế này thì Grab đứt sớm.Ra mắt ứng dụng đặt xe thuần Việt, tài xế không bị khấu trừ phần trăm
Ứng dụng công nghệ đặt xe taxi Cudidi vừa ra mắt hôm nay 26.6 với cam kết giá cước rẻ nhất. Tài xế không phải chi trả bất cứ phần trăm nào cho Cudidi, hành khách đặt xe được tặng gói bảo hiểm tai nạn miễn phí.thanhnien.vn
Em vừa test thử phần mềm, phần mềm chạy rất nhanh, chỉ đường chính xác, giá đúng là rẻ hơn Xanh SM hơn chục %. Chưa thử đặt xe nên chưa biết tìm xe có lâu không.
Cuộc chơi nền tảng xe đã kết thúc rồi, xanhsm nó của nhà trồng được thì ko ai lại được cả.Không thu phí thì lấy tiền đâu để tái đầu tư, rồi còn chi phí nhân sự, máy chủ...
100 cuốc ngày về trĩ luôn không nói nhiềuÔng Founder/CEO mà tính như này thì vất đi rồi. 5.000 - 7.000 tài xế mà đòi mỗi ngày 500.000 chuyến đi, tức mỗi tài phải nổ gần 100 cuốc trên ngày, chưa nói đến có khách đặt hay ko, mà chỉ cần mỗi cuốc trung bình tốn 15 phút thì 100 cuốc sẽ cần 25 giờ để hoàn thành
ban đầu không cho tiền tài thì có chó nó chạy, mà tài xế không chạy, bỏ tiền quảng cáo app, khách đặt k thấy xe nó gỡ ngay vẫn tốn tiền thôi.đếm cua trong lỗ như này thì quá khó rồi
làm sao để 5k-7k tài tham gia là 1 ch
và làm sao để khách đang đi grab hay xanh, bee... qua đặt app mới là ch khác
ban đầu thì cần đốt nhiều $ để khuyến mại
như Xanh mới đầu km nhiều, giờ cũng ít
grab cũng v