Thôi cũng phải có đối thủ, để xem mạnh yếu đến đâu. Người dùng đang bàn ở góc độ chủ quan, còn người làm e nghĩ họ tính sâu hơn cả mình bàn rồi í chứĐếm cua trong lỗ.. lỗ thì ko có cua.khổ
Thôi cũng phải có đối thủ, để xem mạnh yếu đến đâu. Người dùng đang bàn ở góc độ chủ quan, còn người làm e nghĩ họ tính sâu hơn cả mình bàn rồi í chứĐếm cua trong lỗ.. lỗ thì ko có cua.khổ
Mình ko nghĩ vậy, bởi qua nhiều lần thẩm định hiệu quả tính khả thi vài dự án thì khi lập dự án bao giờ cũng dưa ra con số ảo ma trên trời để làm dự án khả thi.Thôi cũng phải có đối thủ, để xem mạnh yếu đến đâu. Người dùng đang bàn ở góc độ chủ quan, còn người làm e nghĩ họ tính sâu hơn cả mình bàn rồi í chứ
E cũng hiểu là k hề dễ dàng chen chân vào thị trường này, trong bối cảnh này và mấu chốt là cạnh tranh = giá sập hầm thì liệu có đi xa đi dài dc k. Nhưng cũng k đến nỗi mong nó chết yểu. Nói chung là khá tò mò mặc dù cửa thắng là hẹpMình ko nghĩ vậy, bởi qua nhiều lần thẩm định hiệu quả tính khả thi vài dự án thì khi lập dự án bao giờ cũng dưa ra con số ảo ma trên trời để làm dự án khả thi.
Viẹc này có nhiều yếu tố do : năng lực kém hay cố tình đưa ra con số ko tưởng để làm cho dự án cực kỳ khả thi , hay rua tien, hoặc giả làm số liệu ảo ban đầu đánh bóng úp bô quỹ đầu tư ngoại ,kêu gọi rót vốn...vvvv
mục đích cho các viẹc này thì mình ko rõ đăng sau nhưng so lieu tính toán tính khả thi phải cực kỳ sát với kịch bản thực tế là cái tối quan trọng để thành bại 1 dự ân.
Em search thì thấy là của Công ty CPDVKT C&U Việt NamCủa Viettel khả năng sống rất cao. Y như viễn thông và chuyển phát. Chúc mừng Cứ đi đi bước chân vào thị trường vận tải phục vụ nhân dân. Đki dễ, đồng phục đẹp giá hợp lý, ko bị ck cước chạy. 1 tháng quảng cáo đủ tài xế ngay.
Trước Be bắt dùng cake kiếc j đó, e bỏ, từ ngày cho kết nối zalopay thì e bỏ grab.E vừa cài app, rì viu nhanh thì thấy đăng kí đơn giản, app cũng đơn điệu, giao diện hơi tẻ nhạt, màu đỏ của ông Viettel có vẻ lấn án hết. Giao diện thế nhưng tích hợp hầm bà lằng quá, tận 8 mục mà khách chỉ quan tâm xe máy và ô tô để đi thôi. Thử đặt cùng điểm đến, cùng giờ nửa đêm này thì hiện đang rẻ hơn grab tầm 30-35%, giờ này acc grab của e k có code giảm giá. Về thanh toán thì hiện tại mới có mỗi hình thức tiền mặt, hơi thiếu thốn so với nhu cầu và xu thế hiện nay. Chưa ấn đặt thử nên k biết số lượng xe cộ thế nào
Ứng dụng công nghệ đặt xe taxi Cudidi vừa ra mắt hôm nay 26.6 với cam kết giá cước rẻ nhất. Tài xế không phải chi trả bất cứ phần trăm nào cho Cudidi, hành khách đặt xe được tặng gói bảo hiểm tai nạn miễn phí.
Tình hình là nhân dân được hưởng giá rẻ rồi. Xanh SM và các hãng truyền thống chắc phải làm gì đó chứ anh em tài chạy sang Cudidi hết các cụ nhỉ. Gì chứ thế này thì Grab đứt sớm.Ra mắt ứng dụng đặt xe thuần Việt, tài xế không bị khấu trừ phần trăm
Ứng dụng công nghệ đặt xe taxi Cudidi vừa ra mắt hôm nay 26.6 với cam kết giá cước rẻ nhất. Tài xế không phải chi trả bất cứ phần trăm nào cho Cudidi, hành khách đặt xe được tặng gói bảo hiểm tai nạn miễn phí.thanhnien.vn
Em vừa test thử phần mềm, phần mềm chạy rất nhanh, chỉ đường chính xác, giá đúng là rẻ hơn Xanh SM hơn chục %. Chưa thử đặt xe nên chưa biết tìm xe có lâu không.
Có ưu điểm gì cụ cứ quất lên đây. Mà trực quan nhất là so sánh từng đầu mục cho tài xế và người dung để rõ luônNghe các cụ bình phẩm mà lo cho Cudidi quá. Đang khoái có taxi rẻ đi nhân dân đỡ khổ, anh em taxi kiếm được.
Nhưng cho dù tên của nó kỳ cục, ít nhất Cudidi cũng cam kết 3 năm không đổi giá. Chưa biết được bao lâu nhưng 3 năm đó Xanh SM và các hãng truyền thống ốm nặng. Riêng các tài taxi ngửi thấy món không chiết khấu là bỏ hãng chạy sang hết. Nhân dân thì cứ đâu rẻ là múc. Cứ múc đã, nó sập thì lại chuyển kệ nó. Nghe nói nền tảng công nghệ Viettel, phần mềm ông nào chứ ông Viettel không hề lởm. Em vừa test thử thấy nó chạy nhanh như ngựa chứ không có cái vòng tròn quay tít như của ông khác. Nó hút tài, hút cả khách thì mấy ông còn lại ăn cháo, mà đua giảm giá, giảm chiết khấu với ông Cu dí dí này thì cũng sập doanh số. Nói chung tình hình này xáo động thị trường taxi, lớn chuyện rồi.
Viettel ra ứng dụng gọi xe MyGo nhưng chết yểu từ lâu.Của Viettel khả năng sống rất cao. Y như viễn thông và chuyển phát. Chúc mừng Cứ đi đi bước chân vào thị trường vận tải phục vụ nhân dân. Đki dễ, đồng phục đẹp giá hợp lý, ko bị ck cước chạy. 1 tháng quảng cáo đủ tài xế ngay.
Đặt tên nào thì nó cũng bị gọi chệch đi. Iphone cũng thế.Cho nên việc đặt tên 1 sản phẩm, tên 1 công ty là rất tinh tế và nhạy cảm. Đặt tên không cẩn thận là thành trò hề cho thiên hạ ngay.
KLQ, tôi thấy các dòng xe Toy là hay bị nhại tên nhất : xe Fortuner bị nhại thành Phò thu nợ, hay Phò tủn, Hãng xe Ford thì dân ta hay gọi là xe Phò.
Mấy cụ kia còm cho vui thôi cụ. Tên do người ta đặt, ảnh hưởng gì đâu. Còn đọc trẹo đi đấy là việc của người dân, kiểu gì chả trẹo. Ít nhất các cụ nhớ cái tên mới đó trong đầu là họ thành công rồi. Head&Shoulder tìm thấy mấy chục cách đọc của người dân, họ chẳng buồn, mà lấy cái đó làm luôn quảng cáo vui. Như Viettel đọc là Việt Teo nhưng có teo đâu, nở ầm ầm. Chả sao cả.Đặt tên nào thì nó cũng bị gọi chệch đi. Iphone cũng thế.
Đầu ng ta đã chỉ nghĩ đến việc tìm ra 1 từ nào đó bẩn hơn để gán thì kiểu gì cũng tìm ra đc.
Nói đâu xa chính còm trên của cụ.
Cứ đi đi cụ cũng nghĩ đến cu di di. Cu di di là 1 từ vô nghĩa nhưng cụ vẫn cứ nghĩ đến thì tránh kiểu gì?
Nghe hơi ảo và không ổn, lạc quan thái quá. Riêng cái đoạn nguồn thu qua hệ sinh thái đã không rõ ràng rồi.Ông Founder/CEO mà tính như này thì vất đi rồi. 5.000 - 7.000 tài xế mà đòi mỗi ngày 500.000 chuyến đi, tức mỗi tài phải nổ gần 100 cuốc trên ngày, chưa nói đến có khách đặt hay ko, mà chỉ cần mỗi cuốc trung bình tốn 15 phút thì 100 cuốc sẽ cần 25 giờ để hoàn thành
Chẳng quan trọng bác ạ.Có bao nhiêu tiền "đốt" để giành thị phần mới quan trọng.