[Funland] Quốc Lộ 32

nhanoto44

Xe tăng
Biển số
OF-303095
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
1,509
Động cơ
319,906 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thời đó đường xá khó đi, phương tiện rất ít chuyến, mỗi 1 hành trình thường kéo rất dài, nên sẽ mang những kỉ niệm như những chuyến phượt bây giờ ấy!
 

crYztaL

Xe buýt
Biển số
OF-315514
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
858
Động cơ
314,774 Mã lực
QL 32C cũng rất hay, cảnh đẹp đường đẹp. Trc em đi Lào Cai hay chạy qua cầu Đồng Quan sang Thanh Thủy , lên Cổ Tiết r rẽ vào 32C lên Yên Bái. Chạy ven sông vừa mát đẹp.
 

nhanoto44

Xe tăng
Biển số
OF-303095
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
1,509
Động cơ
319,906 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không phải cứ ra đường là vẫy được xe khách ngay. Nhiều khi cũng vẫy đi cả xe tải, xe con (UAZ, Gaz, xe Tiệp ...) của cơ quan nhà nước
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
28,102
Động cơ
655,047 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Không phải cứ ra đường là vẫy được xe khách ngay. Nhiều khi cũng vẫy đi cả xe tải, xe con (UAZ, Gaz, xe Tiệp ...) của cơ quan nhà nước
có hôm từ đơn vị ra QL2 muộn, hết xe khách, bọn em chặn xin nhờ xe nông trường, xe nhà máy gạch
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,338
Động cơ
351,377 Mã lực
QL 32C cũng rất hay, cảnh đẹp đường đẹp. Trc em đi Lào Cai hay chạy qua cầu Đồng Quan sang Thanh Thủy , lên Cổ Tiết r rẽ vào 32C lên Yên Bái. Chạy ven sông vừa mát đẹp.
Cụ đi cầu Đồng Quan thì chắc là mới mấy năm gần đây rồi, em hồi 2015 đi từ Thanh Thủy sang Ba Vì vẫn còn phải đi phà. Đường 32C dọc sông Hồng từ Yên Bái về Cổ Tiết thì em công nhận cảnh đẹp thật, rất thơ mộng, có điều đoạn phía Yên Bái thì đường xấu quá, ổ voi ổ gà liên tục đi khá vất, chắc giờ có khi sửa lại đẹp rồi.
 

crYztaL

Xe buýt
Biển số
OF-315514
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
858
Động cơ
314,774 Mã lực
Cụ đi cầu Đồng Quan thì chắc là mới mấy năm gần đây rồi, em hồi 2015 đi từ Thanh Thủy sang Ba Vì vẫn còn phải đi phà. Đường 32C dọc sông Hồng từ Yên Bái về Cổ Tiết thì em công nhận cảnh đẹp thật, rất thơ mộng, có điều đoạn phía Yên Bái thì đường xấu quá, ổ voi ổ gà liên tục đi khá vất, chắc giờ có khi sửa lại đẹp rồi.
Ah cầu Đồng Quan là mới chứ em đi QL32 thì nhiều lắm. Nhớ nhất quả mồng năm Tết 2014, chạy từ Sapa về HN, 6h chiều ở Nghĩa Lộ chạy 1 mạch về Hà Trung mới thấy bên đường có đèn nhà dân, đoạn Cổ Tiết đen thui lại còn bé chỉ sợ có cướp :))
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,338
Động cơ
351,377 Mã lực
Ah cầu Đồng Quan là mới chứ em đi QL32 thì nhiều lắm. Nhớ nhất quả mồng năm Tết 2014, chạy từ Sapa về HN, 6h chiều ở Nghĩa Lộ chạy 1 mạch về Hà Trung mới thấy bên đường có đèn nhà dân, đoạn Cổ Tiết đen thui lại còn bé chỉ sợ có cướp :))
Đợt quanh 2014 em vẫn còn hay đi phượt, có khi em và cụ gặp nhau vài lần trên đường ấy nhỉ :))
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,190
Động cơ
455,202 Mã lực
Đường 32 ngày trước có hàng cây xà cừ rất là mát. Cả đoạn đường dài từ Sơn Tây xuống khu chợ Gạch và nhiều đoạn khác đều có xà cừ. Bây giờ đường mới, rộng hơn, đẹp hơn, nhưng cũng nhiều nắng hơn.
Bây giờ gọi là đường 32, xa xưa đoạn Hà Nội - Sơn Tây là đường 11A, đoạn Nhổn - Trạm Trôi có nhiều cây xà cừ mùa hè đi rất mát, năm 1972 xe kéo tên lửa SAM2 đỗ nhiều gần Trạm Trôi
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,823
Động cơ
298,129 Mã lực
Năm ngoái em chạy 32 qua thu cúc để lên tà xùa, có đoạn cả rừng tre trên đồi ngả trên đầu. Mát rợp đẹp đẹp là.
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,939
Động cơ
323,231 Mã lực
Bây giờ gọi là đường 32, xa xưa đoạn Hà Nội - Sơn Tây là đường 11A, đoạn Nhổn - Trạm Trôi có nhiều cây xà cừ mùa hè đi rất mát, năm 1972 xe kéo tên lửa SAM2 đỗ nhiều gần Trạm Trôi
Em tiếc cái dải xà cừ mất mấy năm. Chỉ nhớ mang máng là đường xá lúc đó chả mở mang gì mà nó chặt sạch mấy chục km xà cừ cổ thụ 2 bên đường.
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
2,357
Động cơ
550,368 Mã lực
Em quê Trung Hà, Ba Vì nên ngày xưa đi đường này nhiều, những năm 80 xe khách đi vừa ít vừa đông, đi lần nào cũng chen nhau bẹp ruột, tầm 90, 91 trở đi gần như năm nào cũng cỡ 10 lần cưỡi 81 chở bà già về quê. Hồi ấy đường hẹp, xấu nhưng nhiều cây nên đi mát và vắng nhưng thích nhất là phải qua hết Nhổn, đi đến đầu Phùng lần nào cũng chậm chậm ngắm cái cổng chào là 2 ống tên lửa. Từ Nhổn trở đi phong cảnh đẹp, nhiều đồ ăn, đến Phùng thích thì ăn ngô, qua đập thì táo, ổi, đến Phúc Thọ thì chè lam, nước chè, gần Sơn Tây lại ngô, lên đoạn rẽ Bất Bạt lại ngô, khoai luộc. Hôm nào tầm chiều từ Trung Hà về qua đoạn gần Nhổn thì thơm phức mùi thịt chó thui 2 bên đường, cả đoạn phố là quán bán chó thịt. Mùa nước nhiều đi qua đoạn đập Phùng còn dừng rửa xe, mùa cạn thì đi tắt đường đồng cho gần. Giờ đi chỉ thấy đông, chật, chả còn thú vị gì cả.
 

onano69

Xe container
Biển số
OF-129793
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
7,502
Động cơ
111,391 Mã lực
Em tiếc cái dải xà cừ mất mấy năm. Chỉ nhớ mang máng là đường xá lúc đó chả mở mang gì mà nó chặt sạch mấy chục km xà cừ cổ thụ 2 bên đường.
Xà cừ 2 bên đường mọc tán che kín đường, oto đi tạo thành mái vòm như đi hầm đèo ý :)
 

onano69

Xe container
Biển số
OF-129793
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
7,502
Động cơ
111,391 Mã lực
Em quê Trung Hà, Ba Vì nên ngày xưa đi đường này nhiều, những năm 80 xe khách đi vừa ít vừa đông, đi lần nào cũng chen nhau bẹp ruột, tầm 90, 91 trở đi gần như năm nào cũng cỡ 10 lần cưỡi 81 chở bà già về quê. Hồi ấy đường hẹp, xấu nhưng nhiều cây nên đi mát và vắng nhưng thích nhất là phải qua hết Nhổn, đi đến đầu Phùng lần nào cũng chậm chậm ngắm cái cổng chào là 2 ống tên lửa. Từ Nhổn trở đi phong cảnh đẹp, nhiều đồ ăn, đến Phùng thích thì ăn ngô, qua đập thì táo, ổi, đến Phúc Thọ thì chè lam, nước chè, gần Sơn Tây lại ngô, lên đoạn rẽ Bất Bạt lại ngô, khoai luộc. Hôm nào tầm chiều từ Trung Hà về qua đoạn gần Nhổn thì thơm phức mùi thịt chó thui 2 bên đường, cả đoạn phố là quán bán chó thịt. Mùa nước nhiều đi qua đoạn đập Phùng còn dừng rửa xe, mùa cạn thì đi tắt đường đồng cho gần. Giờ đi chỉ thấy đông, chật, chả còn thú vị gì cả.
Quê Trung Hà, Kụ có biết bến phà TH có điểm gì dễ nhớ mà ai đi qua những năm 90 đều gặp không ạ :P
 

darthvader

Xe điện
Biển số
OF-467380
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
3,229
Động cơ
237,858 Mã lực
Tuổi
48
2004 - 2006 là quãng thời gian em hay đi xe từ HN lên Lào Cai, gần như 1 tuần 1 lần, 2-3 anh em thay nhau lái... thường đi và về theo ql 2 rồi theo đường 70 lên LC , nhưng cũng có vài lần lúc xong việc về thoải mái thời gian đi theo hướng này về HN .. và em nhớ là đường vẫn xấu như trong ảnh 1998 này .. bây giờ chắc khác lắm rồi nhỉ..
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
2,357
Động cơ
550,368 Mã lực
Quê Trung Hà, Kụ có biết bến phà TH có điểm gì dễ nhớ mà ai đi qua những năm 90 đều gặp không ạ :P
Em đến đầu cầu TH rẽ phải vào mấy km nữa nên chỉ đi ngang qua thôi nên ko rõ bác ợ, mà hồi đó đường đê xấu nên em hay rẽ chỗ ngã 3 Đồng thái luôn. Nhớ hồi bến phà TH với bến xe khách gần nhau, mỗi lần lên bến xe mà gặp hôm trời mưa thì đến khổ, đường đê đất trơn xiêu vẹo.
 

heo-map

Xe điện
Biển số
OF-150172
Ngày cấp bằng
23/7/12
Số km
2,155
Động cơ
380,528 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
Website
www.hoteljob.vn
Chủ thớt giỏi thật mình cũng cùng trang lứa nhưng mà không dám nhẩy xe mà chỉ ngồi nhìn những chuyến xe qua như tác phẩm "hai đứa trẻ " của thanh lam thôi.
Bọn trai quê chúng em thì bạo dạn mà
 

minh_viet.78

Xe buýt
Biển số
OF-723568
Ngày cấp bằng
3/4/20
Số km
686
Động cơ
84,786 Mã lực
Ngày xưa cây trồng hai bên đường đa số là cây xà cừ đu giữa trưa hè mà chẳng thấy nóng
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,338
Động cơ
351,377 Mã lực
2004 - 2006 là quãng thời gian em hay đi xe từ HN lên Lào Cai, gần như 1 tuần 1 lần, 2-3 anh em thay nhau lái... thường đi và về theo ql 2 rồi theo đường 70 lên LC , nhưng cũng có vài lần lúc xong việc về thoải mái thời gian đi theo hướng này về HN .. và em nhớ là đường vẫn xấu như trong ảnh 1998 này .. bây giờ chắc khác lắm rồi nhỉ..
Cụ tưởng tượng quãng 2008-09 thì đoạn Nhổn - Sơn Tây mới cải tạo xong đường thì thời 2006 đoạn Thu Cúc xấu là dễ hiểu. Tầm 2012 em đi qua là đường đẹp rồi, đẹp từ HN đến đèo Khau Phạ mới bắt đầu xấu. Sau đó tầm 2015 em đi thì phẳng lỳ toàn tuyến luôn rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top