[Funland] Quốc Lộ 32

heo-map

Xe điện
Biển số
OF-150172
Ngày cấp bằng
23/7/12
Số km
2,501
Động cơ
380,528 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
Website
www.hoteljob.vn
Chủ thớt nhảy xe nhiều thế thử kể tên lái xe một số tuyến xe Thu Cúc, Thạch Kiệt, Thanh Sơn - Hà Nội hồi ấy xem nào :)
Chồi ôi, hồi đó em mới độ hơn 10 tuổi, học cấp 2, lái xe nào thèm nói chuyện mà bẩu em nhớ.
 

onano69

Xe container
Biển số
OF-129793
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
8,335
Động cơ
112,023 Mã lực
Chồi ôi, hồi đó em mới độ hơn 10 tuổi, học cấp 2, lái xe nào thèm nói chuyện mà bẩu em nhớ.
Tuổi đấy đi theo xe là bán hàng được ròi ạ ;) đoạn từ bến Nứa sau chỉ còn bến KM lên TH được chia làm mấy quãng :) không phải nhóm nào cũng được bán hết cả tuyến :P
 

onano69

Xe container
Biển số
OF-129793
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
8,335
Động cơ
112,023 Mã lực
Những năm 89-90 lái xe và các bà đi buôn kiểu đó là thuộc loại khá giả đó cụ
Vâng, thỉnh thoảng mà được ngồi ké :P cái chỗ gồ lên đấy thường kê cái dát gường cho nó đỡ nóng :) được mấy mợ ấy tựa vào ngủ mùi thơm phức :))
 

Alexandre Ciskob

Xe điện
Biển số
OF-4827
Ngày cấp bằng
18/5/07
Số km
4,396
Động cơ
580,560 Mã lực
Thread này toàn các cụ thâm niên, lão thành cách mạng. Em là trẻ trâu, năm 8x chắc chỉ đi mua cá chọi ở Nghi Tàm, hay bám càng cơ quan bố mẹ đi Tam Đảo là hết vẹo.

QL32 là 1 trong những con đường em thích nhất, đặc biệt đoạn qua Thanh Thuỷ, Thanh Sơn đến Thu Cúc, đèo Khế (là điểm phân cách 2 tỉnh PT và YB), em chả bao giờ đi qua Cổ Tiết mà toàn chọn đường qua Thanh Thuỷ mặc dù đi chậm hơn, cung đường này rất đẹp lúc ráng chiều, nắng xiên nhẹ qua từng ngọn đồi chè, từng khúc cua, mùi thơm của lúa và mùi khói bếp quện vào nhau, đi xe máy hay oto đều khoái. Đoạn này đường ko lớn, đi cũng ko nhanh được, nhưng ko hiểu sao em rất thích cung này.
Riêng cái đoạn bến xe Thanh Sơn thì lần nào đi qua em cũng hơi lạc hướng 1 tí, mặc dù đã dừng đổ xăng ở cây xăng bến xe mấy lần, nhiều chỗ rẽ quá, biển chỉ dẫn ko nhiều, mỗi lần đi qua lại thấy nó thay đổi
 

nscd

Xe buýt
Biển số
OF-312243
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
901
Động cơ
304,806 Mã lực
Đường toàn ổ voi như đường Trường Sơn.
 

binhsu7273

Xe cút kít
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
17,813
Động cơ
479,101 Mã lực
Đoạn 32 cũ chỗ Phùng giờ hoang vắng, đi vào thỉnh thoảng thây gợn gáy phết.
 

onano69

Xe container
Biển số
OF-129793
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
8,335
Động cơ
112,023 Mã lực
Thread này toàn các cụ thâm niên, lão thành cách mạng. Em là trẻ trâu, năm 8x chắc chỉ đi mua cá chọi ở Nghi Tàm, hay bám càng cơ quan bố mẹ đi Tam Đảo là hết vẹo.

QL32 là 1 trong những con đường em thích nhất, đặc biệt đoạn qua Thanh Thuỷ, Thanh Sơn đến Thu Cúc, đèo Khế (là điểm phân cách 2 tỉnh PT và YB), em chả bao giờ đi qua Cổ Tiết mà toàn chọn đường qua Thanh Thuỷ mặc dù đi chậm hơn, cung đường này rất đẹp lúc ráng chiều, nắng xiên nhẹ qua từng ngọn đồi chè, từng khúc cua, mùi thơm của lúa và mùi khói bếp quện vào nhau, đi xe máy hay oto đều khoái. Đoạn này đường ko lớn, đi cũng ko nhanh được, nhưng ko hiểu sao em rất thích cung này.
Riêng cái đoạn bến xe Thanh Sơn thì lần nào đi qua em cũng hơi lạc hướng 1 tí, mặc dù đã dừng đổ xăng ở cây xăng bến xe mấy lần, nhiều chỗ rẽ quá, biển chỉ dẫn ko nhiều, mỗi lần đi qua lại thấy nó thay đổi
Những năm 90 lái xe tuyến Thu Cúc có Bác tài rất là đẹp trai (như tây, râu quay nón, mắt sâu), hiền lành tốt tính, phúc hậu... nói chung có gì tốt đẹp nhất của người tài xế thì em giành cho bác ý, nhưng bác ý đã nằm lại ở tuyến đường qua TT như Kụ miêu tả ạ :(
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
18,848
Động cơ
1,134,828 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Hồi ấy lái xe là dễ kiếm tiền nhất cụ nhỉ.
Thời đó phụ nữ thì mậu dịch viên thương nghiệp, nam giới thì lái xe là oai lắm khéo còn hơn các cụ mợ đi học nước ngoài về.
Mình chạy GAT-53 chở gạo từ Yên Bái cho tỉnh đội Lai Châu những năm 85-86 nhưng lấy hàng xong là bán luôn (lỗ cũng bán) rồi chạy xe không lên Lai Châu cho đỡ mệt,đỡ tốn xăng (trên đg đi nếu gặp phiên chợ thì cho bà con dân tộc đi nhờ cũng đủ tiền ăn đường).
Lên đến tx Lai Châu nghỉ ngơi rồi chạy đêm sang Điện Biên mua gạo (vừa rẻ vừa ngon) để sáng hôm sau trả hàng. Hồi đó các chú Biên Phòng và tỉnh đội LC cứ cảm ơn bọn tớ vì đc ăn gạo mới chứ gạo Quân khu cấp toàn gạo cũ,hôi.
Những năm đó thì đường từ tx LC sang ĐB là rất ngon so với các cung đg tây bắc rồi. Và đương nhiên Lai Châu khi đó chưa có thủy điện nên chưa chìm dưới lòng hồ nhưng thị xã cũ đã bỏ trống để di dời lên chỗ mới. Xe mình vào thị xã Mường Lay vẫn qua cầu treo Hang Tôm do Trung Quốc làm .
 

Alexandre Ciskob

Xe điện
Biển số
OF-4827
Ngày cấp bằng
18/5/07
Số km
4,396
Động cơ
580,560 Mã lực
Những năm 90 lái xe tuyến Thu Cúc có Bác tài rất là đẹp trai (như tây, râu quay nón, mắt sâu), hiền lành tốt tính, phúc hậu... nói chung có gì tốt đẹp nhất của người tài xế thì em giành cho bác ý, nhưng bác ý đã nằm lại ở tuyến đường qua TT như Kụ miêu tả ạ :(
Oài, sao vậy cụ? Mà em để ý mấy bác tài ngày trước khá là đào hoa nhé, chị em phụ nữ nhiều người quý mến, chắc các ổng đi nhiều, nhiều chuyện kể hay. Tại hồi nhỏ gần nhà em có bác lái xe, các cô oánh ghen với nhau vì ô ý suốt :D

QL32 có lần em đi lạc về hướng Phù Yên-Bắc Yên, đi qua nông trường trồng mía nhiều lắm, thấy bà con lâm viên buổi chiều thu hoạch mía đầy ngoài đường, thấy lạ mới hỏi, hoá ra đi lạc mất bố nó tận 50km, nhưng chả vấn đề gì vì có gái đi cùng, thấy đường cũng ngắn
 

minh_viet.78

Xe buýt
Biển số
OF-723568
Ngày cấp bằng
3/4/20
Số km
704
Động cơ
84,846 Mã lực
Chủ thớt giỏi thật mình cũng cùng trang lứa nhưng mà không dám nhẩy xe mà chỉ ngồi nhìn những chuyến xe qua như tác phẩm "hai đứa trẻ " của thanh lam thôi.
 

nhanoto44

Xe tăng
Biển số
OF-303095
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
1,774
Động cơ
319,822 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng, thỉnh thoảng mà được ngồi ké :P cái chỗ gồ lên đấy thường kê cái dát gường cho nó đỡ nóng :) được mấy mợ ấy tựa vào ngủ mùi thơm phức :))
Thời đó xe đông, ngồi lên lòng nhau, ôm nhau là bình thường cụ, không ôm bám mỗi lúc lắc xóc sẽ ngã xiêu vẹo, ghế thì có cái đệm, cái thì gỗ..
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top