Ngắt xi lanh là tác động làm xi lanh dừng kết nối với hệ truyền động hở cụ? Món này thì em không hiểu thật-Bác chắc lâu ko update nhể, giờ mấy cái món ngắt xi lanh nó lạc hậu roài?
Ngắt xi lanh là tác động làm xi lanh dừng kết nối với hệ truyền động hở cụ? Món này thì em không hiểu thật-Bác chắc lâu ko update nhể, giờ mấy cái món ngắt xi lanh nó lạc hậu roài?
Em theo dõi rất nhiều bài của cụ, e thấy cụ có kiến thức về xe, phân tích trả lời hỗ trợ anh em trong group rất nhiệt tình, e mở mang học hỏi được thêm nhiều ở cụ, e cảm ơn cụ.Haizz, đến giờ phút này thì em xin chính thức được rút lui khỏi cuộc tranh luận này với cụ. Cụ thắng, em thua. Như em đã nói ngay từ đầu, bản thân em không biết vật lý lý thuyết, cũng chẳng biết đến những công thức dài ngoằng mà cụ viết ra. Em tự nhận em là người theo chủ nghĩa kinh nghiệm, những gì em mang ra tranh luận với cụ đều là kinh nghiệm thực tế lăn lộn với xe cộ của em từ lúc bắt đầu gắn bó với xe đến giờ. Quan điểm của em rất rõ ràng, thực tiễn là tiêu chuẩn kiểm định chân lý, mọi lý thuyết đều cần có thực tiễn kiểm nghiệm, lý thuyết mà thiếu thực tế thì cũng chỉ dừng lại lý thuyết thôi. Cụ bày ra lý thuyết, em chỉ ra ví dụ cho cụ thấy lý thuyết của cụ đúng trên giấy tờ nhưng vô lý trên thực tế như thế nào. Cụ có thể rất giỏi về công thức giấy tờ, nhưng những phát biểu của cụ cho thấy cụ ngộ nhận rất nhiều về động cơ, từ đặc tính của máy xăng, máy dầu hay hộp số, nhiều nhận định của cụ cũng không thể kiếm được minh chứng cụ thể. Cụ ạ, nếu cụ muốn đi sâu vào lý thuyết, em nghĩ cụ nên bê sang box khoa học kỹ thuật còn em thấy cứ sa đà thế này thì cuộc tranh luận đã đi quá xa khỏi chủ đề ban đầu của cái thread này rồi. Ở trên này số cụ chạy xe thì rất nhiều, số cụ thực sự hiểu về xe thì bớt nhiều hơn và số cụ thực sự hiểu về các nguyên tắc vật lý, công thức liên quan đến động cơ thì càng ít hơn. Cách của cụ đúng, khả thi, nhưng khó làm nếu không muốn nói là bày ra trên đây thì không ai làm theo cụ được cả, và như em nói rồi đấy, cụ có thể hiểu công thức hơn em, nhưng em không tin đám kỹ sư của các hãng xe lại không hiểu biết bằng cụ để áp dụng các biện pháp mà cụ nêu ra. Em xin nhường lại cho cụ nào thật sự am hiểu tiếp tục hầu chuyện cụ, chứ mất công tranh luận nữa thì em cũng bị cụ đưa vào lĩnh vực mà em chẳng hiểu gì, như cách mà cụ đã đưa cái topic này nhảy hết từ cách đi xe cho đến 1 cân bông 1 cân sắt như bây giờ.
-Bác chỉ đc cái hay...ỡm ờ?Ngắt xi lanh là tác động làm xi lanh dừng kết nối với hệ truyền động hở cụ? Món này thì em không hiểu thật
-Ăn thua gì, bọn này cùng lắm thì nó cũng chỉ uống xăng thôi, chứ bọn xe Đức, Anh...như GLE, GL, X5, Q7...thì ngoài vc uống xăng ra thì theo định kỳ nó còn xơi cả 1 góc con xe nữa kia?Land Prado và Fortuner ... nó uống xăng thì ngang đập Tam Hiệp bên Tàu khựa !... nhưng kéo lại được mỗi cái Dáng
Cụ cho e xin giá nhéBên em đang có vài xe Land Prado 2019 màu đen. Giá giảm sâu. Cụ nào quan tâm inbox e báo giá nhé.
Em cám ơn ạ!!!
ăn có chưa đến 10l/100km đường trường mà đã bị ví với đập Tam Hiệp thì chắc là mỗi phát thay cả cụm của bọn xe Tây Lông chắc nó bằng cái sông Trường Giang luôn quá-Ăn thua gì, bọn này cùng lắm thì nó cũng chỉ uống xăng thôi, chứ bọn xe Đức, Anh...như GLE, GL, X5, Q7...thì ngoài vc uống xăng ra thì theo định kỳ nó còn xơi cả 1 góc con xe nữa kia?
Chắc ví với đập Tam Hiệp mùa cạn ợ . E đi thì thấy tốn hơn e vios G 14 của e 3 lít ( gần 7 và gần 10). Nội thành đa phần e đi thấp điểm. E vios G lúc bán chạy hơn 5 vạn thì trung bình 15,3 km/Lăn có chưa đến 10l/100km đường trường mà đã bị ví với đập Tam Hiệp thì chắc là mỗi phát thay cả cụm của bọn xe Tây Lông chắc nó bằng cái sông Trường Giang luôn quá
Em sang bất động sản rồi a nhé a xem có mua căn nào, hoặc có 1 tỷ rảnh rang muốn đầu tư vào bất động sản ới em nhé. Số em vẫn như cũChắc ví với đập Tam Hiệp mùa cạn ợ . E đi thì thấy tốn hơn e vios G 14 của e 3 lít ( gần 7 và gần 10). Nội thành đa phần e đi thấp điểm. E vios G lúc bán chạy hơn 5 vạn thì trung bình 15,3 km/L
cụ ib em cái giá nhéBên em đang có vài xe Land Prado 2019 màu đen. Giá giảm sâu. Cụ nào quan tâm inbox e báo giá nhé.
Em cám ơn ạ!!!
À, cụ đánh đất thổ cư hay dự án hay nhà ạ?Em sang bất động sản rồi a nhé a xem có mua căn nào, hoặc có 1 tỷ rảnh rang muốn đầu tư vào bất động sản ới em nhé. Số em vẫn như cũ
Nhà dự án, shophouse, condotel.... cụ nhé. Thổ cư em cứng cứng nghề rồi tính a. Tks cụ quan tâmÀ, cụ đánh đất thổ cư hay dự án hay nhà ạ?
nghe cụ mô tả mà em cứ tưởng xe của anh cụ lắp máy 5.7 hoặc máy 4.5 EFI đời cũ của Land to chứ em chưa thấy cái máy 2.7 nào mà nó lại như thế này cả Prado cứ để số D thì có đạp sát ván máy nó cũng vẫn cứ tà tà chậm rãi mà lên tua thôi chứ có nhảy dựng lên chạm đến redline như xe đua đâu mà cụ đòi bay hết bát phở, chứ bay mất bát phở mà bốc như xe đua thì các cụ đi Prado lại chả muốn thế lắm vì có tiền mua Prado thì mấy đồng tiền xăng có xá gì với các cụ ýcó tồng chí bảo em con prado này chỉ ăn ngang xăng con santaFe.có thật như vậy ko cccm?
E lái con này đời 210 có 1 tháng của ô a rể mà ko chju đc nhiệt phải trả về cho ổng.ấn ga mất ngay bát phở
e đag đi vios nó quen rồi,sang cái xe nó uống gấp đôi nên thấy giật mình,xe gì đạp phòi mít mà mãi mới tăng tốc,ô bảo e có đi ko e để lại mà e thẳng tay từ chối,ô bán năm ngoái đc 1tỷnghe cụ mô tả mà em cứ tưởng xe của anh cụ lắp máy 5.7 hoặc máy 4.5 EFI đời cũ của Land to chứ em chưa thấy cái máy 2.7 nào mà nó lại như thế này cả Prado cứ để số D thì có đạp sát ván máy nó cũng vẫn cứ tà tà chậm rãi mà lên tua thôi chứ có nhảy dựng lên chạm đến redline như xe đua đâu mà cụ đòi bay hết bát phở, chứ bay mất bát phở mà bốc như xe đua thì các cụ đi Prado lại chả muốn thế lắm vì có tiền mua Prado thì mấy đồng tiền xăng có xá gì với các cụ ý
Cái thông số mã lực động cơ xăng của xe Toy, ví như Camry 2.5, nó thấp hơn bản ở nước ngoài, là do hãng chỉnh lại hay do nhiêu liệu nên chỉ ra được thế hở cụ?nghe cụ mô tả mà em cứ tưởng xe của anh cụ lắp máy 5.7 hoặc máy 4.5 EFI đời cũ của Land to chứ em chưa thấy cái máy 2.7 nào mà nó lại như thế này cả Prado cứ để số D thì có đạp sát ván máy nó cũng vẫn cứ tà tà chậm rãi mà lên tua thôi chứ có nhảy dựng lên chạm đến redline như xe đua đâu mà cụ đòi bay hết bát phở, chứ bay mất bát phở mà bốc như xe đua thì các cụ đi Prado lại chả muốn thế lắm vì có tiền mua Prado thì mấy đồng tiền xăng có xá gì với các cụ ý
vios của cụ đi đường trường giỏi lắm hết 6l/100km, gấp đôi lên thì cũng hết có 11-12l, xe đời mới còn có 9l/100km, còn đô thị thì vô cùng với con xe mà xác khô đã 2 tấn 2 thì thế là nhẹ nhàng chán rồi đấy cụ ạ Prado cụ mà đã ví với bát phở thì đi con Land 4.5 đạp ga nó còn bay mất nồi lẩu Thái đấy cụ ạ còn Toy là một trường phái rất riêng, trường phái “giá trị cốt lõi” mà chỉ đến khi bán mới thấy sướng chứ đi thì không sướng tẹo nào cảe đag đi vios nó quen rồi,sang cái xe nó uống gấp đôi nên thấy giật mình,xe gì đạp phòi mít mà mãi mới tăng tốc,ô bảo e có đi ko e để lại mà e thẳng tay từ chối,ô bán năm ngoái đc 1tỷ
Nếu là cùng mã máy thì là do hãng chỉnh lại vì Toy hay có thói quen chỉnh cho máy móc của xe ở các khu vực khác nhau có thông số khác nhau. Như máy 4.6 của Land ở VN thì chỉ có 304hp/439Nm trong khi ở Nhật hay Pakistan bản ZX của họ thì cho ra 318hp/460Nm dù cùng mã máy 1UR-FE, hay đối với máy dầu thì máy 3.0 1KD-FTV trên Hilux VN chỉ cho ra 163hp/343Nm thì trên Prado phiên bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm ra mắt của Land lại cho ra 190hp/420Nm.Cái thông số mã lực động cơ xăng của xe Toy, ví như Camry 2.5, nó thấp hơn bản ở nước ngoài, là do hãng chỉnh lại hay do nhiêu liệu nên chỉ ra được thế hở cụ?
Cụ đi vios chắc mỗi lần đạp ga chắc mất cái bánh mỳe đag đi vios nó quen rồi,sang cái xe nó uống gấp đôi nên thấy giật mình,xe gì đạp phòi mít mà mãi mới tăng tốc,ô bảo e có đi ko e để lại mà e thẳng tay từ chối,ô bán năm ngoái đc 1tỷ