- Biển số
- OF-18157
- Ngày cấp bằng
- 3/7/08
- Số km
- 764
- Động cơ
- 512,270 Mã lực
Xe này gia công ở Tàu nên quên không trang bị túi khí các cụ ợ. Em dự thế
Cụ không xem kỹ bài thì đọc kỹ rồi hẵng tranh luận nhé, đừng phán bừa thiên hạ chê cười...Ông No nick có biết tại sao khi xem xe cũ người ta hay xem két nước không? Vì khi đâm trực diện không thể tránh được hư hại két nước, mà đã hư hại két nước thì ảnh hưởng đến cảm biến túi khí và xát xi, từ đó ảnh hưởng đến độ an toàn cơ học của xe. Có những chi tiết của két nước không thể làm lại như mới được, trừ khi thay két nước mới.
Anh không có mặt ở thời điểm tai nạn, nhưng khi xe được kéo về bãi, anh đã nói chuyện với mấy người mang xe về, hôm nay lại rón rén ngó lại rất kỹ một lần nữa để khẳng định là xe ben đâm phải hay lùi phải vì thấy điểm hư hại của chiếc altis cao hơn ba đờ xốc xe ben thông thường.
Một chi tiết khẳng định xe không đâm trực diện là bánh xe bên lái đổ nghiêng ra ngoài. Đâm trực diện thì không như vậy bao giờ.
Cụ viết chán quá, em hỏi rõ như thế mà cụ cứ vòng vo tam quốc, thôi đi ngủ đi cụ, có mâu thuẫn gì với cụ No Nick thì dùng nick xịn bem cho đàng hoàng, người lớn ai lại ném đá dấu tay thế, bb cụ nhé@ Bác Mén: cái xe to nó ủi xe nhỏ đâm cái uỳnh vào cột đèn thì capo nó phồng lên thôi, bác cứ hỏi mãi thấy nghi nghi về sự nguy hiểm nơi bác quá.
hình như nhặt đc cái ví mới cả bọc giấy ướt babyThấy có 2 bác áo xanh thò vào bên phụ móc móc cái gì? Phải chăng... hôi của?
Chú nói nhiều quá... Anh pos nốt 3 cái ảnh, nước từ két chảy ra đường cho chú đỡ phải bốc phét.Ông No nick có biết tại sao khi xem xe cũ người ta hay xem két nước không? Vì khi đâm trực diện không thể tránh được hư hại két nước, mà đã hư hại két nước thì ảnh hưởng đến cảm biến túi khí và xát xi, từ đó ảnh hưởng đến độ an toàn cơ học của xe. Có những chi tiết của két nước không thể làm lại như mới được, trừ khi thay két nước mới.
Anh không có mặt ở thời điểm tai nạn, nhưng khi xe được kéo về bãi, anh đã nói chuyện với mấy người mang xe về, hôm nay lại rón rén ngó lại rất kỹ một lần nữa để khẳng định là xe ben đâm phải hay lùi phải vì thấy điểm hư hại của chiếc altis cao hơn ba đờ xốc xe ben thông thường.
Một chi tiết khẳng định xe không đâm trực diện là bánh xe bên lái đổ nghiêng ra ngoài. Đâm trực diện thì không như vậy bao giờ.
Ứ phải ví xiền mà là ví đựng card kụ nhề.hình như nhặt đc cái ví mới cả bọc giấy ướt baby
Mai chủ nhật mà ngủ sớm thía!? Các cụ tranh nhuận khi nào ra vấn đề phải trái thì cũng nên tham khảo. Em xin phép đặt gạch ở đây chờ kết quả của cụ chủ với Hihuc phân rõ trắng đen để anh em rút kinh nghiệm khi tác chiến... Mời các cụ iếp đi ạ. Em cầm rượu chờ rót đây!Các cụ lại căng thẳng roài. Em đi ngụ đây.
Cụ phải sửa lại là nên cảm biến chưa kịp làm việcCác cụ phòng thủ lâu thế mà chẳng thấy ai xuất chiêu, làm em hóng nhỏ cả dãi mà chẳng thấy động tĩnh gì cả! Hay các cụ tắt máy lên giường nằm gác tay lên trán ủ mưu mai ra đòn nockout đây ạ? Thế thì em cũng đi ngủ đây! Hết hiệp 1. Mời 10 cụ mợ ở dưới giải lao sáng uống càfê xong vào hóng tiếp nhé!
P/s: Riêng em vẫn ấm ức là: tại sao túi khí trên vô lăng vẫn chưa nổ khi xe bị đâm ngang và văng trượt chéo đầu vào cột điện vỡ toàn bộ chóa đèn pha và bung nắp capo như thế?! Nếu nói như các cụ ở trên thì nhỡ có tình huống Altis rúc mít xe tải mất 1/3 chiều ngang bên Tài xế mà túi khí không bung thì lái xe ra làm sao nhỉ?
Em xem lại cái ảnh này. Góc xén của cái cột đèn chéo với đầu xe 45 độ mà không bung túi khí. Hài vãi... Chắc mai bên Toy bẩu do đâm nhanh quá nên đứt cảm biến vì thế túi khí không bung!
May cho lái xe là bị xe ben nó đâm mạnh giữa sườn phải nên hãm lực quán tính theo hướng xe Altis đang chạy chứ không thì lái xe chẳng biết ra sao!
Đâm ngang hay ko éo quan trọngCác cụ phòng thủ lâu thế mà chẳng thấy ai xuất chiêu, làm em hóng nhỏ cả dãi mà chẳng thấy động tĩnh gì cả! Hay các cụ tắt máy lên giường nằm gác tay lên trán ủ mưu mai ra đòn nockout đây ạ? Thế thì em cũng đi ngủ đây! Hết hiệp 1. Mời 10 cụ mợ ở dưới giải lao sáng uống càfê xong vào hóng tiếp nhé!
P/s: Riêng em vẫn ấm ức là: tại sao túi khí trên vô lăng vẫn chưa nổ khi xe bị đâm ngang và văng trượt chéo đầu vào cột điện vỡ toàn bộ chóa đèn pha và bung nắp capo như thế?! Nếu nói như các cụ ở trên thì nhỡ có tình huống Altis rúc mít xe tải mất 1/3 chiều ngang bên Tài xế mà túi khí không bung thì lái xe ra làm sao nhỉ?
Em xem lại cái ảnh này. Góc xén của cái cột đèn chéo với đầu xe 45 độ mà không bung túi khí. Hài vãi... Chắc mai bên Toy bẩu do đâm nhanh quá nên đứt cảm biến vì thế túi khí không bung!
May cho lái xe là bị xe ben nó đâm mạnh giữa sườn phải nên hãm lực quán tính theo hướng xe Altis đang chạy chứ không thì lái xe chẳng biết ra sao!