[Thảo luận] [Pic] 12/11/2011 - Altis nát bét như sắt vụn, mà túi khí không nổ ở Hoàng Diệu

mitstock

Xe tải
Biển số
OF-71302
Ngày cấp bằng
23/8/10
Số km
388
Động cơ
430,940 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà bác 10
Xe này chắc về vứt đi. Nhìn chán quá.
 

Mazda CX9

Xe điện
Biển số
OF-95150
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
2,652
Động cơ
427,479 Mã lực
Sao xe Altis dạo này hay bị tai nạn thế các cụ nhỉ? Xe ko có túi khí hay cụ chủ xe ko bị mất ngàn đô để mua lại túi khí đây? Ko biết giải thích sao? Nhờ các cụ bình loạn vậy!
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,432
Động cơ
640,957 Mã lực
Khi tai nạn xảy ra người ta phải khó lắm mới kéo được lái xe ra vì kẹt cánh cửa chứ không phải vì kẹt seatbell. Có thể ở đây nhiều bạn chưa dùng ô tô, hoặc không để ý nên không hình dung được người ta đặt cảm biến túi khí ở đâu và lực đâm như thế nào mới cần đến sự có mặt của túi khí.
Chưa hình dung được tai nạn mà đặt vấn đề túi khí nghe rất buồn cười.
Không đeo SB thì sao đâm mạnh thế mà kính cửa bên lái vẫn nguyên xi, cụ trả nhời em cái :) ?
 

Hihuccardem

Xe đạp
Biển số
OF-115196
Ngày cấp bằng
2/10/11
Số km
21
Động cơ
387,010 Mã lực
Không đeo SB thì sao đâm mạnh thế mà kính cửa bên lái vẫn nguyên xi, cụ trả nhời em cái :) ?
Hung thần đâm phía phụ, đẩy chiếc xe trượt ngang. Hai chiếc cột tác động ở 2 điểm mũi xe và đuôi xe nên cửa kính không vỡ. Còn gì lăn tăn nữa không? Hay mai em chụp ảnh phục vụ các chú nhể?

Nhân đây cũng có nhời với bác chủ thớt là đưa hình ảnh xe tai nạn nên xóa biển số giúp khổ chủ thì hay hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,432
Động cơ
640,957 Mã lực
Hung thần đâm phía phụ, đẩy chiếc xe trượt ngang. Hai chiếc cột tác động ở 2 điểm mũi xe và đuôi xe nên cửa kính không vỡ. Còn gì lăn tăn nữa không? Hay mai em chụp ảnh phục vụ các chú nhể?

Nhân đây cũng có nhời với bác chủ thớt là đưa hình ảnh xe tai nạn nên xóa biển số giúp khổ chủ thì hay hơn.
Nếu đâm mạnh thì lái không đeo SB thông thường sẽ và đầu vào kính cửa bên, cụ có cái ảnh xóa chỗ máu me cũng đc cho a e khỏi thắc mắc thì tốt quá :)
 

Hihuccardem

Xe đạp
Biển số
OF-115196
Ngày cấp bằng
2/10/11
Số km
21
Động cơ
387,010 Mã lực
Nếu đâm mạnh thì lái không đeo SB thông thường sẽ và đầu vào kính cửa bên, cụ có cái ảnh xóa chỗ máu me cũng đc cho a e khỏi thắc mắc thì tốt quá :)
Mọi người đoán khi nhận thấy xe ben đang tới, bác tài này phanh xe lại nên hai chiếc mới đâm nhau ở góc vuông như vậy, còn không thì chiếc Altis sẽ văng đi do va chạm động.

Kể cả khi chiếc xe đang chạy thì khi đâm chiều nào thì vật thể trong xe sẽ bật ngươc với chiều đâm thì làm sao mà đầu va vào kính được. Đó cũng chính là lý do túi khí được đặt ở phía trước, chặn va đập của người ngồi trong xe theo hướng đập đầu vào vô lăng, tức ngược hướng đâm của xe với xe kia.
 
Chỉnh sửa cuối:

cuongdt86

Xe tăng
Biển số
OF-87421
Ngày cấp bằng
4/3/11
Số km
1,511
Động cơ
422,580 Mã lực
Tuổi
38
8-x
Đêm rồi các cơ trưởng bay ác quá, đến lúc hạ cánh thì hãi hùng :(
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,432
Động cơ
640,957 Mã lực
Mọi người đoán khi nhận thấy xe ben đang tới, bác tài này phanh xe lại nên hai chiếc mới đâm nhau ở góc vuông như vậy, còn không thì chiếc Altis sẽ văng đi do va chạm động.

Kể cả khi chiếc xe đang chạy thì khi đâm chiều nào thì vật thể trong xe sẽ bật ngươc với chiều đâm thì làm sao mà đầu va vào kính được.
Chiều trong xe bật ngược nhưng vẫn có thể bật hồi lại do chân vẫn trong khoang lái và tay có thể bị ngoắc vào vô lăng và bị chặn ở điểm cuối va chạm mà cụ, túm lại cụ có ảnh thì thả lên đây là đỡ phải typing cho mệt :)
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,717
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác chủ thớt có nhiệt tình đưa tin nhưng chưa mô tả chi tiết sự kiện. Chiếc ben (đúng là xây dựng nhà gì đối diện Lăng Ông Cụ), đâm ngang hông, đẩy chiếc Altis tịnh tiến ngang đi một đoạn dài và chỉ dừng lại khi hông bên kia chiếc xe bị chặn bởi 2 cây cột, một là cột đèn và một là cột điện. Nhắc lại là không đâm trực diện két nước vào cột điện nên túi khí không bung. Điều này cũng dễ hiểu khi mà đâm như vậy thì nguy cơ thương tích cho lái xe suy giảm đáng kể rồi. Muốn xe rẻ thì giảm option thôi.

Khi tai nạn xảy ra người ta phải khó lắm mới kéo được lái xe ra vì kẹt cánh cửa chứ không phải vì kẹt seatbell. Có thể ở đây nhiều bạn chưa dùng ô tô, hoặc không để ý nên không hình dung được người ta đặt cảm biến túi khí ở đâu và lực đâm như thế nào mới cần đến sự có mặt của túi khí.

Chưa hình dung được tai nạn mà đặt vấn đề túi khí nghe rất buồn cười.
Nếu tình huống đúng như cụ nói thì đúng là khó có thể bung túi khí, trừ một số xe xịn có túi bên hông (nó đề phòng bị đâm ngang), hoặc có loại có túi khi bung khi xe bị lật , em nghĩ tầm Altis thì cũng chỉ có 2 túi khí phía trước thôi, bởi vậy ko bung cũng ko trách được. Ban đầu nghe cụ chủ tả, em nghĩ xe đâm vào cột điện tan tành thế mà ko bung airbag thì thật là tệ hại.
 

Hihuccardem

Xe đạp
Biển số
OF-115196
Ngày cấp bằng
2/10/11
Số km
21
Động cơ
387,010 Mã lực
Xin lỗi là hai vật thể chặn chiếc xe lại là một cột đèn và một cái cây chứ không phải là cột điện.

Bác gì: Tốc độ xe ben không cao nhưng do xe nặng, động năng lớn nên thiệt hại mới kinh khủng như vậy, chính thế cho nên không đến mức lái xe lắc lư như con lật đật Made in Russia.

Thì ra bài này của ông No nick, ông này là chúa ẩu. Viết bài lấy số để bán nhà Thụy Khuê nên càng ẩu.
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,596
Động cơ
499,071 Mã lực
Bác chủ thớt có nhiệt tình đưa tin nhưng chưa mô tả chi tiết sự kiện. Chiếc ben (đúng là xây dựng nhà gì đối diện Lăng Ông Cụ), đâm ngang hông, đẩy chiếc Altis tịnh tiến ngang đi một đoạn dài và chỉ dừng lại khi hông bên kia chiếc xe bị chặn bởi 2 cây cột, một là cột đèn và một là cột điện. Nhắc lại là không đâm trực diện két nước vào cột điện nên túi khí không bung. Điều này cũng dễ hiểu khi mà đâm như vậy thì nguy cơ thương tích cho lái xe suy giảm đáng kể rồi. Muốn xe rẻ thì giảm option thôi.

Khi tai nạn xảy ra người ta phải khó lắm mới kéo được lái xe ra vì kẹt cánh cửa chứ không phải vì kẹt seatbell. Có thể ở đây nhiều bạn chưa dùng ô tô, hoặc không để ý nên không hình dung được người ta đặt cảm biến túi khí ở đâu và lực đâm như thế nào mới cần đến sự có mặt của túi khí.

Chưa hình dung được tai nạn mà đặt vấn đề túi khí nghe rất buồn cười.
Bác ko chứng kiến ... hóng hớt thì ko nên phán bừa.
Thứ nhất nếu bác chủ xe ko chết là may.
2 là cần gì đâm vào két nước, tùy từng xe, cái Altis két nước = 1/4 bề ngang xe... m.ẹ. Kiế.p đi đêm phải căn vào két nước để cho nó nổ túi khi cho an toàn à?
- Nhìn vết tích xe đâm vào cột điện lõm 1 hố như vậy mà bảo ko đâm trực diện... Khi đâm phải căn trực diện cho nổ bong bóng à?

Chỉ cần đâm phần trước của xe, bất kể nó ở vị trí nào miễn là phí trước xe, từ góc 90o ở 2 bên góc, túi khí phải nổ, vì vị trí Senso nó bố trí như vậy, sau góc 90o ở 2 bên thì nổ túi hông (rèm) tùy từng loại xe, có hoặc ko có túi rèm.

Em trực tiếp mở cánh lái ra chụp nội thất. Khẳng định: Cánh lái ko một vết sước, mở ra dễ dàng... nên bác phán là phỏng đoán.

Còn 2 ảnh cánh lái pos nốt



 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,432
Động cơ
640,957 Mã lực
Em không nghĩ bài này liên quan đến việc cụ No Nick bán cái gì đó vì tốc độ xuất bản của cụ No Nick cũng đã thuộc hàng cao thủ đâu cần spam thêm bài :D
Tai nạn xảy ra thì có thể có nhiều giả thiết, nếu theo lý giải của bác thì khả năng lái xe cắm đầu sang khoang phụ là rất cao, tuy nhiên vì bác cung cấp thông tin như là một nhân chứng và có ảnh theo lời bác nói thì bác cứ up 1 cái lên là a e đỡ phải suy đoán, phỏng ạ :)
 

Hihuccardem

Xe đạp
Biển số
OF-115196
Ngày cấp bằng
2/10/11
Số km
21
Động cơ
387,010 Mã lực
Ông No nick có biết tại sao khi xem xe cũ người ta hay xem két nước không? Vì khi đâm trực diện không thể tránh được hư hại két nước, mà đã hư hại két nước thì ảnh hưởng đến cảm biến túi khí và xát xi, từ đó ảnh hưởng đến độ an toàn cơ học của xe. Có những chi tiết của két nước không thể làm lại như mới được, trừ khi thay két nước mới.

Anh không có mặt ở thời điểm tai nạn, nhưng khi xe được kéo về bãi, anh đã nói chuyện với mấy người mang xe về, hôm nay lại rón rén ngó lại rất kỹ một lần nữa để khẳng định là xe ben đâm phải hay lùi phải vì thấy điểm hư hại của chiếc altis cao hơn ba đờ xốc xe ben thông thường.

Một chi tiết khẳng định xe không đâm trực diện là bánh xe bên lái đổ nghiêng ra ngoài. Đâm trực diện thì không như vậy bao giờ.
 
Chỉnh sửa cuối:

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
7,155
Động cơ
3,526,768 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
tung tóe quá :((, cái vô lăng nó còn nguyên chắc người cũng bị nhẹ !
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,432
Động cơ
640,957 Mã lực
Anh không có mặt ở thời điểm tai nạn, nhưng khi xe được kéo về bãi, anh đã nói chuyện với mấy người mang xe về, hôm nay lại rón rén ngó lại rất kỹ một lần nữa để khẳng định là xe ben đâm phải hay lùi phải vì thấy điểm hư hại của chiếc altis cao hơn ba đờ xốc xe ben thông thường.
Một chi tiết khẳng định xe không đâm trực diện là bánh xe bên lái đổ nghiêng ra ngoài. Đâm trực diện thì không như vậy bao giờ.
Vậy là cụ suy đoán là chính và không có ảnh gỡ người lái ra khỏi xe thì làm sao biết là có thắt SB hay không?
Theo cụ cái vết lõm sâu ở góc chéo ở nắp capo và nắp capo bị phồng lên cùng chiều nói lên điều gì? cột điện lao đến đập vào xe chứ không phải xe bị đẩy đến đâm vào cột điện phỏng ạ ?
 

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,439
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Bác chủ thớt có nhiệt tình đưa tin nhưng chưa môtả chi tiết sự kiện...

... Có thể ở đây nhiều bạn chưa dùng ô tô, hoặc không để ý nên không hìnhdung được người ta đặt cảm biến túi khí ở đâu và lực đâm như thế nào mới cầnđến sự có mặt của túi khí.

Chưa hình dung được tai nạn mà đặt vấn đề túi khí nghe rất buồn cười.


Hiện thời cụ mới đang "Xe đạp" mà giọng văn đã kha khá tinh vi.


Hung thần đâm phía phụ, đẩy chiếc xe trượt ngang.Hai chiếc cột tác động ở 2 điểm mũi xe và đuôi xe nên cửa kính không vỡ. Còn gìlăn tăn nữa không? Hay mai em chụp ảnh phục vụ các chú nhể?

Nhân đây cũng có nhời với bác chủ thớt là đưa hình ảnh xe tai nạn nên xóa biểnsố giúp khổ chủ thì hay hơn.

Cụ đã dám tự tin rằng trên này ắt hẳn nhiều "bạn" còn chưa có 4bđể đi. Vậy cụ có hiểu được câu hỏi của cái bạn rgvmen kia nêura không? Tại sao kính lái lại không vỡ khi người ngồi trong xe đương nhiênphải va với một lực khá mạnh (ở bất cứ tư thế nào trong tình thế này)?!?

Hết cả fun với cái kiểu phán phét của cụ.


 

mrkey

Xe buýt
Biển số
OF-53071
Ngày cấp bằng
17/12/09
Số km
930
Động cơ
459,761 Mã lực
Phán đoán cái túi khí này thì phải là nhân chứng mới biết được, chứ các cụ có nhìn hình không cũng không dự được chính xác tình huống lúc đó đâu :D

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cụ (mợ) cần tìm nhà chính chủ cho thuê thì qua đây nhé ạ: http://xemnhadat.vn
 

quangnt78

Xe tải
Biển số
OF-81754
Ngày cấp bằng
2/1/11
Số km
494
Động cơ
416,550 Mã lực
lại sắp có vụ kiện TOY rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top