- Biển số
- OF-33031
- Ngày cấp bằng
- 5/4/09
- Số km
- 7,755
- Động cơ
- 554,291 Mã lực
Điều này không đơn giản!Ki đeo dây bảo hiểm thì hình như là túi khí nó cũng hok có bung đâu
Em nghe cụ Hardtop bẩu là mới chỉ có Volvo làm như vậy thôi!
Điều này không đơn giản!Ki đeo dây bảo hiểm thì hình như là túi khí nó cũng hok có bung đâu
Không đeo SB thì sao đâm mạnh thế mà kính cửa bên lái vẫn nguyên xi, cụ trả nhời em cái ?Khi tai nạn xảy ra người ta phải khó lắm mới kéo được lái xe ra vì kẹt cánh cửa chứ không phải vì kẹt seatbell. Có thể ở đây nhiều bạn chưa dùng ô tô, hoặc không để ý nên không hình dung được người ta đặt cảm biến túi khí ở đâu và lực đâm như thế nào mới cần đến sự có mặt của túi khí.
Chưa hình dung được tai nạn mà đặt vấn đề túi khí nghe rất buồn cười.
Hung thần đâm phía phụ, đẩy chiếc xe trượt ngang. Hai chiếc cột tác động ở 2 điểm mũi xe và đuôi xe nên cửa kính không vỡ. Còn gì lăn tăn nữa không? Hay mai em chụp ảnh phục vụ các chú nhể?Không đeo SB thì sao đâm mạnh thế mà kính cửa bên lái vẫn nguyên xi, cụ trả nhời em cái ?
Nếu đâm mạnh thì lái không đeo SB thông thường sẽ và đầu vào kính cửa bên, cụ có cái ảnh xóa chỗ máu me cũng đc cho a e khỏi thắc mắc thì tốt quáHung thần đâm phía phụ, đẩy chiếc xe trượt ngang. Hai chiếc cột tác động ở 2 điểm mũi xe và đuôi xe nên cửa kính không vỡ. Còn gì lăn tăn nữa không? Hay mai em chụp ảnh phục vụ các chú nhể?
Nhân đây cũng có nhời với bác chủ thớt là đưa hình ảnh xe tai nạn nên xóa biển số giúp khổ chủ thì hay hơn.
Mọi người đoán khi nhận thấy xe ben đang tới, bác tài này phanh xe lại nên hai chiếc mới đâm nhau ở góc vuông như vậy, còn không thì chiếc Altis sẽ văng đi do va chạm động.Nếu đâm mạnh thì lái không đeo SB thông thường sẽ và đầu vào kính cửa bên, cụ có cái ảnh xóa chỗ máu me cũng đc cho a e khỏi thắc mắc thì tốt quá
Chiều trong xe bật ngược nhưng vẫn có thể bật hồi lại do chân vẫn trong khoang lái và tay có thể bị ngoắc vào vô lăng và bị chặn ở điểm cuối va chạm mà cụ, túm lại cụ có ảnh thì thả lên đây là đỡ phải typing cho mệtMọi người đoán khi nhận thấy xe ben đang tới, bác tài này phanh xe lại nên hai chiếc mới đâm nhau ở góc vuông như vậy, còn không thì chiếc Altis sẽ văng đi do va chạm động.
Kể cả khi chiếc xe đang chạy thì khi đâm chiều nào thì vật thể trong xe sẽ bật ngươc với chiều đâm thì làm sao mà đầu va vào kính được.
Nếu tình huống đúng như cụ nói thì đúng là khó có thể bung túi khí, trừ một số xe xịn có túi bên hông (nó đề phòng bị đâm ngang), hoặc có loại có túi khi bung khi xe bị lật , em nghĩ tầm Altis thì cũng chỉ có 2 túi khí phía trước thôi, bởi vậy ko bung cũng ko trách được. Ban đầu nghe cụ chủ tả, em nghĩ xe đâm vào cột điện tan tành thế mà ko bung airbag thì thật là tệ hại.Bác chủ thớt có nhiệt tình đưa tin nhưng chưa mô tả chi tiết sự kiện. Chiếc ben (đúng là xây dựng nhà gì đối diện Lăng Ông Cụ), đâm ngang hông, đẩy chiếc Altis tịnh tiến ngang đi một đoạn dài và chỉ dừng lại khi hông bên kia chiếc xe bị chặn bởi 2 cây cột, một là cột đèn và một là cột điện. Nhắc lại là không đâm trực diện két nước vào cột điện nên túi khí không bung. Điều này cũng dễ hiểu khi mà đâm như vậy thì nguy cơ thương tích cho lái xe suy giảm đáng kể rồi. Muốn xe rẻ thì giảm option thôi.
Khi tai nạn xảy ra người ta phải khó lắm mới kéo được lái xe ra vì kẹt cánh cửa chứ không phải vì kẹt seatbell. Có thể ở đây nhiều bạn chưa dùng ô tô, hoặc không để ý nên không hình dung được người ta đặt cảm biến túi khí ở đâu và lực đâm như thế nào mới cần đến sự có mặt của túi khí.
Chưa hình dung được tai nạn mà đặt vấn đề túi khí nghe rất buồn cười.
Bác ko chứng kiến ... hóng hớt thì ko nên phán bừa.Bác chủ thớt có nhiệt tình đưa tin nhưng chưa mô tả chi tiết sự kiện. Chiếc ben (đúng là xây dựng nhà gì đối diện Lăng Ông Cụ), đâm ngang hông, đẩy chiếc Altis tịnh tiến ngang đi một đoạn dài và chỉ dừng lại khi hông bên kia chiếc xe bị chặn bởi 2 cây cột, một là cột đèn và một là cột điện. Nhắc lại là không đâm trực diện két nước vào cột điện nên túi khí không bung. Điều này cũng dễ hiểu khi mà đâm như vậy thì nguy cơ thương tích cho lái xe suy giảm đáng kể rồi. Muốn xe rẻ thì giảm option thôi.
Khi tai nạn xảy ra người ta phải khó lắm mới kéo được lái xe ra vì kẹt cánh cửa chứ không phải vì kẹt seatbell. Có thể ở đây nhiều bạn chưa dùng ô tô, hoặc không để ý nên không hình dung được người ta đặt cảm biến túi khí ở đâu và lực đâm như thế nào mới cần đến sự có mặt của túi khí.
Chưa hình dung được tai nạn mà đặt vấn đề túi khí nghe rất buồn cười.
Vậy là cụ suy đoán là chính và không có ảnh gỡ người lái ra khỏi xe thì làm sao biết là có thắt SB hay không?Anh không có mặt ở thời điểm tai nạn, nhưng khi xe được kéo về bãi, anh đã nói chuyện với mấy người mang xe về, hôm nay lại rón rén ngó lại rất kỹ một lần nữa để khẳng định là xe ben đâm phải hay lùi phải vì thấy điểm hư hại của chiếc altis cao hơn ba đờ xốc xe ben thông thường.
Một chi tiết khẳng định xe không đâm trực diện là bánh xe bên lái đổ nghiêng ra ngoài. Đâm trực diện thì không như vậy bao giờ.
Bác chủ thớt có nhiệt tình đưa tin nhưng chưa môtả chi tiết sự kiện...
... Có thể ở đây nhiều bạn chưa dùng ô tô, hoặc không để ý nên không hìnhdung được người ta đặt cảm biến túi khí ở đâu và lực đâm như thế nào mới cầnđến sự có mặt của túi khí.
Chưa hình dung được tai nạn mà đặt vấn đề túi khí nghe rất buồn cười.
Hung thần đâm phía phụ, đẩy chiếc xe trượt ngang.Hai chiếc cột tác động ở 2 điểm mũi xe và đuôi xe nên cửa kính không vỡ. Còn gìlăn tăn nữa không? Hay mai em chụp ảnh phục vụ các chú nhể?
Nhân đây cũng có nhời với bác chủ thớt là đưa hình ảnh xe tai nạn nên xóa biểnsố giúp khổ chủ thì hay hơn.