[Thảo luận] [Pic] 12/11/2011 - Altis nát bét như sắt vụn, mà túi khí không nổ ở Hoàng Diệu

crocodile

Xe buýt
Biển số
OF-18157
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
727
Động cơ
512,270 Mã lực
Nơi ở
International Space Station
Xe này gia công ở Tàu nên quên không trang bị túi khí các cụ ợ. Em dự thế =))
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,216
Động cơ
640,957 Mã lực
@ mrkey: cụ chuẩn đấy, kiểu gì ngày mai cụ quaychan mà đọc bài này thì sẽ phọt ra bài "Phỏng vấn cái túi khí của Altis" cụ nhể :))
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,630
Động cơ
519,641 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Ông No nick có biết tại sao khi xem xe cũ người ta hay xem két nước không? Vì khi đâm trực diện không thể tránh được hư hại két nước, mà đã hư hại két nước thì ảnh hưởng đến cảm biến túi khí và xát xi, từ đó ảnh hưởng đến độ an toàn cơ học của xe. Có những chi tiết của két nước không thể làm lại như mới được, trừ khi thay két nước mới.

Anh không có mặt ở thời điểm tai nạn, nhưng khi xe được kéo về bãi, anh đã nói chuyện với mấy người mang xe về, hôm nay lại rón rén ngó lại rất kỹ một lần nữa để khẳng định là xe ben đâm phải hay lùi phải vì thấy điểm hư hại của chiếc altis cao hơn ba đờ xốc xe ben thông thường.

Một chi tiết khẳng định xe không đâm trực diện là bánh xe bên lái đổ nghiêng ra ngoài. Đâm trực diện thì không như vậy bao giờ.
Cụ không xem kỹ bài thì đọc kỹ rồi hẵng tranh luận nhé, đừng phán bừa thiên hạ chê cười...
Altis bị xe tải va phải nên mất lái lao lên cột đèn chơi vào đúng vị trí đèn sương mù bên lái. Như vậy mà túi khí ko nổ thì đâm vào đâu mới nổ?
 
Chỉnh sửa cuối:

tranvuhoang2005

Xe điện
Biển số
OF-11454
Ngày cấp bằng
7/11/07
Số km
2,514
Động cơ
554,425 Mã lực
Các cụ cứ cãi nhau chí chóe. Tóm lại là xe lởm quá! Cứ phải như con Merd điên ở Nguyễn Thị định đấy, đâm lung tung nhưng e nó chỉ vênh vênh có tí bên mắt. Cũng không nổ bóng nhá!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội


Nhìn cái ảnh trên, em nghĩ xe bị đâm ngang từ bên phải. lực đâm khá mạnh và hơi cao (có lẽ do ba đờ sốc xe ben cao), nó xô cả nóc xe. Cái xe bị xô ngang tới mức vẹo cả bánh bên lái (có lẽ va vào vỉa hè trước khi bị cột điện chặn lại) Như vậy có người ngồi ghế phụ là mệt rồi, còn lái xe thì không đáng ngại lắm, có thể đập đầu vào kính cửa bên lái khi xe dừng lại do va vào cột điện và cái cây. Và nếu đâm ngang dư lày, túi khí khó có thể bung nếu chỉ có 2 túi phía trước.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hihuccardem

Xe đạp
Biển số
OF-115196
Ngày cấp bằng
2/10/11
Số km
21
Động cơ
387,010 Mã lực
Anh mà viết bằng nick cũ thì phải siêu trường siêu trọng chứ xe tăng ăn thua gì. Anh là lứa đầu của OF cơ mà, nhưng anh ghét spam, anh không có mục đích gì ngoài trao đổi và relax. Ở cái ô tô fun này, viết được không sai chính tả đã là có một level kha khá rồi, chú định bắt nạt anh à.

Anh hết tuổi húng hắng nên ở bãi xe có nhiều xe tai nạn oái oăm, nhiều khi muốn chụp nhưng lại thôi vì mình không muốn khơi gợi sự không may của người khác. Trong đó có cả con Santafe đâm chết người ở trạm xe bus Đội Cấn. Do công việc nên trên xe anh lúc nào cũng có con 5D cắm fix available, trong thẻ cũng vài chục vụ trên đường chụp nhưng không post.

@ Bác Mén: cái xe to nó ủi xe nhỏ đâm cái uỳnh vào cột đèn thì capo nó phồng lên thôi, bác cứ hỏi mãi thấy nghi nghi về sự nguy hiểm nơi bác quá.

Ừ anhtho nói đúng đấy, gọi là va thì chính xác hơn.

All: Nếu phải chứng kiến mới tìm ra nguyên nhân thì ngành CA phải có hàng triệu người luôn ngoài đường để chứng kiến.
 
Chỉnh sửa cuối:

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,216
Động cơ
640,957 Mã lực
@ Bác Mén: cái xe to nó ủi xe nhỏ đâm cái uỳnh vào cột đèn thì capo nó phồng lên thôi, bác cứ hỏi mãi thấy nghi nghi về sự nguy hiểm nơi bác quá.
Cụ viết chán quá, em hỏi rõ như thế mà cụ cứ vòng vo tam quốc, thôi đi ngủ đi cụ, có mâu thuẫn gì với cụ No Nick thì dùng nick xịn bem cho đàng hoàng, người lớn ai lại ném đá dấu tay thế, bb cụ nhé :))
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,416
Động cơ
499,071 Mã lực
Ông No nick có biết tại sao khi xem xe cũ người ta hay xem két nước không? Vì khi đâm trực diện không thể tránh được hư hại két nước, mà đã hư hại két nước thì ảnh hưởng đến cảm biến túi khí và xát xi, từ đó ảnh hưởng đến độ an toàn cơ học của xe. Có những chi tiết của két nước không thể làm lại như mới được, trừ khi thay két nước mới.

Anh không có mặt ở thời điểm tai nạn, nhưng khi xe được kéo về bãi, anh đã nói chuyện với mấy người mang xe về, hôm nay lại rón rén ngó lại rất kỹ một lần nữa để khẳng định là xe ben đâm phải hay lùi phải vì thấy điểm hư hại của chiếc altis cao hơn ba đờ xốc xe ben thông thường.

Một chi tiết khẳng định xe không đâm trực diện là bánh xe bên lái đổ nghiêng ra ngoài. Đâm trực diện thì không như vậy bao giờ.
Chú nói nhiều quá... Anh pos nốt 3 cái ảnh, nước từ két chảy ra đường cho chú đỡ phải bốc phét.
Cái ảnh 1 và 2 thấy đã thấy nước ở két chảy rùi..

Anh ko chứng kiến từ đầu... có gì anh nói zậy... Anh chỉ nghe nhân chứng kể và ảnh tả lại vậy, ở bài # 1 anh cũng đã nói thế...








 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,437
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
... xe tăng hay xe cát thì cứ đàng hoàng log vào mà phang trực diện, đem cái xe đạp ra làm cờ nâu chỉ chứng tỏ thêm cái sự kém cỏi chứ lứa đầu hay lứa lửng nào nick này cũng chơi tuốt!

--------------------------------

Cái Altis trong hình bị phang từ đuôi phụ xéo lên phía trên. Tình trạng bị ủn đẩy đi cũng kha khá xong cũng kịp uỵch phần đầu phía bên lái vào đâu đó => do vậy, tất yếu túi khí phải nổ. Tóm lại, vụ này... lại có đôi điều khuất tất về TOY!
 

khottabit

Xe container
Biển số
OF-18092
Ngày cấp bằng
1/7/08
Số km
5,285
Động cơ
557,240 Mã lực
hình như nhặt đc cái ví mới cả bọc giấy ướt baby

Ứ phải ví xiền mà là ví đựng card kụ nhề.
Nhìn cái xe nát em hãi quá, mà càng hãi hơn vì cái BS trông quen quen dư của 1 bác trên OF hay sao ấy :-ss Cầu trời cho ko ai bị nặng
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ lại căng thẳng roài. Em đi ngụ đây.
 

Winstorm07

Xe container
Biển số
OF-13886
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
7,279
Động cơ
588,995 Mã lực
Nơi ở
Seoul-Korea
Đâm nát bên trái góc lái thế kia mà túi khí kô bung thì em thấy khó chấp nhận được. Em thấy nhiều Toi LD kể cả Camry đâm nát đầu mà túi khí cũng có bung đâu. Đúng là chất lượng có vấn đề.:(
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,601
Động cơ
507,657 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
Khả năng khi nó bị đâm ngang thành ra xe bị lỗi hệ thống điện nên túi khí không nổ nữa.
Toy
 

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,423
Động cơ
438,814 Mã lực
Các cụ lại căng thẳng roài. Em đi ngụ đây.
Mai chủ nhật mà ngủ sớm thía!? Các cụ tranh nhuận khi nào ra vấn đề phải trái thì cũng nên tham khảo. Em xin phép đặt gạch ở đây chờ kết quả của cụ chủ với Hihuc phân rõ trắng đen để anh em rút kinh nghiệm khi tác chiến... Mời các cụ iếp đi ạ. Em cầm rượu chờ rót đây!
 

winball

Xe máy
Biển số
OF-116945
Ngày cấp bằng
15/10/11
Số km
85
Động cơ
386,330 Mã lực
qua quan sát ảnh thì em cũng dự là đâm ngang thật, không biết đúng không, các cụ cãi nhau kinh quá, cụ chủ thớt hiếu thắng kinh;)), vui vẻ chút thôi, em đã rút kinh nghiệm khi post bài ở OF rùi, chỉ đưa tin, ko bình luận nhiều ( như reuter ý), hjhj, đỡ bị ném đá, vì mỗi người một quan điểm mà, have fun#:-s
 

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,985
Động cơ
467,962 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
"Tin vui vang khắp nơi, các kụ già nhặt phờ ân trâu LÉM nhau!!!! Hấy dô trên đất lày có kụ già LÉM rơi máy bay"!!! Đừng lém em, em nỏ biết gì mô, em nượn đơi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,423
Động cơ
438,814 Mã lực
Các cụ phòng thủ lâu thế mà chẳng thấy ai xuất chiêu, làm em hóng nhỏ cả dãi mà chẳng thấy động tĩnh gì cả! Hay các cụ tắt máy lên giường nằm gác tay lên trán ủ mưu mai ra đòn nockout đây ạ? Thế thì em cũng đi ngủ đây! Hết hiệp 1. Mời 10 cụ mợ ở dưới giải lao sáng uống càfê xong vào hóng tiếp nhé!
P/s: Riêng em vẫn ấm ức là: tại sao túi khí trên vô lăng vẫn chưa nổ khi xe bị đâm ngang và văng trượt chéo đầu vào cột điện vỡ toàn bộ chóa đèn pha và bung nắp capo như thế?! Nếu nói như các cụ ở trên thì nhỡ có tình huống Altis rúc mít xe tải mất 1/3 chiều ngang bên Tài xế mà túi khí không bung thì lái xe ra làm sao nhỉ?


Em xem lại cái ảnh này. Góc xén của cái cột đèn chéo với đầu xe 45 độ mà không bung túi khí. Hài vãi... Chắc mai bên Toy bẩu do đâm nhanh quá nên đứt cảm biến vì thế túi khí không bung! =))
May cho lái xe là bị xe ben nó đâm mạnh giữa sườn phải nên hãm lực quán tính theo hướng xe Altis đang chạy chứ không thì lái xe chẳng biết ra sao!
 
Chỉnh sửa cuối:

phamhung126

Xe tải
Biển số
OF-82271
Ngày cấp bằng
8/1/11
Số km
385
Động cơ
416,612 Mã lực
Các cụ phòng thủ lâu thế mà chẳng thấy ai xuất chiêu, làm em hóng nhỏ cả dãi mà chẳng thấy động tĩnh gì cả! Hay các cụ tắt máy lên giường nằm gác tay lên trán ủ mưu mai ra đòn nockout đây ạ? Thế thì em cũng đi ngủ đây! Hết hiệp 1. Mời 10 cụ mợ ở dưới giải lao sáng uống càfê xong vào hóng tiếp nhé!
P/s: Riêng em vẫn ấm ức là: tại sao túi khí trên vô lăng vẫn chưa nổ khi xe bị đâm ngang và văng trượt chéo đầu vào cột điện vỡ toàn bộ chóa đèn pha và bung nắp capo như thế?! Nếu nói như các cụ ở trên thì nhỡ có tình huống Altis rúc mít xe tải mất 1/3 chiều ngang bên Tài xế mà túi khí không bung thì lái xe ra làm sao nhỉ?


Em xem lại cái ảnh này. Góc xén của cái cột đèn chéo với đầu xe 45 độ mà không bung túi khí. Hài vãi... Chắc mai bên Toy bẩu do đâm nhanh quá nên đứt cảm biến vì thế túi khí không bung! =))
May cho lái xe là bị xe ben nó đâm mạnh giữa sườn phải nên hãm lực quán tính theo hướng xe Altis đang chạy chứ không thì lái xe chẳng biết ra sao!
Cụ phải sửa lại là nên cảm biến chưa kịp làm việc :D
 

raklei

Xe điện
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
4,877
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
114
Các cụ phòng thủ lâu thế mà chẳng thấy ai xuất chiêu, làm em hóng nhỏ cả dãi mà chẳng thấy động tĩnh gì cả! Hay các cụ tắt máy lên giường nằm gác tay lên trán ủ mưu mai ra đòn nockout đây ạ? Thế thì em cũng đi ngủ đây! Hết hiệp 1. Mời 10 cụ mợ ở dưới giải lao sáng uống càfê xong vào hóng tiếp nhé!
P/s: Riêng em vẫn ấm ức là: tại sao túi khí trên vô lăng vẫn chưa nổ khi xe bị đâm ngang và văng trượt chéo đầu vào cột điện vỡ toàn bộ chóa đèn pha và bung nắp capo như thế?! Nếu nói như các cụ ở trên thì nhỡ có tình huống Altis rúc mít xe tải mất 1/3 chiều ngang bên Tài xế mà túi khí không bung thì lái xe ra làm sao nhỉ?
Em xem lại cái ảnh này. Góc xén của cái cột đèn chéo với đầu xe 45 độ mà không bung túi khí. Hài vãi... Chắc mai bên Toy bẩu do đâm nhanh quá nên đứt cảm biến vì thế túi khí không bung! =))
May cho lái xe là bị xe ben nó đâm mạnh giữa sườn phải nên hãm lực quán tính theo hướng xe Altis đang chạy chứ không thì lái xe chẳng biết ra sao!
Đâm ngang hay ko éo quan trọng
túi khí sinh ra để bảo vệ lái xe khỏi va đập
thế nên quan trọng là thằng lái xe có bay lên đập mặt vào vô lăng với kính lái ko
nhìn trên hình thì chả có dấu hiệu gì cho thấy lái xe bị va đập do bay lên phía trước cả, do đó túi khí nó ko họat động là đúng.
không như có cái fortè đợt trước đâm đụng trong cơ quan thằng ngồi bên lao cả lên nát kính lái mà ko thấy túi khí gì đâu.
lúc đấy ko thấy mấy bác vào bình luận gì.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top