- Biển số
- OF-42687
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 4,531
- Động cơ
- 510,270 Mã lực
- Nơi ở
- Yên Bái
- Website
- www.facebook.com
TOY nó bền từ cái túi khí trở đi
Chúc mừng bác đã tai qua nạn khỏi, nhà bác phúc thật lớn.Báo cáo bác em là người lái em Altis lúc đấy ợ. Cảm giác văng đi và lọt vào giữa khe của cột điện và cột đèn thoát chết trong gang tấc.. Quả là nguy hiểm ạ... Lúc ấy ông tải benz vượt đèn đỏ lại cướp đường 1 xe 3 chân tàu nên đâm sầm vào em.. khóc
Tức theo ý cụ là muốn túi khí nổ thì cố mà đâm thẳng đúng k cụ.Kiểu muốn sống thì phải đâm thẳng k đc đâm xiên đâm vẹo cụ nhởtúi khi chỉ nổ khi bị đâm trực diện tức là hướng chuyển động của xe phải vuông góc với vật bị đâm, các trường hợp khác túi khí xe ko bung, kể cả trường hợp rúc gầm xe tải, đâm chéo hoặc ngang thi cũng ko bung đâu cụ ạ, em đọc các này trong hướng dẫn sử dụng của NSX đấy, chắc trường hợp này là như vậy
không phải đâu cụ ạ.. có nhiều trường hợp đâm mà không nổ túi khí là lực đâm và cảm biến, phần trước bị lát là do xe TOY có thiết kế khung xe Goa rất ổn,có những vùng phía trước và phía sau có thể có rụm để hấp thu xung lực và thanh rằng cứng cáp giúp hành khách an toàn hơn..Va chạm mạnh như vậy mà túi khí không bung, hay túi khí hoặc cảm biến bị cắt mất khi lắp ráp rồi? TOY LDVN thật đáng sợ!