Em các cụ ngu dốt nhưng cũng phán bừa là điểm nổ của túi khí + thiết kế thân xe phụ thuộc vào quan điểm thiết kế của từng hãng. Đương nhiên mục tiêu cuối cùng của nó là giảm tai nạn thương tích chứ không phải giữ cho cái xe lành lặn, còn người là còn của, phỏng các cụ?. Đương nhiên cái này cũng còn phụ thuộc vào dòng xe, xe sang thì túi khí chi chít, xe cỏ thì hai cái (thậm chí chả có cái nào).
Theo hiểu biết ngu dốt của em thì Toy nhợn với quan điểm Nhựt, điểm hấp thụ xung lực đầu tiên nằm ở thiết kế thân xe mềm, đặng hấp thụ xung lực (phương án này rẻ tiền, tôn mỏng, thân xe nhẹ, đặng thêm cái phần tiết kiệm nhiên liệu do thiết kế mang lại), vượt qua cái điểm hấp thụ xung lực này mới đến phần làm việc của túi khí (chọn điểm nổ). Một số hãng xe khác chọn thân xe cứng, ít hấp thụ xung lực thì túi khí phải gánh ngay điểm xung lực đầu tiên.
Trong trường hợp của con lợn Altis này thì chả có gì để nói, nó bị hung thần ngoạn bên sườn, túi khí vách thì không có, điểm xung lực đầu xe không có thì túi khí có nổ cũng chả giúp được gì cho tài xế (vì xung lực ngang, không phải đầu xe, các cụ đừng nói cái cột điện, cái này do hung thần ngoạn Altis và tha nó va vào).
Nói chung nhiều cụ phán bừa (giống em), nhiều cụ khác thì thích người đi thay của (ối giời cứng thế, đâm mà xe chả xi nhê, mỗi thằng lái là tèo).