- Biển số
- OF-49402
- Ngày cấp bằng
- 24/10/09
- Số km
- 117
- Động cơ
- 458,812 Mã lực
Qua vụ tai nạn này em thấy chất lượng hàng Việt Nam mình lên cao rồi đấy. các cụ các mợ nên cổ động dùng hàng Việt nha ( Đâm như thế mà cái cột điện vẫn còn ngon lành)
Em cũng định post bài như của cụ, nhưng cụ post trước rồi, thôi thì up vậy. Xe thì bán lại vẫn được giá, còn LX chết luôn đi cho XH đỡ phải nuôi thêm 1 ông tàn tật, nhỉ? ToyVN đúng là luôn có ích cho xã hộiĐúng là niềm đam mê của dân Việt, toy đúng là dòng xe chuẩn, tiết kiệm xăng, tiết kiệm toàn bộ cảm biến báo hỏng phụ tùng, khi nào hỏng, lái xe phải tự biết mà thay. Đâm nhau tan nát, túi khí cũng tiết kiệm không nổ để chủ xe sửa lại k tốn. Em hoanh nghênh tinh thần tiết kiệm của Toy cho người Việt Nam vốn đang nghèo.
Hỏi bác tí ko phải, bác có làm ở Toy koBác chủ thớt có nhiệt tình đưa tin nhưng chưa mô tả chi tiết sự kiện. Chiếc ben (đúng là xây dựng nhà gì đối diện Lăng Ông Cụ), đâm ngang hông, đẩy chiếc Altis tịnh tiến ngang đi một đoạn dài và chỉ dừng lại khi hông bên kia chiếc xe bị chặn bởi 2 cây cột, một là cột đèn và một là cột điện. Nhắc lại là không đâm trực diện két nước vào cột điện nên túi khí không bung. Điều này cũng dễ hiểu khi mà đâm như vậy thì nguy cơ thương tích cho lái xe suy giảm đáng kể rồi. Muốn xe rẻ thì giảm option thôi.
Khi tai nạn xảy ra người ta phải khó lắm mới kéo được lái xe ra vì kẹt cánh cửa chứ không phải vì kẹt seatbell. Có thể ở đây nhiều bạn chưa dùng ô tô, hoặc không để ý nên không hình dung được người ta đặt cảm biến túi khí ở đâu và lực đâm như thế nào mới cần đến sự có mặt của túi khí.
Chưa hình dung được tai nạn mà đặt vấn đề túi khí nghe rất buồn cười.
Cái này chuẩn đóa cụ ợof nên cho 1 box chuyên đưa hình ảnh,biển số các xe gặp biến như này để ae tránh mua phải.
Chán toàn tập, đúng là OF là 1 xã hội thu nhỏ.Anh không chạy Toy nhưng cũng khó hiểu với nhiều bạn đánh giá về xe. Xe hạng trung người ta chỉ trang bị thế thôi để hạ giá thành, muốn cảm biến toàn thân thì mua mẹ nó Q7 đi. Càm biến chấn động người ta gắn ở điểm 1/3 phía ghế lái dưới capo, tai nạn chấn động ngang chưa chạm cảm biến thì bung túi khí thế chó nào được. Mà bung làm gì khi mà va chạm như vậy không đủ để gây thương tích?
Đọc đã *** kỹ lại cứ khẳng định là "đâm". Bótay.vn với các bạn tài xế!
Anh năm nay bao nhiêu tuổi rồi ?Anh không chạy Toy nhưng cũng khó hiểu với nhiều bạn đánh giá về xe. Xe hạng trung người ta chỉ trang bị thế thôi để hạ giá thành, muốn cảm biến toàn thân thì mua mẹ nó Q7 đi. Càm biến chấn động người ta gắn ở điểm 1/3 phía ghế lái dưới capo, tai nạn chấn động ngang chưa chạm cảm biến thì bung túi khí thế chó nào được. Mà bung làm gì khi mà va chạm như vậy không đủ để gây thương tích?
Đọc đã *** kỹ lại cứ khẳng định là "đâm". Bótay.vn với các bạn tài xế!
Hài quá Cụ nhỉ?Anh năm nay bao nhiêu tuổi rồi ?
Cần gì phải xịn hả cụ.Nếu tình huống đúng như cụ nói thì đúng là khó có thể bung túi khí, trừ một số xe xịn có túi bên hông (nó đề phòng bị đâm ngang), hoặc có loại có túi khi bung khi xe bị lật , em nghĩ tầm Altis thì cũng chỉ có 2 túi khí phía trước thôi, bởi vậy ko bung cũng ko trách được. Ban đầu nghe cụ chủ tả, em nghĩ xe đâm vào cột điện tan tành thế mà ko bung airbag thì thật là tệ hại.
Con này làm gì có side impact airbag đâu mà nó bung?Đêm qua 0h30' đi xả stress về đến Hoàng Diệu Trân Phú thì gặp 1 chú Altis nát như tương....
Theo tường trình của nhân chứng thì Altis đi thẳng thới Ngã tư thì gặp 1 bác 7 hay 24 chỗ gì đó Từ Hoàng Diệu ra NTH.
Do Altis đi với vận tốc cao và vượt đèn đỏ (cái này ko chắc vì nhân chứng chỉ nhớ vậy ko khẳng định), xe kia đi cũng nhanh nên táng ngang xa Altis, Altis mất lái đâm vào cột điện...May cột điện đỡ cho cái Bốt phía sau...Ko thì lại thành chuyện lớn...
Mà cột điện này cứng thật.
Hậu quả 1 người ở Altis nhập Xin-pol....
Em băn khoăn vì thấy nhiều Toy túi khí lởm quá... Đâm vào cột điện tung cả két nước lên giời, mà mấy túi khí hàng ghế trước cứ trơ trơ...
Mỗi 1 túi khí cỡ cả ngàn $ chứ bộ... Dùng để cứu người mà trong trường hợp này nó ko cứu.
Xe kia em ko chụp được vì nó bị nhẹ hơn do đâm cào cánh lái trước và sau nên lực hấp thụ triệt tiêu phần lớn... Nên vẫn đi tạm để đưa bác bị thương vào viện.
Em ủng hộ cụ, bọn này đi bố láo, lại còn làm bẩn cả môi trường.quá nguy hiểm, TSB thằng xe Benz, đi quá ẩu, nếu thay vào em Altis mà em Attila thì thế nảo nhỉ? Ôii ko dám hình dung nữa....quá sợ với mấy bố hung thần này