chắc tại vì chưa chạm phải cảm biến bung túi khí phải không cụtrong đó có cả otofun.net, bên kia cũng có cụ lập thớt rồi đới, cụ qua ném đá cho vui
chắc tại vì chưa chạm phải cảm biến bung túi khí phải không cụtrong đó có cả otofun.net, bên kia cũng có cụ lập thớt rồi đới, cụ qua ném đá cho vui
Em ạ bác...ạ!Báo viết sai đấy, lúc bị đâm xong ai cũng tưởng em die rồi nhưng thật ra là choáng thôi. Với lại cánh cửa bị kẹt ko mở đc phải hạ ghế bò ra rồi tự đi vào Saint Paul đấy chứ Cảm giác như trong phim, đang đi bình thường đột nhiên thấy rầm 1 tiếng, kèm theo bụi kính mù mịt, tiếp theo là một tiếng rầm nữa, khả năng là *** xe tải benz văng tiếp vào sườn và trần xe gập xuống nhìn sang trái thấy 2 cái cột!!!???
cơ bản là thế..
Bỏ ***! Nói thía này thì thương hiệu Nhật của Toy nó chi phí cao hơn thương hiệu của mấy thằng Hàn xẻng như Huynhdai?! Cùng một dòng xe, thía mà xe Hàn nó lại nhiều option hơn, giá lại rẻ hơn Toy nói riêng và xe Nhật nói chung khi bán ở VN.Anh không chạy Toy nhưng cũng khó hiểu với nhiều bạn đánh giá về xe. Xe hạng trung người ta chỉ trang bị thế thôi để hạ giá thành, muốn cảm biến toàn thân thì mua mẹ nó Q7 đi. Càm biến chấn động người ta gắn ở điểm 1/3 phía ghế lái dưới capo, tai nạn chấn động ngang chưa chạm cảm biến thì bung túi khí thế chó nào được. Mà bung làm gì khi mà va chạm như vậy không đủ để gây thương tích?
Đọc đã *** kỹ lại cứ khẳng định là "đâm". Bótay.vn với các bạn tài xế!
Cụ hài vãi.Giám đốc TOY đã từng trả lời báo giới là ( nguyên nhân túi khí không nổ là do đâm không đúng cách )vậy ai có xe TOY thì mang ra mà tập đâm nhé đừng có kiện cáo gì, vì túi khí TOY bền lắm , đi xe TOY cho nó lành.
Hôm nọ ở SG, có chiếc Ford Ranger còn tan nát hơn thế này nhưng phục hồi 80 triệu, gara nhỏ thôi.con 30S-9865 gara nào phục hồi đc nguyên trạng xứng đáng bàn tay vàng. Nát như trẻ con xé hộp catong nhỉ?